เดือนแห่งความสวีทหวาน มองทุกอย่างเป็นสีชมพูกลับมากันอีกแล้วค่ะท่านผู้ชม!! และมาพร้อมกับปัญหา โลกแตก คือ วาเลนไทน์ปีนี้เตรียมอะไรเซอร์ไพรส์ ‘ที่รัก’ ดีนะ… ขอบอกเลยว่าอย่าไปใช้เวลาคิดนานให้ใจขุ่น บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำเฟอร์นิเจอร์ ของใช้และของตกแต่งบ้าน ขอมาแชร์เคล็ดลับการแต่งบ้าน จัดเต็มด้วยโทนสี การดีไซน์ และใช้ไอเทมช่วยจัดการสวยเป็นระเบียบ โดยปรับโฉม 3 โซนเพิ่มความสวีท เติมพลัง“LOVE & LUCK ” ให้ดีต่อใจ จะมีมุมไหน… ตามมาดูกันเลย

ห้องนั่งเล่น (ที่ไม่ได้มาเล่นๆ) กับการ Shading โทนสีห้อง ห้องนั่งเล่นเป็นห้องที่สมาชิกในครอบครัวใช้เวลาร่วมกันมากที่สุด เทรนด์การใช้โทนสีไล่ระดับ (Shading) เพื่อสร้างแพทเทิร์นบนผนัง ช่วยสร้างความแปลกใหม่และบรรยากาศที่ไม่จำเจ และสำหรับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ควรคำนึงถึง “หลักการเลขคู่” จะแบบคู่รัก คู่พี่น้อง ลองหาโซฟานั่งสบาย สีสันสดใส สีชมพู สีแดง พร้อมโต๊ะข้างวางโชว์แจกันจัดแต่งดอกไม้เพิ่มความสดชื่นมีชีวิตชีวา บางมุมรีแลกซ์สามารถเปลี่ยนมุมโซฟามานั่งบนพรมสีหวานๆ หรือหาเบาะรองนั่งมาเอนตัวอ่านหนังสือก็ชิวไปอีกแบบ ตกแต่งผนังห้องด้วยรูปภาพสื่อความหมายดีๆ อย่างภาพใบกิงโกะ สัญลักษณ์แห่งความรักแฮปปี้เอนดิ้ง หรือเติมภาพนกยูงคู่เสริมความรัก ความสุข ให้รักหวานชื่นยาวนาน หรือจะหาชั้นวางของมาตั้งเสริม กล่องเก็บของไม่ให้กระจัดกระจายรกห้อง ยิ่งช่วยจัดระเบียบเสริมความสวีทหวานไม่ให้วุ่นวายได้อย่างลงตัว

สาดเครื่องปรุงลงอาหารฉันใด จงสาดสีสันลงในครัวฉันนั้น!! ใครว่าห้องครัวต้องใช้เฉพาะสีหม่นหรือสี เอิร์ทโทน…วาเลนไทน์ปีนี้ลองมาเปลี่ยนให้รู้สึกสนุกมากยิ่งขึ้น เนรมิตห้องครัวและห้องทานข้าวให้เป็นวันพิเศษมื้อพิเศษในทุกๆวัน ด้วยการใช้ “คู่สีสเปคตรัม” (Color Spectrum) สีโทนสดใสและร้อนแรงมาตัดกัน สร้างอารมณ์สนุกกับกิจกรรมภายในครัว อย่าลืมจัดวางอุปกรณ์ครัว ชุดจาน ชามช้อมส้อม ให้เป็นระบบ เรียงวางในชั้นให้เป็นระเบียบ ใช้ชั้นวางแบบล้อลากจัดกรุ๊ปของใช้ และลากใช้งานลื่นไหลไม่สะดุดสะดวกสุดๆ เติมความหวานด้วยการช่วยกันทำอาหารและจัดอาหารมื้อพิเศษใส่จานสีสดใส รับรองว่าความรักอวบอวลไปทุกอณูในมื้ออาหารสุดแสนพิเศษนี้แน่นอน!!

พาสเทลใสๆ เป็นระเบียบละมุนหัวใจ กับห้องนอนแนวมินิมอล เติมความหวานไม่มีวันหยุด เพราะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เทรนด์การตกแต่งห้องนอนปี 2022 ยอดฮิต คือการสร้างบรรยากาศการนอนที่สุขสงบ ด้วยชุดเครื่องนอนที่ใช้โทนสีคู่พาลเทล ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย และการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ หรือข้าวของไม่ควรวางกระจัดกระจาย จัดทุกอย่างให้เข้าที่เข้ามุม ลองแต่งห้องนอนสไตล์ Minimalist ด้วยโทนสีขาว เป็นตัวแทนของความเรียบง่าย มอบความรู้สึกสงบ หรืออาจนำเครื่องหอมมาสร้างบรรยากาศหวานละมุน ช่วยให้คู่รักและสมาชิกในครอบครัวสู่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

เลือกช้อปไอเทมเด็ดแต่งบ้านเสริมพลัง LOVE & LUCK รับพลังบวกในเดือนแห่งความรัก ใน “เทศกาลจัดบ้านแห่งปี” “LET’S ORGANIZE” เริ่มแล้ววันนี้ - 23 ก.พ. 2565 ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ 31 สาขาทั่วประเทศ
หรือช้อปง่ายๆ ผ่านช่องทาง Online ที่ www.indexlivingmall.com
สอบถามโทร 1379