ช่วง COVID-19 ที่ผ่านมาจะเห็นว่าการลงทุนในรูปแบบ Investment Property Program (IP) ในคอนโดมิเนียมหัวเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญ ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องด้วย เป็นโปรแกรมที่ตอบปัญหานักลงทุนอสังหา ที่ปล่อยเช่าคอนโดไม่ได้บ้าง ขาดช่วงในการหาผู้เช่าคอนโดบ้าง ราคาปล่อยเช่าไม่เป็นไปตามที่ต้องการบ้าง รวมถึงความวุ่นวายในการดูแลคอนโดให้อยู่ในสภาพพร้อมปล่อยเช่า โดยโปรแกรมนี้มีผู้เชี่ยวชาญมาบริหารสินทรัพย์ให้ พร้อมปันผลตอบแทนที่น่าสนใจ ความเสี่ยงต่ำ และยังเป็นการลงทุนที่ง่ายตอบรับกับกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการให้ ‘‘เงินทำงาน’’ ด้วยตัวเอง

          ยิ่งช่วงนี้ถือเป็นโอกาสทองของกลุ่มนักลงทุนที่มีเงินเย็นและกำลังมองหาคอนโดฯ เพื่อการลงทุน Investment Property (IP) โครงการใหม่ ๆ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีผลตอบแทนที่น่าสนใจ และสร้างผลตอบแทนระยะยาว วันนี้เราจึงได้รวมข้อมูลจากโครงการ HAMPTON RESIDENCE THONGLOR พัฒนาโดย  ORIGIN INVESTMENT PROPERTY PROGRAM จาก บมจ.ออริจิ้น  โดยโปรแกรมนี้ถูกออกแบบให้เป็นคอนโดฯในรูปแบบ IP ซึ่งบริหารจัดการโดย Hampton Hotel & Residence Management (HHR) โดยลูกค้าเป้าหมายของโครงการนี้ จะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มผู้เช่าคุณภาพดี บนทำเลใจกลาง ARENA 10 ทองหล่อ ซึ่งเป็นทำเลผู้เช่า ชาวญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในประเทศไทย  เราจะมาเจาะลึกถึง โปรแกรม HAMPTON RESIDENCE THONGLOR  ว่ารูปแบบการลงทุนเป็นอย่างไร ถึงเป็นโปรแกรมที่น่าสนใจที่สุดในเวลานี้ 

เจาะลึก โปรแกรมการลงทุน SERVICED APARTMENT โครงการ HAMPTON RESIDENCE THONGLOR

          ความน่าสนใจของโปรแกรมการลงทุน SERVICED APARTMENT ในโครงการ HAMPTON RESIDENCE THONGLOR มีความแตกต่างจากการลงทุนในโครงการอื่นๆ มากพอสมควรเพราะ ออริจิ้น ได้ใช้ Pain point หลักๆ ที่นักลงทุนมักพบเจอในการปล่อยเช่าคอนโดฯ โดยเฉพาะเรื่องการหาผู้เช่าได้ยาก, ได้รับค่าเช่าไม่ต่อเนื่อง, ผู้เช่าจุกจิก วุ่นวาย รวมถึงต้นทุนการดูแลรักษาห้องที่สูง เพื่อให้อยู่ในสภาพที่พร้อมปล่อยเช่า

          จึงเป็นที่มาของการคิดค้นโปรแกรม HAMPTON RESIDENCE THONGLOR  เพื่อช่วยลดปัญหาให้เจ้าของ ตั้งแต่การลงทุนหาผู้เช่า, บริหารผู้เช่า และส่งมอบค่าเช่าให้อย่างสม่ำเสมอ

รูปแบบการลงทุน – เป็นเจ้าของโฉนดตามกฎหมาย

          เป็นการซื้อขายห้องตามปกติ เจ้าของห้องครอบครองกรรมสิทธิ์ถือโฉนดตามห้องที่เลือก โดยเจ้าของจะนำห้องชุดมาเข้าร่วมกับโปรแกรม  โดยมีทีม HAMPTON HOTEL & RESIDENCE MANAGEMENT  มาบริหารสินทรัพย์ ในรูปแบบของ SERVICED APARTMENT เพื่อนำมาปล่อยเช่าระยะยาว โดยเน้นกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติเกรด A ที่เข้ามาทำงานในไทย โดยเฉพาะผู้เช่าชาวญี่ปุ่น บนทำเลที่เป็นที่นิยม และดีที่สุด สำหรับชาวต่างชาติชาวญี่ปุ่น ใจกลาง ARENA 10 ทองหล่อ  

          ข้อดีของการนำห้องมาร่วมกับโปรแกรม ของ  HAMPTON RESIDENCE THONGLOR  คือ จะช่วยลดความเสี่ยงในการลงทุนให้เจ้าของห้องเป็นการปล่อยเช่าคอนโดฯ ที่บริหารจัดการแบบถูกต้องตามกฎหมาย และยังไม่ต้องลงทุนในสินทรัพย์เสื่อม เช่น พวกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง, เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงค่าดูแลห้อง ค่าใช้จ่ายบุคลากรต่างๆ เพราะ HAMPTON จะเป็นผู้ดูแลในส่วนนี้ให้ทั้งหมดและรับความเสี่ยงนั้นเองเพื่อแลกกับค่าบริการที่รวมอยู่ในค่าเช่าห้อง

          โดยนักลงทุน ที่เป็นเจ้าของห้อง ตกลงมอบสิทธิ์ในการดูแล บริหารสินทรัพย์ยูนิตให้แก่โปรแกรมตลอดช่วงระยะเวลา 10+10 ปี (เงื่อนไขการต่อสัญญาดูแลการลงทุนต่ออีก 10 ปี) เพื่อให้ HHR ดูแลตั้งแต่การจัดหาผู้เช่า, จัดเก็บค่าเช่า,ตกแต่งห้องเพื่อเช่า  รวมถึงปรับปรุงซ่อมแซมภายในห้อง เพื่อให้อยู่ในสภาพที่ดี พร้อมปล่อยเช่า, การจ่ายผลตอบแทนให้เจ้าของนักลงทุน  รวมถึงการลงคะแนนเสียงนิติบุคคลอาคารชุดด้วย

การันตีผลตอบแทน 4-9% นานสูงสุด 20 ปี

          สำหรับผลตอบแทน HAMPTON RESIDENCE THONGLOR  จะเป็นการผลิตรายได้ประจำ รูปแบบ Mutual Agreement โดยรูปแบบผลตอบแทนจะเป็นการให้นักลงทุนตกลงที่จะเฉลี่ยรายได้ เฉลี่ยค่าใช้จ่ายร่วมกัน โดย Hampton Hotel & Residence Management (HHR) จะมีหน้าที่ในการดูแลบริหารผลประกอบการ

          แม้ว่าจะมีผู้เช่าเพียง 70% ของห้องทั้งหมด แต่โปรแกรมนี้จะนับรายได้ทุกห้องรวมกัน เพื่อนำมาหาค่าเฉลี่ยและจ่ายปันผลให้กับนักลงทุนทุกคน ดังนั้นไม่ว่าห้องของคุณจะอยู่มุมไหนของอาคาร จะมีผู้เช่าหรือไม่มีผู้เช่า คุณก็จะได้รับปันผลเช่นเดียวกัน ซึ่งจะแตกต่างจากโปรแกรมการลงทุนเดิมๆ ที่หากไม่มีผู้เช่าคุณก็จะขาดรายได้ในทันที รวมถึงยังช่วยลดช่องว่างจากการเปลี่ยนสัญญา หรือในช่วงเปลี่ยนหาผู้เช่าใหม่ต่อไปได้อีกด้วย ทำให้นักลงทุนสามารถรับผลตอบแทนต่อเนื่องได้ยาวนาน สม่ำเสมอ นานสูงสุด 20 ปี

          โดยผลตอบแทนการลงทุนจะมาจาก 2 ส่วนหลัก  คือ ราคาคอนโดฯกลางใจเมืองที่มีมูลค่าเพิ่มทุกปี ซึ่ง “ทองหล่อ” ก็ถือเป็นย่าน Hi-End Segment ของทั้งชาวไทยและต่างชาติ เป็นโซนที่สมบูรณ์แบบ ครบครัน เหมาะกับการอยู่อาศัยชาวญี่ปุ่น  และรายได้อีกส่วนมาจากผลตอบแทนจากค่าเช่าและการบริการ ซึ่งในย่านนี้ส่วนใหญ่ผู้พักอาศัยกว่า 49% จะเป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น ที่นิยมอยู่ในโซนนี้กันจำนวนมาก

          ด้วยบริการระดับ International Standard Service ที่ถูกออกแบบมาในรูปแบบ SERVICED APARTMENT ที่รองรับการอยู่อาศัย ใช้ชีวิตของชาวญี่ปุ่น บนทำเลที่ตอบโจทย์และเป็นที่นิยม อย่างทองหล่อ ทำให้โครงการ HAMPTON RESIDENCE THONGLOR เปรียบเสมือนสินค้า Limited Edition ดึงดูดใจผู้เช่าต่างชาติที่เป็น CORPORATE เกรดพรีเมี่ยม ส่งผลต่อราคาค่าเช่าห้องที่สามารถเพิ่มสูงได้มากกว่า คอนโดฯปกติทั่วๆไป ทำให้เจ้าของห้องได้รับผลตอบแทนมากขึ้นด้วย

          ซึ่งโครงการ HAMPTON RESIDENCE THONGLOR จะมีการการันตีผลตอบแทนตามมูลค่าการลงทุน ผลตอบแทน 4-9% นานสูงสุด 20 ปี ซึ่งผลตอบแทนจะขึ้นอยู่กับผลประกอบการของโครงการ หากผลประกอบการดีก็จะได้รับผลตอบแทนสูงสุดที่ 9% ต่อปี ของมูลค่าราคาห้องที่ลงทุน โดยการปันผลจะจ่ายทุกไตรมาส (ปีละ 4 ครั้ง)

 

สร้างรายได้ “มั่งคั่ง” เจาะตลาดผู้เช่าชาวญี่ปุ่น ด้วย HAMPTON RESIDENCE THONGLOR 

          ด้วยจุดเด่นของทำเลที่ตั้งโครงการ HAMPTON RESIDENCE THONGLOR ที่ตั้งอยู่ใจกลาง ARENA 10 โซนทองหล่อ ซึ่งเป็นย่านที่หลายคนเรียกว่า Japanese Town ที่มีชาวญี่ปุ่นพักอาศัยมากที่สุดในกรุงเทพฯ การพัฒนาโครงการจึงทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ

          ผสานกับจุดเด่นด้าน SERVICED APARTMENT มาตรฐานการบริการระดับโรงแรม 5 ดาว โดยเป็นการบริการจาก Hampton Hotel & Residence Management (HHR) เพื่อให้บริการกับผู้เช่าทุกรูปแบบ อาทิ Concierge Service, Personal Assistant, Room service, Bell boy, Door Man, 24-hr Reception, Lady in red Exclusive service เป็นต้น รวมถึงการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางในโครงการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และยังรองรับการใช้งานด้านธุรกิจอีกด้วย

          นับเป็นโครงการ SERVICED APARTMENT บริการระดับโรงแรม ใจกลางกรุงเทพฯ แห่งใหม่ที่มีความน่าสนใจ จึงทำให้สามารถเจาะตลาดลูกค้าผู้เช่าต่างชาติญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี

          สำหรับผู้เช่าชาวญี่ปุ่น ถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ มีความคุ้นเคย เลือกมาอยู่อาศัยในทองหล่อเป็นอันดับหนึ่งก็ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของการใช้ชีวิตของชาวญี่ปุ่น มีโรงเรียนนานาชาติ ร้านอาหาร มากมาย เป็นทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน และยังเป็นพื้นที่ปลอดภัย อยู่ในเขตการดูแลของสถานทูตญี่ปุ่นอีกด้วย

          ขณะที่ผู้เช่าระดับผู้บริหารชาวญี่ปุ่น ที่เดินทางมาทำงานในไทยก็เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่นักลงทุนส่วนใหญ่อยากปล่อยเช่าคอนโดฯให้ เพราะผู้เช่าชาวญี่ปุ่นเป็นกลุ่มลูกค้าคุณภาพดี เป็นคน “ตรงต่อเวลา”ความรับผิดชอบ การให้เกียรติและเคารพผู้อื่น ดังนั้นผู้ปล่อยเช่าจึงไม่ต้องเป็นกังวลเลยว่าจะเกิดปัญหาเรื่องไม่จ่ายค่าเช่าหรือจ่ายค่าเช่าไม่ตรงเวลา และชาวญี่ปุ่นยังมีความรับผิดชอบสูง รักษากฎ เคารพสิทธิ อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นมิตร และรักสะอาด

          นอกจากนี้ชาวญี่ปุ่นที่มาทำงานในไทยยังเป็นกลุ่มที่มีตำแหน่ง อาชีพ การงานที่มั่นคง โดยปกติมักมีรายได้ต่อเดือนมากกว่า 50,000 ไปจนถึงหลักหลายแสนบาท และมีบางคนที่ได้งบการเช่าที่พักจากบริษัทฯ ทำให้มีกำลังในการเช่าห้องที่ราคาคุณภาพสูงขึ้น และยังพร้อมทำสัญญาเช่าเป็นรายปีอีกด้วย

          ซึ่งคนญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานในไทยส่วนใหญ่มักมีสัญญางานโดยเฉลี่ย 3-5 ปี ก่อนจะย้ายไปทำงานที่อื่นๆ ตามคำสั่งของบริษัทแม่ บางคนก็เข้ามาทำธุรกิจระยะยาว หรือใช้ชีวิตหลังเกษียณที่ประเทศไทย จึงทำให้การปล่อยเช่าคอนโดฯ สามารถทำสัญญาเช่าระยะยาวได้ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการหาผู้เช่าใหม่ทุกปี

          “ญี่ปุ่น” ครองแชมป์อันดับ 1 ชาติที่มาทำงานในไทยมากที่สุด (ข้อมูลจาก Foreign Worker Administration Office ณ สิงหาคม 2564) ปัจจุบันมีจำนวนกว่า 100,000 คน ชาว Expat ที่เข้ามาทำงานส่วนใหญ่ทำงานในตำแหน่งระดับผู้จัดการ ผู้บริหารระดับสูง และพนักงานวิชาชีพที่มีทักษะชำนาญเฉพาะทาง ซึ่งกลุ่มอาชีพเหล่านี้เป็นกลุ่มที่เงินเดือนสูงจึงมีกำลังซื้อมากพอสมควร ในการมองหาที่อยู่อาศัยของพวกเขาจะต้องเป็นทำเลที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ซึ่งทำเลที่คนญี่ปุ่นนิยมอาศัยอยู่กันมากสุดก็คือ “ทองหล่อ” ย่านที่ถูกขนานนามว่าเป็น Japanese Town 

          หลายคนคงสงสัยว่าเพราะอะไรพวกเขาถึงมักอาศัยอยู่ในทำเลนี้กัน วันนี้ TerraBKK ได้รวบรวมเหตุผลว่า ทำไม ”ทองหล่อ” ถึงเป็นทำเลที่ผู้เช่าต่างชาติชาวญี่ปุ่นนิยมมากที่สุด?

“ทองหล่อ” กับความสะดวกสบายในการเดินทาง

          หากพูดถึง “ทองหล่อ” หลายคนคงทราบกันดีว่าเป็นทำเลใจกลางเมืองที่มีความสะดวกสบายในการเดินทางทั้ง BTS และรถส่วนตัว ด้วยความที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว(สุขุมวิท) สายหลักเส้นทางสำคัญที่ผ่าใจกลางเมืองซึ่งเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายรองหรือส่วนต่อขยายอื่นๆ โดยเชื่อมต่อการเดินทางสามารถไปได้ทั่วทุกพื้นที่ของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย ให้ความสะดวกในการเดินคล้ายกับ JR Yamanote Line ของญี่ปุ่นเพราะเป็นรถไฟสายหลักที่วิ่งผ่านสถานที่สำคัญหลายแห่งในญี่ปุ่น ด้วยความที่คนญี่ปุ่นคุ้นชินกับการนั่งรถไฟฟ้าการใช้ชีวิตในย่านทองหล่อจึงตอบโจทย์ชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก

          อีกจุดเด่นของทำเลทองหล่อที่ตอบโจทย์ชาวญี่ปุ่นก็คือภายในซอยทองหล่อหรือสุขุมวิท 55 เป็นถนนกว้าง 6 เลน ทำให้บรรยากาศภายในซอยไม่แออัด ดูโปร่ง การสัญจรก็ระบายรถได้ดีกว่าซอยอื่นๆ อีกทั้งยังเป็นซอยที่สามารถเดินทางเชื่อมไปยังย่านสำคัญอื่นๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นโซน New CBD อย่างพระราม 9, พร้อมพงษ์, พระโขนง, พัฒนาการ-รามคำแหง และใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนทำให้การเดินทางไปนิคมอุตสาหกรรมย่านบางนาหรือมอเตอร์เวย์ มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก

“ทองหล่อ” กับ Facilities มากมายที่รองรับไลฟ์สไตล์ชาวญี่ปุ่น

          “ทองหล่อ” ย่านที่ถูกยกให้เป็น “Japanese Town” เพราะเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของชาวญี่ปุ่นอย่างแท้จริง เป็นแหล่งรวมซูเปอร์มาร์เก็ตของญี่ปุ่นไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น Donki Mall Thonglor ห้างสรรพสินค้าจากญี่ปุ่นแห่งแรกของประเทศไทย มีสินค้าหลากหลายประเภททั้งสินค้าที่ในชีวิตประจำวัน, อาหารสดและอาหารแปรรูป, เครื่องใช้ไฟฟ้า, สินค้าแฟชั่นและอีกมากมายเรียกได้ว่าตอบโจทย์คนญี่ปุ่นได้อย่างครบครัน, UFM Fuji Super ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ตั้งอยู่ในออฟฟิศคนทำงานคนญี่ปุ่น จุดเด่นของที่นี้คือมีปลาซาชิมิขายมากมายหลากหลายสายพันธุ์เหมือนกับที่ญี่ปุ่นเเท้ๆเลย, Thonglor Nihon Ichiba @Nihonmura Mall ตลาดสดค้าส่งอาหารญี่ปุ่นแห่งแรกในประเทศไทย มีสินค้าและวัตถุดิบต่างๆจากประเทศญี่ปุ่นมากมายเหมือนยกตลาดสดของญี่ปุ่นมาไว้ที่นี้เลยก็ว่าได้, Makotoya อีกหนึ่งร้านที่เป็นแหล่งรวมวัตถุดิบสดจากญี่ปุ่น และ Konnichiwa Market แหล่งนำเข้าวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นสำหรับการทำอาหารเอาใจแม่บ้านพ่อบ้านชาวญี่ปุ่นที่ชอบทำอาหารเป็นอย่างมาก

ขอบคุณภาพจาก: ryoiireview.com, eventbanana.com และ Official Facebook Fanpage ร้านต่างๆ

          “ทองหล่อ” ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่รองรับวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลสมิติเวช ที่รองรับคนไข้ชาวญี่ปุ่นโดยจับมือกับ Takatsuki General Hospital โรงพยาบาลชั้นนำประเทศญี่ปุ่น ดูแลด้วยทีมแพทย์ชาวญี่ปุ่นพร้อมล่ามแปลภาษาญี่ปุ่นรวมถึงให้บริการแบบฉบับวัฒนธรรมญี่ปุ่นเพื่อให้คนไข้รู้สึกคุ้นเคยและอบอุ่นใจเหมือนได้รักษาที่โรงพยาบาลในญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีโรงเรียนนานาชาติมากมาย เช่น โรงเรียนสมาคมไทย-ญี่ปุ่น, ST Andrews International School, Trinity International School, Wells International School และ Bangkok Prep เป็นต้น

          นอกจากนี้ทองหล่อยังเป็น Safe Zone ของชาวญี่ปุ่นเพราะเป็นพื้นที่ที่ได้รับการดูแลจากสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในทองหล่อจึงอุ่นใจและรู้สึกปลอดภัย

เสน่ห์ของ “ทองหล่อ” กับความเป็นย่าน Ginza ที่ใครๆ ก็หลงใหล

          เสน่ห์ที่โดดเด่นของ “ทองหล่อ” คือการเป็นทำเลที่รวม Luxury Lifestyle และเป็นแหล่งรวม Community Hub ระดับพรีเมียม ซึ่งหากจะเปรียบกับย่านใดย่านหนึ่งในต่างประเทศก็คงจะเป็นย่าน Ginza โตเกียวประเทศญี่ปุ่น สิ่งที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลในทองหล่อไม่ต่างจาก Ginza ก็คือการเป็นแหล่งช้อปปิ้งระดับพรีเมียม, แหล่งรวมร้านอาหารระดับ High-end ของหลายวัฒนธรรมทั้งยุโรป อเมริกัน และเอเชีย อีกทั้งยังเป็นแหล่ง Hang Out ย่านบันเทิงยามค่ำคืนระดับพรีเมียม

          ตอกย้ำความเป็นย่าน Ginza ของทองหล่อที่รองรับไลฟ์สไตล์ชาวญี่ปุ่นไปกับ Ginza Thonglor บนโรงแรม Nikko Bangkok เป็นศูนย์รวมแห่งการกินดื่มและพักผ่อนหย่อนใจในสไตล์กินซ่าที่รวบรวมร้านอาหารดังระดับพรีเมียมไว้มากมาย อาทิ Tokyo Yakiniku Shoutaian ร้านเนื้อย่างคุโรเกะวากิวสาขาแรกในไทย, HIDE (Produced by Ginza Yamazaki) วิสกี้บาร์ชื่อดังระดับไฮเอนด์จาก Ginza ของญี่ปุ่น, Chez Shibata 365 ร้านของหวานฝรั่งเศสสไตล์ญี่ปุ่นที่โด่งดังในญี่ปุ่น, Unakichi ร้านที่โดดเด่นในเรื่องข้าวหน้าปลาไหลจากจังหวัดโคจิในประเทศญี่ปุ่นและยังมีร้านอาหารชั้นนำอีกมากมายหลายสไตล์ให้ได้เลือกสรร

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/GinzaThonglor

          ทองหล่อจัดเป็นโซนที่อยู่ท่ามกลางไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมมากมาย ที่เป็นศูนย์รวมร้านค้าร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นและสไตล์อื่นๆ เข้าไว้ด้วยกันอย่าง Eight Thonglor, J Avenue Thonglor และ Nihonmura Mall อีกทั้งเต็มไปด้วยร้านอาหารหลากหลายชาติโดยเฉพาะร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ต้นตำรับแท้ๆ  ร้าน Michelin จากญี่ปุ่น อาทิ Ginzado Thonglor, Kitaohji ginza, Ito-Kacho, Sushi Hiro, Sushi juban, Shin Yakitori, Shugetsu Ramen,  AINU Hokkaido Izakaya & Bar และ Thonglor Yokocho เป็นต้น หรือหากใครที่ต้องการจะผ่อนคลายย่านนี้ก็จะมี Onsen&Spa ไว้รองรับเช่นกันทั้ง Kashikiri Onsen&Spa, Let's Relax Onsen&Spa, Raku Spa และ Oasis Spa เป็นต้น 

ขอบคุณภาพจาก :  baanfinder.com, Official Facebook Fanpage ร้านต่างๆ

          นักลงทุนที่สนใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์  เตรียมพบกับ Investment Property ‘‘HAMPTON RESIDENCE THONGLOR’’ ย่าน Japanese Town ที่ชาวญี่ปุ่นนิยมอาศัยอยู่กันมากสุด กับโปรแกรมการลงทุนใหม่ (ORIGIN INVESTMENT PROPERTY) ที่ได้รับการตอบรับที่ดีที่สุดในเวลานี้  คลิก https://bit.ly/3je10A1