เมื่อเราเดินทางมาถึงยุคสมัยที่ “ คอนโดมิเนียม ” ได้กลายเป็นหนึ่งประเภทที่พักอาศัยอันดับต้นๆ ในใจคนเมือง จะมีสิ่งใดช่วยเติมเต็มการดำเนินชีวิตคนเมืองได้มากกว่าที่เคย ลึกซึ้งถึงความต้องการอย่างแท้จริงของลูกบ้านตามแต่ไลฟ์สไตล์  Aspire คอนโดมิเนียมจาก เอพี (ไทยแลนด์) ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ Aesthetic Experience สะท้อนความเป็นคนเมืองกับไลฟ์สไตล์สุนทรีย์ ความคลาสสิก และความโรแมนติก สร้างสรรค์ความโดดเด่นเข้าถึงไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกบ้านอย่างชัดเจน

          เอพี (ไทยแลนด์) มุ่งหน้าพัฒนา Aspire 2019 ”  ให้เป็นคอนโดมิเนียมหรูหรา สร้างความรู้สึกความเป็นบ้านอย่างแท้จริงแก่ผู้อยู่อาศัย และด้วยจำนวนยูนิตไม่สูงของโครงการ สร้างความเป็นส่วนตัวแก่ลูกบ้าน พร้อมชู 4 จุดเด่น สะท้อนเอกลักษณ์เหนือคอนโดมิเนียมที่พบเห็นได้ทั่วไป 

  • Hidden Sanctuary ความเป็นส่วนตัวในทำเล Prime Location  ใช้ชีวิตสบายตามไลฟ์สไตล์

  • Feel Like Home ด้วยพื้นที่สีเขียวให้ลูกบ้านได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ

  • Resort Facilities ผ่อนคลายอย่างแท้จริงไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการมอบให้

  • Colonial Pop Style คอนโดมิเนียมของคนยุคใหม่สะท้อนความเป็นตนเองอย่างไม่มีวันตกยุค

          สำหรับ ปี 2019 นี้ เตรียมพบกับ Aspire 2019 ” บน 2 ทำเลคุณภาพ ที่จะมาพร้อมความโดดเด่นด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมตามเอกลักษณ์ของทำเลนั้น แต่ยังคงให้ความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย บน “ทำเลอ่อนนุช” กับโครงการ Aspire Sukhumvit-Onnut  และ บน “ทำเลรัชดาภิเษก” กับโครงการ Aspire Asoke-Ratchada  รายละเอียดดังนี้

Aspire Sukhumvit - Onnut เปลี่ยนชีวิตให้ป๊อบ ด้วยคอนโดฯในสไตล์โคโลเนียลป๊อป Pre-sale 2-3 มี.ค.นี้ 

          เขย่าความน่าสนใจของโครงการ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช ให้วงการอสังหาฯ ตื่นเต้นอีกครั้ง เพราะ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช จะมาในรูปแบบคอนโดฯโลว์ไรส์ สไตล์โคโลเนียลป๊อป ซึ่งปกติแล้วการออกแบบสไตล์นี้ส่วนใหญ่จะอยู่ในคอนโดฯระดับลักชัวรี่  ทำให้ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช มาเหนือระดับกว่าที่อื่น เพิ่มความไพรเวทให้ลูกบ้าน ด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นที่ไม่มาก และทำพื้นที่ส่วนกลางรอบล้อมอาคารในสไตล์บูทีค รีสอร์ท  ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท เฉลี่ย 86,000 บาท/ตร.ม. ถือเป็นราคาที่น่าสนใจ สำหรับคอนโดฯในย่านอ่อนนุช เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าปัจจุบัน คอนโดฯในย่านอ่อนนุช ราคาเฉลี่ยเปิดตัวใหม่ราคาก็ราวๆ 100,000 บาท/ตร.ม. ไปแล้ว สอดคล้องกับราคาขายที่ปรับขึ้นมากกว่า 7-8% ต่อปี

3 Connect การเดินทาง ธรรมชาติ ไลฟ์สไตล์ ให้การใช้ชีวิตง่ายตามใจคิด

          สำหรับโครงการ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช อยู่ ถ.สุขุมวิท 77 เข้าไปในซอยอ่อนนุช 21 ราว 200 เมตร ทำเลมีความสงบเป็นส่วนตัว อยู่ใน Prime Location ที่เดินทางเข้าเมืองสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า BTS ที่สถานีอ่อนนุช ใช้เวลาเดินทางจากโครงการไปรถไฟฟ้าประมาณ 10 นาที และยังไปเชื่อมต่อ MRT ที่สถานีอโศก และใช้ MRT เชื่อมต่อ แอร์พอร์ตลิ้ง ที่สถานีมักกะสัน

          ส่วนเส้นทางรถยนต์จะใช้ ถ.สุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) เป็นหลัก ออกไปยัง ถ.สุขุมวิท ,บางนา ,ถ.ศรีนครินทร์ ,พัฒนาการ,บางกะปิ  หรือใช้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ จุดขึ้น-ลง ประมาณ 2 กิโลเมตร และเส้นทางเรือโดยสาร จากท่าเรือพระโขนง ไปยังท่าเรือเอี่ยมสมบัติ ถ.ศรีนครินทร์ ซึ่งที่ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช มีท่าเรืออยู่ข้างๆสามารถเดินไปใช้บริการได้ง่าย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกการเดินทางของคนในย่านนี้

          ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช ใกล้ๆมีคอมมูนิตี้มอลล์ อย่าง People Park (เปิดใหม่),Summer Hill ,W Disrtict,Big C Extra,โลตัส อ่อนนุช

          ใกล้ชิดธรรมชาติคลองพระโขนง เพราะตัวโครงการตั้งอยู่ติดริมน้ำ โดย Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช เป็นคอนโดฯโลว์ไรท์ สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 553 ยูนิต และอาคารคลับเฮ้าส์ 1 อาคาร พื้นที่จอดรถ 208 คัน คิดเป็น 38% (ไม่รวมซ้อนคัน) บนพื้นที่โครงการกว่า 6 ไร่ ออกแบบสไตล์โคโลเนียลป๊อป ซึ่งเป็นคอนโดฯ สไตล์ใหม่ของคนยุคใหม่ ที่สะท้อนความเป็นตัวเอง และไม่ตกยุคสมัย ในแนวคิด “A balance of modern & classic look with a playful edge” ดีไซน์ที่เน้นการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียว และยังรายล้อมด้วยคลองพระโขนง ทำให้การใช้ชีวิตของลูกบ้านภายในโครงการ ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน

          ทั้งนี้ ภายในโครงการได้มีการแบ่งอาคารที่อยู่อาศัยเป็น 3 อาคาร เพื่อกระจายจำนวนยูนิตในแต่ละอาคารให้ไม่หนาแน่นจนเกินไป ทำให้ลูกบ้านมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ด้วยการจัดวางอาคารให้ล้อมรอบพื้นที่ส่วนกลาง เชื่อมต่อกันได้ทุกพื้นที่ ได้บรรยากาศบูทีค รีสอร์ท ซึ่งจะเป็นบรรยากาศที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ ในละแวกนี้ พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นให้ Facility ภายในด้วย

  • Backyard Garden & Signature POP Track : สวนและลู่วิ่งสีชมพู

  • Signature POP Pool :สระว่ายน้ำ ลึก 2 ม. กว้าง 4.56 ม. ยาว 19.91 ม. มีระบบจากุซซี่ และไฮไลท์ ไฟข้างสระที่จะเปลี่ยนเป็นสีชมพูในตอนกลางคืน

  • Rooftop Terrace : พื้นที่นั่งพักผ่อนบนคลับเฮ้าส์ที่คุณสามารถชมวิวได้จากจุดนี้

  • Waterfront Garden : สวนริมน้ำ ระหวางอาคาร B-C



          โดยการวางอาคารที่ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช จะมีอาคาร A อยู่ฝั่งขวามือทางเข้า อาคาร B อยู่ฝั่งซ้าย อาคาร C อยู่ด้านในสุดได้วิวคลองพระโขนง ซึ่งอาคารนี้จะมีห้อง Garden access unit พิเศษ  ที่ชั้น 1 เพียง 14 ห้อง ซึ่งสามารถเปิดประตูเข้าสู่ Backyard Garden & Signature POP Track ได้เลย ส่วนเรื่องวิวทิวทัศน์ที่นี่ก็ไม่ต้องกังวลเพราะรอบ ๆ โครงการส่วนใหญ่เป็นบ้านเรือน ไม่มีอาคารสูงมาบดบังวิวไปได้

          สำหรับห้อง ที่ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช ซึ่งจะเป็น New interlock layout ที่ห้อง 1 Bedroom Flexi และ 1 Bedroom Plus ซึ่งห้องจะเป็นสัดส่วน สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่น ตอบโจทย์การใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ซึ่งกว่า 99% ของยูนิตทั้งหมดจะเป็นครัวปิด เพื่อทำให้ลูกบ้านสามารถใช้พื้นที่ครัวได้อย่างเต็มรูปแบบ

กับห้องทั้งหมด 5 แบบ

  • Studio             50 ตร.ม.

  • 1 Bedroom Flexi 50 ตร.ม.

  • 1 Bedroom 50 ตร.ม.

  • 1 Bedroom Plus 00 ตร.ม.

  • 2 Bedroom 41-52 ตร.ม.

สำหรับผู้อ่านข่าว TerraBKK ที่สนใจ Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช ก็สามารถลงทะเบียน

          I Booking ได้ในวันที่ 26 ก.พ.นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00-21.00 น. มีส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท พร้อม Digital Door Lock และ Pre- sale วันที่ 3-4 มีนาคมนี้ ที่ Sale Office ซอยอ่อนนุช 21 พร้อมส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท และฟรีเฟอร์นิเจอร์ (เฉพาะวันพรีเซลเท่านั้น) ได้ข่าวแว่วมาว่าโครงนี้ผ่อนเบาๆ เริ่ม 3,900 บาทต่อเดือน เท่านั้น

Aspire Asoke - Ratchada  หรูหรา ชูจุดเด่น 3 Prime ในราคาเฉลี่ยต่ำแสน ที่หาได้ยาก

 

          โครงการ Aspire Asoke - Ratchada  บนพื้นที่ 11-0-41ไร่ ตั้งอยู่ในซอยรัชดา 3  สามารถเดินทางสะดวกสบายสู่ถนนสายหลักถึง 3 สาย นั้นคือ ถนนวิภาวดี, ถนนดินแดง และ ถนนรัชดาภิเษก พร้อมด้วย MRT พระราม 9 สำหรับการเดินทางเข้าออกเมืองด้วยรถไฟฟ้าฟ้า เรียกได้ว่า อยู่พื้นที่ใจกลาง New CBD แห่งใหม่ของคนกรุงเทพ และยังเป็นพื้นที่รองรับโครงข่ายรถไฟฟ้าเชื่อมต่ออนาคตอย่าง รถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) ที่กำลังจะเปิดบริการในปี 2566 นี้ สะท้อนความเป็น Prime Location ได้อย่างดี

 

          สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ  Aspire Asoke - Ratchada  รองรับได้ทุกกิจกรรมตลอด 24 ชม. ไม่ว่าจะเป็น แหล่งชอปปิ้ง ชื่อดัง เช่น Central Plaza Grand Rama 9, The Street Ratchada, Esplanade Ratchadapise เป็นต้น  แหล่งโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลพระราม9, โรงพยาบาลปิยะเวท เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมี แหล่งสถานศึกษา และ แหล่งวัฒนธรรมความเชื่อ มากมาย รวมทั้ง แหล่งงาน หลากหลายประเภทจากภาครัฐภาคเอกชน เช่น สถานฑตูจีน, กระทรวงแรงงาน, UnileverHouse Rama9, AIA, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นต้น เรียกว่ากลายเป็น Prime of Lifestyles  หนึ่งทำเลที่นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชาวต่างชาติจับตาให้ความสนใจอย่างมาก

 

          Aspire Asoke - Ratchada  คอนโดมิเนียม Initial ColonialPOP living แห่งแรกบนอโศก-รัชดา หรูหรามีรสนิยมทุกองค์ประกอบการอยู่อาศัย ในระดับราคาที่เข้าถึงได้  ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางด้วย Club House ที่มาพร้อม  Lap Pool, Inner Pool, Court yard, Shop, Co-working, Automatic Parking เป็นต้น

                                                   

          ห้องพักของโครงการ Aspire Asoke - Ratchada มีทั้งหมด 1,025 ห้อง บนพื้นที่ 11-0-41ไร่  เรียกว่าเป็นอีกโครงการมีจำนวนห้องพักไม่มากเลยจริงๆ อีกทั้ง ห้องพักยังมีหลากหลายรูปแบบรองรับตามความต้องการของลูกบ้าน 

  • 1Studio 25 M.  พร้อมพื้นที่ Working & Living Area ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

  • 1 Bedroom 30-35 M.  พร้อมพื้นที่ Grand Living Area

  • 1 Bedroom Plus 5-35Sq.M. พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยน Working หรือ Walk-in Closet ก็ทำได้

  • 2 Bedroom5-51 Sq.M. พร้อมพื้นที่ Storage & Laundry




          ด้วยความพร้อมสมบูรณ์แบบบนถนนรัชดาภิเษก สัมผัส Prime Location ของโครงการ Aspire Asoke - Ratchada ได้อย่างดี ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมไลฟ์สไตล์คนเมือง Prime of Lifestyles  หนึ่งทำเลที่นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชาวต่างชาติจับตาให้ความสนใจอย่างมาก พร้อมทั้ง ความโดดเด่นของตัวโครงการที่เข้าใจในการพักอาศัยแบบฉบับ Private  ความเป็นส่วนตัวบนทำเลกลางเมือง เรียกได้ว่า Prime of living  ในระดับราคาที่คุ้มค่าต่ำแสน (เฉลี่ย 89,000 บาทต่อตารางเมตร)  ซึ่งยากจะหาได้แล้วในปัจจุบัน กำหนดเปิด Presale 30-31 มีนาคมนี้  ราคาเริ่มต้น 1.99 ลบ. ลงทะเบียนล่วงหน้ารับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   www.apthai.com  หรือ โทร. 1623

ขอบคุณข้อมูลจาก AP Thailand