“เมืองขอนแก่น” 1 ใน 5 ทำเลขายดี ของขอนแก่น วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูโครงการ Cassia Village ขอนแก่น (คาสเซีย วิลเลจ ขอนแก่น) โครงการบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน พื้นที่เริ่มต้น 40 ตร.วา. ราคาเริ่มต้น 2.15 ล้านบาท โดดเด่นด้วยงานออกแบบในแนวคิด “บ้านดีไซน์ใหม่ คุ้มค่า อยู่สบาย” โครงการใหม่ในเครืออีสานพิมานกรุ๊ป ผู้พัฒนาอสังหาฯที่มีความเชี่ยวชาญในจังหวัดขอนแก่น

Cassia Village ขอนแก่น” บ้านชั้นเดียวทำเลดี  ใกล้ รพ.ศูนย์ขอนแก่น ใกล้ ถ.เลี่ยงเมือง

            คนที่เลือกอยู่ในจังหวัดขอนแก่นส่วนใหญ่ มักจะเลือกบ้านในทำเลที่มีความโดดเด่น รองรับความต้องการอยู่อาศัยที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะกลุ่มแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ที่ส่วนใหญ่มักจะเลือกที่อยู่อาศัยใกล้สถานที่ทำงาน และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โดยโครงการ Cassia Village ขอนแก่น (คาสเซีย วิลเลจ ขอนแก่น) ตั้งอยู่ในตำบลพระลับ อำเภอเมืองขอนแก่น ห่างจากโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นเพียง 3.5 กม. ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 10 นาที

            สำหรับโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ถือเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัด ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2490 อยู่คู่กับคนขอนแก่นมายาวนานกว่า 74 ปี ปัจจุบันดูแลรักษาผู้ป่วยครบวงจร ทั้งในเขตพื้นที่จังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง

            โครงการ Cassia Village ขอนแก่น (คาสเซีย วิลเลจ ขอนแก่น) มีทำเลที่ตั้งอยู่ในโซนที่เหมาะกับการอยู่อาศัย โดยรอบเป็นโครงการหมู่บ้านหลังใหญ่ ทำให้เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

            การเดินทางด้วยรถยนต์ จากโครงการจะใช้ ซอยพัทยา 1เป็นหลัก เพื่อวิ่งไปยังถนนฉิมพลี ซึ่งเป็นเส้นทางสำคัญ ที่จะเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญ

            หากเลี้ยวซ้าย จากซอยพัทยา 1 วิ่งตามถนนฉิมพลี จะตรงสู่ถนนรอบบึง (บึงแก่นนคร) หรือถ้าต้องการไปโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ให้แยกเข้าสู่โพธิสาร ซอย 15 เลี้ยวซ้ายตัดเข้าถนนโพธิสาร และเลี้ยวขวาเข้าถนนชาตะผดุง มุ่งตรงสู่ถนนศรีจันทร์ ซึ่งจากโครงการ Cassia Village ขอนแก่น (คาสเซีย วิลเลจ ขอนแก่น) ไปถึงถนนศรีจันทร์มีระยะห่างราว 2.8 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียง 6 นาทีเท่านั้น

            แต่ถ้าเลี้ยวขวา จากปากซอยพัทยา 1 วิ่งตามถนนฉิมพลี ระยะทางประมาณ 2.6 กม. ก็จะมาถึงถนนเลี่ยงเมืองขอนแก่น ถนนใหญ่ที่จะวิ่งไปสู่จังหวัดข้างเคียงอื่นๆ

            ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ส่วนใหญ่ร้านค้าต่างๆ จะรวมตัวอยู่ที่บริเวณปากซอยพัทยา 1 ทั้งร้านสะดวกซื้อ มินิ บิ๊กซี, ร้านอาหารทั่วไป, ร้านก๋วยเตี๋ยว, ร้านขายยา, ร้านขายของชำ, ร้านวัสดุก่อสร้าง ที่พร้อมรองรับการอยู่อาศัยได้ดี

สถานที่ใกล้เคียงอื่น ๆ

  • โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น
  • ม.ราชมงคลอีสาน ขอนแก่น
  • วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย          
  • สวนสาธารณะบึงทุ่งสร้าง
  • ม.ศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น
  • ตลาดบ้านโนนทัน
  • บิ๊กซี 2
  • โลตัส โนนทัน ขอนแก่น
  • บึงแก่นนคร, สวนสาธารณะขอนแก่น 200 ปี
  • แฟรี่พลาซ่า ขอนแก่น
  • โรงแรม Avani Khon Kaen

เปิดชมบ้าน “ดีไซน์ใหม่ คุ้มค่า”  พื้นที่ใช้สอยกว้าง อยู่สบาย

            โครงการ Cassia Village ขอนแก่น (คาสเซีย วิลเลจ ขอนแก่น) มีบ้านทั้งหมด 96 ยูนิต ส่วนใหญ่เป็นบ้านแฝด ชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน พื้นที่เริ่มต้น 40 ตร.วา. พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 100.4 ตร.ม.

            ตัวบ้านถูกออกแบบสไตล์โมเดิร์น มีเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยการก่อสร้างที่ทันสมัย แยกตัวบ้านออกจากกัน และยังมีพื้นที่สวนข้างบ้าน และเฉลียงหน้าบ้านขนาดใหญ่ เพิ่มพื้นที่สำหรับกิจกรรมในบ้านมากขึ้น

ดูบ้านตัวอย่าง “แบบบ้าน Cassia บ้านชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 100.4 ตร.ม.”

            บ้านแฝด ชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน จุดเด่นของบ้านหลังนี้ อยู่ที่การแบ่งพื้นที่ใช้งานในบ้านเป็นสัดส่วน โดยบริเวณหน้าบ้านเป็นลานจอดรถคอนกรีต สามารถจอดรถยนต์ภายในรั้วบ้านได้ 2 คัน รวมถึงบริเวณเฉลียงหน้าบ้านขนาดใหญ่ พร้อมระแนงกันสาดแบบพิเศษของโครงการ           

            ซึ่งบ้านในโครงการ Cassia Village ขอนแก่น (คาสเซีย วิลเลจ ขอนแก่น) จะเน้นเรื่องการใช้ประตู-หน้าต่างกระจก เพื่อเปิดช่องรับแสงธรรมชาติให้เข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้ภายในบ้านดูโปร่งโล่ง อยู่อาศัยสบายมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีประตูด้านข้าง ที่สามารถใช้ออกไปยังสวนข้างบ้าน ซึ่งพื้นที่ตรงนี้โครงการได้มีการยกพื้นและปูกระเบื้องมาให้เรียบร้อยแล้ว ลูกบ้านสามารถต่อเติมหลังคา หรือจะวางร่มสไตล์เก๋ๆ เพื่อใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่นในสวนข้างบ้านในช่วงวันหยุดได้อีกด้วย

ห้องนั่งเล่น – ห้องครัว – ลานซักล้าง

            จากประตูทางเข้าหน้าบ้าน จะเจอกับห้องนั่งเล่นเป็นส่วนแรก พื้นที่ภายในถือว่ามีขนาดกว้างขวางรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวรุ่นใหม่ได้ดี ในบ้านตัวอย่างได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ อาทิ ชุดโซฟา พร้อมโต๊ะกลาง, ชั้นวางทีวี และโต๊ะทานอาหารขนาด 4 ที่นั่งได้อย่างพอดี

            ถัดเขาไปในส่วนหลังบ้าน จะเป็นพื้นที่ครัว โดยโครงการได้ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูน พร้อมติดตั้งระบบไฟฟ้า พร้อมอ่างล้างจาน และติดตั้งท่อน้ำดี-น้ำทิ้ง มาให้เรียบร้อยพร้อมใช้งาน

            ออกไปหลังบ้านจะเป็นส่วนลานซักล้าง ซึ่งโครงการได้ยกพื้นพร้อมปูกระเบื้องมาให้แล้ว ลูกค้าสามารถต่อเติมหลังคาเพื่อทำเป็นพื้นที่ครัวไทย หรือจะใช้เป็นพื้นที่สำหรับซักผ้า ตากผ้า ก็ได้เช่นกัน

2 ห้องนอน – 2 ห้องน้ำ

            สำหรับห้องนอน จะมี 2 ห้อง แบ่งเป็นห้องนอนใหญ่ ซึ่งอยู่ในส่วนหน้าบ้าน ใกล้กับลานจอดรถ ด้านในห้องมีขนาดกว้าง รองรับการวางเตียง ขนาด 5-6 ฟุต ในบ้านตัวอย่างตกแต่งตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ในห้องนอนใหญ่จะมีห้องน้ำส่วนตัว ติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมาตรฐานโครงการ และมีการก่อฉากกั้นสำหรับอาบน้ำมาให้ด้วย

            ส่วนห้องนอน 2 จะอยู่ฝั่งหลังบ้าน ในห้องเหมาะวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต ถึงขนาด 5 ฟุตได้ และยังสามารถวางตู้เสื้อผ้า โต๊ะข้างเตียงได้ด้วย ห้องนี้มีจุดเด่น คือ อยู่ติดกับสวนหลังบ้าน ทำให้อากาศถ่ายเทได้ดี

            สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านในจังหวัดขอนแก่น ไม่ควรพลาดที่ โครงการ Cassia Village ขอนแก่น (คาสเซีย วิลเลจ ขอนแก่น) ราคาเริ่มต้น 2.15 ล้านบาท กับโปรโมชั่นเปิดจองเฟส 2 ผ่อนดาวน์เพียง 2,900 บาท ต่อเดือน* (รายละเอียดตามที่โครงการกำหนด)

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://pimangroup.com/property/cassia-village/

หรือสอบถาม โทร : 086-301-0724

Facebook: คาสเซีย วิลเลจ

Line ID: @cassiavillage