บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ SC ผู้ส่งมอบ Living Solutions คุณภาพมาตรฐานสูง เพื่อมุ่งสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค “For Good Mornings” หรือ การสร้างเช้าวันใหม่ที่ดีด้วยการดูแลทุกเรื่องของการใช้ชีวิตในบ้าน เพื่อให้ลูกบ้านหมดกังวลและมีพลังในการสร้างสรรค์สิ่งดีอื่นๆ โดย นายณัฏกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด กล่าวว่า ภายใต้แนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยด้วยหลัก Human Centric ในการออกแบบบ้านยุคใหม่ ที่คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นศูนย์กลาง และ คิดหาวิธีการซึ่งนำไปสู่การแก้ปัญหา เพื่อให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ จึงเป็นที่มาของการจัดกิจกรรมการแข่งขัน Hackathon ในครั้งนี้ ระหว่าง SC Asset x Techsaue เพื่อ แฮกไอเดียบ้านใหม่ Gen ไหนก็อยากอยู่ เป็นการเฟ้นหาโซลูชัน ‘บ้าน’ แห่งอนาคต สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้ผู้อยู่อาศัยสุขใจอย่างไร้กังวล ตามเป้าหมายการเป็น ‘Worry-free home’

นายกานดิศักดิ์ รื่นใจชน หัวหน้าสายงานออกแบบผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม กล่าวเสริมว่า การแข่งขัน SC Housekathon ในครั้งนี้ มีโจทย์สำคัญในการสร้างนวัตกรรม 5 ข้อ ได้แก่
- โซลูชันที่ทำให้ ‘การใช้สอย และขนาดพื้นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้าน’ในยุค New Normal’
- โซลูชันที่ช่วย ‘แก้ปัญหาเสื่อมสภาพของบ้าน ให้บ้านดีเหมือนวันแรกที่ย้ายเข้า’
- โซลูชันที่จะทำให้ ‘ลูกบ้านรู้สึกปลอดภัย อุ่นใจได้ทั้งวัน’
- โซลูชันที่ช่วยลูกบ้านให้ ‘สุขกาย สบายใจ’
- โซลูชันอะไรที่ทำให้ ‘ค่าใช้จ่ายภายในบ้านลดลง’

พร้อมเปิดรับสมัครบุคคลทั่วไป นิสิตนักศึกษา และ ผู้คิดค้นนวัตกรรม เข้าแข่งขัน SC Housekathon เวทีใหญ่ระดับประเทศ ร่วมประชันไอเดียบ้านยุคใหม่ ให้ตรงโจทย์ ตรงใจทุกเจเนอเรชั่น ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 270,000 บาท พร้อมโล่รางวัล และ E-certificate จากทาง SC Asset ภายในงานยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมายที่จะยกระดับและเพิ่มศักยภาพให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนมีความพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา ที่จะเข้าร่วมให้ความรู้และให้คำปรึกษาในกิจกรรม Workshop และ Mentoring sessions

ผู้สนใจ สมัครได้แล้ววันนี้ - 25 กุมภาพันธ์ 2565 คลิกเลย: https://schousekathon2022.paperform.co
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: Hackathon@techsauce.co