5 เหตุผล ที่คุณต้องมี Politan Rive ไว้ครอบครอง

ความฝันของหลายคนอยากมีคอนโดฯติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาจต้องสลายไป เพราะราคาคอนโดฯริมแม่น้ำใจกลางกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่แพงเกินกำลังที่คนธรรมดาอย่างเราๆจะซื้อได้ ซึ่งด้วยงบประมาณที่มีอยู่จำกัด อาจทำให้คุณต้องตัดใจไปซื้อคอนโดฯ ที่แค่มองเห็นวิวแม่น้ำแบบไกลๆ ก็เป็นได้ 

หลายคนถามว่า “ถ้ามีงบซื้อคอนโดฯ เริ่มต้น 1.62 ล้านบาท แต่อยากได้คอนโดฯ แบบ 1 ห้องนอน ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ชิดแม่น้ำเจ้าพระยาแบบสุดๆ พร้อมวิวแม่น้ำสวยๆพอจะมีบ้างมั้ย?”

คำถามนี้ตอบง่ายมาก เพราะวันนี้ TerraBKK จะมาแนะนำ โครงการ Politan Rive (เดอะ โพลิแทน รีฟ) คอนโดฯติดชิดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนทำเลสนามบินน้ำ ที่เดินทางสะดวก ทั้งทางรถ เรือ ราง (รถไฟฟ้าสายสีม่วง) เชื่อมต่อทุกการเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯได้ง่าย  จาก บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน)

เพียงแค่คุณเปิดใจขยับจากทำเลใจกลางเมือง นั่งรถไฟฟ้าสายสีม่วงออกมาสักหน่อย แล้วลองอ่าน 5 เหตุผล ที่ต้องมี Politan Rive ไว้ครอบครอง คุณจะพบว่าการอยู่คอนโดฯติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา นี่ดีต่อสุขภาพกายและสุขภาพใจจริงๆค่ะ

     1. “Politan Rive” คอนโดฯริมแม่น้ำ เติมพลังชีวิต ผ่อนคลายใกล้สายลม สายน้ำ

ในปี 2016 “INRIX แหล่งบันทึกสถิติด้านการจราจร” ได้จัดอันดับให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีรถติดมาก เป็นลำดับที่ 12 ของโลก และครองอันดับ 1 ในเอเชีย โดยระหว่าง 06.00 -09.00 น. และ 16.00 – 19.00 น. เป็นช่วงเวลาออกไปทำงานกับหลังเลิกงาน จะเป็นช่วงเวลาแห่งความหฤโหดที่จะต้องฝ่าฟันรถติด ทำให้เวลาในชีวิตของมนุษย์เงินเดือนต้องหมดไปกับการเดินทาง ซึ่งสาเหตุหลักๆ เกิดจากปริมาณรถที่เยอะขึ้น และแหล่งงานกระจุกตัวอยู่ใจกลางเมือง

แต่ก็มีอีกหลายคนที่เลือกจะออกมาอยู่ชานเมือง เพื่อให้ตัวเองได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ใกล้แม่น้ำ เพื่อสร้างพลังงานชีวิตใหม่ๆ ตลอดทั้งสัปดาห์ โดยเลือกใช้รถไฟฟ้า หรือ เรือ ซึ่งช่วยลดเวลาการเดินทางไปทำงานใจกลางกรุงเทพฯ ได้กว่าครึ่งหนึ่งของการเดินทางด้วยรถยนต์ 

ซึ่งการอยู่อาศัยใกล้แม่น้ำ ที่มีลดพัดผ่านตลอดทั้งวัน จะช่วยส่งเสริมสุขภาพของผุ้อยู่อาศัยได้ดีขึ้น โดยข้อมูลจากผลวิจัยของ Michael Depledge ผู้ก่อตั้ง ECEHH หรือ ศูนย์สิ่งแวดล้อมและสุขภาพมนุษย์แห่งสหภาพยุโรป พบว่าผู้ที่อาศัยอยู่ในบริเวณ ที่มี Blue Space หรือ พื้นที่ที่อยู่ติดแหล่งน้ำ อย่างแม่น้ำ ทะเล หรือทะเลสาบ จะมีแนวโน้มสุขภาพจิตดีกว่าผู้ที่อยู่อาศัยที่ไม่ติดริมแม่น้ำ และจากการสำรวจประชากรในหลายประเทศ ก็พบข้อมูลตรงกันว่า คนส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่ริมน้ำจะมีสุขภาพแข็งแรงกว่า

นอกจากนี้การอยู่ใกล้แม่น้ำ จะช่วยเสริมสร้างความสุขได้ดี เหมือนที่เวลาเบื่อๆ หลายคนมักบอกว่า “อยากไปนอนโง่ๆอยู่ริมทะเล” บ่งบอกถึงความผ่อนคลายที่มนุษย์จะได้รับเมื่ออยู่ใกล้แหล่งน้ำนั่นเอง เช่นเดียวกับริมแม่น้ำ ที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม เงียบสงบ แสงอาทิตย์อ่อนๆในยามเช้า-เย็น ให้สายลม สายน้ำ เป็นธรรมชาติบำบัดจิตใจ ผ่อนคลาย ปลดปล่อยความเครียดจากการทำงานตลอดทั้งสัปดาห์ได้ดีเลยทีเดียว

สำหรับโครงการ Politan Rive เป็นอีกหนึ่งคอนโดฯ ที่ตัวโครงการอยู่ชิดติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้บรรยากาศบ้านพักริมน้ำ และยังได้ชื่นชมทัศนียภาพวิวแม่น้ำมุมสูง เทียบเท่ากับคอนโดฯหรูใจกลางเมือง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.62 ล้านบาท

     2. “Politan Rive” คอนโดฯริมแม่น้ำ สูงที่สุดในนนทบุรี พร้อมวิวแบบ Panorama 

“ยิ่งสูง ยิ่งหนาว – ยิ่งสูง ยิ่งสวย” คอนโดฯที่มีความสูงมากๆ ตั้งแต่ 30 ชั้นขึ้นไป จะเป็นคอนโดฯที่ได้วิวแบบ 360 องศา ซึ่งโครงการ Politan Rive เป็นคอนโดฯ High Rise 1 อาคาร สูง 56 ชั้น บนพื้นที่กว่า 9-3-37.6 ไร่ ด้วยความสูงกว่า 56 ชั้น และมีชั้น Sky Lounge อยู่ด้านบนสุดของอาคาร จึงทำให้ตอนนี้โครงการ Politan Rive เป็นคอนโดฯที่สูงที่สุดในย่านนนทบุรี

ด้วยรูปแบบอาคารที่เป็นรูปตัว S และอาคารหันหน้าไปทางแม่น้ำเจ้าพระยา จึงทำให้ห้องส่วนใหญ่ของอาคาร หันไปทางทิศเหนือและทิศใต้ ทำให้มีลมพัด หมุนเวียนอยู่ตลอดเวลา รับลมดีได้ตลอดทั้งปี ซึ่งช่วงกลางวันคุณสามารถเปิดประตูกระจกระเบียงรับลม ให้อากาศไหลเวียนเข้าไปถ่ายเทในห้อง เพิ่มอากาศบริสุทธ์ ลดมลพิษทางอากาศให้น้อยลงไปด้วย ส่งผลดีต่อสุขภาพผู้อยู่อาศัยและลดใช้พลังงานไฟฟ้าในช่วงกลางวันได้ด้วย ส่วนกลางคืนก็จะไม่มียุงหรือแมลงต่างๆ มากวนใจ 

นอกจากนี้การอยู่คอนโดฯสูงๆ จะทำให้คุณได้ชมบรรยากาศวิวแม่น้ำแบบ 360 องศา สร้างบรรยากาศให้ประทับใจในช่วงเวลาพิเศษได้เป็นอย่างดี โดยแต่ละมุมของอาคารก็จะมีวิวที่แตกต่างกัน อาทิ  วิวโค้งน้ำเจ้าพระยา,วิวสะพานพระนั่งเกล้า,วิวสะพานมหาเจษฎาบดินทร์,รวมถึงวิวเมืองนนทบุรีทั้ง 2 ฝั่งแม่น้ำ

และอีกหนึ่งข้อดีของการอยู่คอนโดฯสูงห้องที่มีวิวดีๆ ถ้าอยากขายต่อ ก็จะกำหนดราคาขายต่อได้แพงขึ้น และจากข้อมูลพบว่า คอนโดฯชั้นสูง ๆ มักปล่อยเช่าและขายได้ง่ายกว่าชั้นอื่นๆ เพราะ ลูกค้าและผู้เช่าจะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งคนกลุ่มนี้จะไม่มีปัญหาในการตัดสินใจที่จะจ่ายแพง เพื่อให้ได้ห้องที่วิวสวยชั้นสูงมาครอบครอง 

     3. “Politan Rive” คอนโดฯริมแม่น้ำ ที่มี facilities เยอะและใหญ่ที่สุดในนนทบุรี

การมีพื้นที่ส่วนกลางที่เยอะและใหญ่ จะมีผลต่อการอยู่อาศัยของลูกบ้านให้มีความสุขมากขึ้น และยังเป็นตัวบ่งบอกถึงระดับราคาของโครงการนั้นได้ดี ปัจจุบันผู้ประกอบการหันมาให้ความสำคัญทำพื้นที่ส่วนกลางให้เป็นอีกหนึ่งจุดขายของโครงการโดยเน้นการออกแบบให้หรูหรา เหนือระดับด้วยวัสดุที่น่าใช้งาน ให้ผู้เข้าชมโครงการอยากจับจองซื้อเป็นเจ้าของ ลูกบ้านอยากอยู่อาศัย และต้องสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้โครงการในอนาคตได้ด้วย เช่นเดียวกับโครงการ Politan Rive ที่ได้จัดพื้นที่ส่วนกลาง  (facilities) มาให้เยอะและใหญ่ที่สุดในย่านนนทบุรี โดยจัดสรรพื้นที่ถึง 3 ส่วน ให้เป็นพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ อาทิ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือแบบ Infinity Edge Pool ถึง 3 สระ ที่เห็นทั้งวิวเมือง และวิวแม่น้ำแบบ 360 องศา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดขายของโครงการ Politan Rive ที่ลูกค้าจะได้ใช้บริการ facilities แบบอลังการที่เหนือระดับ คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ตั้งแต่โถง Lobby แบบ Double Volume ที่มีมุมให้นั่งเล่น ภายในเน้นใช้สีทองมันวาวตัดเข้ากับลายหินสีน้ำตาลเข้ม ประดับด้วย Art Piece และ Chandelier ตกแต่งได้หรูหรา อลังการมาก เช่นเดียวกับลิฟต์ล็อกชั้น แบบ High Speed และ Mail Box ที่ตกแต่งธีมเดียวกับ Lobby เพิ่ม Value ให้กับโครงการให้หรูหราทันสมัยมากๆ

โดยส่วนแรกจะอยู่ที่ชั้น 9 - 10 ส่วนที่ 2 ที่ชั้น 56  และส่วนที่ 3 คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น  โดยสร้างสรรค์ให้แต่ละส่วนออกมาในหลายรูปแบบ รองรับการใช้งานของลูกบ้าน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน มีพื้นที่จอดรถ 58% รวมซ้อนคัน ราว 1,364  ครับ แถมยังมี EV Charger Station แบบ 2 หัวจ่าย รองรับกระแสความนิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้าให้อีกด้วย 

ในคอนเซปต์ “คอนโดฯสวยที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ด้วย facilities ระดับ 5 ดาว” ไม่ว่าคาแรกเตอร์ของคุณ จะเป็นชายหนุ่มผู้รักการออกกำลังกาย, หญิงสาวผู้มีสุขภาพดี , วิถี Freelance ฉันทำงานที่ไหนก็ได้, คู่รักสุดโรแมนติกส์ หรือครอบครัวสุดอบอุ่น ที่โครงการ Politan Rive ก็มีพื้นที่ส่วนกลางคอยตอบโจทย์ให้คุณอยู่เสมอ

 

ชายหนุ่มผู้รักการออกกำลังกาย VS หญิงสาวสุขภาพดี

การออกกำลังกายเป็นประจำมีประโยชน์ต่อสุขภาพ นอกจากช่วยควบคุมน้ำหนักตัวไม่ให้อ้วนขึ้นและรักษาระดับของน้ำหนักไว้ ยังช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพ อย่าง โรคหลอดเลือดสมอง โรคที่เกี่ยวกับการเผาผลาญอาหาร โรคเบาหวานชนิดที่ 2 โรคซึมเศร้า โรคมะเร็ง และโรคไขข้ออักเสบได้ ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น อารมณ์ดี ลดความเครียด นอนหลับได้ง่ายขึ้น สร้างพลังงาน อายุยืนยาว และช่วยให้มีสังคมที่กว้างขึ้น  โดยควรตั้งเป้าหมายในการออกกำลังกายอย่างน้อยให้ได้ 150 นาทีต่อสัปดาห์ในแบบปานกลาง หรือ 75 นาทีต่อสัปดาห์สำหรับการออกกำลังกายแบบหนัก

ซึ่งที่โครงการ Politan Rive มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับ หลากหลาย อาทิ ชั้น 10 มีสระว่ายน้ำแบบ Infinite Pool วิวเมืองย่านงามวงศ์วานพร้อมสระเด็ก, Boxing Room ภายในมีทั้งกระสอบทรายซ้อมมวย และเวทีมวยไว้สำหรับฝึกซ้อมอย่างจริงจัง, ชั้น 56 มี Sky Infinity-Edge Swimming Pool ขนาด 30X8 เมตร ช่วงกลางคืนจะเห็นไฟจากวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ยิ่งสวย พร้อมมุมนั่งเล่นและเก้าอี้ริมสระ, Sky Fitness ขนาด 270 ตร.ม. เครื่องเล่นให้เลือกหลากหลาย มีโซนเล่นเวทเทรนนิ่งพร้อมวิวรอบห้อง ตั้งแต่ฝั่งรัตนาธิเบศร์ สะพานพระนั่งเกล้า ถึงแม่น้ำเจ้าพระยาอีกฝั่ง หรือจะมาที่อาคารคลับเฮ้าส์ ชั้น 2 จะมี Yoga Studio ด้านในมีอุปกร์สำหรับโยคะหลากหลายอาทิ ที่แขวนเชือกสำหรับ Flying Yoga และเครื่อง Pilates เรียกครูฝึกมาสอนส่วนตัวได้สบายเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมี Golf simulator Room จำลองการไดร์ฟกอล์ฟมาไว้ในร่มให้ด้วยค่ะ และ Jogging track รอบๆโครงการ ซึ่งจะทำให้บรรยากาศการออกกำลังกายของคุณเต็มอิ่มไปด้วยธรรมชาติจากริมแม่น้ำและพื้นที่สีเขียวในโครงการ

วิถี Freelance ฉันทำงานที่ไหนก็ได้

ไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิต เพราะ ฉัน คือ  Freelance ทำงานที่ไหนก็ได้ แต่ถ้ามาอยู่ที่ Politan Rive คุณจะต้องอยากไปนั่งทำงานที่พื้นที่ส่วนกลางที่จัดไว้ให้ โดยเฉพาะใน Club House ที่จัดให้พื้นที่ เป็นเหมือน Lounge ริมสวนและวิวแม่น้ำเจ้าพระยา แบ่งเป็นสัดส่วน มีชุดซารองรับการใช้งานหลากหลาย และยังคงการตกแต่งให้หรูหราเหมือน Lobby นอกจากนี้ยังมี Meeting room รองรับได้ 10-12 คน คุณยังสามารถนัดประชุม คุยงานได้ภายในมีจอทีวีและกระดานไว้สำหรับ Present หรือ ประชุม และยังมีห้อง Library สำหรับอ่านหนังสือ ที่จัดไว้ให้ 3 มุม ทั้งมุมโซฟาใหญ่ และ  มุมโต๊ะทำงาน

คู่รักสุดโรแมนติกส์

อย่างที่บอกไปว่า ที่โครงการ Politan Rive วิวของเค้าดีจริงๆ เพราะทั้งโครงการทำให้พื้นที่ส่วนกลางเชื่อมต่อกับริมน้ำเจ้าพระยา ทั้ง สวนส่วนกลางที่ติดอยู่กับริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีที่นั่งเล่นหลายมุมเลยทีเดียว ,พื้นที่นั่งเล่น ที่คลับเฮ้าส์ชั้น 3 หรือจะขึ้นไปที่ชั้น 56 ก็จะมีพื้นที่นั่งเล่นที่ Sky lounge ,sky deck และ Sky garden ที่ชั้น 9 เอาเป็นว่าคู่รักสุดโรแมนติกส์ ถ้าอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศที่นั่งคุยแบบสวีทหวาน ชมพระอาทิตย์วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ก็สามารถเลือกใช้ได้เลยค่ะ

ครอบครัวสุดอบอุ่น

การมีพื้นที่กิจกรรมที่หลากหลายให้กับเด็ก เพียงพื้นที่เล็กๆ ที่เปิดโอกาสให้เด็กได้เล่นอิสระ ได้ใกล้ชิดกับสิ่งมีชีวิตอื่น เช่น ต้นไม้ สัตว์เลี้ยง หรือสัตว์เล็กๆในธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างพลังชีวิตได้ ซึ่งเด็กๆควรได้มีโอกาสสัมผัสดิน ทราย และน้ำ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และมีสระว่ายน้ำเล็กๆ เป็นพื้นที่สำหรับการออกกำลังกายของเด็กๆ เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ สร้างสรรค์การเล่นพัฒนาสมอง ให้เด็กๆได้เรียนรู้เรื่องความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติ และความเป็นไปของชีวิตด้วยตัวเองและครอบครัว

ที่โครงการ Politan Rive นอกจาก สิ่งอำนวยความสะดวกรองรับผู้ใหญ่แล้ว ยังได้ออกแบบพื้นที่สำหรับน้องๆ ได้ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้ด้วย อาทิ ชั้น 9  มี Playground : สนามเด็กเล่น ให้เด็กๆ ได้มาวิ่งเล่น ออกกำลังกาย กับเพื่อนๆได้อีกด้วย และคุณพ่อคุณแม่ยังสามารถพาน้องๆมาฝึกทักษะการว่ายน้ำ ได้ที่ Kid pool ที่จะมองเห็นเมืองวิวงามวงศ์วานได้ด้วย  นอกจากนี้ยังมีห้อง Kid room รองรับการทำกิจกรรมของเด็กๆ ภายในมีทั้ง Slider, เครื่องเล่นปีนป่าย ซึ่งภายในห้องยังปูด้วยพื้นยางที่รองรับการกระแทกได้ดี ป้องกันการบาดเจ็บได้อีกระดับเหมาะกับเด็กๆ และยังมีห้อง Game Room ที่ภายในมีทั้งโต๊ะพูลขนาดมาตรฐาน พร้อมทั้งตู้เกมและเครื่องเล่นเกมจำลองการขับรถจริง เป็นพื้นที่ทำกิจกรรมเล่นเกมส์ร่วมกันได้ทั้งครอบครัวได้อีกด้วย เรียกได้ว่า โครงการ Politan Rive เป็นคอนโดฯที่มี  facilities มาให้เยอะและใหญ่ที่สุดในย่านนนทบุรีจริงๆ ช่วยสร้างสมดุลการใช้ชีวิตวันหยุดพักผ่อนอยู่ในโครงการให้มีความสุขได้ง่ายๆ พร้อมธรรมชาติของวิวแม่น้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ

     4. คอนโดฯริมแม่น้ำ พร้อมลากกระเป๋าเข้าอยู่ ปล่อยเช่าได้ทันที ลดภาระผ่อนดาวน์

ข้อดีของการเลือกคอนโดฯโครงการสร้างเสร็จ นอกจากคุณจะได้เห็นห้องจริง ขนาด ทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่สร้างเสร็จแล้วอย่างครบครันแล้ว คุณยังลดภาระค่าใช้จ่ายและลดความเสี่ยงในการผ่อนดาวน์ช่วงก่อสร้างไปได้มาก ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายว่าโครงการที่ยังไม่ได้ก่อสร้าง เพราะคุณยังสามารถลากกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที หลังการทำสัญญาโอนห้องเสร็จสิ้น หรือจะซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าก็สามารถสร้างผลตอบแทนได้ทันที 

แน่นอนว่าคอนโดฯริมแม่น้ำ ที่มีการออกแบบ Function ภายในห้องที่เหมาะสม จะเป็นอีกหนึ่ง Rare item ที่หลายคนใฝ่ฝันเป็นเจ้าของ

เปิดแปลนห้องแบบ 1 ห้องนอน ในโครงการ Politan Rive ซึ่งการจัด Function ภายในห้องออกแบบมาได้ลงตัวมาก โดยแต่ละมุมของห้องได้ถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วน ด้วยประตูกั้นระหว่างครัว และห้องน้ำให้แยกออกไปฝั่งหนึ่ง ทำให้การทำอาหาร ส่วนห้องนั่งเล่นและห้องนอนก็มีกระจกบานเลื่อนกั้นกลางอยู่ ซึ่งถ้าอยากให้ห้องโล่งๆ ก็สามารถเปิดกระจกออกได้ ทำให้ลมหมุนเสียนเข้ามาภายในห้องได้สบายๆ

และยังมีความพิเศษที่ระเบียงถึง 2 ฝั่ง ที่แยกออกจากกัน คือ ระเบียงในห้องนอน กับระเบียงซักล้างที่อยู่ติดกับครัว ซึ่งเป็นจุดสำหรับวางเครื่องซักผ้า และคอมเพรสเซอร์แอร์ ทำให้ลดเสียงรบกวนในห้องนอนไปได้มาก

นอกจากนี้โครงการยังใส่ใจกับวัสดุคุณภาพ อาทิ พื้นลามิเนตนำเข้าจากเยอรมัน,ชุดเคาน์เตอร์ครัว ยี่ห้อ Modernform หรือ Starmark หรือเทียบเท่า Top ด้านบนเป็น laminate high pressure บานเปิด Particle, Soft Close ,สุขภัณฑ์ใช้แบรนด์ Cristina มีพื้นที่อาบน้ำกั้นด้วยกระจก Tempered ส่วนความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน อยู่ที่ 2.6 ม. เป็นคอนโดฯที่ออกแบบมารองรับการอยู่อาศัยเองก็ดี หรือจะซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่าก็น่าสนใจ เพราะทำเลในย่านนี้ มีเรทปล่อยเช่าอยู่ที่ราว 8,000 บาท ขึ้นไปต่อเดือนค่ะ

     5. “Politan Rive” คอนโดฯริมแม่น้ำ เดินทางเข้าเมืองสะดวก ด้วย รถ เรือ ราง

สำหรับการเดินทางมายังโครงการ Politan Rive สามารถใช้เส้นทางรถยนต์จากถนนรัตนาธิเบศร์ เข้าสู่ถนนสนามบินน้ำ เข้าซอยนนทบุรี 15 ประมาณ 180 ม. อยู่ใกล้สะพานพระนั่งเกล้า ข้ามไปฝั่งราชพฤกษ์ ไปบางบัวทองได้ง่าย

ส่วนการเดินทางด้วยเรือ ปัจจุบันสามารถขึ้นเรือด่วนพิเศษธงเขียว (ปากเกร็ด-สาทร)ได้ที่ท่าเรือกระทรวงพาณิชย์  และในอนาคตจะสามารถใช้ท่าเรือสะพานพระนั่งเกล้า ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้า

และการเดินทางด้วยระบบราง ปัจจุบันมีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้า ที่อยู่ใกล้ระยะทางราว 350 ม. สามารถนั่งไปเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงินได้ที่สถานีเตาปูน ทั้งนี้โครงการ Politan Rive ได้จัดรถตู้ 2 คันเป็น Shuttle Service คอยบริการรับ-ส่งลูกบ้านจากโครงการไปสถานีรถไฟฟ้าพระนั่งเกล้าด้วย

นอกจากนี้ใกล้ๆโครงการ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น Ikea บางใหญ่, เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เอสพลานา ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน,เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน,โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า,อุทยานมกุฏรมยสราญ,ตลาดนกฮูก ใกล้แหล่งงาน อย่างกระทรวงพาณิชย์ ,ศูนย์ราชการนนทบุรี ฯลฯ

ความฝันที่จะมีคอนโดฯติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ร่วมสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ บนทำเลพระนั่งเกล้า ใกล้ชิดแม่น้ำเจ้าพระยา สายน้ำของชีวิตคนกรุง พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกบนโค้งน้ำ ที่หาที่ไหนไม่ได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.62 ล้านบาท ที่ โครงการ The Politan Rive 

          สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ โทร.02 002 2222 หรือเว็บไซต์ bit.ly/2lTONpp

โครงการมีโปรโมชั่น พิเศษ วันที่  23-24 พฤศจิกายน  นี้ด้วย พร้อม โปรโมชั่นพิเศษมากมาย ฟรีทุกค่าใช้จ่ายพร้อมส่วนลด ใครที่อ่านแล้วคิดว่ามันใช่ ก็แวะมาชมโครงการกันได้เลยค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.thepolitancondo.com