อีสเทอร์น สตาร์เสิร์ฟไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ 24 ชม.เตรียมความพร้อมก้าวเข้าสู่ทศวรรษ
ที่ 4 มุ่งเน้นการเป็นองค์กรสร้างสรรค์รูปแบบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายครบวงจร

       ดร.ต่อศักด์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ ESTAR เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จับมือกลุ่มผู้ให้บริการเพื่อตอบสนอง Lifestyle การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ 24 ชม. แก่ลูกบ้านทั้งเก่าและใหม่ที่อยู่อาศัยภายในโครงการให้ได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยผู้ให้บริการดังกล่าว ประกอบด้วย

บริษัท ซีพี ออล จำกัด (มหาชน) ในการบริการอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และบริษัท บ๊อก 24 จำกั ในการนำระบบ Smart Locker ที่ให้บริการทั้งการส่งซักรีด ส่งพัสดุ สั่งสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ตและการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ตลอดจนอำนวยความสะดวกในการชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ซึ่งทั้ง 2 บริการนี้พร้อมติดตั้งในโครงการควินทารา ทรีเฮ้าส์ สุขุทวิท 42 ที่เตรียมส่งมอบในปีนี้เป็นโครงการแรก

สำหรับความร่วมมือกับบริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด ในการนำระบบ Car Sharing หรือระบบการเช่ารถใช้เดินทางไปกลับโดยคิดค่าใช้จ่ายเป็นรายวันหรือรายชั่วโมง เพื่อลดความจำเป็นในการมีรถส่วนตัวโดยจอดไว้บริเวณหน้าโครงการเพื่อความสะดวกของลูกบ้านผู้พักอาศัยนั้น จะเริ่มต้นใช้กับโครงการ
ควินทารา คีเนท รัชดา 12 ส่วนบริษัท ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์ จำกัด จะเข้ามาเป็นพันธมิตรในการช่วยดูแล ซ่อมแซม และบำรุงรักษาบ้านหรือห้องชุดให้กับลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯทั้งหมดของบริษัทอย่างครบวงจร โดยสามารถเรียกใช้งานผ่าน Application ตลอด 24 ชม.


            “ จากนี้ไปบริษัทได้เตรียมความพร้อมก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 อย่างมั่นคงด้วยการสรรสร้างรูปแบบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายครบวงจรให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด ”