ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีความเปลี่ยนแปลงมากมายจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงรูปแบบการใช้ชีวิตแบบใหม่ Now Normal ที่กลายเป็นสิ่งที่เราต้องคำนึงถึงในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ “คนยุคใหม่” ให้มากที่สุด และสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนก็คือ คนเมืองต้องการ “พื้นที่ใหญ่ขึ้น” สำหรับการอยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์การ Work From Home และการใช้เวลาของสมาชิกในครอบครัวที่เพิ่มมากขึ้น เหนือสิ่งอื่นใดเรามองว่า ผู้อยู่อาศัยต้องการ “ขยายความสุข” ในทุก ๆ วันให้มากยิ่งขึ้น

เมื่อวิถีชีวิตคนเมืองได้ปรับเข้าสู่ชีวิตแบบ Now Normal เต็มรูปแบบ ทำให้ “คอนโดมิเนียมขนาด 2 ห้องนอน” กลายเป็นที่นิยม ซึ่งได้ทั้งพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางกว่า และฟังก์ชั่นที่ครบครันกว่า สามารถจัดสรรพื้นที่ภายในให้เป็นสัดส่วน ตอบรับการอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 3 – 4 คนได้อย่างสะดวกสบาย

ณวรางค์ แอสเซท (Navarang Asset) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทย ในฐานะของ “ผู้พัฒนา” ที่ “ใส่ใจ” และมี “ความหลงใหล” การสร้างที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อนำไปสู่การใช้ชีวิตในยุค Now Normal และ Next Normal ที่ดีที่สุดของทุกคน ได้แนะนำว่า ความสำคัญและความคุ้มค่าของการซื้อคอนโด 2 ห้องนอน ไม่ได้มีเพียงแค่ภายในห้องพักเท่านั้น แต่ยังต้องให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่จะสามารถตอบโจทย์สมาชิกทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะพื้นที่สีเขียว, Co-working space, ที่จอดรถ, ฟิตเนส, พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจหรือสามารถทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อเพิ่มรอยยิ้มและความสุขที่มากขึ้นภายในครอบครัว รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้ BTS ลดระยะเวลาการเดินทาง รวมทั้งควรใกล้โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า และแหล่งคอมมูนิตี้ในระยะทางที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกวัยในครอบครัว

โดย ณวรางค์ แอสเซท ได้เปิดตัวยูนิตใหม่ New Series” ที่ “ณ รีวา เจริญนคร” โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ ระดับพรีเมียม สูง 29 ชั้น วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ริมถนนเจริญนคร 58 เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของยุค Now Normal ให้สามารถขยายความสุขได้มากขึ้น ซึ่งเป็นห้องขนาด 2 ห้องนอน เป็นการรวม 2 ยูนิตไว้ด้วยกัน (combine unit) ให้ผู้อาศัยได้ห้องขนาดที่ใหญ่กว่า เริ่มต้น 65.90 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง และที่จอดรถ 2 คัน การดีไซน์ผสานความงามเหนือกาลเวลา ฟังก์ชั่นที่ใช่ ตอบโจทย์ครอบครัวรุ่นใหม่ มอบความเป็นส่วนตัวในทุกพื้นที่ ทำให้บรรยากาศการอยู่อาศัยเหมือนอยู่ “บ้าน” พร้อมดื่มด่ำวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในทุกวัน ภายใต้คอนเซปต์ “Home–Life–Art” ยูนิตใหม่ New Series ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท

สำหรับ โครงการ “ณ รีวา เจริญนคร” นับเป็นคอนโดมิเนียมตึกสูงแห่งแรกในเครือฯ โดยเป็นการร่วมทุนกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ กลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชั่น เบอร์ฮาด ประเทศมาเลเซีย ขณะนี้ได้เริ่มลุยงานก่อสร้างโครงการอย่างเต็มกำลังแล้ว

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ณ รีวา เจริญนคร ได้ที่ https://www.navarangasset.com/th/na-reva-charoennakhon-project หรือไลน์ไปที่ @navarangasset และข้อมูลเกี่ยวกับ ณวรางค์ แอสเซท ได้ที่ https://www.navarangasset.com/th/home