โซนของถนนกิ่งแก้ว แม้จะตั้งอยู่ในเขตอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ แต่นับว่าเป็นถนนหลักสายหนึ่งซึ่งอยู่ด้านตะวันออกของสนามบินสุวรรณภูมิที่มีความสำคัญ และถือว่าเป็นทำเลศักยภาพสำหรับที่อยู่อาศัยในแนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ซึ่ง บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP THAI หนึ่งในดิวิลอปเปอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในแนวราบจึงเจาะพื้นที่ในโซนกิ่งแก้ว กับ “โครงการ CENTRO อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ” บ้านเดี่ยวคุณภาพ ดีไซน์ใหม่ล่าสุด จาก AP THAI ในซอยกิ่งแก้ว 37 เข้าซอยไปประมาณ 1.8 กิโลเมตร ใช้เวลาเพียง 3 นาทีจะเข้าถึงโซน Residential Area หรือหมู่บ้านจัดสรรในความดูแลของ AP THAI เรียกว่ารายล้อมไปด้วยเพื่อนบ้าน จึงมั่นใจในความปลอดภัยของโซนนี้ได้

ความคุ้มค่าบนทำเลศักยภาพ

          ทำเลที่ตั้งของ โครงการ CENTRO อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้คนที่ทำงานหรือวางแผนครอบครัวไว้ในย่านนี้เลือกซื้อได้ไม่ยาก เพราะปัจจัยการเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังถนนเส้นอื่นๆ ได้อีกมากมาย เช่น ถ.อ่อนนุช ถ.ลาดกระบัง ถ.บางนา-ตราด ใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรีวงแหวนกาญจนาภิเษก ฯลฯ และห่างจากสถานี Airport Link ลาดกระบังและสนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 10 นาที ทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งงานหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นสนามบิน โรงพยาบาล ศูนย์การค้า สถานศึกษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เดอะพาซิโอ มอลล์ (The Paseo) ,เทสโก้ โลตัส กิ่งแก้ว, Central Bangna, เมกาบางนา, มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าลาดกระบัง, มหาวิทยาลัยหัวเฉียวฯ, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, รร.สารสาสน์วิเทศร่มเกล้า, รร.อนุบาลพร้อม, สาธิต นานาชาติพระจอมเกล้า สถานพยาบาล รพ.จุฬารัตน์ 9, รพ.ไทยนครินทร์,รพ.สิรินธร เป็นต้น

ทำไมต้อง CENTRO อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

          เหตุผลง่ายๆ ที่ทำให้คุณไม่ควรพลาด! โครงการ CENTRO อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ในราคา 4 - 8 ล้านบาท คุณจะได้รับบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่ใช้สอยมาก จอดรถได้มากที่สุดถึง 3 คัน นอกเหนือจากความเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวสงบเหมาะแก่การพักผ่อนที่คุณจะได้รับแล้ว ความอุ่นใจในการดูแลของแบรนด์ก็ทำให้ตัดสินใจซื้อบ้านด้วยอีกเหตุผลหนึ่ง อีกทั้งเพื่อนบ้านบริเวณรอบโครงการ รายล้อมไปด้วยหมู่บ้านจัดสรร หรือ Residential Area จึงมั่นใจในความปลอดภัย

          หากต้องการบ้านที่เดินทางไปสนามบินได้ง่ายๆ ขณะเดียวกันก็เข้าเมืองได้สะดวก เพราะเพียง 10 นาที (7.5 กม.) ก็เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เชื่อมต่อถนนลาดกระบัง ไปยังสุขุมวิท77 (อ่อนนุช) ขึ้นทางด่วนเพื่อเข้าเมือง และใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์สถานีลาดกระบังเพียง 10 นาที ทั้งเชื่อมต่อมอเตอร์เวย์กรุงเทพ - ชลบุรี / ถนนบางนา - ตราด วิ่งออกชลบุรี-พัทยาได้อย่างง่ายดาย

          แนวคิดของโครงการ CENTRO อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ บ้านเดี่ยวฟังก์ชันครบ สงบและเป็นส่วนตัวเพื่อการพักผ่อนเป็นสถานที่ที่จะเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Precious Time, Make Life Complete” ซึ่งการสร้างช่วงเวลาที่พิเศษให้ชาว Centro ก็คือการออกแบบและให้ความสำคัญกับทุกพื้นที่ในโครงการ ซึ่งจะต้องใช้งานได้จริงและเกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่พักผ่อนของส่วนกลางที่ครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างเต็มคุณภาพ

พื้นที่ส่วนกลางเต็มอิ่ม ตามแบบฉบับ AP THAI

          จุดเด่นของโครงการบ้านเดี่ยวของ AP ในหลายๆ แห่ง นอกจากดีไซน์ที่ทันสมัย และการออกแบบที่เน้นอยู่อาศัยและเป็นส่วนตัวแล้ว ต้องยอมรับว่าการมอบพื้นที่ส่วนกลางอย่างจุใจและครบครัน คือหนึ่งจุดขายของหลายโครงการ ซึ่ง CENTRO อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ก็เช่นเดียวกัน ด้วยพื้นที่ โครงการกว่า 60 ไร่ ในจำนวน 288 ยูนิต จะมีพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการที่ร่มรื่นถึง 2 สวน ขนาดกว่า 2 ไร่ โดยถนนเมนหลักของเฟสนี้จะกว้างถึง 16 เมตร ถนนในซอยกว้าง 9 เมตร ระบบรักษาความปลอดภัยตั้งแต่ทางเข้าโครงการ Security Gate มีรปภ. ตลอด 24 ชม , Bluetooth Card และกล้อง CCTV 4 จุดบริเวณทางเข้าโครงการ รั้วโครงการจะสูง 2.50 เมตร

          ส่วนกลางของโครงการรองรับทุกกิจกรรมและความชอบที่แตกต่างของลูกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ด้านหน้าทางเข้า ห้องล็อบบี้ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งอย่างหรูหราเป็นพื้นที่ให้คุณและเพื่อนได้นัดพบปะกันได้ทุกเวลา ด้านล่างของคลับเฮาส์เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมจากุซชี่ ชั้นสองของคลับเฮาส์เป็นพื้นที่ Co-Working Space ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัยและครบครัน ห้อง Yoga Room รวมไปถึงห้องเด็กเล่น (Kids Room) ที่จัดสรรพื้นที่พิเศษเพื่อรองรับกิจกรรมสำหรับเจ้าตัวน้อย ตอบโจทย์และสร้างกิจกรรมให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน

บ้านแฝดครั้งแรกของ Centro พร้อมบ้านเดี่ยวโมเดิร์น 5 Style

          ครั้งแรกของ Centro ที่มีบ้านแฝดเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับครอบครัวเล็ก กับแบบบ้าน SOL ในขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมด้วยบ้านเดี่ยวหน้ากว้าง Style Modern อีก 5 แบบ ที่ดินตั้งแต่ 50 ตารางวา ขึ้นไป และพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 173-255 ตารางเมตร มีจำนวนทั้งหมด 288 ยูนิต แบบบ้านมี 6 แบบ ได้แก่

SOL : พื้นที่ใช้สอย 137 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 35.5 ตารางวา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน

BRAVO : พื้นที่ใช้สอย 173 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 51 ตารางวา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน


SHINE
: พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 50.8 ตารางวา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน


RADIANT
: พื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 50.8 ตารางวา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน


GLORIOUS
: พื้นที่ใช้สอย 227 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 54.3 ตารางวา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน


LUMINANCE
: พื้นที่ใช้สอย 255 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 57.8 ตารางวา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน

          แบบบ้านโซนเปิดขาย Q1 จะมีทั้งหมด 35 ยูนิต ซึ่งอยู่ด้านหน้าโครงการ โซนติดกับ The Club สำหรับแบบบ้านเดี่ยว SHINE, RADIANT, GLORIOUS และ LUMINANCE การออกแบบจะเน้นพื้นที่ใช้สอยภายในมาก เน้นการใช้งานภายในบ้าน ผนังบ้านทำจากอิฐมวลเบา สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นของบ้านได้อย่างสะดวก ความสูงภายในบ้าน 2.60 เมตร ภายในห้องน้ำจะสูง 2.40 เมตร

          พื้นที่ห้องรับแขกชั้นล่างกว้าง รวมทั้งมีพื้นที่โซนLiving ของชั้น 2 สามารถทำเป็นอีกห้องนั่งเล่น /ห้องพักผ่อนได้ ถือเป็นไฮไลท์ของการออกแบบเลยทีเดียว

          แบบบ้านใหญ่ 2 แบบ คือบ้านตัวอย่าง GLORIOUS และแบบ LUMINANCE ขนาด 57.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน ซึ่งโครงการตกแต่งเป็นสำนักงานขายและมีบ้านเปล่าด้านหน้าโครงการ จะมีเคาน์เตอร์ครัวซึ่งทำจากหินแกรนิตให้ ขณะที่บ้านแบบอื่นๆ จะแบ่งสัดส่วนของห้องครัวให้ ซึ่งลูกบ้านสามารถดัดแปลงเป็นครัวฝรั่งหรือขยายเป็นครัวไทยที่เชื่อมต่อกับส่วนซักล้างได้ ขณะที่สุขภัณฑ์ของทุกบ้านจะใช้ผลิตภัณฑ์ของ Cotto

เปิดบ้านตัวอย่าง GLORIOUS ที่ทุกมุมคือพื้นที่ใช้สอย


          โครงการได้เลือกและตกแต่งบ้านแบบ GLORIOUS ขนาด 54.3 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 227 ตร.ม. มีทั้งหมด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ให้เป็นบ้านตัวอย่าง ซึ่งเน้นฟังก์ชั่นพื้นที่ภายในบ้าน ประตูเข้าบ้านมี 2 ทางคือจากที่จอดรถและทางประตูกระจกบานเลื่อนหน้าบ้าน การออกแบบโดยรวมของบ้านเดี่ยวจะเน้นพื้นที่ใช้สอยแต่ยังให้ความรู้สึกโปร่งด้วยการนำกระจกขนาดใหญ่มาใช้เพื่อให้แสงธรรมชาติเข้าถึงตัวบ้านได้มากที่สุด ทั้งยังทำให้บ้านโปร่งขึ้นด้วย โซนรับแขกถูกจัดไว้ด้านหน้าบ้าน เชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหารที่อยู่ตรงกลางระหว่างห้องนอนของชั้น 1 และโซนห้องครัวที่โครงการใช้เคาน์เตอร์บาร์กั้นส่วนห้องครัวออกจากโต๊ะรับประทานอาหาร ทำให้พื้นที่ครัวของบ้านแบบนี้มีสัดส่วนที่สามารถทำครัวไทยได้สบายๆ 


          ห้องนอนของชั้นหนึ่งสำหรับบ้านตัวอย่างดัดแปลงให้เป็นห้องเอนเตอร์เทน เพื่อสร้างความบันเทิงให้เจ้าของบ้าน หรือไว้รับแขก โดยภายในห้องนี้มีห้องน้ำในตัวเพื่อความเป็นส่วนตัว และสะดวกสบาย ขณะที่ห้องน้ำของแขกแยกไว้ชัดเจนคือจัดไว้บริเวณห้องใต้บันได

         เมื่อขึ้นบันไดชั้นสองจะพบว่ามีประตูสำหรับทางเข้าห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง โดยพื้นที่ตรงกลางของชั้นสองจะเป็นSpace ที่สามารถดัดแปลงพื้นที่ให้เป็นส่วนรับแขกอีกหนึ่งส่วน หรือใช้สำหรับพักผ่อนของคนในบ้านอีกโซนหนึ่ง เป็นพื้นที่เอนกประสงค์ที่แสนคุ้มค่า ก่อนจะเข้าไปในพื้นที่ส่วนตัวอย่างห้องนอน ซึ่งห้องนอนทั้ง 3 ห้องบนชั้นสอง แบ่งเป็นห้อง Master Bedroom หนึ่งห้องและห้องนอนขนาดกลางอีก 2 ห้อง ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว

         ห้อง Master Bedroom จัดไว้โซนหน้าบ้านจะเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ที่สุดในบ้าน บรรยากาศโปร่งด้วยบานกระจกรอบทิศ และมีระเบียงที่สำหรับสูดอากาศหรือรับลมจากด้านนอกได้ ถัดมาเป็นโซนห้องน้ำที่สามารถวางตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ มีพื้นที่รองรับการบิ้วด์อินตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งไว้ด้านหน้าห้องน้ำ walk in closet เป็นโซนแต่งตัวได้โดยไม่ให้ความรู้สึกคับแคบ ซึ่งห้องน้ำของห้อง Master จะค่อนข้างลึก โดยโครงการกั้นห้องอาบน้ำให้เรียบร้อย

         ขณะที่ห้องนอนอีก 2 ห้อง มีพื้นที่ไล่เลี่ยกัน ตกแต่งออกมาสองแบบ คือห้องนอนเด็ก และห้องนอนสำหรับวัยรุ่น ซึ่งแม้ว่าทั้งสองห้องจะอยู่ฝั่งด้านหลังของบ้านก็ยังให้ความรู้สึกโปร่งด้วยแสงที่ลอดผ่านช่องหน้าต่างที่โครงการให้ความสำคัญกับจุดนี้ และขนาดของห้องน้ำก็เหมาะสมกับลักษณะการใช้งาน ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป

SOL : พื้นที่ใช้สอย 137 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 35.5 ตารางวา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน

SHINE : พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 50.8 ตารางวา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

          เมื่อเดินดูบ้านตัวอย่างภายใน โครงการ CENTRO อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ครบทุกแบบแล้ว การันตีคำตอบด้านความคุ้มค่าบนทำเลแห่งนี้ได้เลย ด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานทุกตารางเมตร ขณะเดียวกันก็ให้ความเป็นส่วนตัวเมื่อถึงเวลาพักผ่อน ในราคาที่เอื้อมถึง เริ่มต้นที่ 4 – 8 ล้านบาท*

          บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ให้คุณและครอบครัวได้พักผ่อน บนที่อยู่อาศัยที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชันการออกแบบ Green Space ภายนอก และพื้นที่ที่กว้างขวางภายในบ้าน บนทำเลศักยภาพ ในสังคมคุณภาพที่วางแผนมาเพื่ออนาคต ให้ทุกวันเป็นเวลาที่มีค่า ผ่อนคลายและมีความสุขอย่างแท้จริง

เปิด Pre-Sale วันที่ 2-3 มี.ค.นี้ โทรสอบถาม 1623 หรือรายละเอียดเว็ปไซต์ www.apthai.com และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร รับส่วนลดทันทีที่ลงทะเบียน สูงสุด 100,000 บาท คลิก https://goo.gl/8747XC