พื้นที่กว่า 14 ไร่ บนหัวมุมถนน พระราม4 - พญาไท ที่กำลังกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ กับ “สามย่านมิตรทาวน์”  โครงการมิกซ์ยูส บนถนนพระราม 4 จาก บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์  ที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 9,000 ล้านบาท โดยโครงการนี้จะเป็นที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในย่านจุฬา สามย่าน มากขึ้น ด้วยพื้นที่กว่า 222,000 ตารางเมตร ที่จะเป็นพื้นที่ค้าปลีก อาคารสำนักงาน และที่พักอาศัย

          โครงการ “สามย่านมิตร ทาวน์” เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ ที่อยู่ใกล้สถานที่สำคัญ อย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สยาม สามย่านและหัวลำโพง และเดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า โดยโครงการ “สามย่านมิตร ทาวน์” ได้ใช้งบลงทุน 300 ล้านบาท ทำทางเชื่อมตรงจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่านเข้าสู่ตัวโครงการบริเวณชั้นใต้ดินเลย นอกจากนี้ที่โครงการมีรถ Shuttle Bus ให้บริการรับ-ส่งจากโครงการไปยังรถไฟฟ้า BTS ที่สถานีใกล้ๆ อย่างสนามกีฬาแห่งชาติ ทำให้การเดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้น ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ก็ใกล้กับ ทางด่วน 2 เส้นทาง ทั้งทางด่วนศรีรัช 1.6 กม. และทางด่วนเฉลิมมหานคร 3 กม.

สำหรับพื้นที่ของโครงการนี้ได้ถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ


          โซนรีเทล สูง 6 ชั้น พื้นที่ให้เช่ารวม 36,000 ตร.ม. คิดเป็น 30% ของโครงการซึ่งมีพื้นที่ร้านค้า 6 ชั้น -B1 และชั้น 5 เป็นพื้นที่ฮอลล์อเนกประสงค์ และสวนดาดฟ้าขนาดใหญ่ พัฒนาในแนวคิด “Urban Life Library” คือ “คลังแห่งอาหาร และการเรียนรู้” ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ทำงาน กิน พักผ่อน และเรียนรู้” ออกแบบให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่พร้อมใช้ชีวิตในโครงการ ด้วยโซนรีเทลที่มีทั้ง ร้านอาหาร ร้านค้า ฟิตเนส ศูนย์การเรียนรู้ ฯลฯ เพื่อให้นิสิต นักศึกษา และคนทั่วไป ได้เข้ามาใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

          โซนอาคารสำนักงานมิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ “Intelligent Office Tower” ออฟฟิต เกรด A สูง 31ชั้น พื้นที่เช่ารวม 48,000 ตร.ม. คิดเป็น 30% ของโครงการ ซึ่งพัฒนาเป็นอาคารใช้ระบบอัจฉริยะเชื่อมโยงกับอุปกรณ์ในอาคาร เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

          โซนที่พักอาศัย “Neo Explorer Living Platform” ทั้งโรงแรมและคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่ สูง 33 ชั้น คิดเป็น 15% ของโครงการ จำนวน 516 ยูนิต และโรงแรม 112 ห้อง ซึ่งได้แยกส่วนกลางของ 2 ส่วนออกจากกัน เพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย

 “TRIPLE Y RESIDENCE” คอนโดฯดีไซน์เก๋ ในสามย่านมิตรทาวน์

          เชื่อว่าตอนนี้หลายคนกำลังสนใจโซนที่พักอาศัย โดยเฉพาะ “TRIPLE Y RESIDENCE” คอนโดฯ ภายในโครงการ “สามย่านมิตรทาวน์”  ที่โดดเด่นเหมาะแก่การอยู่อาศัยเอง หรือจะซื้อไว้เพื่อลงทุนปล่อยเช่าเจาะกลุ่มลูกค้านิสิต นักศึกษา ชาวจุฬาฯ และ Expat รุ่นใหม่ก็ดี เพราะทำเลใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่าน และยังเป็นคอนโดฯ แบบ Leasehold สัญญาเช่า 30 ปี ซึ่งข้อดีของคอนโดฯ แบบ Leaseholdคือราคาเฉลี่ยจะถูกกว่าราคาตลาดราว 20-30% เมื่อเทียบกับราคาคอนโด Freehold ในตลาด ถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดฯในย่านพระราม 4 ที่น่าสนใจในปีนี้เลยทีเดียว ด้วยราคาเริ่มต้นพิเศษ 4.49 ล้านบาท เฉลี่ย 140,000 บาท/ตร.ม. และที่สำคัญโครงการนี้ จะเปิด Pre-sale Event ในวันที่ 10 มี.ค. นี้ และพร้อมให้ลูกบ้านเข้าอยู่ได้ประมาณเดือนกันยายนปีนี้เช่นกัน

          ดังนั้นวันนี้ TerraBKK จะพาคุณมาทำความรู้จัก กับ “TRIPLE Y RESIDENCE” คอนโดฯ ภายในโครงการ “สามย่านมิตรทาวน์” กันก่อนค่ะ

          สำหรับ “TRIPLE Y RESIDENCE” เป็นคอนโดฯ แบบ Leasehold สูง 33 ชั้น จำนวน 516 ยูนิต ในแนวคิด  “Neo Explorer Living Platform” ที่อยู่อาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่ โดยการออกแบบอาคารจะเน้นการดีไซน์ระเบียงให้ใช้พื้นที่คุ้มค่า ทำให้มองภายนอกอาคารจะเห็นเป็นมุมหยัก เพื่อให้ภายในห้องได้ใช้พื้นที่ฝั่งหนึ่งของระเบียงสำหรับการชมวิวในส่วนพื้นที่นั่งเล่น และอีกฝั่งเป็นพื้นที่ระเบียงตามปกติ  ซึ่งข้อดีของการดีไซน์แบบนี้ จะทำให้เกิดมุมมองการชมวิวไปทางด้านข้างมากขึ้น

โดยส่วนของคอนโดฯจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 11 เป็นต้นไป ในห้องมาตรฐานที่ลูกค้าได้รับ จะขายแบบ Fully Furnished  มีห้องทั้งหมด 3 แบบ

  • 1 Bedroom 34 ตร.ม.  จำนวน 459 ยูนิต

  • 1 Bedroom Plus 40 ตร.ม.  จำนวน 19 ยูนิต

  • 2 Bedroom 68 ตร.ม.  จำนวน 38 ยูนิต

แปลนห้อง 1 Bedroom 34 ตร..

          จะเห็นว่าการตกแต่งภายในห้องขนาด 1 Bedroom 34 ตร.ม. จะแบ่งพื้นที่ครัวและห้องน้ำอยู่ส่วนแรกของห้อง แล้ววางเตียงเดี่ยวขนาด 3.5 ฟุต 2 เตียงไว้ส่วนกลาง และวางโซฟา เบด เข้ามุมไว้ริมสุดระเบียงห้อง โดยเหตุผลของการวางแปลนห้องแบบนี้ก็คือ เพื่อต้องการใช้ลูกค้าได้ใช้พื้นที่ส่วนนั่งเล่นให้ได้ประโยชน์มากที่สุด ส่วนอีกฝั่งจะเป็นพื้นที่ระเบียง-ขนาดกำลังดี สำหรับใช้ตากผ้า

แปลนห้อง 2 Bedroom 68 ตร.




          สำหรับห้อง 2 Bedroom 68 ตร.ม. จุดเด่นก็คือ ทุกพื้นที่ของห้องจะสามารถชมวิวได้ทั้งหมด เพราะแปลนได้แยกห้องนอน-ห้องน้ำ ออกเป็น 2 ฝั่ง และมีพื้นส่วนนั่งเล่นและครัวอยู่ส่วนกลางของห้อง โดยห้อง Master Bedroom จะอยู่ห้องทางซ้าย ด้านในมีเตียงใหญ่ พื้นที่โซฟาเบดเข้ามุม มี Walk-in Closet และ ห้องน้ำส่วนตัว ส่วนห้องนอนขวามือ จะวางเตียงเดี่ยวขนาด 3.5 ฟุต 2 เตียง มีมุมอ่านหนังสือริมหน้าต่าง วางตู้เสื้อผ้าในห้อง ส่วนห้องน้ำจะต้องออกมาใช้ห้องน้ำร่วมกับส่วนนั่งเล่น

ส่วนพื้นที่โซนโรงแรม ของ “TRIPLE Y RESIDENCE” จะมีทั้งหมด 112 ห้อง 

สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง “TRIPLE Y RESIDENCE” ได้แยกส่วนกลางของ คอนโดฯและโรงแรมออกจากกัน เพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย

          ทุกองค์ประกอบภายในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ ถือเป็นการออกแบบส่วนผสมที่ลงตัวทุกพื้นที่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพทำเลเก่าแก่ของกรุงเทพฯให้กลับมามีชีวิตชีวา ต้อนรับ คนทำงาน นักเรียน นักศึกษา และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ให้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตได้อย่างครบวงจรในที่เดียวค่ะ 

          เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจในย่านพระราม 4 สำหรับ โครงการ Triple Y Residence ใครที่สนใจก็เตรียมตัวให้พร้อม กับวันเปิดขาย "Pre-sale Event" วันที่ 10 มี.ค. 62 ใน ราคาเริ่มต้นพิเศษ 4.49 ล้านบาท

และยังมีสิทธิพิเศษ สำหรับผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน "Pre-sale Event" รับส่วนลด 100,000 บาท  ทันที

คลิก www.tripleyresidence.com หรือโทร 065-275-7472  รีบเข้ามาจองเป็นเจ้าของและเข้าอยู่พร้อมกันในเดือนกันยานี้นะคะ