หลายคนที่ผ่านไปผ่านมาแถวแยกคลองตัน ตอนนี้ก็จะเห็นโครงการ The Tree สุขุมวิท 71-เอกมัย คอนโดฯ High Rise 33 ชั้น ที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งอยู่อย่างโดดเด่น จากสีสันของตัวอาคาร The Tree สุขุมวิท 71-เอกมัย รวมถึงทำเลใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้ง สถานีรามคำแหง เพียง 350 เมตร ขณะที่ภายในโครงการได้ออกแบบมาให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสการใช้ชีวิตในคอนเซปต์ “ธรรมชาติจรดฟ้า” แรงบันดาลใจจากป่าสน  สู่การออกแบบให้ชั้น Facilities หลักขึ้นไปไว้บนชั้นดาดฟ้า ที่ชั้น 33 ทั้งหมด และ Observation Deck ระเบียงแก้วกลางอากาศ  พื้นกระจกใสบนชั้นดาดฟ้า ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกของพฤกษาที่สามารถชมวิวเมืองได้ถึง 720 องศา 

          อย่างที่ทราบกันดีว่า โครงการ The Tree สุขุมวิท 71-เอกมัย ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าดีมาก และช่วงปลายเดือนนี้จะเริ่มโอนห้องกันแล้ว ซึ่งใครที่พลาดการจับจองในช่วงเปิดพรีเซลล์ ก็ต้องรีบมาดูในช่วงๆนี้ เพราะ The Tree สุขุมวิท 71-เอกมัย จะมีห้องโปรโมชั่นพิเศษ รวมถึงหลุดดาวน์บางส่วน ที่ตกแต่งมาครบและบางห้องยังมีโปรฯแถมเครื่องใช้ไฟฟ้ามาให้ด้วย

          สำหรับจุดเด่นโครงการ The Tree สุขุมวิท 71-เอกมัย นี้จะมีอยู่ 3 อย่าง คือ ทำเล, ราคา+โปรฯ และพื้นที่ส่วนกลางที่จัดมาครบครันกว่าโครงการอื่นในทำเลเดียวกัน

คอนโดฯทำเลเด่นใกล้แยกคลองตัน ราคาเริ่ม 97,000 บาท /ตร.ม.

          โครงการ The Tree สุขุมวิท 71-เอกมัย  ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 71 ฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปทางรามคำแหง ใกล้กับแยกคลองตัน ติดกับซอยเพชรบุรี 42 มีระยะห่างจาก Airport Rail Link รามคำแหงไปเพียง 350 ม. ซึ่งถนนนี้ตัดกับอีก 3 ถนนใหญ่ด้วยกันคือ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ (ถนนคู่ขนานสุขุมวิทวิ่งเข้าเมือง) ถนนพัฒนาการ และถนนรามคำแหง มีจุดขึ้น-ลง ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ อยู่ถนนพัฒนาการใกล้ๆ โครงการเลยค่ะ

          สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกด้านอาหารการกิน หน้าโครงการตอนนี้ก็จะมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 เตรียมจะมาเปิดให้บริการ ส่วนใกล้ๆโครงการในระยะเดินได้จะเป็นชุมชนดั้งเดิม มีร้านค้า และในช่วงค่ำๆ ก็มีตลาดรวมร้านอาหาร ที่อยู่ติดกับ Tops Daily สายช็อปปิ้งก็แวะได้ที่ตลาดนัดใต้Airport Link รามคำแหง และ  A Link ศูนย์อาหารในเต้นท์ค่ะ ถัดมาในแนวถนนสุขุมวิท เรื่องการเดินทางจะเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนงได้ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้น อาทิ Max Valu, W District และ Summer Hills

          ส่วนเรื่องราคาต้องบอกว่าที่นี่ทำราคาออกมาได้ดี เพราะตอนเปิดพรีเซลราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 87,000 บาท แต่ตอนนี้ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการอยู่ที่ 97,000 บาทต่อตารางเมตรเท่านั้น บางห้องราคาจะต่ำกว่าแสนบาทต่อตารางเมตรอีกด้วย ทำให้ลูกค้าซื้อได้สบายๆ  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ทำเลเหมาะกับคนทำงานในเมือง นิยมเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ที่ตั้งงบประมาณซื้อคอนโดฯไว้ไม่สูงมากนัก และยังได้อยู่คอนโดฯที่เดินทางไปแถบเอกมัย-ทองหล่อได้ง่าย

สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ

  • A-Link รามคำแหง                  350 ม.

  • รพ.เพชรเวท                           750 ม.

  • เดอะมอลล์ รามคำแหง               1.7 กม.

  • Food Land รามคำแหง             2.1 กม.

  • Big C หัวหมาก                       2.9 กม.

  • The Nine พระราม 9                3.3 กม.

  • Naiipa Art Complex              3.7 กม.

  • ม.เกษมบัณฑิต                         3.8 กม.

  • สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น         3.9 กม.

  • W District                            4.3 กม.

  • รพ.พระราม 9                          4.8 กม.

แรงบันดาลใจจากป่าสน สู่การออกแบบ Facilities  ให้“ธรรมชาติจรดฟ้า” ที่ชั้น 33

          ดังนั้นไม่รอช้า Terra BKK จึงได้เข้าไปรวบรวมภาพบรรยากาศอัพเดทล่าสุดของ The Tree สุขุมวิท 71-เอกมัย มาให้ชมกันก่อนที่จะเริ่มเปิดโอน เริ่มจาก Facilities ภายในโครงการที่จัดเต็มตั้งแต่ ชั้น 1,7 และ Highlight ที่ชั้น 33 ซึ่งมี Observation Deck ส่วนพื้นกระจกที่ยื่นออกจากตัวอาคาร ประสบการณ์การยืนอยู่บนอากาศ เป็นจุดที่ลูกบ้านสามารถชมวิวได้แบบ 720 องศา แนะนำให้ขึ้นไปชมพระอาทิตย์ช่วงเย็นๆ จะได้วิวสวยมากๆค่ะ

ชั้น 1 : Natural On The Ground

  • Pine Tunnel Lobby

  • Recreation Room

  • On Ground Backyard

  • 3 Place Garden

ชั้น 7 : Natural Loft Balance

  • Life loft Garden

  • Co-Working Space

ชั้น 33 : Natural Rooftop Facilities

  • Sky Garden

  • Swimming Pool (ระบบเกลือ ลึก 2 เมตร ยาว 33 เมตร)

  • Observation Deck

  • Sky Tree House

  • Sky Gym & Yoga Room

  • Sky Lounge

  • Sky Deck

  • Sunken Garden

          สำหรับ The Tree สุขุมวิท 71-เอกมัย เป็นคอนโด High Rise 33 ชั้น จำนวน 883 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 3-2-52 ไร่ จำนวนต่อชั้นสูงสุด 34 ยูนิต ที่จอดรถ 37% ใช้ระบบ CCTV/ Access Card+Bluetooth

          คอนโดฯที่มีเอกลักษณ์เน้นเรื่องธรรมชาติ ของป่าสน โดยภายนอกอาคารได้ทำ Facade ลายเส้นตรงสีน้ำตาลสูงเหมือนต้นสน และบนยอดของต้นสนก็เปรียบเสมือนเป็นใบไม้ที่ให้ร่มเงา ซึ่งก็คือชั้น Facilities ที่มีการนำบ้านต้นไม้เข้ามาใช้เป็น Gimmick ส่วนภายในอาคารตกแต่งมาในสไตล์ Modern Luxury ใช้กระเบื้องเป็นสีสันของหินอ่อน ส่วนผนังเสาและฝ้าเพดานใช้สีน้ำตาล-ทอง ด้านหน้าจากจุด Drop Off มีโถงทางเดิน “Pine Tunnel Lobby” เข้าไปที่ Lobby ซึ่งเป็นการออกแบบที่แตกต่างจากโครงการทั่วไป

มีห้องทั้งหมด 3 แบบ คือ

  • 1 Bedroom                            24.10-30.30 ตร.ม.

  • 1 Bedroom Plus                   35.05 ตร.ม.

  • 2 Bedrooms                          56.10 ตร.ม.

          และวันนี้เราจะมาปิดท้ายกันที่ ภาพบรรยากาศห้องตัวอย่างพร้อมสรุปแปลนห้องแบบง่ายๆ ของ The Tree สุขุมวิท 71-เอกมัย  3 แบบ คือ ห้อง 1 Bedroom 26.20 - 29.60 ตร.ม. และ 2 Bedroom 56.10 ตร.ม. โดยจุดเด่นของห้องในโครงการนี้ คือฝ้าเพดานที่ได้ความสูงถึง 2.7 ม. ทำให้ภายในห้องรู้สึกโปร่ง อยู่สบายค่ะ

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom 26.2 ตร.ม.

 

 

          การวางแปลนห้องนี้ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย 1-2 คน โดยแต่ละห้องมีการแบ่งส่วนด้วยประตู และกระจกบานเลื่อนที่ห้องครัว ทำให้เวลาทำอาหารกลิ่นจะไม่ออกมารบกวนพื้นที่ภายนอก หรือจะเปิดประตูกระจกที่ระเบียงเพื่อระบายอากาศได้อีกทางหนึ่ง ด้านในวางโต๊ะทานอาหาร 2 ที่ นั่งได้พอดี ส่วนพื้นที่ระเบียงก็วางเครื่องซักผ้ากับราวผ้าเล็กๆ ได้, พื้นที่ห้องนอนวางเตียง 5 ฟุต และมีพื้นที่วางตู้เสื้อผ้าบานเปิดได้, ห้องนั่งเล่น วางโซฟา 2 ที่นั่ง วางชั้นวางทีวีขนาดกลางๆ ได้พอดี ส่วนห้องน้ำภายในติดฉากกั้นอาบน้ำไว้ให้แบ่งส่วนเปียกส่วนแห้ง ทำความสะอาดง่าย

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom 29.60 ตร.ม.

 

 

          ลักษณะการวางแปลนห้องนี้ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย 1-2 คน ใกล้เคียงกับห้อง 1 Bedroom 26.60 ตร.ม. แต่ห้องนี้พื้นที่ส่วนนั่งเล่นเมื่อตกแต่งแล้ว จะมีพื้นที่เหลือกว้างกว่า ส่วนห้องครัว ห้องนี้จะวางเคาน์เตอร์ไว้ชิดประตูกั้น ทำให้เวลาทำอาหารจะต้องระวังกระจกด้วย 

          ส่วนภายในห้องมีการแบ่งส่วนด้วยประตู พื้นที่ห้องนอนวางเตียง 5 ฟุต และมีพื้นที่วางตู้เสื้อผ้าบานเปิดได้, ส่วนห้องน้ำภายในติดฉากกั้นอาบน้ำไว้ให้แบ่งส่วนเปียกส่วนแห้ง ทำความสะอาดง่าย

ห้องตัวอย่าง 2 Bedrooms 2 Bathrooms 56.10 ตร.ม.

 

 

      สำหรับแปลนห้อง 2 Bedroom 2 Bathrooms วางฟังก์ชั่นในห้องให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า โดยแบ่งส่วนพื้นที่ครัวและห้องนั่งเล่นแยกไว้ส่วนหน้า และด้านหลังเป็นห้องนอน 2 ห้อง ซึ่งห้องครัวของห้องนี้จะเป็นแบบเปิด โล่งพื้นที่เดียวกับส่วนนั่งเล่น ทำให้เวลาทำอาหารอาจจะมีกลิ่นบ้างเล็กน้อย ซึ่งก็สามารถใช้การเปิดประตูระเบียงช่วยระบายอากาศได้

          ส่วนทางเดินเข้าห้อง Master Bedroom และ ห้องนอน 2 จะมีชานพักก่อนทางเข้าหน้าห้องน้ำ ซึ่งจุดนี้สามารถวางชั้นวางของได้   

          สำหรับห้อง Master Bedroom จะอยู่ส่วนซ้ายของห้อง ห้องนี้จะเป็นห้องมุมกระจก วางเตียงขนาดคิงไซส์ได้ และยังมีพื้นที่เหลือสำหรับติดตั้งตู้เสื้อผ้าแบบบิวท์อินได้ ซึ่งภายในห้องนี้จะมีห้องน้ำอยู่ในตัวด้วยค่ะ

          และห้องนอน 2 ห้องนี้ในห้องตัวอย่างตกแต่งให้เป็นห้องนอนเตียงเดี่ยว ตกแต่งชั้นวางทีวีแบบบิวท์อินไว้ ซึ่งห้องนี้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งาน เป็นห้องทำงานหรือห้องนอนสำหรับเด็กๆหรือจะเพิ่มเป็นห้องแต่งตัวก็ได้ 

          เอาเป็นว่าใครที่สนใจ The Tree สุขุมวิท 71-เอกมัย  ก็สามารถเข้าไปดูห้องที่ยังเปิดขายอยู่ตอนนี้ มี 2-3 ห้องเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดเป็นห้องที่มีโปรโมชั่นอัดแน่นกันมาเลยทีเดียว ทั้งการตกแต่งแบบ Fully Furnish ตู้เสื้อผ้า Build In พร้อมเครื่องปรับอากาศ (ตามจำนวนห้อง) และยังมีโปรฯ พิเศษเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ ทีวี ตู้เย็น ให้อีกด้วย* (*รายละเอียดโปรฯ ติดต่อที่ Sale Office) ในราคาเริ่ม 2.2 ล้านบาท ส่วนใครที่อยากรอดูห้องหลุดดาวน์ ช่วงปลายเดือนนี้จะเริ่มโอนกันแล้ว ถ้าสนใจห้องหลุดดาวน์โปรฯ พิเศษ ก็สามารถเข้าไปดูห้องจริงกันได้ที่โครงการเลยจ้า

คลิกดูรายละเอียดที่ https://bit.ly/2KqEwKc

โทร 1739