“ดี - แลนด์ กรุ๊ป” รับกระแสนิวนอร์มอล ปักหมุด “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก-บางใหญ่”

เปิด Sales Gallery ออนไลน์ พร้อมเขย่าตลาดทาวน์โฮม จัดแคมเปญผ่อนให้ 36 เดือน!

         ดี - แลนด์ จับกระแสนิวนอร์มอล เน้นทำการตลาดออนไลน์ ยก Sales Gallery มาไว้เพียงปลายนิ้วลูกค้า ประเดิมโครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก - บางใหญ่พร้อมอัดแคมเปญ ผ่อนให้จริง 36 เดือน ตอบโจทย์คนอยากมีบ้านในยุค Covid - 19

         นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดี - แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้สยายปีกเจาะทำเลทองนนทบุรี ต่อยอดความสำเร็จโครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์ - วงแหวน” ติดถนนบางกรวย - ไทรน้อย ล่าสุดจึงได้เปิดตัวโครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก - บางใหญ่” ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ English Heritage บ้านที่อบอุ่น และมีเสน่ห์ บนเนื้อที่ 23 ไร่ จำนวน 230 ยูนิต เพื่อรองรับความต้องการด้านที่อยู่อาศัยของทุกครอบครัว โอบล้อมด้วยสังคมคุณภาพ ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

“สำหรับสินค้าประเภททาวน์โฮม ในระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ยังเป็นที่นิยมและยังมีกลุ่มผู้มีกำลังซื้ออยู่ในขณะนี้ ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าโครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก - บางใหญ่ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้จริง ทั้งด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน และรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อีกทั้งในส่วนของแคมเปญที่ออกมารองรับจะสามารถช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าในกระแสยุคนิวนอร์มอลได้สำเร็จ”  

 

 

 

     โครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก - บางใหญ่ มีจุดเด่นด้านพื้นที่ใช้สอย ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ English Heritage เน้นความโปร่ง โล่ง สบายตา โดยมีแบบบ้าน 3 สไตล์ ให้เลือกสรร ได้แก่

  1. ทาวน์โฮม Birmingham พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
  2. ทาวน์โฮม Northampton พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  3. ทาวน์โฮม Westminster พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

      โครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก - บางใหญ่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ - รถตู้โดยสาร และรถประจำทางผ่านหน้าโครงการ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางเข้า - ออกเมืองสะดวก เนื่องจากเชื่อมต่อสู่ ถ.กาญจนภิเษก, ถ.รัตนาธิเบศร์, ถ.นครอินทร์, ถ.ปิ่นเกล้า, ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน, ใกล้ อบต.ไทรน้อย, เซ็นทรัลเวสต์เกต, อิเกียบางใหญ่, รพ.ไทรน้อย, รพ.เกษมราษฎร์, เทสโก้โลตัส, บิ๊กซี, และบางใหญ่ไนท์บาร์ซ่า

ทั้งนี้ จากสภาวะที่ต้องเผชิญการเปลี่ยน แปลงท่ามกลางเศรษฐกิจที่ยังชะลอตัว ประกอบกับกระแสสังคมแบบใหม่นิวนอร์มอลที่กำลังมีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในปัจจุบัน บริษัทฯ จึงเปิดช่องทางขายผ่านทางออนไลน์ โดยทำการเปิด Sales Gallery ในแบบออนไลน์เพื่อให้บริการลูกค้า และเพิ่มช่องทางสอบถามรายละเอียดที่มากขึ้น ซึ่งไม่ว่าลูกค้าอยู่ที่ไหนก็สามารถจองบ้านได้ ทั้งง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคที่เปลี่ยนไป และนอกจากนี้ยังออกแคมเปญการตลาด ผ่อนให้ 36 เดือน เพื่อหนุนลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยให้มีบ้านง่าย และเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัยของลูกค้า ได้นานถึง 3 ปี

นอกจากนี้หากท่านใดสนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการดี - แลนด์ ผ่าน Sales Gallery ออนไลน์ ง่ายๆ เพียงแสกน QR Code LINE หรือสอบถามรายละเอียดต่างๆ กับทีมงานฝ่ายขายได้ทันที โทร. 1793

 

 

ข้อมูลจาก บริษัท ดี - แลนด์ กรุ๊ป จำกัด