Terrabkk Review กลับมากันที่ทำเลยอดนิยมที่เก่าที่เดิมกันที่ “ทองหล่อ” ทำเลดาวเด่นบนถนนสุขุมวิท เป็นย่านที่ป๊อปสุดๆ ด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์หรูหราที่น่าตื่นเต้นรายล้อมเต็มไปหมด โดยในปีที่ผ่านมามีคอนโดฯไฮเอนด์ เปิดตัวใหม่ในซอยทองหล่อกันอย่างคึกคัก แต่วันนี้เราจะเข้าไปเจาะลึกกันที่ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ (HYDE Heritage Thonglor) คอนโดฯระดับ Super Luxury ติดถนนสุขุมวิท ใจกลาง BTS ทองหล่อ-เอกมัย ในระยะเดินได้ไม่เกิน 400 เมตร 

         ทองหล่อ เป็นทำเลทองที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาที่ดินในพื้นที่รอบสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ มีราคาเพิ่มขึ้นถึง 200% จากราคาราวๆ 1 ล้านบาท/ตร.วา. ปัจจุบันราคาเปิดขายพุ่งขึ้นไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท/ตร.วา.ไปแล้ว จะเห็นว่าปัจจุบันพื้นที่รอบๆรถไฟฟ้าทองหล่อส่วนใหญ่ จะพัฒนาเป็นคอนโดฯระดับไฮเอนด์ขึ้นไป ราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรเริ่มตั้งแต่ 200,000-360,000 บาท/ตร.ม. ขณะที่ราคาขายคอนโดฯมือสอง จากข้อมูลของ Terrabkk พบว่า ราคาขายสูงขึ้นต่อเนื่อง ราวปีละ 4-8% และทองหล่อ-เอกมัย ยังเป็นทำเลอันดับ 1 ที่มีความต้องการเช่าคอนโดฯ ห้อง Studio -1 Bedroom ในราคา 20,000-50,000 บาทต่อเดือน

คอนโดฯใหม่บน Prime area จากความร่วมมือ Grande Asset Hotel and Property และ Property Perfect และ Sumitomo Forestry

         ก่อนอื่นเล่าความเป็นมาของ โครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ กันสักเล็กน้อย โดยโครงการนี้ เป็นความร่วมมือของ Grande Asset Hotel and Property และ Property Perfect ร่วมกับ Sumitomo Forestry บริษัทยักษ์ใหญ่ในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของญี่ปุ่น ได้นำนวัตกรรมจากญี่ปุ่นมาใช้ในการออกแบบก่อสร้าง ร่วมกับสถาปนิกและดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียง เช่น I will Design, That’s Ith และ SHMA ทำให้ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ มีการออกแบบที่หรูหรา ทันสมัย มีภูมิสถาปัตย์ที่โดดเด่น ส่วนทำเลอาจจะไม่ต้องรีวิวอะไรกันมาก เพราะโครงการนี้อยู่ติดถนนสุขุมวิท อยู่กึ่งกลางระหว่างสถานีรถไฟฟ้าจากทองหล่อ 300 เมตร และเอกมัย 350 เมตรเท่านั้น ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ใช้ถนนสุขุมวิทเป็นถนนหลักไปยังใจกลางเมือง ในย่าน CBD อย่าง อโศก เพลินจิต สยาม ไปฝั่งอ่อนนุช, บางนา ก็ง่าย หรือจะขับรถไปฝั่งท้ายซอยทองหล่อ-เอกมัย เพื่อออกไปยังถนนเพชรบุรีก็สะดวกดีค่ะ มีหลายทางลัดให้เลือกใช้หลีกเลี่ยงรถติด ส่วนทางด่วน ก็มีอยู่ 2 เส้นทาง คือ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (ทางพิเศษฉลองรัช) ใช้ทางขึ้นใกล้กับคลองพระโขนง และพิเศษเฉลิมมหานครใช้ทางขึ้นจากถนนอาจณรงค์ ห่างจากโครงการประมาณ 3 กม.

         ใกล้ๆโครงการก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ Gateway เอกมัย และ Major เอกมัย เยื้องๆกันมี T-One อาคารสำนักงานเกรด A จาก อิชิตัน กรุ๊ป ซึ่งจะมีทั้งพื้นที่ Retail, ร้านอาหาร  Food court, ร้านกาแฟ, ธนาคารและ Co-working Space ส่วนพื้นที่ตรงข้าม ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ จะอยู่ตรงข้ามกับอาคารสำนักงานขององค์การยูเนสโก ประเทศไทย ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นต้นไม้ใหญ่ ทำให้ร่มรื่นสบายตา หรือจะเข้าไปในซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) กับซอยสุขุมวิท63 (เอกมัย) มีทั้งแหล่งงาน ธุรกิจการค้า แหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง ร้านอาหารระดับ Hi-end เป็นทำเลมีความคึกคักทั้ง ในเวลากลางวันและมีสีสันมากขึ้นในเวลากลางคืน เป็นแหล่งรวมของ Community Mall  ที่เน้น Lifestyle อย่างเช่น Park Lane, The Taste, The Commons , J Avenue ล่าสุดก็มี ดอง ดองดองกิ มอลล์ Discount Store สัญชาติญี่ปุ่น ที่เพิ่งเปิดใหม่ในซอยทองหล่อ10 -เอกมัย12 รองรับลูกค้าได้คึกคักเลยทีเดียว และยังอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติ Ekkamai International School, St.Andrews International School ,โรงพยาบาลชั้นนำ รพ.สุขุมวิท และ รพ.สมิติเวช และศูนย์การค้าหรู EmQuartier, Emporium ที่สถานีพร้อมพงษ์

         สำหรับ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เป็นคอนโดฯ ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บนพื้นที่ประมาณ 2-2-18 ไร่ สูง 45  ชั้น จำนวน 311 ยูนิต  ขนาดห้องเริ่มตั้งแต่  40-357  ตร.ม. มีที่จอดรถส่วนตัวทุกห้อง 100% และมีเทคโนโลยีหุ่นยนต์จอดรถในการอำนวยความสะดวก

แบบห้อง

  • 1 Bedroom Type A  40-43.2 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Type B  50.70 - 58.70 ตร.ม.
  • 2 Bedroom Type C  68.2-86.8 ตร.ม.
  • 3 Bedroom Type D  113 -186    ตร.ม.
  • Duplex Penthouse   234-326 ตร.ม.
  • Penthouse              357     ตร.ม.

         ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ได้ถูกออกแบบให้มีความคลาสสิกผสานโมเดิร์น ให้อาคารมีความสวยงามตามกาลเวลาแบบ Timeless Design เลือกใช้องค์ประกอบของเหล็กและกระจกเข้ามาใช้การตกแต่งที่ไม่หวือหวา แต่เน้นคุณภาพและผิวสัมผัสของวัสดุที่ไม่มันวาวนำมาใช้ในโครงการ

         โดยเราจะไปรีวิวกันที่ห้องตัวอย่าง 3 แบบ ซึ่งมีการตกแต่งเอาไว้อย่างสวยงาม ส่วนห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับ ที่นี่จะมีความสูงพื้นถึงฝ้าเพดาน 3 เมตร ตกแต่งไว้ให้แบบ fully fitted เพิ่มฟังก์ชั่นให้พื้นที่ในห้องได้ใช้งานอย่างคุ้มค่า โดยโครงการได้ติดบิวท์อินตู้เก็บของไว้ที่ส่วนหน้าของห้องเพื่อให้มีที่เก็บของมากขึ้น พร้อมติดตั้งระบบ Home Automation จัดระบบเครื่องปรับอากาศแบบฝังฝ้าให้เรียบร้อย และมีอ่างอาบน้ำทุกห้องด้วยค่ะ แต่ละห้องมีความน่าสนใจอะไรบ้างไปติดตามดูกันค่ะ

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom 43.20 ตร.ม.

ครัว

         สำหรับห้องแรกที่เรามาดูกันในวันนี้ เป็นห้องที่มีขนาดพอเหมาะกับการอยู่อาศัย โดยส่วนแรกจะเป็นพื้นที่ครัวบิวท์อินและตู้เก็บของบิวท์อิน ซึ่งส่วนนี้ลูกค้าจะได้รับตามห้องตัวอย่างเลยค่ะ โดยฝั่งซ้ายจะเป็นตู้เก็บของบิวท์อิน ทำหน้าบานให้แบบ Satin Glass มีทั้งหมด 8 บาน แต่ละช่องก็มีฟังก์ชั่นเก็บของได้หลากหลาย และยังมีถาดสำหรับวางรองเท้าอีกด้วย เป็นรายละเอียดเล็กๆ ที่โครงการใส่ใจให้ลูกบ้านได้ใช้งานพื้นที่ได้เพิ่มขึ้น 

         ฝั่งขวามือของห้อง เป็น เคาน์เตอร์ครัวบิวท์อินขนาดกลาง  มีหน้าบานเหมือนกับตู้ฝั่งตรงข้าม นอกจากนี้ยังมีตู้เย็นบิวท์อิน เตาอบ เตาไฟฟ้าพร้อมเครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน 1 หลุม วัสดุคุณภาพดีจากแบรนด์ kuppersbusch จากเยอรมัน และมีช่องสำหรับวางเครื่องซักผ้าไว้ให้เรียบร้อยค่ะ

ทานอาหาร & นั่งเล่น

 

         ใกล้ๆกันเป็นพื้นที่ทานอาหาร ห้องตัวอย่างวางเป็นโต๊ะเล็กๆ พร้อมเก้าอี้ขนาด 2 ที่นั่งค่ะ นั่งทานสบายๆ เพราะวางไว้ในโซนเดียวกับส่วนนั่งเล่น ที่วางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง ติดบิวท์อินชั่นวางทีวีแบบลอย ระยะดูทีวีก็พอดีเลยค่ะ ส่วนพื้นที่ข้างๆ  ในห้องมาตรฐานไม่มีมาให้นะคะ ก็สามารถทำบิวท์อินติดเพิ่มเติมได้เองค่ะ

Master Bedroom & ห้องน้ำ


        
ในห้องนอน ได้ตกแต่งมาแบบโทนสีน้ำตาลทอง ที่ไม่มันวาว แต่ให้ความรู้สึกหรูหรา โดยในห้องวางเตียงขนาด ควีนไซส์ไว้ เป็นไอเดีย แต่จริงๆสามารถวางเตียงคิงไซส์ได้นะคะ ในห้องนี้ฝั่งซ้ายจะเป็นประตูทางออกไประเบียง ด้านนอกมีจุดวางคอมเพรสเซอร์แอร์ที่มีระแนงบังไว้เรียบร้อย

         ส่วนฝั่งขวาของห้องเป็นพื้นที่ Walk in Closet  มีชั้นเครื่องแป้งติดผนังข้างๆหัวเตียงเล็กๆ ส่วนตู้เสื้อผ้าลูกค้าจะได้รับตามห้องตัวอย่างเลยค่ะ ฟังก์ชั่นตู้เสื้อผ้าดีงามเลยทีเดียวเพราะมีช่องสำหรับเก็บของได้ด้วย ฝั่งซ้ายเป็นประตูทางเข้าห้องน้ำค่ะ แม้ว่าพื้นที่ห้องน้ำนี้จะไม่มากนัก แต่การจัดพื้นที่ใช้งานก็ยังมาแบบจัดเต็ม โดยโครงการก็มีอ่างอาบน้ำมาให้ด้วย พร้อมทำตู้บิวท์อินหน้าบานกระจก มาให้สำหรับเก็บของใช้ในห้องน้ำได้มากขึ้น ส่วนสุขภัณฑ์ที่นี่ก็เลือกใช้จากแบรนด์ Toto ส่วน Rain shower, ฝักบัวและ ก๊อกน้ำ จากแบรนด์ hansgrohe เยอรมันค่ะ

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom 50.70 ตร.ม.

         สำหรับเรื่องวัสดุมาตรฐานภายในห้องนี้จะเหมือนกับห้อง 43.20 ตร.ม. แต่ห้องนี้ตู้เก็บของบิวท์อินหน้าบานแบบ Satin Glass จะเป็นโทนสีเทาค่ะ

ครัว & ทานอาหาร

         ห้องนี้มีพื้นที่กว้างขึ้น ทำให้ส่วนครัวจะมีขนาดรองรับการทำอาหารได้เพิ่มขึ้น และโครงการยังมีโต๊ะทานอาหารกึ่งเพนทรีครัวฝรั่ง ตามแบบห้องตัวอย่างติดตั้งเพิ่ม ลูกค้าสามารถซื้อเก้าอี้เก๋ๆมาวางเพิ่มการใช้งานได้ ฝั่งซ้ายจะเป็นตู้เก็บของบิวท์อิน ถึง 12 บาน แต่ละช่องก็มีฟังก์ชั่นเก็บของได้หลายแบบค่ะ

นั่งเล่น

         ถัดจากพื้นที่ทานอาหาร จะเป็นโซนที่ใช้สำหรับนั่งเล่น ในห้องตัวอย่างวางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง โต๊ะกลางเล็ก ติดบิวท์อินชั้นวางทีวีแบบลอย ระยะดูทีวีก็พอดี ด้านข้างเป็นกระจกบานใหญ่ไว้เปิดชมวิวได้ และมีบานผลักให้เปิดระบายอากาศในห้องค่ะ

ก่อนไปถึงห้องนอนจะมีพื้นที่ช่วงกลางๆห้อง ซึ่งไว้ใช้เป็นทางออกไปยังระเบียง ที่ห้องตัวอย่างได้ตกแต่งไว้เป็นโต๊ะทำงานเล็กๆ ค่ะ

Master Bedroom & ห้องน้ำ

 

         ในห้องนอน ได้ตกแต่งมาแบบโทนสีน้ำตาลทอง ที่ไม่มันวาว ให้ความรู้สึกหรูหรา โดยในห้องสามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ได้ค่ะ ด้านข้างเป็นกระจกบานใหญ่ ไว้ชมวิวยามค่ำคืนในห้องในห้องนี้จากประตูทางเข้า ฝั่งขวาจะเป็น พื้นที่ Walk in Closet ลูกค้าจะได้รับตู้เสื้อผ้าตามห้องตัวอย่าง

         จุดเด่นของห้องนี้คงจะหนีไม่พ้น ห้องน้ำแบบ Sexy Bathroom ที่ใช้กระจกสมาร์ทฟิล์ม ซึ่งผู้ใช้งานสามารถควบคุมความใส-ขุ่น ของกระจกผ่านระบบควบคุมที่อยู่ด้านในห้องน้ำ ทำให้การใช้งานของคุณสามารถเลือกแช่น้ำในพร้อมเปิดดูวิวภายนอกก็ได้ค่ะ  

ห้องตัวอย่าง 2 Bedroom 77.80 ตร.ม.

 

         และห้องสุดท้ายของเราในวันนี้คือ ห้อง  2 Bedroom 77.80 ตร.ม. ด้วยขนาดห้องที่กว้างขึ้น ทำให้แปลนห้อง แบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง และให้ส่วนครัวและพื้นที่นั่งเล่นอยู่กลางห้อง

ครัว

         พื้นที่ส่วนแรก ห้องกว้างขึ้น ครัวก็ใหญ่ขึ้น ห้องนี้มีเคาน์เตอร์ครัวตามมาตรฐานโครงการ มีเตาอบ เตาไฟฟ้าพร้อมเครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน 1 หลุม วัสดุคุณภาพดีจากแบรนด์ kuppersbusch จากเยอรมัน และมีช่องสำหรับวางเครื่องซักผ้าไว้ให้เรียบร้อยค่ะ

         มี ตู้เก็บของบิวท์อินหน้าบานแบบ Satin Glass พร้อมตู้เย็นแบรนด์ kuppersbusch จากเยอรมัน เพิ่มฟังก์ชั่นเพนทรี ขนาดใหญ่ ใช้สำหรับทำครัวฝรั่งๆเล็กน้อยๆ เพิ่มอ่างล้านจานมาอีก 2 หลุมค่ะ ซึ่งแต่ละจุดก็มีฟังก์ชั่นเก็บของ เก็บจาน ช้อน มีถังขยะ ได้เพิ่มขึ้น

ทานอาหาร & นั่งเล่น

         ใกล้ๆกันเป็นพื้นที่ทานอาหาร ห้องตัวอย่างวางเป็นโต๊ะทานอาหาร พร้อมเก้าอี้ขนาด 4 ที่นั่งค่ะ ตกแต่งโคมไฟเล็กๆให้บรรยากาศอบอุ่น นั่งทานสบายๆ เพราะวางไว้ใกล้กับส่วนนั่งเล่น วางโซฟาขนาด 4  ที่นั่ง ติดบิวท์อินชั้นวางทีวีแบบลอย มีระยะดูทีวีพอดีค่ะ

Master Bedroom & ห้องน้ำ

         ห้องนอนคือดีมาก สำหรับใครที่ชื่นชอบการชมวิวเมือง เพราะห้องนี้จะมีมุมกระจกบานใหญ่ที่ สามารถมองเห็นวิวได้ เกือบๆ180 องศาเลยค่ะ เพราะดูวิวได้จากเตียงนอน ยาวไปถึงในห้องน้ำ ก็ยังมีกระจกบานผลักอีกบาน ที่ติดตั้งเอาไว้ตรงอ่างอาบน้ำพอดิบพอดี ส่วนกระจกที่กั้นระหว่าง ห้องน้ำจะแบบ Sexy Bathroom ที่ใช้กระจกสมาร์ทฟิล์ม ซึ่งผู้ใช้งานสามารถควบคุมความใส-ขุ่น ของกระจกผ่านระบบควบคุมที่อยู่ด้านในห้องน้ำ ทำให้การใช้งานของคุณสามารถเลือกแช่น้ำในพร้อมเปิดดูวิวภายนอกก็ได้ค่ะ

ห้องนอน 2  & ห้องน้ำ

         สำหรับห้องนี้พื้นที่ก็มีขนาดพอเหมาะ สามารถวางเตียงขนาดควีนไซส์ได้ ส่วนทีวีอาจจะต้องยึดติดกับผนังเพื่อประหยัดพื้นที่ โดยโครงการได้ติดตั้งตู้เสื้อผ้ามาให้แล้วเรียบร้อยค่ะ ห้องนอนนี้มีทางเข้าห้องน้ำจากภายในห้องเลยนะคะ เป็นห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันระหว่างส่วนนั่งเล่น กับห้องนอน2 ด้านในก็ติดสุขภัณฑ์ตามมาตรฐานโครงการค่ะ

         ปิดท้ายที่พื้นที่ส่วนกลางสักเล็กน้อย สำหรับโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ที่ยกส่วนกลางไว้ที่ ชั้น 7 ชั้น 39-41  และยังเพิ่มฟังก์ชั่นห้องเก็บของส่วนตัวที่บริเวณชั้นล่างให้กับลูกบ้านอีกด้วย ส่วนระบบรักษาความปลอดภัย ใช้ระบบ กล้องวงจรปิด, Access Card Control พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. 

มาดูกันว่า Facilities มีอะไรกันบ้าง

Basement, L1&L2 Floor

Reception, Lobby, Lounge, Vip Storage, Smart Locker, Smart Parking, Supercar Parking,Ev Charger


7 Floor

Glass House, Hyde Garden, Grand Lounge, Co-Working Space, Library, Tea Lounge, Kids room, Theater Room, Spa & Salon, Manicure & pedicure


39-41 Floor

Fitness, Sauna, Yoga, Golf Simulator, Grand Gym, Kids Pool, Sky pool

         ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ คอนโดฯหรู ทำเลทองหล่อ ติดถนนสุขุมวิท ซึ่งมีความแตกต่างทั้งด้านดีไซน์และนวัตกรรม ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ HYDE Heritage ทองหล่อ จะจัดงาน Grand Opening วันที่ 11-12 พฤษภาคม นี้     รายละเอียดและโปรโมชั่น ได้ที่  http://bit.ly/2XzLX6G หรือโทร. 099-282-3965

ขอบคุณข้อมูลจาก www.hydeheritage.com