TerraBKK รีวิววันนี้จะขอพาทุกท่านเปิดประสบการณ์ชมคฤหาสน์สุดหรู 3 ชั้น 3 แบบ ที่โครงการ “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา” คฤหาสน์หรูดีไซน์โดดเด่นภายใต้แรงบันดาลใจจาก ORVIETO ในประเทศ ITALY อาสนวิหารที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่ที่สวยที่สุดในยุโรป บนทำเลใจกลางถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ในราคาเริ่มต้น 50 - 80 ล้านบาท

“กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่” ย่านที่อยู่อาศัยใหม่ของคนระดับไฮเอนด์

ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เป็นย่านที่มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยต่อเนื่อง เพราะเป็นทำเลศักยภาพสูง เดินทางเข้า - ออกเมืองสะดวก ใกล้ทางด่วนศรีรัช, ทางด่วนกาญจนาภิเษก และมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง MRT ศรีกรีฑา – แยกลำสาลี เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม และแอร์พอร์ตลิ้งหัวหมาก และอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งโรงพยาบาล, โรงเรียนนานาชาติถึง 5 แห่ง และห้างสรรพสินค้า ที่พร้อมรองรับการอยู่อาศัยของคนระดับไฮเอนด์

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (SC Asset) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในไทย ที่ได้เข้ามาเปิดตัว “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา” โครงการคฤหาสน์หรู 3 ชั้น ตัวโครงการติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เชื่อมต่อเข้าไปยังตัวเมืองได้ง่ายผ่านถนนศรีนครินทร์ ถนนหลักที่ตัดกับถนนสำคัญหลายสาย คือ ถนนพัฒนาการ, ถนนพระราม 9, ถนนหัวหมาก, ถนนรามคำแหง, และถนนลาดพร้าว และยังใกล้ทางด่วนศรีรัช เดินทางเข้าเมืองไปเอกมัย , อโศก , พระราม 9 , ดินแดงได้ง่าย หรือจะออกไปฝั่งบางนา ผ่านทางด่วนกรุงเทพ-ชลบุรีสายใหม่ ไปบางนา, มีนบุรี, สุวรรณภูมิ, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรีได้เช่นกัน

ส่วนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ปัจจุบันรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) เปิดให้บริการแล้ว ทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น ซึ่งโครงการ “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา” จะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้ารถไฟฟ้าสายสีเหลือง 2 สถานี คือ สถานีศรีกรีฑา และสถานีแยกลำสาลี  ซึ่งสถานีแยกลำสาลีจะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีส้ม(ศูนย์วัมนธรรม-มีนบุรี) ซึ่งเตรียมจะเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้

ทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ในโซนนี้ถือว่าครบครันรายล้อมไปด้วยห้างสรรสินค้า, คอมมูนิตี้มอลล์ The Park, เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9, เดอะพาซิโอ พาร์ค และ little walk ที่เพิ่งเปิดให้บริการใหม่ล่าสุด ที่พร้อมรองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวรุ่นใหม่ ใกล้โรงเรียนนานาชาติ และมหาวิทยาลัยชั้นนำ อาทิ โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน, โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน, โรงเรียนนานาชาติแอสคอท, โรงเรียนนานาชาติแมนดาริน, โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพฯ, ม.อัสสัมชัญวิทยาเขตหัวหมาก (ABAC) และสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA)       

 

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

ห้างสรรพสินค้า

ลิตเติ้ล วอล์ค  กรุงเทพกรีฑา  2 กม.    

เดอะพาร์ค อเวนิว กรุงเทพกรีฑา          3.2 กม.

มาร์เก็ตเพลส กรุเทพกรีฑา                  4.6 กม.

เดอะมอลล์ บางกะปิ                           7.4 กม.

เดอะพาซิโอ พาร์ค                              8.1 กม.

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9              8.1 กม.

สถานศึกษา

โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน     2.8 กม.

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน       5 กม.

โรงเรียนนานาชาติแอสคอท      5.3 กม.

โรงเรียนนานาชาติแมนดาริน     6.7 กม.

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพฯ  14 กม.

ม.อัสสัมชัญวิทยาเขตหัวหมาก(ABAC)  6.8 กม.

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(NIDA)         8 กม.

ศูนย์สุขภาพ

โรงพยาบาลรามคำแหง            7 กม.

โรงพยาบาลสมิติเวช                7 กม.

โรงพยาบาลเวชธานี                8 กม.

โรงพยาบาลปิยเวช                  13.8 กม.

โรงพยาบาลกรุงเทพ                13.9 กม.

โรงพยาบาลพระราม 9            15 กม.

โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์          17 กม.

การคมนาคม

ถ.ศรีนครินทร์             4.8 กม.

ถ.รามคำแหง              6.4 กม.

ถ.พระราม9                6.8 กม.

ถ.พัฒนาการ              5.7 กม.

ถ.เพชรบุรี                  11.8 กม.

ถ.เอกมัย                    13 กม.

ทางด่วนพระราม9       5.9 กม.

แอร์พอร์ต เรียลลิงค์ หัวหมาก               4.8 กม

MRT สายสีเหลือง (สถานีศรีกรีฑา)       6 กม

MRT สายสีส้ม (สถานีลำสาลี)             6.6 กม

สนามบินสุวรรณภูมิ                12 กม

คฤหาสน์สุดหรู “New Series” 3 แบบ แรงบันดาลใจจากอาสนวิหาร ORVIETO ในอิตาลี 

สะท้อนความลักชัวรี่ของผู้อยู่อาศัย

สำหรับโครงการ “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา” เป็นโครงการคฤหาสน์สุดหรู ที่ SC Asset ตั้งใจพัฒนาโครงการขึ้น เพื่อรองรับลูกค้าครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมสูง โดยบ้านจะเป็นอีกหนึ่งทรัพย์ที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ผ่านงานออกแบบที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น โดยคฤหาสน์สุดหรูในโครงการนี้เป็นคฤหาสน์ดีไซน์ใหม่สไตล์ Modern สูง 3 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ

ตัวโครงการได้แรงบันดาลใจจาก ORVIETO ในประเทศอิตาลี อาสนวิหารที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่ที่สวยที่สุดในยุโรป โดยภายในโครงการบนพื้นที่ 23-1-28.1 ไร่ จะมีคฤหาสน์สุดหรูในสังคมส่วนตัวเหนือระดับ เพียง 35 ครอบครัว มาพร้อมกับ Clubhouse 2 ชั้น ดีไซน์อาคารหลังคาทรงจั่วสูงโดดเด่นตามสไตล์กอธิค ตั้งตระหง่านอยู่บริเวณใกล้ทางเข้าโครงการ  โดยพื้นที่ Clubhouse มีการออกแบบ universal design เพื่อรองรับการใช้งาน ของผู้สูงอายุ และเด็กเล็ก มีทางลาดรองรับรถเข็นให้เข้าทางด้านหน้า Clubhouse รวมถึงมีเก้าอี้เลื่อนไฟฟ้าที่อยู่ตรงโถงบันไดวนเพื่อรองรับให้ผู้สูงอายุขึ้นไปใช้งานพื้นที่ชั้น  2 ได้สะดวก

ภายใน Clubhouse ตกแต่งผสานความหรูหราและฟังก์ชันพื้นที่ส่วนกลางไว้อย่างลงตัว อาทิ

Lobby Lounge – จัดวางชุดโซฟานั่งพักผ่อนไว้รองรับการใช้งานหลากหลายแบบ

Business Lounge, Meeting Room – แยกส่วนออกมาจาก Lobby Lounge เพื่อให้การใช้งานเป็นส่วนตัว ห้องใหญ่ไว้ใช้รองรับการคุยงาน หรือประชุมได้

Kid’s Room, Game Room – โซนสันทนาการของเด็กบริเวณชั้น 2 ที่มีกิจกรรมรองรับ อาทิ โต๊ะพูล, PlayStation

Fitness Room, สระว่ายน้ำระบบเกลือ – ออกกำลังให้เต็มที่กับพื้นที่ฟิตเนส ที่มีเครื่องออกกำลังกายครบครัน และสระว่ายน้ำระบบเกลือที่อยู่ในร่ม แยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่ มี Jacuzzi ให้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน มีชุดโต๊ะนั่งกลางแจ้ง พร้อมเก้าอี้พักผ่อนวางตลอดริมสระ

สวนพักผ่อน, สนามเด็กเล่น - Pavilion เครื่องเล่นเด็ก บนพื้นยางสังเคราะห์ที่ช่วยซับแรงกระแทกได้ พร้อมสวนพักผ่อนที่รายล้อมด้วยพรรณไม้นานาชนิด และน้ำพุใจกลางสวนที่ดีไซน์มาให้พร้อมรับการพักผ่อน

มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย Double Gate Security ซึ่งมีทางเข้า 2 ชั้น ควบคุมการเข้าออกโครงการด้วยระบบ Smart Gate With License Plate, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และติดตั้ง CCTV ทั้งโครงการ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของลูกบ้านให้เหนืออีกระดับ

นอกจากนี้ภายในโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา ยังมีการดีไซน์ให้บรรยากาศดูสบาย โดยการเดินระบบไฟลงใต้ดินทั้งหมด ทำให้ทั้งโครงการจึงไม่มีเสาและสายไฟฟ้าพัน ลดปัญหาเสาไฟบดบังทัศนีย์ภาพ หรือสายไฟฟ้าช็อตทำให้เกิดอันตรายกับผู้อาศัย

 

เปิดคฤหาสน์สุดหรู สัมผัสคฤหาสน์ตัวอย่าง 3 แบบ 3 สไตล์ ความงดงามที่คุณต้องครอบครอง

ต้องบอกว่าโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการคฤหาสน์หรูที่มีไฮไลท์ทุกส่วน ตั้งแต่พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ มาถึงคฤหาสน์หรูตัวอย่างที่ตกแต่งเอาไว้ได้น่าสนใจ เรียกได้ว่าถ้าคุณได้เข้ามาชมที่โครงการนี้แล้วจะยิ่งเพิ่มแรงบันดาลใจให้อยากมีบ้านสุดหรูแบบนี้มากขึ้นอย่างแน่นอน

ในโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา จะมีคฤหาสน์ 3 แบบ คือ

SOLIANA 

ที่ดินเริ่ม 102.4 ตร.ว. ขึ้นไป

พื้นที่ใช้สอย 593 ตร.ม.

ขนาด 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 3 ห้องพักผ่อน

1 ห้องครัว, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 4 คัน

CAPPELLA 

ที่ดินเริ่ม 129.6 ตร.ว. ขึ้นไป

พื้นที่ใช้สอย 620 ตร.ม.

ขนาด 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 3 ห้องพักผ่อน

1 ห้องครัว, 2 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 4 คัน และลิฟต์ส่วนตัว

ORVIETO 

ที่ดินเริ่ม 136.7 ตร.ว. ขึ้นไป

พื้นที่ใช้สอย 776 ตร.ม.

ขนาด 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 3 ห้องพักผ่อน

1 ห้องครัว, 2 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 5 คัน และลิฟต์ส่วนตัว

 

ระบบงานก่อสร้างบ้านในโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา มีคุณภาพสูงทุกกระบวนการตั้งแต่ระบบก่อสร้าง วัสดุก่อสร้างและวัสดุตกแต่ง โดยโครงสร้างเป็นการก่ออิฐมวลเบา Q-CON ที่มีความแข็งแรง รองรับการตกแต่งต่อเติม หลังคามีฉนวนกันความร้อน Stay Cool ช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ส่วนประตูบ้าน หน้าต่างและกระจกเขียวตัดแสง เป็นของแบรนด์ Tostem ทางด้านสุขภัณฑ์ ทางโครงการเลือกใช้แบรนด์ชั้นนำอย่าง GROHE  

นอกจากนี้ในตัวบ้านทุกหลังยังมีการติดตั้ง สัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic & Shock Senror,  Smoke & Heat Detector, Active Air Quality โดยมีการติดตั้งจอแสดงผลไว้ภายในตัวบ้านทุกชั้นเพื่อให้สามารถใช้งานสะดวก พร้อมติดตั้ง CCTV ตรงที่จอดรถ และติดตั้ง Solar cell ขนาด 3 กิโลวัตต์ให้บ้านทุกหลัง

7 นวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิต ตอบรับการอยู่อาศัยทุกช่วงวัย “Living Solutions by SC ASSET”

ในโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา ผู้พัฒนาโครงการใส่ใจกับคุณภาพการอยู่อาศัยของลูกบ้านสูงสุด จึงได้นำ  7 นวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิต เข้ามาใช้ในบ้านทุกหลังเพื่อตอบรับการอยู่อาศัย เพิ่มความปลอดภัยให้ทุก Generation  อาทิ

Ruejai Home OS 

แอปพลิเคชั่นที่ช่วยควมคุมบ้านอัจฉริยะ สมองของบ้านที่ช่วยให้คุณควบคุมระบบบ้านตั้งแต่ความปลอดภัยไปจนถึงการทำงานอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน ระบบน้ำและไฟของบ้าน ผ่านแอปพลิเคชั่นรู้ใจ และจอโฮมฮับทำให้อุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้านทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ

Active Air Quality ระบบขจัดมลพิษทางอากาศ ความร่วมมือกับเอสซีจี สร้างบ้านปลอดมลพิษทางอากาศกองอากาศให้สะอาด และดันอากาศเสียออกอัตโนมัติ ควบคุมผ่านแอปพลิเคชั่นรู้ใจ

EV Charger จุดรองรับการติดตั้ง EV Charger บริเวณที่จอดรถ 2 จุด สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าที่บ้านสนับสนุนการใช้พลังงานทดแทน และช่วยลดมลพิษเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน

AIS Fiber เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ยกระดับความเร็วในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตให้เหนือกว่าโดยออกแบบให้ติดตั้งพ้นจุดอัพสัญญาณและติดตั้งให้ลูกบ้านฟรีเป็นเวลา 1 ปี

Smart Gate with License Plate เข้า-ออก ด้วยระบบสแกนทะเบียนรถลูกบ้าน และการเข้า-ออกของแขกผ่านแอปพลิเคชั่นรู้ใจ รวมถึงโหมดห้ามรบกวนเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการอาศัย

Smoke & Heat Detector ตรวจจับควันไฟพร้อมสัญญาณเตือนสัญญาณฉุกเฉินและระบบความปลอดภัย 3 ชั้น ตรวจจับความร้อนและควันไฟ พร้อมแจ้งเตือนภายในบ้าน ป้อมรักษาความปลอดภัย และการแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชั่นรู้ใจ

Solar-Roof House & Project Clubhouse ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ ที่บ้านทุกหลังและที่ Clubhouse ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้ลูกบ้าน

พาชมคฤหาสน์แบบ ORVIETO พื้นที่ใช้สอย 776 ตร.ม.

เปิดการพาชมวันนี้ที่คฤหาสน์แบบ ORVIETO พื้นที่ใช้สอย 776 ตร.ม. ขนาด 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 3 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องครัว, 2 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 5 คัน และลิฟต์ส่วนตัว เป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ที่สุดในโครงการ ไฮไลท์พิเศษ คือ โครงการจัดให้เป็นแบบบ้านที่ตั้งอยู่บนที่ดินผืนใหญ่ ทำให้บริเวณข้างบ้านจึงมีพื้นที่เพียงพอสามารถสร้างสระน้ำไว้ในตัวบ้าน และยังมีพื้นที่สำหรับจัดสวนขนาดกลางเพิ่มบรรยากาศในบ้านให้ใกล้ชิดธรรมชาติได้มากขึ้นด้วย สำหรับการพาชมในวันนี้เราจะขอพาทุกท่านชมภาพบรรยากาศของฟังก์ชันในบ้านแต่ละชั้นกันค่ะ

ชั้น 1 

เริ่มที่บริเวณชั้น 1 ในส่วนของสวนหน้าบ้านในบ้านแบบ ORVIETO ทางโครงการดีไซน์ให้หน้าบ้านกว้าง โดยแบ่งพื้นที่ด้านซ้ายของตัวบ้านทำเป็นสระว่ายน้ำขนาดกลาง ส่วนบริเวณรอบๆ สระว่ายน้ำ ตกแต่งด้วยสวนสีเขียว ใช้พรรณไม้พุ่มเล็ก วางสลับกับต้นไม้ใหญ่ด้านข้างบ้าน เพื่อสร้างความร่มรื่น พร้อมซุ้มโค้งดีไซน์สวย สำหรับนั่งพักผ่อนภายในบ้าน

ถัดเข้ามาบริเวณหน้าบ้านตรงนี้จะเป็นลาดจอดรถขนาดใหญ่ที่รองรับรถยนต์ถึง 5 คัน ติดตั้ง Ev charger รองรับการชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้าภายในบ้าน และติดตั้ง CCTV 1 ตัว ตรงที่จอดรถตามมาตรฐานของโครงการ  จากลานจอดรถจะมีประตูเล็กเพื่อเข้าตัวบ้านใกล้กับจุดตู้วางรองเท้า ส่วนครัว และห้องแม่บ้าน

เข้ามาในพื้นที่ภายในบ้านชั้น 1 จากประตูใหญ่หน้าบ้าน ส่วนแรกจะพบกับ Double Grand Living Area

โถงห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ที่ทำเป็น Double Living แบ่งออกเป็นโถงรับแขกด้านหน้าบ้านที่เตรียมไว้รองรับการคุยธุรกิจ หรือรับรองแขกเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับคนอยู่ในบ้านมากขึ้น ส่วนถัดเข้ามาจะเป็นห้องนั่งเล่นด้านใน ที่จัดไว้ให้เป็นพื้นที่สำรับคนในครอบครัวทำกิจกรรมร่วมกัน อยู่ใกล้กับห้องนอนชั้นล่าง โดยห้องนี้ดีไซน์ให้รองรับผู้สูงอายุ ให้รถเข็นเข้าได้สะดวก ด้านในห้องมีพื้นที่ Walk – in Closet และห้องน้ำส่วนตัว ซึ่งห้องนี้จะมีระเบียงที่สามารถเปิดออกไปนั่งเล่นรับลมใกล้กับสระว่ายน้ำภายในบ้านได้ด้วย

สำหรับพื้นที่ทานอาหาร ในบ้านตัวอย่างได้ดีไซน์โดยวางให้ชั้นวางทีวี เป็นจุดกั้นเพื่อสร้างฟังก์ชั่นการใช้งานให้ชัดเจนขึ้น โดย Grand Dinning Area with Pantry เป็นโถงกลางจัดให้วางโต๊ะอาหารขนาด 10 ที่นั่งไว้ พร้อมตกแต่งด้วย Pantry บิวท์อินตู้เพื่อรองรับการจัดเก็บของใช้ในบ้าน จุดวางตู้เย็นขนาดใหญ่ เตาอบ และเคาน์เตอร์ซิงค์ล้างจาน เป็นการออกแบบให้การใช้งานทำครัวแบบเล็กๆ  น้อย ๆ  เน้นการใช้พื้นที่สังสรรค์

ส่วนพื้นที่ครัวไทยทางโครงการได้จัดให้ครัวเข้ามาอยู่ในโซนข้างบ้าน เพื่อให้ใช้งานสะดวก ลดกลิ่น ควัน ที่จะเข้าไปรบกวนภายในบ้าน ด้วยประตูกั้นอีกชั้นจากพื้นที่ทานอาหาร ด้านนห้องครัวมีพื้นที่กว้างขวางรองรับการใช้งานได้ดี ตรงนี้จะเป็นโซนที่สามารถเชื่อมต่อไปยังโซนซักล้างและห้องแม่บ้าน 2 ห้อง ซึ่งอยู่ในบริเวณข้างบ้านด้วย

ชั้น 2

ต้องบอกว่าคฤหาสน์แบบ ORVIETO ในบ้านจะมีลิฟท์ส่วนตัวมาให้แล้ว โดยมีประตูทางเข้าลิฟท์อยู่ตรงห้องนั่งเล่น ซึ่งโครงการได้ดีไซน์ให้ประตูลิฟท์มีความสวยงามกลมกลืนเข้ากับการตกแต่งภายในบ้าน ส่วนบันไดทางขึ้น-ลง จะอยู่ข้างๆ กับลิฟท์ ผ่านงานดีไซน์บันไดให้เป็นทางเดินวนโค้งขึ้นไปกับโถงลิฟท์

สำหรับพื้นที่ชั้น 2 จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ ๆ คือ ห้อง Grand Suite Master Bedroom และโถงกลาง – ห้องนอน 2 จากโถงทางขึ้น ส่วนแรกจะพบกับโถงกลาง ซึ่งได้ตกแต่งให้เป็นห้องนั่งเล่นชั้น 2 ทำให้เหมาะกับผู้อาศัยที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาพักผ่อนอยู่บ้าน ส่วนห้องนอน 2 ในคฤหาสน์ตัวอย่างหลังนี้ได้มีการดีไซน์ปรับฟังก์ชั่นให้ผสานห้องนั่งเล่นชั้น 2 ให้เป็นห้อง Family Room ขนาดใหญ่ และแบ่งให้พื้นที่ด้านในที่อยู่ใกล้กับห้องน้ำกลายเป็นห้องสำหรับทำสปาภายในบ้าน

สำหรับห้อง Grand Suite Master Bedroom ของคฤหาสน์แบบ ORVIETO ต้องบอกว่าเป็นห้องที่มีความอลังการ หรูหรา ที่สะท้อนตัวตนของเจ้าของบ้านได้ดีมาก เพราะเป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มีฟังก์ชันการใช้งานครบทั้ง in door Living และ outdoor Living โดยส่วนแรกของห้องนี้เป็นจุดที่มีการเชื่อมต่อในบ้านและพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่  โดยโครงการได้ตกแต่งให้เป็นห้องวาดรูปที่มีความโอ่โถง และยังสามารถเปิดประตูกระจกบานเลื่อนเพื่อเปิดรับลมจากภายนอก หรือสามารถออกไปนั่งเล่นที่ชุดเก้าอี้ริมระเบียงได้ด้วย

ฝั่งตรงข้ามจะเป็นพื้นที่ Walk – in Closet ขนาดใหญ่มาก ตกแต่งตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน โต๊ะเครื่องแป้ง และเคาร์เตอร์เก็บเครื่องประดับได้ ถัดเข้าไปด้านในเป็นพื้นที่ห้องน้ำ ซึ่งโครงการได้รังสรรค์ให้ห้องน้ำมีการใช้งานเหมือนโรงแรม 5 ดาว โดยแบ่งเป็นพื้นที่แห้ง มีอ่างล้างหน้าแบบ His – her พร้อมอ่างอาบน้ำแบบจากุซซี่ ไว้รองรับการอาบน้ำแบบผ่อนคลาย และยังมีพื้นที่ส่วนเปียก โดยมีการติดตั้งฝักบัว และRain shower มีฉากกระจกกั้น เพิ่มให้การอาบน้ำให้สะดวกสบาย น้ำไม่กระเด็นออกมาโดยพื้นด้านนอก

ถัดเข้ามาด้านในสุดจะเป็นพื้นที่โซนพักผ่อน โดยมีการจัดวางเตียงไว้โซนริมกระจก เพื่อเปิดรับวิวจากภายนอกในช่วงเวลาตื่นนอน ส่วนพื้นที่ด้านในห้องจะวางชุดโซฟาขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการนั่งเล่น ดูทีวี หรืออ่านหนังสือก่อนนอน ภายในห้องเน้นการตกแต่งที่สบายตา เพื่อสร้างบรรยากาศการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

ชั้น 3

ต่อกันที่ชั้น 3 ของคฤหาสน์แบบ ORVIETO ขึ้นมาจะเจอกับพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับห้อง Multi-Purpose room ซึ่งในคฤหาสน์ตัวอย่างได้ดีไซน์ให้เป็นห้องฟิตเนสภายในบ้าน ที่สามารถเปิดประตูเชื่อมต่อใช้พื้นที่ระเบียงและพื้นที่ห้องด้วยกันได้ทันที

ส่วนห้องนอนชั้นนี้จะมี 2 ห้อง โดยมีการวางแปลนให้ห้องนอนเรียงต่อกันป็นรูปตัวแอล ต้องบอกว่าห้องนอนทุกห้องภายในคฤหาสน์แบบ ORVIETO หลังนี้มีขนาดใหญ่ มีพื้นที่ Walk – in Closet และมีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง  ซึ่งตามแนวโถงทางเดินจะเจอกับห้องนอน 4 ด้านในเป็นห้องแนวยาว มีขนาดใหญ่รองรับการวางเตียง 6 ฟุตได้เป็นอย่างดี มีหน้าต่างเปิดรับวิวหลังบ้าน

ส่วนห้องนอน 3 จะอยู่ในโซนหน้าบ้าน ด้านในมีขนาดใกล้เคียงกับ Master Bedroom โดยสามารถจัดฟังก์ชันภายในห้องส่วนเตียงนอนและโซฟานั่งเล่นขนาดใหญ่ได้ ด้านข้างมีพื้นที่สำหรับทำ Walk – in Closet ตามแนวทางเดินเข้าไปในห้องน้ำ ส่วนในห้องน้ำ ทางโครงการปรับดีไซน์ให้พื้นที่โซนอาบน้ำกับอ่างอาบน้ำอยู่ร่วมกันโดยมีฉากกระจกกั้นไว้จากส่วนแห้ง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งห้องที่มีขนาดความกว้างและฟังก์ชันการใช้งานครบครันรองจาก Master Bedroom เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

 พาชมคฤหาสน์แบบ CAPPELLA พื้นที่ใช้สอย 620 ตร.ม.

คฤหาสน์แบบ CAPPELLA มีที่ดินเริ่ม 129.6 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 620 ตร.ม. ฟังก์ชันขนาด 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 3 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องครัว, 2 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 4 คัน และลิฟต์ส่วนตัว

ชั้น 1

สำหรับคฤหาสน์ตัวอย่างแบบ CAPPELLA ในส่วนหน้าบ้านบริเวณซ้ายจะตกแต่งเป็นพื้นที่สวนสีเขียว พร้ออมซุ้มสำหรับนั่งเล่นที่รายล้อมด้วยบ่อน้ำขนาดเล็ก ๆ บรรยากาศก็จะร่มรื่นสบาย ๆ ส่วนพื้นที่โรงรถหลังนี้จะสามารถจอดได้ 4 คัน รองรับการติดตั้ง EV Charger มีตู้เก็บของตรงที่จอดรถ และติดตั้ง CCTV 1 ตัว ตรงที่จอดรถตามมาตรฐานของโครงการ

จะเห็นว่าการจัดฟังก์ชันบริเวณส่วนหน้าบ้านและในตัวบ้านที่บริเวณชั้น 1 จะมีความใกล้เคียงกับคฤหาสน์แบบ ORVIETO ตั้งแต่โถงเข้าบ้าน Double Grand Living Area ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ Double Living พร้อมห้องนั่งเล่นด้านใน ที่จัดไว้ให้เป็นพื้นที่สำหรับคนในครอบครัวทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งหลังนี้มีการปรับฟังก์ชันโดยวางเปียโนไว้ส่วนกลางบ้าน และปรับให้ห้องนอนชั้นล่าง ที่มีดีไซน์ให้รองรับผู้สูงอายุ มีพื้นที่ Walk – in Closet และห้องน้ำส่วนตัว พร้อมระเบียงที่สามารถเปิดออกไปนั่งเล่นรับลมใกล้กับพื้นที่สวนหน้าบ้านได้ด้วย ให้เป็นห้องนั่งเล่นอีกห้อง ซึ่งมีกระจกกั้นเพื่อไว้รองรับแขกคนพิเศษ หรือรองรับการทำงานประชุมสำคัญ ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

ด้านพื้นที่ Grand Dinning Area with Pantry ทางโครงการดีไซน์ให้มีประตูกระจกเพื่อแยกระหว่างส่วนนั่งเล่นกับส่วนทานอาหาร ในห้องนี้ จัดวางโต๊ะทานอาหารขนาด  8 ที่นั่ง พร้อมมุม Pantry และโซฟาขนาด 4-6 ที่นั่ง ห้องนี้นอกจากใช้ทานอาหารตามปกติแล้วยังสามารถรองรับการจัดเลี้ยงหรือปาร์ตี้เล็ก ๆ กับเพื่อน ๆ ได้ด้วย

ถัดเข้าไปด้านในเป็นพื้นที่ครัวไทยในโซนข้างบ้าน เพื่อให้ใช้งานสะดวก ลดกลิ่น ควัน ที่จะเข้าไปรบกวนภายในบ้าน ด้วยประตูกั้นอีกชั้นจากพื้นที่ทานอาหาร ด้านนห้องครัวมีพื้นที่กว้างขวางรองรับการใช้งานได้ดี จุดนี้จะเป็นโซนที่สามารถเชื่อมต่อไปยังโซนซักล้างและห้องแม่บ้าน 2 ห้อง ซึ่งอยู่ในบริเวณข้างบ้านด้วย

ชั้น 2

สำหรับโถงลิฟท์ใน คฤหาสน์ตัวอย่างแบบ CAPPELLA ประตูก็มีดีไซน์เก๋ที่เข้ากับการแต่งบ้านได้ดี จนไม่รู้ว่าคือประตูลิฟท์เลยทีเดียว ส่วนบันไดทางขึ้น-ลง จะอยู่ข้างๆ กับลิฟท์ เป็นทางเดินวนโค้งขึ้นไปกับโถงลิฟท์

สำหรับพื้นที่ชั้น 2 จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ ๆ คือ ห้อง Grand Suite Master Bedroom และโถงกลาง – ห้องนอน 2  จากโถงทางขึ้นส่วนแรกจะพบกับโถงกลาง หรือห้อง Family Room ซึ่งได้ตกแต่งให้เป็นห้องนั่งเล่นชั้น 2 วางชุดโซฟาขนาดกลาง และมีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะอ่านหนังสือเล็ก ๆ เหมาะกับผู้อาศัยที่ต้องการพักผ่อนในวันสบาย ๆ  และสามารถรับชมวิวด้านนอกจากโถงกลางบ้านได้ด้วย

ส่วนห้องนอน 2 ในคฤหาสน์ตัวอย่างหลังนี้ เป็นห้องที่ไซส์ต่างจากห้อง Grand Suite Master Bedroom เล็กน้อย โดยพื้นที่ด้านในตกแต่งให้เป็นห้องนอนทันสมัย วางเตียงนอนให้ใกล้กับหน้าต่าง เพื่อเปิดรับวิวหรือระบายอากาศได้ดี ถัดเข้าไปด้านในเป็นห้องน้ำ  โดยตลอดทางเดินเป็นพื้นที่สำหรับ Walk-in closet สามารถบิวท์อินสู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งได้

สำหรับห้องน้ำภายในห้องน้ำแบ่งส่วนเปียกส่วนแห้ง พื้นและผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหิน ได้กระจกเงาบานใหญ่เต็มผนัง ส่วนสุขภัณฑ์ใช้ตามมมาตรฐานของโครงการจากแบรนด์  Kasch อาทิ ชุดอ่างล้างมือ พร้อมก๊อกน้ำแบบผสมน้ำร้อนน้ำเย็น โถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติ  สำหรับพื้นที่ส่วนเปียกโครงการติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำ และชั้นวางของด้านข้างมาให้ พร้อมติดตั้ง Rain Shower พร้อมก๊อกน้ำแบบผสมน้ำร้อนน้ำเย็นของ Grohe  และยังมีอ่างอาบน้ำมาให้ด้วย

 

มาถึงห้อง Grand Suite Master Bedroom ของคฤหาสน์ตัวอย่างแบบ CAPPELLA จะเห็นว่าห้องนี้มีการจัดเป็นรูปตัวแอล โดยวางให้ส่วนเตียงนอนอยู่ในโซนหน้าบ้าน และให้พื้นที่ห้องน้ำเข้ามาอยู่ในส่วนหลังบ้านเพิ่มเพิ่มความเป็นส่วนตัวระหว่างใช้งาน เตียงนอนขนาดใหญ่วางอยู่ในโซนหน้าบ้าน ตรงนี้สามารถเปิดรับวิวได้ 2 ฝั่ง คืองฝั่งหน้าบ้าน และฝั่ง Outdoor Living ทำให้แสงเข้าสู่ภายในห้องได้มากขึ้น เพิ่มความโปร่งสบาย เหมาะกับการอยู่อาศัยได้ทั้งวัน ถัดเข้าไปเป็นการตกแต่งพื้นที่โถงด้วยชุดโซฟา ขนาดกลางรองรับการอ่านหนังสือ หรือดูทีวีได้อย่างดี

ส่วนพื้นที่ Walk – in Closet ของห้องนี้ได้ถูกกั้นด้วยบานเลื่อนกระจก ทำให้ห้องโปร่งไม่รู้สึกอึดอัด ด้านในมีการบิวท์อินตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้งสำหรับแต่งหน้า และตู้เก็บเครื่องประดับไว้อย่างดี ด้านซ้านของพื้นที่ Walk – in Closet เป็นห้องน้ำขนาดใหญ่ ที่ได้รับการออกแบบให้รองรับการใช้งานแบบโรงแรม 5 ดาว มีช่องแสงขนาดใหญ่ทำให้ดูสว่าง และยังเปิดระบายอากาศได้ดีอีกด้วย ด้านในมีสุขภัณฑ์ตามมาตรฐานของโครงการจากแบรนด์ชั้นนำ แบ่งฟังก์ชันการใช้งานแยกเป็นสัดส่วน อาทิ อ่างล้างมือได้แบบ His - Her ของ Kasch ส่วนอาบน้ำมีการแยกส่วนยืนอาบน้ำติดตั้ง Rain Shower พร้อมก๊อกน้ำแบบผสมน้ำร้อนน้ำเย็นของ Grohe  ส่วนอ่างอาบน้ำจะกั้นด้วยฉากกระจก 

ชั้น 3

สำหรับแปลนบ้านชั้น 3 ขึ้นมาจะเจอกับพื้นที่อเนกประสงค์ก่อน ในคฤหาสน์ตัวอย่างได้ดีไซน์ให้เป็นห้องทำงาน โดยกั้นความเป็นส่วนตัวด้วยกระจกบานเลื่อน โดยพื้นที่ตรงนี้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามการใช้งาน อาทิ ห้องทำงาน, ห้องพระ, หรือจะทำเป็นตู้โชว์ของสะสม, ห้องโชว์ของแบรนด์เนมก็ได้

ถัดเข้าไปบนพื้นที่ชั้น 3 จะเจอโถงทางเดินทรงโค้ง ซึ่งเป็นทางเดินเชื่อมต่อไปยังห้องนอน 3 และห้องนอน 4  โดยการวางแปลนของชั้นนี้จะให้ห้องนอน 3 อยู่โซนหน้าบ้าน โดยห้องจะมีลักษณะเป็นจตุรัส เน้นให้อยู่อาศัยสบาย มีพื้นที่ Walk – in Closet ห้องน้ำส่วนตัวในห้อง และมีประตูเปิดออกไประเบียงข้างบ้านได้ ส่วนห้องนอน 4 อยู่โซนหลังบ้าน เป็นห้องลักษณะยาวตามแนวโถงทางเดินไปจนสุด ด้านในแบ่งเป็นพื้นที่ห้องน้ำ Walk – in Closet, เตียงนอน ดีไซน์ชั้นวางทีวี และโต๊ะอ่านหนังสือได้ลงตัว ริมด้านในสุดเป็นพื้นที่ระเบียงข้างบ้านแนวยาวซึ่งสามารถเปิดออกระบายอากาศได้

พาชมคฤหาสน์แบบ SOLIANA พื้นที่ใช้สอย 593 ตร.ม.

ปิดท้ายที่ คฤหาสน์แบบ SOLIANA ที่ดินเริ่ม 102.4 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 593 ตร.ม. ขนาด 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 3 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องครัว, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 4 คัน ลิฟท์ส่วนตัว

สำหรับคฤหาสน์แบบ SOLIANA  เป็นแบบบ้านที่มีขนาดเหมาะกับครอบครัวคนรุ่นใหม่ ด้วยขนาดของพื้นที่ใช้สอยในบ้านที่เหมาะสม ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันไม่น้อยกว่าคฤหาสน์ทั้ง 2 แบบที่เราได้พาชมไปแล้ว

ชั้น 1

สำหรับคฤหาสน์หลังนี้การวางแปลนหน้าบ้าน จะมีความคล้ายกับทั้ง 2 แบบที่ผ่านมา โดยมีที่จอดรถถึง 4 คัน และมีพื้นที่หน้าบ้านสำหรับจัดสวนสีเขียวเพิ่มความร่มรื่นายในบ้าน ซึ่งที่ชั้น 1 จะมีทางเข้า 2 ประตูคือ ประตูทางเข้าหลัก และปรระตูทางเข้าจากลานจอดรถ

ส่วนพื้นที่ภายในชั้น 1 แม้จะเป็นแบบบ้านขนาดเล็กของโครงการ แต่ด้านในยังเน้นให้มีความโอ่โถง ด้วยเพดานแบบ Double Volume พร้อมรองรับการใช้งานของผู้อาศัย โดยส่วนแรกของบ้านจะเป็นพื้นที่นั่งเล่น 2 โซน คือ Grand Living Area และ Double Living Area  ที่ผสานในพื้นที่ได้สมดุล

ถัดเข้าไปด้านในเป็นพื้นที่ห้องนอน 5 ที่โครงการดีไซน์ให้รองรับการอยู่อาศัยของผุ้สูงอายุ โดยในบ้านตัวอย่างได้ปรับให้เป็นห้องไลฟ์สด ซึ่งก็ถือว่าตอบรับกับคนรุ่นใหม่ที่นิยมขายของออนไลน์ หรือทำงานผ่านระบบออนไลน์กันมากขึ้น

เข้าไปในตัวบ้านฝั่งซ้ายมือ ตรงนี้จะเป็นส่วนของห้องทานอาหาร และพื้นที่ครัว จะเห้นว่าหลังนี้พื้นที่ทานอาหารจะเชื่อมต่อกับพื้นที่นั่งเล่น เพราะนอกจากจะช่วยทำห้รู้สึกว่าพื้นที่ในบ้านกว้างขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ใช้พื้นที่รองรับการทำกิจกรรมสังสรรค์ได้ดียิ่งขึ้น โดยในส่วนนี้มีการวางโต๊ะทานอาหารขนาด 8 ที่นั่งไว้ พร้อม Pantry กลาง ตรงนี้จะมีประตูเชื่อมต่อกับทางเข้าห้องครัว ทำให้ใช้งานครัวสะดวกมากยิ่งขึ้น จากพื้นที่ครัวด้านหลังจะมีประตูทางออกไปสู่โซนซักล้าง และทางเข้าห้องแม่บ้าน 1 ห้อง

ชั้น 2

สำหรับลิฟท์ของบ้านหลังนี้จะตั้งอยู่ที่บริเวณใกล้กับประตูทางเข้าจากลานจอดรถ อยู่ฝั่งตรงข้ามกับบันไดทางขึ้น  ส่วนพื้นที่ชั้น 2 จะแบ่งออกเป็นพื้นที่ส่วน Family Area โดยจะตั้งอยู่ในโซนหน้าบ้าน ซึ่งสามารถเปิดรับวิวได้ทั้งจากโถง Double Volume และระเบียงหน้าบ้าน

ส่วนห้อง Grand Suite Master Bedroom ด้านในเป็นห้องแนวลึก ทำให้การตกแต่งมีความต่าง โดยวางเตียงไว้ด้านในสุด เปิดรับแสงจากบริเวณโถง Double Volume และโซนด้านหน้าเตียงมีการจัดวางชุดโซฟาขนาดกลางสำหรับดูทีวี  ส่วนพื้นที่ด้านในห้องยังคงความหรูหรา โดยเป็นพื้นที่ Walk – in Closet ขนาดใหญ่ ตกแต่งตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน โต๊ะเครื่องแป้ง และเคาร์เตอร์เก็บเครื่องประดับได้ ถัดเข้าไปด้านในเป็นพื้นที่ห้องน้ำ ซึ่งโครงการได้รังสรรค์ให้ห้องน้ำมีการใช้งานเหมือนโรงแรม 5 ดาว

แบ่งเป็นพื้นที่แห้ง มีอ่างล้างหน้าแบบ His – her พร้อมอ่างอาบน้ำจากุซซี่ รองรับการอาบน้ำแบบผ่อนคลาย และยังมีพื้นที่ส่วนเปียก โดยมีการติดตั้งฝักบัว และRain shower มีฉากกระจกกั้นแยกส่วนมาให้

ทางด้านห้องนอน 2 จะอยู่ในระนาบเดียวกับห้อง Grand Suite Master Bedroom โดยเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสดใส พร้อมพื้นที่ Walk – in Closet และห้องน้ำส่วนตัว

ชั้น 3

พื้นที่ชั้น 3 ของคฤหาสน์แบบ SOLIANA จะมีการจัดวางให้ห้องนอน 3 อยู่ในส่วนหน้าบ้าน ส่วนตรงกลางจะเป็นพื้นที่โถงบันได และพื้นที่อเนกประสงค์ซึ่งสามารถปรับทำเป็นห้องนั่งเล่น ห้องอ่านหนังสือ โต๊ะทำงาน หรือจัดมุมทำเป็นห้องพระได้ และห้องนอน 4 จะอยู่โซนหลังบ้าน เปิดรับวิวพร้อมระเบียงขนาดพอเหมาะที่สามารถเปิดระบายอากาศได้  ด้านในของห้องนอน 3 - 4 มีขนาดเหมาะกับการอยู่อาศัย โดยสามารถวางเตียง 6 ฟุต ชั้นวางทีวี พร้อมพื้นที่ Walk – in Closet และเพิ่มความสะดวกด้วยห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง

สำหรับผู้ที่สนใจ คฤหาสน์สุดหรู 3 ชั้น ดีไซน์โดดเด่นที่โครงการ “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา” บนทำเลใจกลางถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ในราคาเริ่มต้น 50 - 80 ล้านบาท สามารถนัดหมายเข้าชมโครงการได้ทุกวัน

เตรียมพบกับโครงการใหม่ “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.15” และสำหรับแบบบ้าน New Series 3 ชั้นแบบนี้ ยังมีอีก 1 โครงการ คือที่ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ยาร์ด บางนา พร้อมเปิดให้เข้าชมแล้วเช่นเดียวกัน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ “Enjoy your SUPER SMILES! โปรฯเยอะจนต้องยิ้ม” จัดโปรฯเยอะ สำหรับบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดฯ ทุกระดับราคา รวมกว่า 60 โครงการ ทั่วกรุงเทพฯ ยิ้มรับซูเปอร์โปรฯ! ฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุด 20 ปี* วันนี้ - 30 พ.ย. นี้

สนใจลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ https://m.scasset.com/I9mM