“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ย้ำโควิด ยังไม่จบ คนไทยต้องการ์ดไม่ตก อยากให้ทุกคนปลอดภัย พร้อมลุยต่อทุกสถานการณ์ ล่าสุดเดินหน้าเพิ่มเกราะป้องกันโควิด-19 ด้วยการจัดสรรวัคซีน “โมเดอร์นา” ฟรี! เพื่อรับบริการที่โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มอบให้กับลูกบ้าน พนักงาน และคู่ค้า ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีน หรือต้องการรับวัคซีนเข็ม 2-4 สร้างภูมิคุ้มกัน ลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดโควิด-19 กำหนดฉีดตลอดเดือนกรกฎาคม 65 สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคมนี้ เป็นหนึ่งในแคมเปญ Major Care-Share-Change ที่เมเจอร์ฯ พร้อมดูแลทุกภาคส่วน

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ 
(Pet-Friendly Residences) 
กล่าวว่า เราเข้าใจถึงความกังวลในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 นอกจากการป้องกันตัวเองเบื้องต้น ด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ และเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลแล้ว การได้รับวัคซีนที่มีประสิทธิภาพจะเป็นการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและช่วยลดระดับความรุนแรงของเชื้อได้

เมเจอร์ฯ เปิดโอกาสให้ลูกบ้าน คู่ค้า และพนักงานทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับเมเจอร์ฯ สามารถรับวัคซีน“โมเดอร์นา” ฟรี!

ประกอบด้วย 3 ส่วน คือ ลูกบ้านเมเจอร์ฯ ที่มองหาวัคซีนกระตุ้นเข็ม 3-4 หรือผู้ยังไม่เคยรับวัคซีนมาก่อน พนักงานและทีมงานทุกส่วนงาน รวมทั้งแม่บ้าน ภายใต้บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด และ รปภ. คู่ค้า/ ทีมงานไซด์ก่อสร้าง ที่ปฏิบัติงานในโครงการก่อสร้าง เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว และ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา เพื่อให้มั่นใจว่าได้สร้างเกราะป้องกันที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัวเมเจอร์ฯ และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลรับผิดชอบสังคมภายใต้โครงการ Major Care-Share-Change ของเมเจอร์ฯ

ทางบริษัทฯ ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิ์และลงทะเบียนออนไลน์ผ่าน LINE Official Account @majordevelopment เพื่อเข้ารับบริการฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ตั้งแต่วันนี้จนถึง เดือนกรกฎาคม 2565

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ภายใต้แคมเปญ Major Care-Share-Change กดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทางช่องทาง Facebook :  Major Development, Instagram : major.development และ Official Account @majordevelopment