THE RICH PLOENCHIT - NANA หรูหรา ใจกลางกรุงเทพ รองรับ Medical Tourism

            บนแปลงที่ดินขนาด 2 ไร่ 37.8 ตารางวา ติดถนนนานา (สุขุมวิท 3) กำลังพัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูหราเหนือระดับ ดีไซน์อาคารรูปทรงปริซึมดุจคริสตัล ในนาม The Rich PLOENCHIT - NANA จากผู้ประกอบการ บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) ความน่าสนใจของโครงการนี้ ไม่ได้หยุดแค่การคำนึงถึงรูปแบบการพักอาศัยภายใต้แนวคิด “ Wellness Living ” เพียงอย่างเดียว แต่ยังพร้อมด้วย “ 3 Retail Floors” สร้างประสบการณ์ใหม่แก่ทำเลนานา ภายใต้ทำเลใจกลางเมืองอย่าง “ นานา ” โดดเด่นรองรับ Medical Tourism มากด้วยความน่าสนใจ รายละเอียดดังนี้

นานา ทำเลที่มีการปรับตัวของราคาที่ดินสูงขึ้นเฉลี่ย 35.6% ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา

            ย้อนกลับไปช่วง 10 ปีที่ผ่านมา สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาพระโขนง รายงานราคาประเมินที่ดิน ถนนนานา ( สุขุมวิท 3 ) ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ The Rich PLOENCHIT - NANA ด้วยตัวเลข ตารางวาละ 210,000 บาท ในรอบปี 2551-2554 จากนั้นขยับขึ้นราว 52.4% สู่ราคา ตารางวาละ 320,000 บาท ในรอบปี 2555-2558 และล่าสุดความเจริญของทำเลนี้ยังคงผลักดันทำให้ราคาประเมินที่ดินยังเติบโตต่อไปได้ ด้วยตัวเลขเฉลี่ยตก ตารางวาละ 320,000-380,000 บาท ในรอบปี 2559-2562 เรียบร้อยแล้ว กล่าวได้ว่า ถนนนานา (สุขุมวิท 3) มีตัวเลขการเติบโตของราคาที่ดินเฉลี่ยกว่า 35.6% ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เลยทีเดียว


นานา รองรับ Medical Tourism หนึ่งทำเลยอดนิยมชาวต่างชาติ

           การพัฒนาที่ดินของ นานา ” มีเสน่ห์ของอสังหาริมทรัพย์ข้อหนึ่ง นั้นคือทรัพย์อยู่ติดกับที่และไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ เช่นเดียวกับแม่เหล็กสำคัญที่เพิ่มศักยภาพทำเล นานา ” ให้กลายเป็น ทำเล Medical Tourism หนึ่งทำเลยอดนิยมของชาวต่างชาติ นั้นคือ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โรงพยาบาลระดับ World Class แห่งแรกในเอเชียที่ได้รับการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลระดับสากล (JCI) ตามมาตรฐานสหรัฐอเมริกา อยู่ใกล้โครงการ The Rich PLOENCHIT - NANA เพียง 280 เมตร เท่านั้น โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ทำรายได้เฉลี่ยกว่า 18,000 ล้านบาทต่อปี มีสำนักงานตัวแทนในต่างประเทศ 41 แห่ง 23 ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย, ฮ่องกง, รัสเซีย, จีน เป็นต้น ล่าสุดปี 2560 รองรับการรักษาผู้ป่วยชาวต่างชาติกว่า 190 ประเทศ รวมกว่า 640,000 ครั้ง โดย 3 ประเทศที่มาแรงที่สุด ได้แก่ พม่า . สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และโอมาน

             นอกจาก ชาวต่างชาติที่เข้ารับการรักษากว่า 520,000 รายต่อปี แล้ว โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เองก็มี จำนวนบุคลากรทำงานกว่า 3,900-4,200 คนต่อปี สัดส่วนครึ่งหนึ่งล้วนเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและบุคลากรพยาบาลมืออาชีพ เรียกได้ว่า “นานา” เป็นหนึ่งทำเลที่มีจำนวนประชากรอยู่ในกลุ่มผู้มีรายได้ดี อีกด้วย

นานา Surrounding รองรับ Hospital - Office Building - Shopping Mall

           

นอกจาก โรงพยาบาลระดับ World Class ยอดนิยมจาก Medical Tourism แล้ว การใช้ชีวิตประจำวันของประชากรในทำเล “นานา” สะดวกสบายรอบด้าน ไม่ได้กล่าวเกินจริง เพราะจากการเดินทางโดยรถยนต์ ได้ทั้งถนนสายหลัก สายรอง และทางพิเศษเฉลิมมหานคร การใช้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา เชื่อมต่อโครงข่ายรถไฟฟ้าหลากหลายสาย ทั้งการเดินทางเข้า-ออกเมือง และพื้นที่รอบนอกกรุงเทพมหานคร

            Office Building ระดับเกรด A หลายแห่งตั้งอยู่ในระยะห่างจาก โครงการ The Rich PLOENCHIT - NANA ไม่เกิน 2 กิโลเมตร อาทิ Embassy of Sweden, Park Ventures, Exchange Tower, U.S. Embassy และ Sindhorn Building เป็นต้น

            Shopping Mall ระดับ Luxurious ของกรุงเทพมหานคร ภายใต้ 3 สถานีรถไฟฟ้าจากสถานีนานา ล้วนอยู่ไม่ไกลจากลูกบ้าน The Rich PLOENCHIT - NANA เพียงระยะ 800 เมตร ก็สามารถไปช้อปปิ้งได้ที่ Central Embassy ขยับออกมาในระยะ 1 กิโลเมตร จะพบ Terminal 21, Central Chidlom, Gaysorn Plaza, Amarin Plaza, Central World เป็นต้น และระยะ 2 กิโลเมตร จะพบ Emsphere, Siam Paragon, Emquartier, Emporium เป็นต้น

            ด้วยความเป็นหนึ่งทำเลใจกลางเมือง “นานา” กลายเป็นที่ตั้งของสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายประเภทของคนกรุงเทพ จึงไม่แปลกใจหากจะพบ โรงพยาบาล, อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้า ตามมาซึ่งความต้องการที่อยู่อาศัยของบุคคลากรที่เข้ามาทำงาน รวมทั้ง กลุ่มชาวต่างชาติ ที่จะเข้ามาพบแพทย์ทำการรักษา ทั้งระยะสั้นและระยะยาวของทำเลนี้

คอนโดมิเนียม นานา สร้างผลตอบแทน Cap Gain 4.5-8% Rental Yield 3.5 - 5.5% แต่ The Rich PLOENCHIT - NANA การันตีสูงถึง 7%

            การอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ คงต้องมองไปที่การอยู่อาศัยแนวสูงอย่าง คอนโดมิเนียม เป็นหลัก ด้วยระดับราคาที่สามารถจับต้องได้ คอนโดมิเนียม The Rich PLOENCHIT - NANA จาก บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) เองตั้งอยู่ใน ทำเลนานา เช่นกัน  ภายใต้ภาพรวมผลตอบแทนจากการถือครองคอนโดมิเนียมนานา สร้าง Cap Gain เฉลี่ย 4.5-8% ราคาขายห้องมือสองเฉลี่ย 167,000-290,000 บาทต่อตารางเมตร

               ขณะเดียวกัน ภาพรวมยังสามารถสร้างผลตอบแทนค่าเช่า Rental Yield เฉลี่ย 3.5-5.5% โดยประเภท 1 ห้องนอน ประกาศเช่าเฉลี่ย 28,000 - 42,750 บาทต่อเดือน หากเป็นประเภท 2 ห้องนอน ประกาศเช่าเฉลี่ย 53,000 - 85,000 บาทต่อเดือน นอกจากนี้ คอนโดมิเนียมนานา ยังสามารถปล่อยเช่าแตะหลักแสนบาทต่อเดือน อย่างประเภท 3 ห้องนอน ประกาศเช่าเฉลี่ย 88,500 - 170,000 บาทต่อเดือน อีกด้วย  แต่สำหรับ  The Rich PLOENCHIT - NANA โครงการที่ผู้ประกอบการ บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) กล้าการันตีผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าสูงถึง 7% เรียกว่าเป็นโอกาสดีของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์เลยทีเดียว

        


เจาะลึก THE RICH PLOENCHIT - NANA คอนโดมิเนียมที่อยู่ใกล้ รพ.บำรุงราษฎร์ ที่สุด

                  บนแปลงที่ดินขนาด 2 ไร่ 37.8 ตารางวา ติดถนนนานา (สุขุมวิท 3) กำลังพัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูหราเหนือระดับ ดีไซน์อาคารรูปทรงปริซึมดุจคริสตัล ในนาม The Rich PLOENCHIT - NANA จากผู้ประกอบการ บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน)

                  โครงการ Mixed Use Building 32 ชั้น ประกอบด้วย Residence จำนวน 377 ยูนิต และ Retail 3 ชั้น จำนวน 50 ยูนิต เปิดพื้นที่ Shopping Mall โดดเด่นบริการด้าน Wellness Living แก่บุคคลภายนอกและผู้พักอาศัยภายในโครงการ สามารถจอดรถ Car Automated Parking System ได้ทั้งหมด 254 คัน โดยหายห่วงด้านความปลอดภัย ด้วยระบบ Security System จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น 24 Hours Security Guard, Keypad, Operated Entrance and Exits, CCTV, Earth quake Resistant System เป็นต้น


               ด้วยความตั้งใจจริงในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมรองรับกลุ่มเป้าหมายสำคัญอย่าง Medical Tourism ด้วยจุดเด่นด้าน Wellness Living Design ภายในห้องพักยังถูกออกแบบให้มีความโปร่งโล่ง ดีไซน์ด้วยกระจกบานสูงให้แสงธรรมชาติสามารถสาดส่องเข้ามาในห้องพักได้อย่างอบอุ่น The Rich PLOENCHIT - NANA มีห้องพักให้เลือกถึง 3 แบบ ด้วยเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป

  • 1 BEDROOM ขนาด 35 - 40 ตร.ม. ราคาอยู่ที่ 7.9 – 10.5 ล้านบาท

ห้องพักสัดส่วนลงตัวกับการใช้ชีวิต ด้วยห้องนอนที่มาพร้อมกับห้องครัว และพื้นที่ห้องรับแขกกว้างขวางพอเหมาะ ที่สามารถใช้งานได้จริง

  • 1 BEDROOM PLUS ขนาด 50 – 60 ตร.ม. ราคาอยู่ที่ 12.5 – 14.4 ล้านบาท


ห้องพักดีไซน์โดดเด่นของโครงการ 1 ห้องนอนที่มาพร้อมกับ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่ลูกบ้านสามารถดีไซน์พื้นที่การใช้งานได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะวางเป็น ห้องทำงานของสุภาษบุรุษ หรือ ห้อง Walk-in Closet ห้องแต่งตัวในฝันของสุภาพสตรี

  • 2 BEDROOM ขนาด 70 – 87 ตร.ม. ราคาอยู่ที่ 18 – 24.6 ล้านบาท

ห้องพักที่ถูกดีไซน์มาเพื่อรองรับการพักอาศัยขนาดครอบครัว เมื่อเปิดประตูเข้ามาในห้อง จะพบกับห้องรับแขกขนาดใหญ่ รองรับทุกกิจกรรมของสมาชิกครอบครัว พร้อมกับ 2 ห้องนอนที่จัดสรรพื้นที่ให้ลูกบ้านได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

อีกทั้ง Facilities ของ THE RICH PLOENCHIT - NANA ยังได้ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี ไม่ว่าจะเป็น

  • พื้นที่สีเขียว ด้วยสวนหย่อมขนาดใหญ่ภายนอกอาคาร ภายใต้แนวคิด Green Design: One with nature เพิ่มพื้นที่สำหรับออกกำลังกาย พักผ่อนหย่อนใจ ไปพร้อมกับการสูดอากาศบริสุทธิ์
  • Colour Changing Swimming Pool Lights สระว่ายน้ำระบบแสง ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้า พร้อม Jacuzzi, Sauna เป็นต้น
  • World Class Fitness ฟิตเนสคุณภาพระดับโลก อาทิ Wellness Fitness Center, Yoga Room เป็นต้น
  • Sky Garden สวนสีเขียวลอยฟ้า ให้ลูกบ้านได้สัมผัสกับบรรยากาศและวิวกรุงเทพมหานครอย่างใกล้ชิด


นอกจากนี้ ยังมี Ambient Lobby, Business Lounge, Sky Garden Terrace, Kid Room เป็นต้น รองรับหลากหลายกิจกรรมที่สามารถเกิดขึ้นได้ของลูกบ้าน

            THE RICH PLOENCHIT - NANA คอนโดมิเนียมหรูหราบนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า BTS นานา แวดล้อมด้วยแหล่งงานของผู้คนรายได้ดี อาทิ บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นต้น โดดเด่นด้วย Medical Tourism ชาวต่างชาติที่เข้ารับการรักษาทั้งในระยะสั้นและระยะยาว บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) เข้าใจดีถึงความต้องการของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะด้วยกำไรจากการถือครอง หรือ ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า

            ครั้งนี้มาพร้อมกับ โปรโมชั่นพิเศษ !!! สำหรับใครที่กำลังมองหาพื้นที่เพื่อการลงทุนในย่านสุขุมวิทตอนต้น สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 1343 หรือ www.therich-ploenchit-nana.com  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก www.therich-ploenchit-nana.com