ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ บนทำเลใกล้ ม.ขอนแก่น ในงบไม่เกิน 3 ล้านบาท วันนี้เราขอพาทุกท่านมาชมที่โครงการ “คานารี่วิลล์ หนองไผ่” บ้านเดี่ยวแบบ 1 ชั้น และ 2 ชั้น ที่ดินเริ่ม 55 ตร.วา. พื้นที่ใช้สอยกว้าง 119 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท โครงการใหม่จากเครืออีสานพิมานกรุ๊ป

เจาะทำเลหนองไผ่ ใกล้ ม.ขอนแก่น บ้านเพื่อครอบครัวรุ่นใหม่

            ทำเลหนองไผ่ ตั้งอยู่ในเทศบาลเมืองศิลา มีจุดเด่น คือ สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับเมืองขอนแก่นได้สะดวก โดยใช้เส้นทางสายสำคัญ คือ ถนนมิตรภาพ (ถนนซุปเปอร์ไฮเวร์) พาดผ่านช่วงระหว่างบ้านหนองไผ่–บ้านหนองกุง และมีถนนสายรอบเมือง (บายพาส) พาดผ่านระหว่าง บ้านดอนยาง บ้านหนองหิน บ้านศิลา บ้านเต่านอ 

            นอกจากนี้ “ทำเลหนองไผ่” ยังมีความเจริญสูง โดยเป็นโซนที่มีบ้านจัดสรรหลายโครงการ และมีชุมชนดั้งเดิมที่อยู่อาศํยกันหลายหมู่บ้าน ทำให้บริเวณรอบ ๆ โครงการ “คานารี่วิลล์ หนองไผ่” มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการอยู่อาศัยอย่างครบครัน อาทิ ร้านอาหาร ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และยังมีแหล่งงานทั้งภาครัฐ-เอกชน และยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยขอนแก่น ระยะทางประมาณ 3.8 กม. เท่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

  • มหาวิทยาลัยขอนแก่น
  • โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยขอนแก่น
  • โลตัส เอ็กซ์ต้า ขอนแก่น
  • โรงพยาบาลศรีนครินทร์
  • สำนักงานเทศบาลเมืองศิลา

 

บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ดีไซน์สวย ราคาโดนใจ

            โครงการ “คานารี่วิลล์ หนองไผ่” เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นที่การใช้งานภายในบ้านให้กว้างขวางมากขึ้น และยังมีพื้นที่สวนรอบบ้าน สำหรับการจัดสวนให้ร่มรื่น สามารถปลูกพืชผักสวนครัวไว้ทานเองได้ สร้างกิจกรรมให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ในโครงการ “คานารี่วิลล์ หนองไผ่” มีทั้งแบบชั้นเดียว และแบบ 2 ชั้น จำนวน 97 หลัง มีทั้งหมด 5 แบบ คือ

แบบบ้านชั้นเดียว

บ้าน Carmelia

พื้นที่ใช้สอย: 119 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน,  2 ห้องน้ำ, 1 ที่จอดรถ

บ้าน Caspia

พื้นที่ใช้สอย: 132 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน,  3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ

แบบบ้าน 2 ชั้น

บ้าน Kalanchoe

พื้นที่ใช้สอย: 147 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน,  2 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ

บ้าน Chicory

พื้นที่ใช้สอย: 160 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน,  3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ

บ้าน Kennedia

พื้นที่ใช้สอย: 216 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน,  3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ

พาชมบ้านแบบ Chicory บ้านเดี่ยว 2 ชั้น หลังจริงพร้อมขาย

            สำหรับบ้านที่เราจะพาทุกคนไปชม เป็นแบบบ้าน Chicory บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 86.1 ตร.วา. พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน,  3 ห้องน้ำ, จอดรถ 2 คัน

            เป็นบ้านจริงพร้อมขาย ในตัวบ้านจะติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวไทย และติดตั้งชุดอ่างล้างจานไว้ให้ในส่วนครัวหลังบ้านเป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งโครงการ พร้อมตกแต่งสนามหญ้ารอบบ้านไว้ให้ด้วย

             จุดเด่นของบ้านแบบ Chicory คือ การปรับแปลนภายในบ้านใหม่ ยกพื้นที่ส่วนห้องครัวไปอยู่ในโซนหน้าบ้านใกล้ลานจอดรถ ทำให้สะดวกต่อการยกของใช้ อาหารสด เข้าไปในครัวได้ง่าย

            ซึ่งการทำแปลนบ้านแบบนี้ยังมีผลดีต่อพื้นที่ชั้น 1 ทำให้พื้นที่โถงนั่งเล่นกว้างเป็นพิเศษ ตั้งแต่ทางเข้าหน้าบานยาวมาจนถึงส่วนหลังบ้าน และยังเชื่อมต่อกับพื้นที่สวนข้างหลังบ้านขนาดใหญ่อีกด้วย ซึ่งผู้อาศัยสามารถต่อเติมสวนหลังบ้าน เพื่อใช้งานพื้นที่ได้กว้างมากขึ้นอีกด้วย  

ชั้น 1

ภาพรวมบ้าน – ลานจอดรถ

            ตัวบ้านถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น หน้าบ้านกว้างมีหลังคาโรงจอดรถมาให้ รองรับการจอดรถได้ 2 คัน ส่วนบริเวณรอบบ้านจะเป็นพื้นที่สวนปูหญ้ามาให้แล้ว

ครัวไทย – ครัวในบ้าน

         ติดกับลานจอดรถ จะเป็นทางเข้าไปยังพื้นที่ครัวไทย ซึ่งมีการก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนมาให้แล้ว มีจุดก็อกน้ำดี ท่อน้ำทิ้งรองรับการวางเครื่องซักผ้ามาให้ด้วย ซึ่งพื้นที่ตรงนี้จะเป็นเหมือนทางเชื่อมระหว่างพื้นที่หน้าบ้าน ห้องครัวในบ้านและลานจอดรถ ซึ่งโครงการไม่ได้ติดตั้งประตูมาให้ทั้ง 2 ฝั่ง หากผู้อยู่อาศัยต้องการเพิ่มเป็นพื้นที่จัดเก็บของที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ก็อาจจะติดตั้งประตูเพิ่มเติมได้ 

            สำหรับครัวในบ้านจะเข้าได้ 2 ทาง คือ จากครัวไทยด้านนอก และจากโถงในบ้าน โดยโครงการมีการวางเคาน์เตอร์ครัวพร้อมอ่างล้างจาน 1 หลุมมาให้แล้ว ข้างๆจะเป็นที่วางตู้เย็น

โถงนั่งเล่น – ส่วนทานอาหาร (พื้นที่อเนกประสงค์)

            บ้านแบบ Chicory จะมีโถงชั้น1 ที่ใหญ่เป็นพิเศษ เป็นเหมือนการรวมพื้นที่ส่วนนั่งเล่น พื้นที่ส่วนทานอาหาร และยังมีพื้นที่อเนกประสงค์หลังบ้านเข้าไว้ด้วยกัน ภายในจะมีความรู้สึกโปร่งโล่ง เพราะโครงการเลือกใช้วัสดุประตู-หน้าต่างบานใหญ่ ติดตั้งรอบบ้าน ทำให้มีแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านได้ดี 

ห้องน้ำ

            บ้านนี้มีการแบ่งสัดส่วนให้พื้นที่ห้องน้ำเข้ามาอยู่ในโซนเดียวกับครัวในบ้าน ทำให้การใช้งานมีความเป็นส่วนตัว และรักษาความสะอาดได้ง่าย ด้านในติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมาตรฐานของโครงการ  มีการลดระดับพื้นแบ่งส่วนเปียกและแห้งไว้ให้ด้วย

ชั้น 2

Master Bedroom

            ห้องนอนใหญ่จะอยู่ในโซนหน้าบ้าน เป็นห้องที่มีความกว้างขวางพอสมควร โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือ ฝั่งระเบียง ที่จะเป็นจุดสำหรับวางเตียงนอนขนาดใหญ่ พร้อมจุดติดตั้งปลั๊กไฟ และสายสัญญาณทีวีมาให้

ในห้องนี้จะมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง โดยฝั่งห้องน้ำจะแยกอยู่อีกส่วนของห้อง โดยพื้นที่ด้านหน้าห้องน้ำสามารถทำเป็นพื้นที่ห้องแต่งตัว (Walk in Closet) ได้อีกด้วย  

            ห้องนี้จะมีระเบียง ซึ่งสามารถเปิดมุมมองให้กับผู้อยู่อาศัย สร้างความผ่อนคลายได้มากขึ้น

ห้องนอน 2-3, ห้องน้ำ

         สำหรับห้องนอน 2-3 จะอยู่ในโซนหลังบ้าน พื้นที่ด้านในของทั้ง 2 ห้องมีขนาดใกล้เคียงกัน ซึ่งสามารถวางเตียงขนาดควีนไซส์ได้ และยังมีพื้นที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้า และชั้นวางทีวีได้ด้วย ส่วนห้องน้ำจะต้องใช้ร่วมกัน ที่ห้องน้ำรวมด้านนอก

แนะนำเทคนิคการคำนวนสินเชื่อบ้านเดี่ยว ด้วยตัวเอง

            สำหรับคนที่สนใจบ้านเดี่ยวในโครงการ “คานารี่วิลล์ หนองไผ่” วันนี้เราจะแนะนำวิธีการคำนวน “สินเชื่อบ้าน” แบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยจะยกตัวอย่างจากราคาขายที่ 2.79 ล้านบาท, อัตราดอกเบี้ยที่3% ต่อปี, ระยะเวลาผ่อนชำระ 40 ปี จะมียอดผ่อนชำระต่อเดือนที่ 9,988 บาท

หรือสามารถคลิกตามลิ้งก์นี้ เพื่อคำนวนยอดผ่อนอื่น ๆ ได้เลยค่ะ   https://bit.ly/3tshjvh

*หมายเหตุ*

การคำนวณเงินงวดคิดจากอัตราดอกเบี้ยที่ท่านระบุบวกร้อยละ 1 เพื่อให้ตัดชำระเป็นเงินต้น และผลลัพธ์จะปัดตัวกลมเป็นหลักร้อยบาท ทั้งนี้ ผลการประเมินจากเครื่องคำนวณสินเชื่อเป็นเพียงการประเมินวงเงินกู้ในเบื้องต้น ส่วนการอนุมัติสินเชื่อสงวนสิทธิ์เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร

Graphical user interface

Description automatically generated with medium confidence

สำหรับผู้ที่สนใจ บ้านเดี่ยวโครงการ “คานารี่วิลล์ หนองไผ่” ราคาเริ่มต้น เพียง 2.79 ล้านบาท สามารถเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างจริงได้ที่ โครงการ  พร้อมรายละเอียดโปรโมชั่นที่น่าสนใจ (รายละเอียดตามที่โครงการกำหนด)

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://pimangroup.com/property/canary-ville-nongphai/

สอบถามโทร : 089-622-0429

Facebook: หมู่บ้านคานารี่วิลล์ หนองไผ่

Line ID: @canarynongphai