ราคาตลาด คอนโดมือสอง สีลม-สาทร

               ราคาตลาด คอนโดมือสอง สีลม-สาทร ?   สำหรับบทความนี้ ทีมงาน TerraBKK บ้านมือสอง จะพาท่านไปเจาะข้อมูลสำคัญด้านราคาตลาดกัน  ไม่ว่าจะเป็น ราคาประกาศขายคอนโดมือสอง และ ราคาตลาดเช่าคอนโดมือสอง  โดยในปัจจุบัน คอนโดมือสอง ในทำเล สีลม สาทร นี้สามารถแบ่งออกเป็น 3 ประเภทหลัก คือ ห้องสตูดิโอ ที่มักมีขนาดเฉลี่ย 25-30 ตร.ม.,  ประเภท 1 ห้องนอน ขนาดเฉลี่ย 35-45 ตร.ม. และ ประเภท 2 ห้องนอน ขนาดเฉลี่ย  60-95 ตร.ม. แน่นอนว่า ราคาผันตรงกับขนาดห้องอย่างแน่นอน ยิ่งห้องใหญ่ ยิ่งราคาสูงนั้นเอง

                ราคาขาย คอนโดมือสอง สีลม-สาทร มักประกาศขายเฉลี่ย 120,000-190,000 บาท/ตร.ม  ซึ่งพบได้ทั่วใปในทำเลนี้  หากต้องการ คอนโดมือสอง ประกาศขายต่ำกว่าราคาตลาด ก็ยังพอหาได้บ้างในละแวก ถนนจันทน์, ถนนนราธิวาสราชนครินทร์  มักจะเป็นโครงการดั้งเดิมรองรับการพักอาศัยมานานเกิน 10 ปี ทั้งในแบบ Low Rise และ High Rise เช่น 

คอนโดมือสอง Low Rise : เดอะ บางกอก นราธิวาส ราชนครินทร์

สร้างเสร็จพร้อมอยู่ตั้งแต่ ปี 2548

คอนโดมือสอง High Rise : เดอะ สเตชั่น สาทร-บางรัก

สร้างเสร็จพร้อมตั้งแต่ ปี 2551

 

               ด้านตลาดเช่าของ คอนโดมือสอง ทำเลนี้ เฉลี่ยราว 500-680 บาท/ตร.ม./เดือน  เช่น ห้องสตูดิโอ ขนาด 25 ตร.ม. พบประกาศเช่าตั้งแต่ราคา 15,000 บาทต่อเดือนไปจนระดับ 20,000++ บาทต่อเดือน เป็นต้น  ซึ่งนอกจากขนาดของห้องแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็มีผลต่อราคาเช่าคอนโดมือสองเช่นกัน  ดังนั้น อย่าลืมออกไปดูห้องจริงเสียก่อนจะตัดสินใจ  ใครกำลังมองหา เช่าคอนโดมือสอง สีลม สาทร สามารถเลือกดูได้เลยที่ TerraBKK