โครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน” อวดโฉมอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชูจุดเด่นเพนท์เฮ้าส์สุดหรู ตอบครบทุกไลฟ์สไตล์ ดีไซน์ปรับแต่งภายในได้ตามต้องการ บนทำเลศักยภาพ ติดถนนบางกรวย–ไทรน้อย  ใกล้สถานีรถไฟฟ้า  MRT สถานีคลองบางไผ่ พร้อมรถตู้โดยสารและรถประจำทางสาธารณะผ่านหน้าโครงการ การเดินทางสะดวกสบาย เปิดขายแล้ววันนี้! ในราคาสุดพิเศษ! เริ่มต้น 5.9 ล้านบาท

           นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เปิดเผยว่า หลังจากที่ดี–แลนด์ฯ ได้เปิดตัวโครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน” (Baan D The Hamilton Chaiyapruek–Wongwaen) ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์บ้านเดี่ยว พร้อมคอนเซ็ปต์ “English Cottage” โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ที่สวยงามตามแบบฉบับอังกฤษ ผสานเข้ากับงานโครงสร้างสไตล์โมเดิร์นที่คำนึงถึงการใช้งานฟังก์ชั่นในส่วนต่างๆ ของบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยแบบบ้าน 3 แบบ 3 สไตล์ จำนวน 496 ยูนิต เนื้อที่โครงการรวมกว่า 49 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพ ติดถนนบางกรวย–ไทรน้อย ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี โดยเริ่มดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2561 และเปิด Pre–Sale ในช่วงเดือนกันยายน 2561 ผลปรากฏว่าได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง

           พร้อมกันนี้ เพื่อรองรับความต้องการและเพิ่มความหลากหลายของโครงการ บริษัทฯ จึงได้พัฒนาอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ที่มาพร้อมเพนท์เฮ้าส์หรูส่วนตัวขนาดใหญ่ ด้วยพื้นที่เริ่มต้น 22.50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 190 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร พร้อมชูจุดเด่นด้วยเพนท์เฮ้าส์หรูส่วนตัวที่มาพร้อมกับห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน และห้องน้ำในตัว พร้อมเปิดรับวิวด้วย Bay Window ที่สามารถมองวิวได้ 180 องศา ในราคาเริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเปิดร้าน ทำธุรกิจ หรือเป็นที่อยู่อาศัย ที่สามารถดีไซน์ปรับแต่งภายในได้ตามความต้องการ ด้วยพื้นที่ Work Space กว้างขวาง ติดถนนบางกรวย–ไทรน้อย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า  MRT สถานีคลองบางไผ่ นอกจากนี้ยังมีรถตู้โดยสารและรถประจำทางสาธารณะผ่านหน้าโครงการอีกด้วย

           โครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน” โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นตัวบ้านที่คัดสรรนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Greenovation” ซึ่งผสมผสานการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในงานก่อสร้างต่างๆ  ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม อาทิ การเลือกใช้สีคุณภาพที่เป็นมิตรต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อม รวมถึงการออกแบบและจัดวางผังโครงการให้มีพื้นที่สีเขียวขนาดย่อมกระจายอยู่ทั่วทั้งโครงการ มีสวนสาธารณะส่วนกลางสไตล์อังกฤษ ขนาดกว่า 1 ไร่ ที่พร้อมเติมเต็มความสดชื่นให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด และครบครันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ร้านค้า ร้านอาหาร สนามเด็กเล่น คลับเฮ้าส์ Co–Working Space สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน ในขณะที่รอบบริเวณโครงการแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งหน่วยงานราชการ โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัลเวสต์เกต อิเกียบางใหญ่ พลัสมอลล์ บิ๊กซี แม็คโคร และอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีคลองบางไผ่–เตาปูน) สามารถเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ หรือออกต่างจังหวัดได้อย่างสะดวก

           “ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดนนทบุรีมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นจังหวัดที่เป็นส่วนต่อขยายของเมืองที่มีการพัฒนาและเชื่อมโยงกับระบบขนส่งและสาธารณูปโภคต่างๆ โดยเฉพาะการขยายถนนและโครงการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน รวมถึงโครงการมอเตอร์เวย์บางใหญ่กาญจนบุรีที่มีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2563 เป็นจุดเชื่อมต่อหลายจังหวัด สามารถเดินทางได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้แนวโน้มความต้องการหรือดีมานด์ที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น ซึ่งการที่ดี–แลนด์ฯ พัฒนาอาคารพาณิชย์ภายในโครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์วงแหวน เพื่อขยายฐานรองรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยให้มีความหลากหลายและสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น” นายศิริพงษ์ กล่าว

           สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1793 กด 11 หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.dl.co.th หรือ Facebook: Baan D The Hamilton Wongwaen by Dland

ขอบคุณข้อมูลจาก www.dl.co.th