การ work from home อยู่ที่บ้านหลายสัปดาห์ติดต่อกัน ในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด 19 ยังต้องเฝ้าระวังต่อเนื่อง ก็ทำให้หลายคนได้ใช้เวลาอย่างเต็มที่ค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ฝึกฝนการเป็นพ่อบ้านแม่เรือน ได้ทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนได้อย่างเต็มที่

แม้ว่าจะต้อง เว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะตอนนี้หลายคนเริ่มปรับตัวให้การอยู่บ้านมีความสุขกันมากขึ้น ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งการทำอาหารทำขนม ตามสูตรที่แชร์กันในโลกออนไลน์รวมถึงเมนูใหม่ๆ จาก หม้อทอดไร้น้ำมัน ที่ได้รับความนิยมมาก และยังมีกลุ่มต่าง ๆ ใน Facebook ที่ให้หลายคนไปแชร์สินค้า อาหาร-เครื่องดื่ม ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตที่น่าสนใจ เกิดกระแสตามหาสินค้าแรไอเทมกันอย่างคึกคัก

การปรับตัวมาทำงานที่บ้านเพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด19 ครั้งนี้ ได้กลายเป็นจุดเปลี่ยนของหลายครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมาอาจจะไม่เคยอยู่พร้อมหน้ากันทั้งวันขนาดนี้มาก่อน จากหน้าที่ทำงาน เรียนหนังสือ  แต่ตอนนี้ได้กลับมามีเวลาให้กันมากขึ้น อยู่พร้อมหน้ากันตลอด 24 ชั่วโมง และอาจจะทำให้คุณเพิ่งรู้ว่า “คนที่เราน่าจะรู้จักดีที่สุด ได้รู้จักกันมากขึ้นในช่วงนี้” 


ยินดีที่เพิ่งรู้จัก Corporate แคมเปญใหม่ แบบไม่ออกกอง จาก SC Asset ในฐานะแบรนด์ของคนทำบ้าน ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยของลูกบ้าน และส่งเสริมให้ผู้คนในบ้านใช้ชีวิตอย่างมีความสุข จึงได้สร้างสรรค์คลิปวีดีโอ Corporate campaign ชุดใหม่ ยินดีที่เพิ่งรู้จัก โดยได้แรงบันดาลใจจากประสบการณ์ที่ดีจากการอยู่บ้านผ่านคลิป VDO มือถือของครอบครัวสมาชิก SC  ที่ถ่ายทอดเรื่องราวจริงที่เกิดขึ้นของแต่ละครอบครัวพร้อมเรื่องเล่าในมุมมองที่แปลกใหม่ ที่พบว่าการปรับตัวอยู่ร่วมกันบนความสัมพันธ์ 24 ชั่วโมงในครอบครัว ระหว่างรอการกลับมาใช้วิถีชีวิตแบบปกติ  ได้เกิดเรื่องราวความประทับใจ ความสนุก ตื่นเต้น หรือแม้กระทั่งเรื่องราวของคนในบ้านที่เราไม่เคยรู้มาก่อน

เช่น พอกลับมาอยู่บ้านช่วงนี้ เพิ่งรู้ว่าการเล่นเกมส์ คือ กิจกรรมโปรดของพ่อวัย 67 ปีในยามว่าง, ครูสอนบัลเลต์ ที่ไม่ถนันการใช้เทคโนโลยีสื่อสารเลย จะต้องปรับตัวมาสอนผ่านออนไลน์ในช่วงนี้ !! , ได้รู้ความจริงว่า คุณพ่อเป็นเชฟทำไข่ลวกที่อร่อยที่สุดในโลก ที่ผ่านมาเข้าใจผิดคิดว่าแม่ทำไข่ลวกมาตลอด, บางครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่พ่อแม่มากขึ้น ย้อนวัยไปเหมือนสมัยเด็ก และบางคนก็ใช้เวลากับลูก เรียนรู้พฤติกรรมว่าลูกชอบอะไร ถนัดอะไร ทำให้ส่งเสริมกิจกรรมได้ตามความชอบ รวมถึงเรื่องราวอื่น ๆ อีกมากมายที่เกิดขึ้นในช่วงโควิด 19

ความน่าประทับใจเหล่านี้ได้โลดแล่นอยู่ใน VDO Corporate แคมเปญใหม่ ยินดีที่เพิ่งรู้จัก ที่ SC Asset ได้ผลิตขึ้นแบบไม่ต้องออกกองถ่ายทำ และเป็นการปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานเพื่อรับกับวิถีชีวิตแบบต้องรักษาระยะห่างทางสังคม (Social distancing)  ภายใต้ New Normal

ยินดีที่เพิ่งรู้จัก จะเป็น VDO Corporate แคมเปญใหม่ ที่ทำให้หลายครอบครัวได้เรียนรู้ว่า  ว่า คนที่เราน่าจะรู้จักดีที่สุด ได้รู้จักกันมากขึ้นในช่วงนี้ แม้จะต้องใช้ชีวิตในยุคโควิด19 ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม แต่ยังสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขกับครอบครัว จนกลายเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวมากยิ่งขึ้น  ในหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความมีน้ำใจต่อกันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน



แต่ที่สำคัญคือทุกคนจะได้รู้จักตัวเองมากขึ้น เหล่านี้เป็นมุมมองของ SC Asset  ในฐานะคนทำบ้าน ที่อยากให้ทุกคนอยู่บ้านได้อย่างคุ้มค่า ปลอดภัย และมีความสุข ในช่วงที่เกิดวิกฤตโควิด19

สะท้อนให้เห็นตัวตนของ SC Asset  ที่ไม่ใช่แค่บริษัทฯผู้พัฒนาอสังหาฯเพื่อขายเพียงอย่างเดียว แต่ยังสร้างความเข้าใจลูกค้า ทั้งวิถีชีวิตการอยู่อาศัยในบ้าน และร่วมกับคนในหมู่บ้าน ที่ต้องสมดุล มีความสงบ แต่แฝงไปด้วยสีสันการใช้ชีวิตที่ไม่น่าเบื่อ และการให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้า ตั้งแต่ตั้งแต่เยี่ยมชมโครงการ ไปจนถึงบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความเชื่อมั่น เปิดมุมมองการอยู่อศัยในบ้านช่วง Work From Home ให้มีความสุข ในสังคมบ้าน SC Asset 

ติดตามแคมเปญ Feel good และเรื่องราวของความมหัศจรรย์ของการอยู่บ้าน ผ่านคลิปวีดีโอ ยินดีที่เพิ่งรู้จัก ได้ที่ https://bit.ly/2X1MoIh
พร้อมร่วมแชร์ แบ่งปันรอยยิ้มและความสุขที่เกิดขึ้น ในทุกช่องทางดิจิทัล มีเดียของ SC Asset 
ทั้ง Facebook, Blog, Youtube, Twitter และ แอพพลิเคชั่น BaanRuejai