Living​ Insider​ X MSIG เปิดบริการใหม่ ประกันภัยให้เช่าหายห่วง จับตลาดประกันภัย​ที่อยู่​อาศัยออนไลน์​ คุ้มครองทรัพย์สิน​ผู้ให้เช่า​ ทั้งจากไฟไหม้​ ภัยธรรมชาติ​ และอุบัติเหตุ​ที่ทำให้ทรัพย์สิน​เสียหาย​ ทั้งบ้านและคอนโด​ เบี้ยประกันเพียง​ 1,990 บาทต่อปี​ พร้อม​บริการ​ช่วยเหลือ​ฉุกเฉิน​ในบ้าน​ MSIG​ Home​ Assistant ฟรี​ตลอด​ 24​ ชั่วโมง

นายภูวนัย​ ภัทรโภคิน​ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร​ บริษัท​ ลิฟวิ่ง​ อินไซเดอร์​ จำกัด​ ให้ข้อมูล​ Living​ Insider​ แพลตฟอร์ม​ Market Place ประสบความสําเร็จ​ด้วย​ 3​ ปัจจัย​
1.​ง่ายที่สุด
2.ถูกที่สุด
3.รวดเร็ว​ที่สุด
ใช้บริการได้ทั้งบน​ Website และ​ Application บนโทรศัพท์มือถือ​ มียอดผู้ใช้งานมากถึง​ 4,500,000 Page​ Views ต่อเดือน​ 



 “จากข้อมูลสถิติตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2563 โครงการเปิดขายใหม่ๆ ค่อนข้างจะลดลงพอสมควร น่าจะหายไปกว่า 70 % เนื่องจากปีนี้เศรษฐกิจถดถอยและเกิดการแพร่ระบาดของ Covid-19 แต่ในทางกลับกันตลาดให้เช่า ยังมีดีมานด์ความต้องการอยู่ตลอด โดยในแต่ละปีมีผู้ปล่อยเช่าบ้านและคอนโดมิเนียมประมาณ 100,000 ยูนิต โดยแบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 80% และบ้าน 20%

อย่างไรก็ตาม ปัญหาจากการปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ที่พบบ่อยที่สุด คือความเสียหายที่เกิดจากการเช่า ไม่ว่าจะเกิดจากภัยธรรมชาติหรืออุบัติเหตุ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ทำให้ Living Insider มองหาแนวทางเพื่อแก้ไขให้ตรงจุดช่วยเหลือทั้งผู้ให้เช่าและผู้เช่า”

กรมธรรม์ประกันภัยให้เช่าหายห่วง ที่ร่วมพัฒนากับ MSIG เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาข้อโต้เถียงระหว่างผู้ให้เช่าและผู้เช่าอย่างตรงจุด โดยกลุ่มลูกค้าหลักคือเจ้าของบ้าน เจ้าของคอนโดมิเนียมที่มีความกังวลว่าทรัพย์สินของตนอาจเกิดความเสียหายเกินวงเงินประกันที่เก็บจากผู้เช่า



รวมถึงกลุ่มผู้เช่าเองก็สามารถซื้อแบบประกันนี้ได้ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายหากทรัพย์สินของผู้ให้เช่าในห้องเช่าเกิดความเสียหาย และอีกกลุ่มคือกลุ่ม Agent ที่ควรซื้อ เพราะประกันภัยให้เช่าหายห่วง จะเป็นเสมือนเครื่องมือทำการตลาดไปในตัว ทำให้ผู้เช่ามั่นใจอยากเช่า สามารถปล่อยเช่าได้เร็วขึ้น “Living Insider มีประสบการณ์การให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ ส่งผลให้เราทำการตลาดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญคือมีสมาชิกที่เป็นทั้งเจ้าของบ้านและ Agent มากกว่า 100,000 ราย ซึ่งจะเป็นฐานกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ของกรมธรรม์ประกันภัยให้เช่าหายห่วง เรามีเว็บไซต์ www.livinginsider.com ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มหลักที่สามารถให้ข้อมูลและทำการซื้อได้ทันที กรมธรรม์ประกันภัยให้เช่าหายห่วงจะช่วยเสริมให้ Ecosystem ด้านการบริการของเราครอบคลุมมากยิ่งขึ้น รวมถึงนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในระบบของเรากว่า 40,000 คนยังสามารถช่วยขายแผนประกันนี้ได้อีกด้วย ซึ่งเป็นจุดแข็งที่คู่แข่งไม่สามารถทำตามได้” นายภูวนัยกล่าว

สำหรับการเคลมสินไหม บริษัทฯ ได้ออกแบบระบบเคลมออนไลน์ร่วมกับ MSIG ซึ่งลูกค้าสามารถยื่นเคลมผ่านหน้าเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันที่กำลังพัฒนาอยู่ซึ่งใช้เวลาดำเนินการยื่นเคลมเพียง 2 นาที เท่านั้น โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายสำหรับกรมธรรม์ประกันภัยให้เช่าหายห่วง ในปี 2564 จะสามารถขายได้ไม่ต่ำกว่า 20,000 กรมธรรม์ และภายใน 3 ปีวางเป้าหมายไว้ที่ 100,000 กรมธรรม์

นายรัฐ​พล​ กิตติศักดิ์​ไชยกุล​ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท​ เอ็ม​ เอส​ ไอ​ จี​ ประกันภัย​ (ประเทศ​ไทย)​ จำกัด​ (มหาชน)​ กรมธรรม์​นี้คุ้มค่ามากๆ​ คุ้มครองทรัพย์สิน​ภายในบ้านหรือคอนโด​มิเนียม​ ไม่เกินม​ 200,000 บาท​ จากภัยไฟไหม้​ ภัยเปียกน้ำ​ ฟ้าผ่า​ ระเบิด​ น้ำท่วม​ ภัยธรรมชาติ​ การโจรกรรม​ รวมถึงให้ความคุ้มครองความรับผิดชอบ​ต่อบุคคล​ภายนอกของผู้ให้เช่าและผู้เช่าที่อยู่​ในระหว่างสัญญาเช่า​ ไม่เกินม​ 50,000 บาท​ อย่างเช่นทำกระถางต้นไม้ตกใส่ผู้อื่น​ น้ำรั่วของห้องที่เช่าไปยังห้องผู้อื่น​ และในกรณีที่เกิดจากอุบัติเหตุ​ทำให้ทรัพย์สิน​ของผู้เช่าเสียหาย​ เช่น​ เฟอร์นิเจอร์​ลอยตัว ชุดเครื่องนอน​ ของตกแต่ง​เครื่อง​ใช้​ไฟฟ้า​ ซึ่งผู้ใช้เช่าต้องจ่ายค่าเสียหาย​ส่วนแรก​ 5,000​ บาท​ ตามเงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์​

ลูกค้า​สามารถ​ซื้อกรมธรรม์​ ผ่านช่องทาง​ Living​Insider​
บริการ​ช่วยเหลือ​ฉุกเฉิน​ในบ้าน​ MSIG​ Home​ Assistant ฟรี​ตลอด​ 24​ ชั่วโมง​ โทร​ 02 305 8715