ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล สร้างรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ 2,500 ล้านบาท

จากโครงการอสังหาริมทรัพย์

 

ภูเก็ตยังคงเป็นเมืองยอดนิยมในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศ หรือเพื่อการลงทุน

บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (MINT) กลุ่มบริษัทด้านธุรกิจโรงแรม ร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก สร้างรายได้สูงเป็นประวัติการณ์ถึง 2,500 ล้านบาทในสิบสองเดือนที่ผ่านมา จากการขายวิลล่าสำหรับพักอาศัยจำนวนแปดหลังในภูเก็ต

 

แบรนด์โครงการที่พักอาศัยของบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ทั้งสองแห่ง ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาอันเขียวชอุ่มเหนือหาดลายันทางชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะภูเก็ต คือ ลายัน เรสซิเดนเซส บาย อนันตรา (Layan Residences by Anantara) และ อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา (Avadina Hills by Anantara) เป็นที่นิยมอย่างมากเนื่องจากได้รับการจัดการบริหารมาตรฐานระดับโลก พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและมีการดูแลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงโดยโรงแรมระดับห้าดาว อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท 

“โครงสร้างพื้นฐานที่สะดวกสบาย ภูมิอากาศที่ดี และวัฒนธรรมที่สวยงามทำให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำหรับบ้านพักตากอากาศ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางหนึ่งของประเทศไทยที่มีโครงการที่พักอาศัยที่น่าสนใจมาก” มร. ไมคา ตามไท (Mr. Micah Tamthai)  รองประธานกรรมการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ บริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลกล่าว  “ความสำเร็จด้านยอดขายล่าสุดของเราแสดงให้เห็นถึงจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ของกลุ่มลูกค้าระดับบนที่ชื่นชอบโครงการที่พักอาศัยภายใต้แบรนด์ที่หรูหราเหนือระดับและให้ประสบการณ์การเป็นเจ้าของที่สะดวกสบายและไม่ยุ่งยาก”

 

ลายัน เรสซิเดนเซส บาย อนันตรา อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 20 นาที เป็นโครงการที่พักอาศัยสไตล์บูทีคที่ประกอบไปด้วยพูลวิลล่า 15 หลัง มีขนาดพื้นที่ก่อสร้างตั้งแต่ 1,695 ถึง 3,195 ตารางเมตร แต่ละหลังตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย และนำเสนอทิวทัศน์ของทะเลอันดามันในมุมกว้างที่สวยงามไม่เหมือนใคร 

 

โครงการถัดไปบนพื้นที่ 100 ไร่ คืออวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา ประกอบไปด้วยวิลล่าสำหรับพักอาศัย 11 หลัง ขนาดตั้งแต่ 2,452 ไปจนถึง 3,373 ตารางเมตร ตกแต่งอย่างหรูหราโดยเน้นความเรียบง่าย และได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่นของบริษัทคาจิมา (Kajima Corporation) ผู้ร่วมพัฒนาโครงการ ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ญี่ปุ่น ทุกวิลล่ามีพื้นที่ส่วนเพิ่มหนึ่งหรือสองชั้นเพื่อทำเป็นห้องสวีทรองรับแขก พื้นที่สำหรับกิจกรรมเวลเนสหรือสันทนาการ ที่สามารถดัดแปลงให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้เป็นเจ้าของได้อีกด้วย

วิลล่าพร้อมสิทธิ์ขายขาดล่าสุดที่บริษัทไมเนอร์อินเตอร์เนชั่นแนลเพิ่งขายไปคือเรสซิเดนซ์ขนาดเจ็ดห้องนอน พร้อมสปา ยิมและโรงภาพยนตร์ส่วนตัว และเรสซิเดนซ์ขนาดห้าห้องนอนพร้อมพื้นที่สันทนาการกลางแจ้งสองชั้น และเรสซิเดนซ์ขนาดสี่ห้องมาสเตอร์สวีท ที่แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเลตระการตา

 

สิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาวจาก อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ที่อยู่ติดกัน ได้แก่ชายหาดส่วนตัว บีชคลับ ห้องอาหารไฟน์ไดนิ่งไทยและนานาชาติ อนันตรา สปา ที่ได้รับรางวัลมากมาย คิดส์คลับ ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ และจุดจอดเรือ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านเวลเนสที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเทนนิส และเวทีมวยไทย เจ้าของวิลล่าและผู้พักอาศัยยังสามารถใช้บริการอื่นๆ เช่นบัทเลอร์ส่วนตัว รถบักกี้ และบริการจากเชฟ รวมไปถึงสามารถเลือกเข้าร่วมโปรแกรมปล่อยเช่า ซึ่งบริหารจัดการแบบยืดหยุ่นโดยรีสอร์ทได้อีกด้วย

 

ภูเก็ตเป็นจังหวัดที่เพียบพร้อมไปด้วยระบบการดูแลรักษาสุขภาพมาตรฐานโลก วัฒนธรรมด้านเวลเนสที่เฟื่องฟู รวมไปถึงกิจกรรมสันทนาการมากมายตั้งแต่กีฬากอล์ฟ การดำน้ำ ไปจนถึงการล่องเรือยอทช์ จึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์และธุรกิจท่องเที่ยวบริการที่น่าดึงดูดใจที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคผลสำรวจสุดยอดจุดหมายปลายทางของโลกโดยมาสเตอร์การ์ด (Mastercard Global Destination Cities Index) จัดอันดับให้เกาะภูเก็ตเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวทางทะเลในเขตร้อนที่เป็นที่นิยมมากที่สุดและมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือนมากที่สุด 20 แห่งของโลกในปี 2562

 

“ในขณะที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่งของประเทศไทยกำลังฟื้นตัวและความนิยมโครงการที่พักแบบวิลล่าในภูเก็ตยังเป็นที่สนใจเราเลยเชื่อมั่นว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตในปีนี้และปีต่อ ๆ ไปจะยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง” มร. ไมคา กล่าวสรุป 

 

ลายัน เรสซิเดนเซส บาย อนันตรา เปิดขายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 225 ล้านบาท และ อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา เปิดขายพร้อมสิทธิ์ขายขาด (Freehold) สำหรับผู้ชื้อชาวไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 292 ล้านบาท นัดชมห้องตัวอย่างได้ที่ +66 85 484 8752 และทางอีเมล propertysales@minor.com