คนรักบ้านและการตกแต่งย่อมไม่เคยหยุดอัพเดตและมองหาประสบการณ์งานบ้านใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่แห่งความสุขให้กับตัวเองและครอบครัวตลอดเวลา เช่นเดียวกันกับ SCG HOME Experience ที่ไม่เคยหยุดมองหาโซลูชันและนวัตกรรมเพื่อบ้านและการอยู่อาศัยสำหรับทุกคน

ปีใหม่นี้ SCG HOME Experience จึงชวนคุณมองหาโซลูชั่นของการแต่งบ้าน กับพื้นที่แห่งนี้ซึ่งพร้อมเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับเจ้าของบ้าน คนทำงานในวงการบ้านและการตกแต่ง แหล่งวัสดุสำหรับอัพเดทนวัตกรรมใหม่ และเป็นแหล่งไอเดียความคิดสร้างสรรค์สำหรับคนรักการแต่งบ้าน เรียกว่าเข้ามาเสพไอเดียและแรงบันดาลใจที่นี่ได้ตลอดเวลา พร้อมกับหอบความสุขกลับไปแต่งบ้านหลังเดิมให้สวยงามสดใสต้อนรับปีใหม่

ชั้น 1 : พื้นที่ของบ้านและไลฟ์สไตล์
ต้อนรับคนรักงานดีไซน์ด้วยความประทับใจแรกบนพื้นที่ไอเดียสร้างสรรค์ ที่หยิบเอาวัสดุสำหรับงานบ้านมานำเสนอการใช้งาน รวมทั้งพลิกแพลงกลายเป็นไอเดียใหม่สำหรับประยุกต์ให้เข้ากับสไตล์ที่เป็นของตัวเอง

สำหรับคนรักบ้านแล้ว แน่นอนว่าสิ่งสำคัญเป็นเรื่องแรงบันดาลใจในการออกแบบ เพื่อให้ถ่ายทอดออกมาเป็นพื้นที่ที่แสดงความเป็นตัวตนมากที่สุด และพื้นที่แห่งนี้เป็นเหมือนกับห้องสมุดที่รวบรวมเทคนิค-นวัตกรรมด้านการก่อสร้างและออกแบบมากมาย คุณจึงสามารถเลือกเฟ้นหาบ้านหลังนี้ที่ตอบทั้งความต้องการครอบคลุมทุกเรื่องราวการทำบ้านและอาคาร ตั้งแต่คุณสมบัติ งานดีไซน์ ไปจนถึงคำปรึกษาที่มีผู้เชี่ยวชาญพร้อมไขทุกข้อข้องใจ พร้อมบริการตั้งแต่เริ่มคิดถึงลงมือทำ ครอบคลุมตั้งแต่งานนอกบ้านอย่างแลนด์สเคป สวนหน้าบ้าน พื้นที่นั่งเล่น ไปจนถึงสถาปัตยกรรมของอาคาร บ้าน งานออกแบบภายใน และฟังก์ชั่นการใช้งาน

01 Home & Living Solution

เริ่มต้นจากโถงทางเข้าหลักของ SCG HOME Experience กับพื้นที่ของงานวัสดุและโซลูชั่นสำหรับบ้าน เริ่มต้นตั้งแต่ส่วนของ Home & Living Solution ครบครันทุกองค์ประกอบของบ้าน ตั้งแต่พื้น ผนัง ฝ้าเพดาน หลังคา รวมทั้งนวัตกรรมของงานวัสดุตกแต่งทางเลือกใหม่ และนวัตกรรมด้านการอยู่อาศัยที่มีให้เลือกสรร ช้อปปิ้งไอเดียตามไลฟ์สไตล์ความต้องการใช้งาน

02 Outdoor & Garden Solution

การสร้างสิ่งแวดล้อมรอบบ้านก็เป็นเรื่องจำเป็นไม่น้อยไปกว่างานบ้านเลย และศูนย์รวมเรื่องราวงานนอกบ้านในส่วน Outdoor & Garden Solution ก็พร้อมให้บริการและคำปรึกษา ทั้งเรื่องการปรับภูมิทัศน์ให้กับสิ่งแวดล้อมรอบบ้านเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่เป็นมากกว่าสวน และต้นไม้สีเขียว ไปจนถึงเรื่องราวการตกแต่งและปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสร้างชีวิตนอกบ้านที่สวยงามและเป็นสุข จากส่วนนอกบ้าน พากลับเข้าสู่ภายในบ้านที่อบอุ่น กับงานตกแต่ง เครื่องมือเครื่องใช้ และผลิตภัณฑ์อำนวยสะดวกภายในบ้านที่ครบครันสำหรับทุกคน

03 Home & Décor Boutique

จากงานภาพกว้างอย่างบ้านและสวน เราพาคุณกลับเข้าสู่ภายในบ้าน กับทางเลือกสินค้าเพื่อบ้านและการตกแต่ง จากกลุ่ม House Brand Product ตั้งแต่วัสดุฟังก์ชั่นอย่างครัวสำเร็จรูป พื้น ห้องน้ำ ประตูหน้าต่าง ไปจนถึงเครื่องใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งที่จะบอกเล่าเรื่องราวคาแรกเตอร์และไลฟ์สไตล์อย่างที่เป็นตัวคุณ

04 SCG HOME Selected

คัดสรรและรวบรวมสินค้าเพื่อบ้าน การตกแต่ง และไลฟ์สไตล์ ที่ตอบความต้องการรอบด้านของชีวิต ตามชื่อ Selected ด้วยสินค้าหลากหลายแบรนด์ทั้งไทยและต่างประเทศ Exclusive เพื่อคนรักบ้าน และเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ดีของการใช้ชีวิตประจำวันภายในบ้านแสนรักหลังนี้

05 SCG HOME Online

รวบรวมสินค้ายอดฮิต 10 อันดับสินค้าขายดี พร้อมโปรโมชั่นอัพเดททุกเดือน พาคุณมาพบกับผลิตภัณฑ์ที่กำลังมาแรงที่สุดของแต่ละเดือน พร้อมให้ช้อปปี้งได้แบบออนไลน์และออฟไลน์ ครบวงจรด้วยงานบริการสำหรับคนรักบ้านครอบคลุมตั้งแต่การเปลี่ยนความต้องการให้กลายเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ สะดวกสบาย และสรรสร้างความสุข เพียงเริ่มต้นจากการค้นหาความต้องการภายในบ้าน สังเกตพฤติกรรมการใช้งาน สิ่งที่ยังขาดหรือฟังก์ชั่นที่อยากได้เพิ่มเติม ลองหาเรเฟอเรนซ์ที่อยู่ในใจ แล้วส่งต่อมาให้ทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษากับทุกโซลูชั่นของบ้านในโซนเหล่านี้ได้เลย!

06 Living Design Studio

สตูดิโอจุดเริ่มต้นของคนทำบ้านสำหรับตอบคำปรึกษาทุกเรื่องบ้าน จากทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญเอสซีจี พร้อมบริการออกแบบบ้าน ที่ตั้งโจทย์จากรูปแบบการใช้ชีวิตที่ต่างกันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน ประยุกต์ความต้องการ ผ่านองค์ความรู้ด้านงานออกแบบ ด้วยหลักการ Inter Generation Concept บ้านสำหรับผู้คนทุกวัยให้อยู่อาศัยร่วมกันได้อย่างลงตัว และ Smart-Eco-Care design มาประยุกต์ในการออกแบบ เพื่อสร้างชีวิตประจำวันที่เป็นสุข สะดวกกายและสบายใจ

07 Care Living Solution

ห่วงใยการใช้ชีวิต ผ่านการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตในคอนเซ็ปต์ Smart Elderly ใส่ใจคนสูงวัยแบบสมาร์ท ด้วยการนำเทคโนโลยีมาร่วมใช้ในงานออกแบบเพื่อผู้สูงอายุ รวมทั้งกลุ่มคนที่ตระหนักถึงการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพดีและสุขภาพดี หรือ Healthy Concern ตอบโจทย์เรื่องการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นและปลอดภัย สร้างคุณภาพชีวิตพร้อมกับความสะดวกสบายที่มากกว่าให้กับชีวิตประจำวันของทุกคน

08 Home Inspiration Lounge

คอมมูนิตี้สำหรับคนรักบ้าน พื้นที่แห่งไอเดียและแรงบันดาลใจ ภายใต้บรรยากาศของกลิ่นกาแฟหอมๆ พร้อมกับนวัตกรรมงานออกแบบวัสดุสุดพิเศษ พื้นที่แห่งนี้จึงเชื้อเชิญให้คุณมานั่งคุย แฮงก์เอาต์ แลกเปลี่ยนไอเดียเรื่องบ้าน พร้อมค้นหาสไตล์บ้านที่เป็นตัวคุณ ด้วยบรรยากาศสุดพิเศษจาก Specialty Coffee จาก Espressoman กับเครื่องดื่มรสชาติดีที่พร้อมให้คุณดื่มด่ำรสชาติกาแฟจากเมล็ดพันธุ์ชั้นดีจากทั้งในและต่างประเทศ

ชั้น 2 : รวบรวมหลากหลายงานวัสดุ เซรามิกและสุขภัณฑ์

COTTO Life มอบประสบการณ์ด้านวัสดุและผลิตภัณฑ์สำหรับใช้งานในบ้าน บนพื้นที่ที่รวบรวมทุกสินค้าและบริการของ COTTO มาไว้ครบครันที่นี่ที่เดียว ครอบคลุมสินค้ากระเบื้อง สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ ที่ใหญ่ที่สุด มาพร้อมกับบริการติดตั้งเต็มรูปแบบ ตอบกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่คนรักงานดีไซน์

เพราะรวบรวมสินค้าและบริการของ COTTO ครบจบในที่เดียว คุณจึงสามารถเลือกและทดลองสัมผัสรุ่นที่ถูกใจได้ทันที หรือจะมองหาแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน พร้อมกับเปิดมุมมอง อัพเดทสินค้าและนวัตกรรมใหม่จาก COTTO ที่ตอบรับกับความต้องการด้านฟังก์ชั่นที่แตกต่าง และด้านดีไซน์ที่หลากหลาย

ชั้น 3 : อิสระกับเฟอร์นิเจอร์และงานตกแต่ง
แต่งแต้มบรรยากาศให้บ้านสวยด้วยสไตล์ที่เป็นตัวเอง กับเฟอร์นิเจอร์และงานสร้างสรรค์ที่สร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับครอบครัว

01 DooDeco และ “ยูนีค” (YOUNIQUE) โดย “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” (Index Living Mall)

หนึ่งในพันธมิตรที่ร่วมเติมเต็มประสบการณ์เรื่องบ้านที่ SCG HOME Experience ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ 4.0 สำหรับการปรับเปลี่ยนการใช้งานสเปซได้เต็มที่ทุกตารางนิ้ว พร้อมกับดีไซน์ที่มีให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย ทั้งสีและสไตล์รวมกว่าล้านรูปแบบ พร้อมกับดีไซเนอร์ส่วนตัวให้คำปรึกษาตัวต่อตัวและนำเสนอใบเสนอราคาทันใจให้คุณตัดสินใจได้ทันที

02 HomeSmile

เปลี่ยนงานยากของการปรับปรุงบ้าน ด้วยรอยยิ้มจากงานบริการของ HomeSmile ด้วยบริการปรับปรุง ต่อเติมบ้าน จากโจทย์การแต่งบ้านของคุณ สู่การให้คำปรึกษา ออกแบบ ประเมินราคา ด้วยทีมติดตั้งที่เชื่อถือได้ ปิดท้ายด้วยการรับประกันผลงาน การันตีจากทีมผู้เชี่ยวชาญและทีมช่างฝีมือดี ที่ง่าย ครบ จบได้ที่นี่ที่เดียว

03 Exspace Service

บริการเพิ่มเติมสำหรับผู้มองหาสถานที่จัดอบรม กิจกรรม หรือจะอยากสังสรรค์ เวิร์คช็อป สัมมนา รองรับกิจกรรมแบบครบวงจร พร้อมบริการเพิ่มเติมทั้งอาหาร ของว่าง และเครื่องดื่ม อำนวยความสะดวกให้การจัดงานกลายเป็นเรื่องง่าย มีสไตล์ และมีความสุขสำหรับทุกคนที่มาเยือน

พื้นที่ภายนอก กับไอเดียนอกบ้านที่ทำได้ง่าย

ชวนคุณเปลี่ยนบรรยากาศออกมาด้านนอก กับสวนสวยจากวัสดุและไอเดียสำหรับงานตกแต่งภายนอก ทั้งกับพื้นที่นั่งรับลมด้านหน้าคาเฟ่กับกาแฟรสชาติดี พร้อมดื่มด่ำไอเดียงานตกแต่งอย่าง กระถางต้นไม้จากดินอัด หรือวัสดุทดแทนไม้ที่ทนทานสำหรับการใช้งานแบบเอ๊าต์ดอร์ หรือจะเป็นสวนสวยด้านหลังตึก SCG HOME Experience กับสวนขนาดเล็ก ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการจัดสวน เพิ่มพื้นที่สีเขียวเพื่อต้อนรับปีเสือ ที่พื้นที่สีเขียว หรือแม้แต่กระถางต้นไม้เล็กๆ เป็นเรื่องสำคัญที่ช่วยเติมให้เป็นปีที่ดีขึ้น พร้อมกับเพิ่มบรรยากาศความเป็นอยู่ให้อบอุ่น และเต็มเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ให้มากขึ้นไปอีก

ชวนคุณมาเดินชมงานวัสดุและการตกแต่ง แบบครบทุกโซลูชันของงานบ้านและสถาปัตยกรรม ช้อปปิ้งไอเดียพร้อมสินค้าไลฟ์สไตล์หลากหลาย และดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความคิดสร้างสรรค์ได้ทุกวัน ที่ SCG HOME Experience ที่ Crystal Design Center เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น.-19.00 น. หรือสอบถามรายละเอียด โทร. 0-2101-9922