บ้านเดี่ยวมือสอง มากกว่า 50 ล้านบาท อยู่ทำเลไหนบ้าง การเลือกที่อยู่อาศัย "บ้านเดี่ยวในกรุงเทพ" ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ หากเทียบกับการซื้อ คอนโดใจกลางเมือง หรือ คอนโดเพนท์เฮ้าส์  วันนี้ทีมงาน Terrabkk บ้านมือสอง ได้รวบรวม บ้านเดี่ยวมือสอง น่าสนใจ 9 หลังมาให้ชมกันค่ะ ว่าแต่ บ้านเดี่ยวมือสอง ในราคามากกว่า 50 ล้านบาท เนี่ย อยู่ทำเลไหนบ้าง ? และทำเลที่เราเลือกมาได้แก่ทำเลไหนบ้าง มาอ่านไปพร้อมๆกันเลยค่ะ
 
1.สวนหลวงพัฒนาการ ปัจจุบันทำเลสวนหลวงพัฒนาการ เป็นทำเลที่มีโครงการใหม่ทั้งแนวสูงและแนวราบเกิดขึ้นจำนวนมาก มีห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค,ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์และร้านอาหารโด่งดังมากมาย ถึงแม้จะเป็นทำเลที่ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง แต่ก็เดินทางเข้าเมืองได้สะดวก มีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทางด่วนมอเตอร์เวย์และรถไฟฟ้าสายในอนาคตอีกด้วย 
 
( รายละเอียดเพิ่มเติม แตะที่รูป )
 
 
( รายละเอียดเพิ่มเติม แตะที่รูป )
 
 
( รายละเอียดเพิ่มเติม แตะที่รูป )
 
 
2.ทำเลบางนา จุดขึ้นรถมุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออก ปัจุบันทำเลบางนา มีแหล่งไลฟ์สไลต์มากมายรวมถึงกำลังมี Mega Project ที่กำลังเกิดขึ้น มีห้างสรรพสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลบางนา เมกะบางนาและอีเกียร์บางนา เป็นต้น รวมถึงยังใกล้การเดินทางเข้าเมืองและมีรถไฟฟ้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง แถมยังมีโครงการแนบราบและแนวสูงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
 
( รายละเอียดเพิ่มเติม แตะที่รูป )
 
 
3.ทำเลพระโขนง ปัจจุบัน "พระโขนง" เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องการจากขยับขยายตัวจากทำเล ทองหล่อ-เอกมัย มีโครงการแนบราบและแนวสูงเกิดขึ้นอยู่ตลอด มีห้างสรรพสินค้าการเดินทางที่สะดวกใกล้รถไฟฟ้าแหล่งช็อปปิ้งมอลล์และแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์มากมาย อีกทั้งยังมีโรงแรมชื่อดังและการเติบโตของทำเลมีแนวโน้มราคาสูงขึ้น ถือว่าเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองทุกด้าน 
 
( รายละเอียดเพิ่มเติม แตะที่รูป )
 
 
 
 
4.ทำเลราชพฤกษ์ ปัจจุบัน “ราชพฤกษ์” ถือว่าเป็นอีกทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์ครบครัน หลายหลากไม่ว่าจะเป็น The Circle, The Crystal SB Ratchapruek หรือ The Walk เป็นต้น แถมยังเป็นทำเลที่ยังมีโครงการแนบราบและแนวสูง เกิดขึ้นสองแถวข้างทางอย่างต่อเนื่อง มีราคาให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ หลักล้านถึงหลักร้อยล้านเลยทีเดียว
 
( รายละเอียดเพิ่มเติม แตะที่รูป )
 
 
 
( รายละเอียดเพิ่มเติม แตะที่รูป )
 
 
5.ทำเลสุขุมวิท 71 ทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้า ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้าแหละแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์มากมาย มีรถไฟฟ้าตลอดการเดินทาง ปัจจุบันทำเลสุขุมวิท มีการเติบโต ราคาในทำเลนี้ สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องแถมยังมีโครงการคอนโดเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
 
( รายละเอียดเพิ่มเติม แตะที่รูป )
 
 
 
6.ทำเลเกษตรนวมินทร์ เป็นทำเลที่อยู่อาศัยเหมาะสำหรับรองรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านหรือคอนโดเพื่ออยู่อาศัยขยับขยายครอบครัวหรือมีบ้านหลังแรก ด้วยทำเล เกษตรนวมินทร์ พร้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าแหล่งไลฟ์สไตล์มากมายแถมยังมีโรงเรียนชั้นนำและใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดังอีกด้วย แถมทั้ง ทำเลเกษตรนวมินทร์ ยังสามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกสบายได้หลายเส้นทางและยังใกล้รถไฟฟ้า ห้าแยกลาดพร้าวยาวไปจนถึงสถานีคูคตถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียวค่ะ