RHYTHM CHAROENKRUNG PAVILLION

คอนโดฯวิวแม่น้ำ รองรับครอบครัวที่มีลูก ใกล้รร.นานาชาติโชรส์เบอรี่ (ริเวอร์ไซด์)

เริ่ม 5.39 ล้าน*

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เทรนด์ในการซื้อคอนโดในกรุงเทพฯอย่างหนึ่งที่น่าสนใจ คือ การซื้อคอนโดใกล้โรงเรียนลูกเป็นบ้านหลังที่ 2 โดยโรงเรียนนานาชาติมักจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่พ่อแม่ยุคใหม่ต้องการให้ลูกได้เรียนในหลักสูตรที่เป็นมาตรฐานสากล เป็นรากฐานที่สำคัญสร้างโอกาสทางการศึกษาและใช้ชีวิตในต่างประเทศในอนาคต ดังนั้นการหาโรงเรียนที่ดีจึงเป็นเหตุผลคู่ขนานไปกับการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย

“ที่อยู่อาศัย” มีส่วนสำคัญในการช่วยส่งเสริมให้เด็ก ๆ มีพัฒนาการการเรียนรู้ที่ดี ได้ใช้ชีวิตทุกวันอย่างมีคุณภาพ และมีความสุขกับครอบครัว ซึ่งพ่อแม่หลายคนก็ไม่อยากให้ลูกเสียสุขภาพจิต ที่ต้องทนอยู่ในสภาพรถติดเวลานาน จึงซื้อคอนโดฯ ใช้พักอาศัยใจกลางเมือง เพิ่มเวลาในการใช้ชีวิตแต่ละวันได้มากขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับการที่จะหาคอนโดฯที่ตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่มีเด็ก อาจจะยากสักหน่อย เพราะทุกวันนี้การออกแบบและสภาพแวดล้อมต่าง ๆ บนตึกสูง ยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับเด็กที่จะเข้ามาอยู่ด้วยมากนัก ด้วยวัยที่กำลังอยากรู้อยากเห็น ซุกซน ของเด็ก ๆ ด้วยแล้ว จึงทำให้หลายจุดในคอนโดฯ กลายเป็นจุดเสี่ยงที่อาจเป็นอันตรายต่อเด็กได้

ดังนั้นการจะเลือกซื้อคอนโดฯสักห้อง ที่เดินทางสะดวก ใกล้กับโรงเรียนของลูก จึงมีความจำเป็นต้องเลือกโครงการที่ดี ในสังคมคุณภาพ มีสภาพแวดล้อมที่ดีส่งเสริมการเรียนรู้ของลูก และ “ความปลอดภัย” ที่เป็นหัวใจสำคัญของการอยู่อาศัยที่สุด ขณะเดียวกันพ่อแม่ก็ต้องได้ใช้ชีวิตในสังคมเมือง พบปะเพื่อน หาที่ Hangout ให้ตัวเองได้พักผ่อน และคลายความเครียดได้ด้วยเช่นกัน

            ปีนี้เตรียมพบกับ RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (RHYTHM CHAROENKRUNG PAVILLION)” คอนโดฯ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา โครงการแรกในกรุงเทพฯ จาก เอพี ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The Gated Community ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น ชูจุดเด่นเรื่องการออกแบบพื้นที่เพื่อคอมมิวนิตี้ที่เป็นส่วนตัว ปลอดภัย ออกแบบด้วยความใส่ใจ รองรับทุกความต้องการที่แตกต่างของกลุ่มลูกค้าทุกวัย โดยให้ความสำคัญกับเวลาและกิจกรรมของเด็กและครอบครัวเป็นหลัก เพื่อเติมเต็มชีวิตในแบบ City Family Lifestyle ของคนยุคใหม่ให้สมบูรณ์ทั้งใน Weekday และ Weekend และจากการนำ Insight ของพ่อแม่มาออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัย เมื่อได้เห็นลูกวิ่งเล่นได้อย่างอิสระ ได้ปลดปล่อยจินตนาการพร้อมเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่และปลอดภัย

“ย่านเจริญกรุง” อีกหนึ่งทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัยของครอบครัวคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เป็นแหล่งรวมสถานศึกษาชั้นนำที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน และโรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก และ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ (ริเวอร์ไซด์) ซึ่งเป็นที่ใฝ่ฝันของพ่อแม่ผู้ปกครองจำนวนมากที่ต้องการส่งบุตรหลานเข้าเรียน โดยโครงการ RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (RHYTHM CHAROENKRUNG PAVILLION)” ก็อยู่ตรงข้ามกับโรงเรียน ห่างเพียง 100 เมตรเท่านั้น

            จะดีแค่ไหน หาก RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (RHYTHM CHAROENKRUNG PAVILLION)”  เป็นเหมือนบ้านพักหลังที่ 2 ให้คุณและลูกในวัยเรียนได้อยู่กันแบบใกล้ชิด พ่อแม่ผู้ปกครองสามารถเดินทางมาพักอาศัยกับลูกได้ตลอดเวลา ช่วยให้การดูแลบุตรหลานทำได้ง่าย ไร้กังวล โดยไม่ต้องเป็นห่วงตลอด 24 ชั่วโมง ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ใช่แค่ให้คุณภาพชีวิตโดยรวมของทุกคนในครอบครัวดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังให้ครอบครัวได้ใกล้ชิดมีกิจกรรมหลากหลายที่สามารถทำร่วมกันด้วย ตามแนวคิด The Gated Community อาทิ

  • พื้นที่ที่สามารถปล่อยให้ลูกเล่นอย่างอิสระ กว้างขวางแต่มีขอบเขต และกั้นปิดจากคนนอกและทางรถ แยกทางเดินคนอย่างเป็นสัดส่วนเพื่อให้อยู่ร่วมกันอย่างสะดวกสบาย และยังกั้นแบ่งพื้นที่ด้วยต้นไม้ Tree Boundaryออกจากเส้นทางรถยนต์ เป็น Boundary Level ป้องกันฝุ่นจากควันรถและสร้างอากาศบริสุทธิ์ เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นตัวช่วยในการส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก และออกแบบพื้นที่รองรับการพักผ่อนอย่างแท้จริงของคนทุกวัย
  • การแบ่ง Space Level ด้วยพื้นที่ Courtyard ขนาดใหญ่ แบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานของ Free Play, Tree Deck, Amphitheatre, Pathway และ Pavilions โดยไม่ต้องมีรั้วกั้น เชื่อมต่อยัง Private Lawn และฟังก์ชั่นเสริมการเรียนรู้อื่น ๆ ทําให้พื้นที่สีเขียวทั้งหมดเชื่อมต่อกันทางแนวนอน เพราะที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองที่เอื้อต่อการให้ลูกได้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นสิ่งสำคัญ ในการต่อยอดจินตนาการไปสู่การเรียนรู้นอกห้องเรียน ซึ่งใกล้เคียงกับแนวคิด Shinrin Yoku ของญี่ปุ่น ที่พูดถึงการนำธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส  สามารถฟื้นฟูกลไกลต่าง ๆ ของร่างกาย ช่วยลดความเครียด ส่งเสริมสุขภาพจิต ความคิดสร้างสรรค์ และช่วยให้มีชีวิตยืนยาวขึ้น
  • ใส่ใจงานออกแบบ Landscape ในการเลือกสรรพันธุ์ไม้ภายในโครงการที่มีคุณสมบัติช่วยกรองอากาศ ดักจับฝุ่น และดูดสารพิษ ซึ่งจะช่วยให้เด็ก ๆ และผู้อยู่อาศัยทุกคนได้รับอากาศที่มีออกซิเจนบริสุทธิ์ คลายกังวลเรื่องมลพิษที่อาจจะก่อปัญหาต่อระบบหายใจได้
  • พื้นที่รองรองกิจกรรมเสริมพัฒนาการและสร้างทักษะพื้นฐานในชีวิตประจำให้ลูก กับห้อง Study Pavilion, Social Pavilion, และ Reading Pavilion เพื่อปล่อยให้ลูกใด้ “อยู่” และ “ใช้เวลา” ในพื้นที่ส่วนตัวช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการเช่าสถานที่เรียนพิเศษ เพื่อให้ลูกมีสมาธิ รวมถึงพื้นที่ส่วนตัวสำหรับการฝึกทักษะพิเศษอย่างเรียนดนตรี เพื่อลดความกดดัน ให้ลูกมีโอกาสปล่อยพลังและความสามารถของเขาได้อย่างเต็มที่ ส่วนพ่อแม่ ก็สามารถทิ้งลูกไว้ได้โดยไม่ต้องกังวล แต่ก็ยังมองเห็นลูกจากไกลๆได้ โดยไม่เสียโฟกัสการทํางานส่วนตัว
  • นอกจากนี้ พื้นที่ส่วนกลางอื่น ๆ ยังออกแบบเพื่อรองรับกิจกรรมคนหลากหลายวัยด้วย เช่น เวลาที่คุณส่งลูกไปโรงเรียนแล้ว ก็ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล สามารถเข้าใช้พื้นที่ส่วนกลางในคอนโดพักผ่อนได้เต็มที่ทันที จะโทรสั่งอาหาร Delivery มานั่งกินกับเพื่อนๆ หรือออกกำลังกาย เล่นโยคะ ระหว่างรอลูกเลิกเรียนก็สะดวก แม้แต่ในสวนก็มีพื้นที่นั่งในร่ม และใต้ต้นไม้ สําหรับพี่เลี้ยงและพ่อแม่เวลามาเฝ้าดูลูก

            การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยและการเลือกโรงเรียนให้ลูกมีความเหมือนกัน นั่นคือต้องดีที่สุด! หากต้องการคอนโดฯ ที่ดีซึ่งอยู่ใกล้แหล่งโรงเรียนที่เพียบพร้อม มั่นใจว่า RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน จะสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวได้อย่างแน่นอน เพราะในการออกแบบทุกๆ ส่วนของโครงการล้วนเป็นสิ่งที่คนเป็นพ่อเป็นแม่หลายคนมองหา ซึ่งหาไม่ได้จากโครงการไหนอีกแล้วในทำเลแถบนี้

            เตรียมพบกับคอนโดระดับไฮเอนด์ใหม่จากเอพี ตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ (เจริญกรุง 73)โครงการต้นแบบภายใต้แนวคิด The Gated Community ให้ชีวิตเติบโตเคียงข้างสังคมคุณภาพ คอมมิวนิตี้ที่เป็นส่วนตัว ปลอดภัย ออกแบบด้วยความใส่ใจ รองรับทุกความต้องการที่แตกต่าง กับ “RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (RHYTHM CHAROENKRUNG PAVILLION)” ลักซ์ชัวรี่คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา 100ม. ถึงโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่, 350ม. ถึงท่าเรือแม่น้ำเจ้าพระยา, 750ม. ถึงทางด่วนศรีรัช ใกล้ BTS สะพานตากสิน เพียง 5 นาทีถึงสาทร CBD ใกล้ ICONSIAM แหล่งออฟฟิศ และโรงเรียนชั้นนำ

 

พิเศษ ! 1 ห้องนอน (35 ตร.ม.) เริ่ม 5.39 ล้าน* ราคาเฉลี่ย 160,000 บาท/ตร.ม.  สำหรับท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท*

ได้ที่ https://bit.ly/32a7yUP

 ขอบคุณข้อมูลจาก www.apthai.com