เพราะทุกวันนี้เราใช้เทคโนโลยีกันมากขึ้น ดังนั้น การใช้สื่อออนไลน์เพื่อทำประโยชน์ต่าง ๆ จึงเกิดขึ้นมา รวมถึงการสร้างรายได้จากโลกออนไลน์ด้วย อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการ หาเงินออนไลน์ เพราะอัตราการแข่งขันในโลกออนไลน์นั้นค่อนข้างสูงมาก ผู้คนจำนวนมากต่างพยายามทำให้ตัวเองมีชื่อเสียง เพื่อทำรายได้ผ่านทางโลกดิจิตอล วันนี้ MoneyGuru.co.th จึงนำวิธีการ หาเงินออนไลน์ ที่ดีที่สุด และถูกต้องตามกฎหมายมาฝากคุณผู้อ่านกันค่ะ

เขียนและขาย Ebook


ถ้าคุณมีนิสัยชอบการเขียน เราอยากให้คุณพิจารณาการเขียน ebook เป็นรายได้เสริมหรือรายได้หลักค่ะ เพราะในขณะนี้ตลาดสายหนังสือได้กลายเป็นที่อิ่มตัวไปแล้ว ซึ่งถ้าหากคุณเขียน ebook ขาย เราแนะนำให้คุณเขียนเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ How to ค่ะ เพราะการเขียนแนวนี้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว นอกจากนี้ หาก ebook ที่คุณเขียนขายดีมาก ๆ ยังอาจจะเป็นหนทางที่นำไปสู่รายได้แบบ passive income ด้วยนะคะ อีกทั้งคุณยังไม่ต้องมีเงินลงทุนใด ๆ อีกด้วยค่ะ


บทความน่าอ่าน: 7 วิธีล้ำ ๆ สร้างรายได้เสริมของมนุษย์เงินเดือน


ขายหนังสือเสียง


ธุรกิจขายหนังสือเสียงกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงนะคะ และหนังสือเสียงก็มีการเจริญเติบโตควบคู่ไปกับ eBook ด้วย อย่างไรก็ตาม คุณควรพิจารณาทำ eBook ก่อนเป็นอย่างแรก แล้วค่อยเปลี่ยนมาเป็นหนังสือเสียงค่ะ


สร้าง App


ถ้าคุณมีทักษะในการพัฒนาแอพพลิเคชั่น การทำแอพพลิเคชั่นนับว่าเป็นกิจการอย่างหนึ่งที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้ไม่น้อยนะคะ นอกจากนี้ แอพพลิเคชันยังเป็นแหล่งของรายได้ที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วยหากคุณทำแอพพลิเคชั่นที่น่าดึงดูดและเหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย อย่างไรก็ตาม หากคุณทำแอพพลิเคชัน คุณอาจจะต้องมีการลงทุนหน่อย แต่ถ้าหากคุณไม่มีทักษะในด้านทำแอพฯ คุณก็อาจจะต้องจ้างคนที่มีสามารถช่วยคุณในการสร้าง app ได้นะคะ แต่ก่อนอื่นคุณจะต้องทำวิจัยการตลาด และวิเคราะห์แอพพลิเคชั่นที่คุณอยากจะทำก่อนค่ะ


บทความน่าอ่าน: ไอเดียธุรกิจสำหรับคนมีความคิดสร้างสรรค์


สร้างบล็อก


หนึ่งในความนิยมมากที่สุดจากการทำเงินออนไลน์ ก็คือการสร้างบล็อกค่ะ แต่เราทุกคนย่อมรู้ดีว่าการสร้างบล็อกที่ทำให้มีผู้อ่านเยอะ ๆ นั่นมันเป็นเรื่องยาก เพราะมันต้องใช้เวลา แต่เมื่อคุณมาถึงจุดหนึ่ง ความคืบหน้าของบล็อกของคุณก็จะดีขึ้นไปเอง แต่คุณต้องพยายามเขียนบล็อกให้ได้ทุกวัน และอย่างสม่ำเสมอนะคะ ทั้งนี้บล็อกสามารถทำเงินให้คุณได้ตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักแสนเลยทีเดียว แต่อย่าลืมนะคะ ว่ากว่ามันจะไปถึงจุดนั้น มันต้องใช้เวลานานมากค่ะ เผลอ ๆ อาจจะเป็นปีเลยทีเดียว


ประมูลของใน Ebay


อีเบย์เป็นจุดเริ่มต้นของการประมูลของออนไลน์ แต่เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ความประสบความสำเร็จสามารถหายวับไปพริบตาได้ หากคุณไม่ทราบว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ ทั้งนี้การขายสินค้าบนอีเบย์อย่างมืออาชีพก็เหมือนกับงานศิลปะนั่นแหละค่ะ เพราะการที่จะมีคนที่สนใจในการประมูลของของคุณนั้น มันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีคู่แข่งขันที่ขายสินค้าราคาต่ำกว่าคุณ อย่างไรก็ตาม หากคุณอยากประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับผู้ขายคนอื่น ๆ คุณก็อาจจะค้นหาผู้ขายอีเบย์ที่ประสบความสำเร็จ และศึกษาวิธีการของพวกเขาค่ะ


บทความน่าอ่าน: หนทางรวย เปลี่ยนผ้าขี้ริ้วให้เป็นทองคำ


การตลาดอีเมล


การตลาดอีเมลเป็นหัวใจของการประสบความสำเร็จบนเว็บไซต์ สำหรับผู้ที่ไม่ถนัดเรื่องการทำเงินออนไลน์ การตลาดอีเมลนับว่าเป็นวิธีที่ทำได้ง่ายมากที่สุด แต่มันจะต้องทำด้วยวิธีการที่เหมาะสมนะคะ อย่างไรก็ตาม ก่อนที่คุณจะพยายามทำตลาดอีเมล ขอให้คุณแน่ใจว่ามีลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิก และเข้าร่วมกิจกรรมกับคุณมากพอนะคะ นอกจากนี้ เมื่อคุณเริ่มทำการตลาดอีเมลแล้ว ขอให้คุณทำใจไว้ก่อนว่าคุณจะยังไม่พบความสำเร็จทันที เพราะความสำเร็จนั้น จะขึ้นอยู่กับว่าผู้ที่เป็นสมาชิกอีเมลของคุณ ชื่นชอบในสิ่งที่คุณพยายามสื่อออกไปหรือเปล่า


เห็นไหมคะว่าการขายของหรือหารายได้ทางโลกออนไลน์ มีตั้งหลายวิธี คุณสามารถเลือกวิธีที่คุณชอบแล้วลงมือทำเลยค่ะ!! และหากคุณต้องการอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเงิน บัตรเครดิต รถยนต์ และ ประกันรถยนต์ คุณสามารถกด Subscribe ทีนี่ได้เลยค่ะ MoneyGuru.co.th จะส่งสาระความรู้ดี ๆ แบบนี้ตรงถึงอีเมลของคุณทุก ๆ สัปดาห์

ขอบคุณข้อมูลจาก www.moneyguru.co.th