“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ผู้นำสินค้าไลฟ์สไตล์ด้าน Home & Lifestyle Furniture เปิดฤกษ์ดี “ปีมังกร” ต้อนรับศักราชใหม่ ชวนคุณมาเปลี่ยนสไตล์ตกแต่งมุมต่างๆ ในบ้าน ให้น่าอยู่ พร้อมเรียกพลังโชคลาภ อำนาจเงิน และความรัก ให้พุ่งแรงรับปีมังกร กับทริกง่ายๆทำได้จริง โดยปีนี้ “คุณกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) เอาใจสายมูและผู้ที่ชอบการแต่งบ้าน ด้วยการรวบรวมไอเทมที่ซื้อแล้วเสริมดวงให้ปั๊วปัง เพิ่มพลังความโชคดีในทุกๆด้านให้กับบ้านและที่ทำงาน ให้ได้ตามรอยกันอีกครั้งในปี 2567 โดยได้อ้างอิงจากศาสตร์การทำนายดวงชะตาจากผู้เชี่ยวชาญทั้ง 12 ราศี  By “หมออ้อน Miracle Love By Oon

 “คุณกฤษชนก” เผยว่า “ปีมะโรงหรือปีมังกร ถือเป็นปีมงคลที่เชื่อกันว่าเป็นปีแห่งความโชคดี หลายคนมีแพลนเลือกที่จะสร้าง-ต่อเติมบ้าน หรือตกแต่งบ้านเพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้ดูเฟรชมีชีวิตชีวา และไม่น่าเบื่อ ซึ่ง “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เรามีดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำสำหรับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้แมทซ์กับสไตล์ของบ้านได้อย่างลงตัว  ทั้งกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ของใช้  และของแต่งบ้านที่ครบทุกฟังก์ชัน และดีไซน์ตามความต้องการ ช่วยให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องสนุก  เพราะการแต่งบ้านไม่เพียงทำให้บ้านน่าอยู่  แต่ยังช่วยเติมพลังบวกและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับชีวิตในทุกๆ วัน ทำให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น”

  • ราศีมังกร

ปีนี้ต้องปรับตัวปรับใจและปล่อยวางให้ชีวิตง่ายขึ้น ความรักถ้าจะรักใครเลือกดูนานๆ ส่วนสุขภาพ ระวังลำไส้ควรทานผัก-ผลไม้เพื่อช่วยระบบขับถ่าย แนะนำ เสริมปังด้วยการจัดบ้านอย่าให้บ้านรก เสริมฮวงจุ้ยด้วยน้ำพุ และอุปกรณ์แต่งสวน จัดไว้ทิศเหนือให้หน้าบ้านรับพลังโชคลาภ และเสริมการ ทำบุญ-บริจาคอาหาร เครื่องใช้กับเด็กพิการ แก้เคล็ดเรื่องบริวาร  ไหว้พระพิฆเนศเสริมดวง

  • ราศีกุมภ์

ปีนี้ต้องมีสติ ใจเย็น คิดให้น้อยลง ให้ความสำคัญกับครอบครัวมากๆ ถ้าทำธุรกิจของกิน-อาหารเสริม ความสวยงาม สินค้าวัยรุ่นหรือเกี่ยวกับเด็กจะดี สุขภาพควรดูแลเรื่องการกิน ปัญหาระบบหัวใจและทางเดินหายใจ แนะนำ ปรับห้องนอนให้ดูสดใส ผ่อนคลายอารมณ์ ใช้ผ้าปูที่นอนลายดอกไม้สีหวาน เสริมเรื่องความรักความสุข และควรไหว้พระ-ทำบุญ สวดมนต์ปฎิษัติธรรมให้มาก ชีวิตจะดีขึ้น

  • ราศีมีน

ปีนี้ต้องใช้ชีวิตแบบเซฟๆ อย่าคาดหวังอะไร ทำงานตอบสนองผู้ใหญ่และทุกอย่างจะค่อยๆผ่านไป ต้องประหยัดใช้เงินอย่างมีสติ ระวังความเครียดจะทำให้จิตตก หรือโรคซึมเศร้า ควรแบ่งเวลาในการใช้ชีวิต แนะนำ ปีนี้ให้ใช้สีฟ้านำโชคให้ทำอะไรก็สำเร็จง่าย และเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใหม่ในวันไหว้เทพเจ้าไฉ่ฉิ่งเอี๊ยเพื่อรับทรัพย์  เสริมด้วยการปล่อยปลาจำนวนมากกว่าอายุ 1 ตัว ไหว้พระสวดมนต์ฝึกสมาธิ

  • ราศีเมษ

ปีนี้ต้องพยายามควบคุมชีวิตให้ดี การงานมีการเปลี่ยนแปลง พยายามอย่าจริงจังกดดันตัวเอง ความรัก คนมีคู่ให้ระวังคำพูด ต้องใจเย็น สุขภาพ ปัญหาเลือดลมไหลเวียนไม่ค่อยดี ควรงดอาหารอาหารรสจัด ชา-กาแฟ แนะนำ หาต้นไม้ฟอกอากาศมาไว้ในบ้าน ให้มีอากาศและพลังงานไหลเวียนที่ดี หรือใช้หินโรสควอทซ์ มาใส่เพิ่มเสน่ห์และความรัก เสริมด้วยการทำบุญไหว้พระแม่ลักษมี หรือท้าวเวส   สุวรรณให้การเงิน การงานราบรื่น

  • ราศีพฤษภ

การงาน ปีนี้ทำอะไรก็ปัง จะมีโอกาสได้งานใหม่หรือเปลี่ยนสายการทำงานใหม่ๆ จะประสบผลสำเร็จ ทำธุรกิจงานด้านออนไลน์ ยูทูปเบอร์ นักแสดง จะทำรายได้ดี คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจหรือใช้ชีวิตคู่ แบบลักกี้อินเกม&ลัคกี้อินเลิฟสุดๆ สุขภาพระวังเรื่องออฟฟิศซินโดรม รวมถึงมีปัญหาสายตา แนะนำ จัดเก็บโต๊ะทำงานอย่าปล่อยให้รก นำต้นโป๊ยเซียนหรือบอนไซมาจัดวาง เสริมโชคลาภ และลดพลังความวุ่นวายหรือเรื่องจุกจิกที่จะเข้ามา  ใช้สีทอง-สีเหลือง มาเสริมโชคลาภ อำนาจ ควรทำบุญบริจาคของช่วยเหลือผู้ความทุกข์ยาก เสริมให้ชีวิตสุขสบาย

  • ราศีเมถุน

ปีนี้จะมีหน้าที่หรือตำแหน่งงานใหม่ที่ดีขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องทิฐิของตัวเอง ต้องปรับแนวคิด  ปีนี้หากจะซื้อ-ขายทรัพย์สินก็สามารถทำได้  รายได้จะเข้ามามาก จะมีแพลนท่องเที่ยว ส่วนคนโสดจะเจอคนอายุน้อยเข้า  คนมีคู่ต้องระวังความคิดที่ไม่ตรงกัน สุขภาพ ต้องระวังโรคกำเริบง่ายสำหรับใครที่มีโรคประจำตัว หรือมีเกณฑ์ผ่าตัด แนะนำ หาเครื่องประดับกังหันช่วยหนุนและปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป ควรทำบุญกับเด็ก ไหว้พระเสริมดวงที่วัดแขก และทำทานเสริมให้มีเงินใช้

  • ราศีกรกฎ

ปีนี้มีอำนาจมากแต่ต้องใช้พลังทั้งกาย-ใจ  ต้องระวังอารมณ์จุกจิก หัวร้อนง่าย ปีนี้จะคิดเยอะเรื่องเงิน อยากหารายได้เพิ่ม อยากรวย ระวังอย่าใช้คำพูดแรงจะทำให้เกิดเรื่องบานปลายในเรื่องความรัก  ขับรถอย่าประมาท ท้องไส้ไม่ค่อยดี ต้องดูแลสุขภาพพักผ่อนให้มาก แนะนำ ใช้เครื่องหอมอโรม่า หรือเทียนจุดหอมในบ้าน ช่วยเสริมดวงให้ชีวิตราบรื่น  ควรทำความสะอาดบ้านหรือที่ทำงาน อย่ามีขยะและกลิ่นสกปรกเด็ดขาด รวมถึงเสริมดวงด้วยการบริจาคเลือด หรือโลงศพโรงพยาบาล และไหว้พระตรีมูรติ

  • ราศีสิงห์

ปีนี้การทำงานจะได้รับมอบหมายหน้าที่ หรือตำแหน่งงานใหม่  การเงินระวังถูกโกง อย่าไว้ใจใคร ส่วนความรักต้องระวังรักซ้อน ปีนี้สุขภาพอาจมีปัญหาเรื่องฮอร์โมนไม่ปกติ งดของหวานและอาหารที่ไม่มีประโยชน์  และปรับโหมดชีวิตให้สมดุลย์ แนะนำ ตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ดูหรูหราให้การชมของผู้อื่นเป็นมงคลกับตัวเอง  เลือกใช้สีฟ้าเสริมเรื่องการเงิน เสริมด้วยการไหว้พระราหูแก้เคล็ด      ปัดเป่าสิ่งไม่ดี และไหว้พระสวดมนต์

  • ราศีกันย์

ปีนี้การงานต้องใช้ความอดทน และประสบการณ์เพื่อต่อสู้กับอุปสรรค แต่เจ้านายยังคงเมตตา ปีนี้ต้องระวังการใช้เงิน ทรัพย์สินปีนี้ยังซื้อได้ผ่อนได้ และถ้าวางแผนดีจะใช้ชีวิตสบายๆ คนโสดถ้าอยากมีความรักที่ดีต้องไปไหว้พระขอพรจะมีโอกาสได้เจอคนอายุน้อยกว่าเข้ามาคุยๆ สุขภาพให้ระวังเรื่องกระดูกจะเริ่มปวดตึงเมื่อยล้า ระวังระบบไตระบบเลือดจะมีปัญหาง่าย แนะนำ จัดตกแต่งสีเขียวในห้องทำงาน หรือห้องนอนจะช่วยนำพลังความกระตือรือร้น  เสริมด้วยไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า-น้ำดื่ม-ยา ให้กับคนอายุมาก

  • ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์เป็นคนรักอิสระชอบวางแผน เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้คนอื่นยกเว้นเรื่องตัวเอง ปีนี้จะมีงานเข้ามาทาบทามหรือได้ปรับตำแหน่งใหม่ การเงินระวังโดนเอาเปรียบ ธุรกิจร้านอาหาร ของสวยงาม ฟรีแลนซ์ต่างๆจะไปได้ดี  ความรัก ยังมีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ ระวังมีปัญหาเรื่องลำไส้หรือติดเชื้อง่าย อย่านอนดึกกินดึก แนะนำ ใช้ลูกแก้ว จัดวางไว้บนโต๊ะทำงาน เพื่อผลักพลังงานไม่ดีออกไป ใช้สีน้ำเงินนำโชค และหมั่นทำทาน-ทำบุญข้าวสารอาหารแห้งโรงทานโรงเจ

  • ราศีพิจิก

การงานปีนี้จะได้เจ้านายใหม่ ได้รับงานเพิ่ม งานที่ทำจะมีโอกาสเติบโต การเงิน จะมีเพศตรงข้ามคอยสนับสนุนช่วยเหลือ ถือเป็นปีที่ดีของราศีพิจิก ควรหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ต้องระวังปัญหาระบบกระเพาะท้องอืด-กรดไหลย้อน แนะนำ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีส่วนประกอบของเหล็ก-กระจก เพื่อเสริมเรื่องด้านหยิน-หยาง  และเลือกใช้สีดำ สีเทาเพื่อนำโชค เสริมการทำบุญช่วยเหลือสัตว์ ไหว้พระขอพรเรื่องงานความสำเร็จกับองค์รัชกาลที่ 5 หรือนักรบ

  • ราศีธนู

ปีนี้ต้องระวังเรื่องบริวารหรือคนที่จะมาร่วมงานด้วย จะทำงานด้วยยาก รวมถึงระวังความคิดตัวเอง การเงินปีนี้จะหมดไปกับค่าใช้จ่ายหนี้สินที่ผูกมัดระยะยาว ต้องวางแผนการเงินให้ดี ความรัก ปีนี้ยังมีคนเข้ามาให้เลือก แต่เป็นความสัมพันธ์ที่ยังไม่มีบทสรุป ให้ระวังเรื่องสุขภาพระบบภายในลำไส้ไม่ค่อยดี ผิวพรรณมีปัญหาง่าย แนะนำ  ใช้โทนสีหวาน เช่น ม่วงอ่อน เขียวอ่อน เหลืองอ่อน มาแมทซ์กับการแต่งห้องนอน หรือเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน เพื่อช่วยลดความเครียด เสริมด้วยการทำบุญโลงศพตามโรงพยาบาล บริจาคอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์-ทำบุญกับเด็กแรกเกิด

 

เช็คลิสต์ครบทั้ง 12 ราศีแล้ว คราวนี้ก็มาเลือกไอเทมเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ในบ้าน และของแต่งบ้าน ที่จะเสริมให้บ้านเป๊ะปัง รับปีมังกร (มะโรง) กันได้เลย  โดยสามารถเลือกช้อปสินค้าสำหรับตกแต่งบ้านได้ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ  หรือผ่านออนไลน์ที่ www.indexlivingmall.com  สอบถามโทร.1379