SKY ดอนเมือง – สรงประภา: หลังจากที่ห่างหายการรีวิวบ้านเดี่ยวไประยะหนึ่ง วันนี้ TerraBKK ช่วงนี้วนเวียนอยู่แถวๆย่านดอนเมือง จึงได้แวะเข้าไปเดินดู โครงการบ้านเดี่ยวย่านดอนเมือง กับโครงการ SKY ดอนเมือง – สรงประภา พร้อมเก็บข้อมูลโครงการมารีวิวให้เพื่อนๆชาว TerraBKK ที่ตอนนี้กำลังเลือกดูบ้านเดี่ยวในย่านดอนเมือง ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อกันค่ะ

          “ดอนเมือง– สรงประภา” ทำเลอยู่อาศัย ใกล้แหล่งงาน และสิ่งอำนวยความสะดวก

          รีวิวนี้ต้องบอกก่อนว่าเราจะไม่ลงลึกเรื่องทำเลมากนะคะ เพราะหลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า ทำเลนี้เป็นทำเลที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆของกรุงเทพ เพราะเป็นที่ตั้งของสนามบินดอนเมือง อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนบนที่มีรอยต่อระหว่างกรุงเทพฯ-ปทุมธานี-นนทบุรี ซึ่งที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ในย่านนี้ยังคงเป็นชุมชนดั้งเดิม มีโครงการบ้านทาวน์เฮ้าส์ คอนโดฯโลว์ไรท์ และบ้านเดี่ยวกระจายอยู่ตามถนนต่างๆ อาทิ ถ.ช่างอากาศอุทิศ ถ.สรงประภา ถ.เลียบคูนายกิม เป็นต้น

          แต่ถ้าใครที่กำลังดูบ้านและต้องการเน้นว่าบ้านของฉันจะต้องใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย แนะนำที่ ถ.ช่างอากาศอุทิศ กับ ถ.สรงประภา เพราะถนน 2 เส้นนี้ มีทุกสิ่งอำนวยความสะดวก และยังมีทางลัดเชื่อมต่อไปยังถนน วิภาวดี-รังสิต และไปทางถนนศรีสมานได้ ส่วนใครที่ต้องการเดินทางเข้าเมืองด้วยทางด่วน ทำเลนี้มีไฮไลท์ เพราะใกล้ทางด่วนถึง 2 สาย คือทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ ที่อยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต และทางด่วนแจ้งวัฒนะ-บางปะอินซึ่งมีจุดขึ้นลงที่บริเวณถนนศรีสมาน เป็นทางด่วนที่เชื่อมกับทางด่วนศรีรัชวิ่งเพื่อเข้าไปในเมืองอีกทอดหนึ่ง 

          ด้านการเดินทางด้วยรถสาธารณะทำเลดอนเมืองไม่ต้องกังวล เพราะในซอยมีบริการ รถสองแถว และวินมอเตอร์ไซต์ให้บริการพาคุณออกจากซอย มาขึ้นรถเมล์หรือรถไฟได้ที่ป้ายสถานีรถไฟดอนเมืองอย่างง่ายดาย หรือจะใช้บริการรถเมล์ของสนามบินดอนเมืองไปยัง สวนจตุจักร อนุสาวรีย์ ก็สะดวก และอีกไม่กี่ปีคนในย่านนี้ก็เตรียมตัวใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินเพื่อเดินทางเข้าสู่ย่านใจกลางธุรกิจ อย่าง พระราม 9 อโศก และ สีลม ได้ง่ายเลยทีเดียว

          ไปต่อกันที่ สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ ทำเลดอนเมืองมีตัวเลือกในการจับจ่ายใช้สอยค่อนข้างเยอะ เริ่มจาก “ห้างโรบินสัน ศรีสมาน” ที่ถนนสรงประปาที่ถือว่าใกล้ที่สุด หรือจะออกไป เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ หรือ เมืองทองธานี ก็ถือว่าไม่ไกล ส่วนคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ อย่าง“แฮปปี้ อเวนิว ดอนเมือง” ที่ตั้งอยู่บนถนนสรงประภาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกจับจ่ายช่วงวันหยุดได้เช่นกัน
          แต่ถ้าไลฟ์สไตล์ของคุณ คือการเดินเล่น ออกกำลังกาย ทำเลนี้ก็มีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ อย่าง “สวนสมเด็จฯ” ขนาด 100 ไร่ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ในทำเลนี้ยังมี โรงพยาบาลใกล้ เช่น  โรงพยาบาลภูมิพลฯ, โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และ โรงพยาบาลทหารอากาศ (สีกัน)

          สรุปคือเรื่องการเดินทางในทำเลนี้ ฟันธง!!! ว่าสะดวก เดินทางง่าย ทั้งรถส่วนตัวและรถสาธารณะ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอยู่รายล้อม ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ แล้วแต่เลือกช้อป ชิม ชิลล์ ได้ตามไลฟ์สไตล์กันเลยจ้า ส่วนใครที่เป็นนักบิน แอร์โฮสเตท พนักงานสายการบิน ที่ทำงานอยู่ในสนามบินดอนเมือง นี่คือทำเลทองของที่อยู่อาศัยของคุณเลยทีเดียว เพราะเดินทางไปทำงานง่ายมาก ใช้เวลาไม่เกิน 20 นาที คุณก็ไปถึงที่ทำงานแล้วล่ะค่ะ

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

  • ตลาดนัดบุญอนันต์                      1 กม.
  • โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง           2 กม.
  • ตลาดสดวัฒนานันท์                     3 กม.
  • วัดดอนเมือง                             8 กม.
  • โรบินสัน ศรีสมาน                       2 กม.
  • สถานีรถไฟดอนเมือง                   3 กม.
  • สนามบินดอนเมือง                      3 กม.
  • สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์             3 กม.
  • อิมแพ็ค เมืองทองธานี                  8 กม.
  • มหาวิทยาลัยรังสิต                      4 กม.

          “SKY ดอนเมือง – สรงประภา” บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น แต่งบิวท์อินครบ สวยจบพร้อมอยู่

          SKY ดอนเมือง – สรงประภา เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 4 ย่านดอนเมือง-สรงประภา จาก บริษัท สวนหลวงบ้านและที่ดิน จำกัด เนื้อที่โครงการ 47-2-44  ไร่ จำนวน 113 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการเฟสใหม่ที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านริมสวนฟ้าใส โครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ที่สร้างมาระยะหนึ่งแล้ว โดยโครงการได้มีการปรับปรุงแบบบ้านรวมถึงพื้นที่ส่วนกลาง ให้โมเดิร์นมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ Life Style ของคนรุ่นใหม่ ออกแบบในแนวคิด “LIFE DESIGNS HOME” ซึ่งได้นำไลฟ์สไตล์และเทรนด์ปัจจุบัน มาพัฒนาเป็น Lifestyle Common Space ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกมุมทั้งการอยู่อาศัย การพักผ่อน รวมไปถึงการทำงาน ตัวบ้านมีการออกแบบให้สอดคล้องกับทิศทางลมและแสงแดด เพิ่มความโปร่งสบายด้วยช่องรับแสงธรรมชาติ และระบายอากาศที่ดี

          นอกจากนี้โครงการยังเลือกวัสดุคุณภาพ อย่าง อิฐ EKOBLOK ที่มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน ลดความร้อนจากภายนอกอาคาร ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า และกระจกเขียวตัดแสงที่ช่วยป้องกันความร้อนและประหยัดไฟฟ้าได้อีกด้วย

          ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการ SKY ดอนเมือง – สรงประภา ที่นี่จะเน้นความเป็นธรรมชาติ มีสวนหย่อมนั่งพักผ่อนอยู่หลายจุดในโครงการ มีเส้นทาง Jogging Track สำหรับวิ่งออกกำลังกายในหมู่บ้าน มี Clubhouse ภายในมีพื้นที่ Co-Working Space ซึ่งเปิดตลอด 24 ชั่วโมง และฟิตเนส บนชั้น 2 ของอาคารที่เปิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม ใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายไม่ควรพลาด

          สำหรับซุ้มประตูทางเข้าจะใช้ทางเข้า-ออกร่วมกันกับเฟสเดิม มีระบบ CCTV รอบโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยหน้าโครงการ พร้อม รปภ.ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งลูกบ้านจะใช้ระบบ Keycard Access และประตูบานเลื่อน ที่จะปิดพร้อมกันกับไม้กระดกเป็น Double Security ส่วนผู้มาติดต่อจะต้องแลกบัตรที่ป้อม รปภ.

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • Clubhouse (Co-Working Space 24 ชม./ Wi-Fi Free /ฟิตเนส)
  • สวนสาธารณะ /Pocket Garden 3 จุด
  • ลู่วิ่ง Out Door
  • ระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการ 48 จุด
  • Key Card Access
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

โดยภายในโครงการจะมีแบบบ้าน 2 แบบ คือ

  • MODE 01 ที่ดิน 52 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม.
  • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ

  • MODE 02 ที่ดิน 60 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 194 ตร.ม.
  • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

          สำหรับไฮไลท์ของโครงการ SKY ดอนเมือง – สรงประภา  แห่งนี้ที่เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจกว่าโครงการอื่นๆ ในทำเลย่านดอนเมืองก็คือ การจัดแพ็กเกจพร้อมอยู่ โดยโครงการ SKY ดอนเมือง – สรงประภา ได้เพิ่มการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินแบบ Fully fitted มาให้ครบ ตั้งแต่ ชุดตู้ตกแต่งผนังวางทีวีในห้องนั่งเล่น ,ส่วนห้องครัวยกมาให้ทั้งเคาน์เตอร์ สามารถใช้งานได้ทันที อาทิ ชุดครัวแบบตัว L พร้อม TOP หินจริง, เตา 4 หัว,Hood ,ซิงก์ล้างจาน และไมโครเวฟ ยังไม่จบขึ้นไปที่ชั้น2 ห้อง Master Bedroom ก็มาพร้อมกับ ชุดเตียงนอน 6 ฟุต +ตู้ข้างเตียง ,ชุด Walk in Closet +โต๊ะเครื่องแป้ง ,ชุดตกแต่งผนัง พร้อมชั้นวางทีวี ภายในบ้านชั้น 1 ยังติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ให้อีก 1 ตัวด้วย และมอเตอร์ประตูไฟฟ้า พร้อมไฟ motion sensor บริเวณโรงจอดรถ

          ถือว่าโครงการจัดเฟอร์นิเจอร์มาให้ครบครันเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับโครงการบ้านเดี่ยวทั่วไป ที่ส่วนใหญ่จะขายเป็นบ้านเปล่า ซึ่งคุณต้องเพิ่งวงเงินติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินเอง ราคาก็สูงพอสมควร แต่ถ้าโครงการให้มาครบแบบนี้ ก็ประหยัดค่าตกแต่งไปได้เยอะเลยทีเดียวจ้า

          วันนี้ TerraBKK มีภาพเฟอร์นิเจอร์ในบ้านมาตรฐานที่เปิดขายตอนนี้มาให้ชมกันด้วยจ้า บางรายการอาจมีการปรับเปลี่ยนแบบ เข้าไปดูบ้านตัวอย่างและสอบถามที่โครงการอีกครั้งนะคะ

เปิดบ้านตัวอย่าง MODE 02 ตกแต่งใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

          เห็นภาพภายในบ้านมาตฐานกันไปแล้ว ปิดท้ายรีวิวนี้เราจะมาดูกันที่บ้านตัวอย่าง ซึ่งเป็นบ้านแบบ MODE 02 ขนาดที่ดิน 60 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 194 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ ภายในบ้านจะตกแต่ง แบ่งฟังก์ชั่นใช้สอยให้คุ้มค่าได้อย่างไรบ้างไปดูกันเลยจ้า

หน้าบ้าน

          เริ่มจากหน้าบ้านกันก่อน สำหรับบ้าน TYPE นี้ การตกแต่งภายนอกจะเป็นสไตล์โมเดิร์น พื้นที่หน้าบ้านจะเป็นส่วนของลานจอดรถ 2 คัน ส่วนพื้นที่สวนหย่อมหน้าบ้านมีมาให้เยอะพอสมควร สามารถจัดสวนหรือทำเป็นพื้นที่นั่งเล่น พักผ่อนได้ ประตูเป็นระบบไฟฟ้ามีรีโมท เปิด-ปิด สะดวกเลยทีเดียว ส่วนทางเข้าบ้านมี 2 ทาง คือสามารถเข้าจากประตูทางเข้าบ้านที่ส่วนห้องนั่งเล่น และเข้าจากลานจอดรถซึ่งเป็นประตูกระจกบานเลื่อน 2 บาน เหมาะสำหรับใช้ขนของหนักเข้าบ้าน โดยไม่ต้องเดินอ้อมมาทางหน้าบ้าน

ห้องนั่งเล่น

          ส่วนแรกของบ้านจะเป็นพื้นที่นั่งเล่น โดยในบ้านตัวอย่าง จะตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นให้เข้ากับตัวบ้าน โดยวางโซฟา สีเทาขนาด 4 ที่นั่งพร้อมโต๊ะกลาง และยังมีระยะสำหรับดูทีวีได้เหมาะสม ส่วนชั้นวางทีวี ตกแต่งด้วย TOP หินสีดำ ตัดด้วยผนังสีขาว ให้ความรู้สึกหรูหราได้ดีเลยทีเดียว

          ติดกันเป็นพื้นที่รอยต่อระหว่างห้องนั่งเล่น และส่วนรับประทานอาหาร ที่บ้านตัวอย่างทำเป็นพื้นที่วางโต๊ะอ่านหนังสือ สไตล์โมเดิร์น บ้านมีความกว้างมากพอที่จะออกแบบมุมนี้เป็นอีกการใช้งาน ขึ้นอยุ่กับความต้องการของเจ้าของบ้าน ส่วนด้านหลังตกแต่งเป็นชั้นวางของได้อย่างลงตัว

ห้องทานอาหาร

          ถัดจากพื้นที่นั่งเล่น เป็นพื้นที่ส่วนทานอาหารที่บ้านตัวอย่าง วางโต๊ะอาหารสำหรับ 6 ที่นั่งไว้ได้พอดี ติดกับโต๊ะทานอาหารที่บ้านตัวอย่างได้วาง แพนทรีไว้ที่มุมของโต๊ะฝั่งห้องครัว สำหรับพื้นที่การเตรียมอาหารของครอบครัว หรือเป็นมินิบาร์ได้เลย

          ส่วนพื้นที่ขวามือของบ้านจะเป็นพื้นลานกระเบื้องซึ่งในบ้านตัวอย่างได้ต่อเติมเพิ่มทำเป็นพื้นที่สำหรับวางเปียโน และเก้าอี้นั่งเล่นชมวิวสวน ส่วนในบ้านมาตฐานบริเวณนี้จะเป็นลานกระเบื้องที่ยื่นออกจากตัวบ้าน และมีประตูกระจกบานเลื่อนติดตั้งมาให้ ซึ่งลูกบ้านสามารถนำไอเดียจากบ้านตัวอย่างไปตกแต่งต่อเติมได้เช่นกันจ้า

ห้องครัว

          พื้นที่ครัวจะอยู่ตรงข้ามกับพื้นที่ส่วนทานอาหาร โดยโครงการได้มีการกั้นกระจกบานเลื่อนคู่มาให้ ซึ่งในบ้านตัวอย่างจะเป็นกรอบอลูมิเนียมสีดำ ส่วนในบ้านมาตรฐานจะเป็นกรอบอลูมิเนียมสีขาวค่ะ ภายในห้องครัวโครงการติดตั้งบิวท์อิน ชุดเคาน์เตอร์ครัวแบบตัว U พร้อม TOP หินจริง, เตาไฟฟ้าพร้อมHood ,ซิงก์ล้างจาน และเตาอบ นอกจากนี้ด้านบนยังติดตั้งบิวท์อินตู้สำหรับเก็บข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ เยอะพอสมควร

พื้นที่ซักล้าง

          โซนพื้นที่ซักล้าง จะอยู่ด้านหลังบ้าน โดยมีประตูทางออกมาจากพื้นที่ครัว พื้นที่การยกพื้นพร้อมปูกระเบื้องไว้ พร้อมติดตั้งท่อน้ำและปลั๊กไฟให้สำหรับวางเครื่องซักผ้า โดยบ้านตัวอย่างได้ติดตั้งหลังคากันสาดไว้ให้ดูเป็นไอเดียการต่อเติมบ้านด้วย

ห้องน้ำ

          ส่วนห้องน้ำของชั้น1 จะอยู่ที่บริเวณใต้บันได เดินเข้าได้จากข้างบันไดทางขึ้นชั้น 2 ซึ่งใต้บันไดโครงการได้ทำเป็นห้องเก็บของขนาดพอดีไว้ให้ด้วย ส่วนภายในห้องน้ำชั้นล่าง เป็นแบบ Powder room ไม่มีพื้นที่อาบน้ำ มีอ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์ ของ American Standard พื้น-ผนังปูด้วยกระเบื้องสีเทา มีหน้าต่างบานกระทุ้งเปิดระบายอากาศ

ชั้น2

          สำหรับบันไดทางขึ้น ชั้น 2 ที่โครงการนี้ เลือกใช้วัสดุโครงสร้างเป็นเหล็กฉาบเรียบ ปิดผิวด้วยไม้ยางประสานทำสี ส่วนราวจับติดตั้งกระจก tempered ให้ด้วย

ห้อง Master Bedroom

          ห้องนี้จะอยู่ที่บริเวณส่วนหน้าของบ้าน โดยใช้พื้นที่ครึ่งหนึ่งของตัวบ้าน ทำให้ขนาดห้องกว้างและโปร่ง หน้าต่างและประตูกระจกตัดแสงบานใหญ่ เปิดรับแสงธรรมชาติเห็นวิวจากภายนอกแบบมุมกว้างได้ภายในจัดพื้นที่เตียง ขนาด 6 ฟุต และชั้นวางของด้านข้างได้ มีพื้นที่เหลือรอบเดินสะดวก ฝั่งปลายเตียงวางชุดโซฟา ตรงมุมห้องทำเป็นโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมตู้เสื้อผ้า เพิ่มเติมไว้ดูเป็นไอเดียตกแต่งห้องได้ค่ะ โดยในห้องนี้จะมีห้องน้ำส่วนตัวด้วย ภายในเป็นพื้นที่ Walk in Closet และห้องน้ำอยู่ทางขวามือ ภายในห้องน้ำติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน มีฉากกั้นอาบน้ำติดตั้งแยกส่วนเปียกส่วนแห้งมาให้ด้วย  

ห้องอเนกประสงค์

          ในบ้านตัวอย่างตกแต่งให้เป็นส่วนนั่งเล่นแบบส่วนตัว เชื่อมต่อกับห้อง Master Bedroom สามารถเข้าได้จากทางข้างบันได ซึ่งห้องนี้มีขนาดมากพอที่จะทำเป็นห้องนอนที่ 4 หรือห้องทำงานได้เลย หรือจะเชื่อมต่อเป็นห้อง Master Bedroom ที่ใหญ่ขึ้น และทำเป็น living space แบบที่โครงการทำให้ดูเป็นตัวอย่างได้เลย เพราะโครงการได้กั้นด้วยบานเลื่อนกระจก บริเวณนี้จะโปร่งโล่ง เพราะได้รับแสงธรรมชาติจากช่องเปิดบริเวณโถงบันได ด้านนอกเป็นพื้นที่ระเบียงราวกันตกเป็นกระจกใส สามารถออกมานั่งเล่น หรือเปิดประตูรับลมธรรมชาติได้

ห้องนอน 2-3

          ในบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นห้องนอน 2 แบบคือ ห้องนอนสำหรับวัยรุ่น สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต และยังมีพื้นที่เหลือสำหรับวางโต๊ะอ่านหนังสือ ด้านข้างติดตั้งบิวท์อินตู้เสื้อผ้าได้อีกด้วย

          ส่วนอีกห้อง ตกแต่งให้เป็นห้องสำหรับเด็ก ภายในวางเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุต พร้อมวางโต๊ะอ่านหนังสือ แต่พื้นที่จริงใหญ่พอจะวางเตียง 5 ฟุตได้เลย และทำตู้เสื้อผ้าบิวท์อินติดกำแพง โดยภายในห้องนอนเล็กทั้ง2 แบบนี้ มีช่องหน้าต่างทั้ง 2 ฝั่ง ทำให้ภายในห้องมีแสงสว่างเพียงพอค่ะ

          ห้องน้ำที่ชั้น 2 จะมี2 ห้อง ห้องแรกจะอยู่ในห้อง Master Bedroom ส่วนอีกห้องจะเป็นห้องน้ำสำหรับห้องนอน 2 และ3 ที่ต้องใช้ร่วมกัน ภายในก็ติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน และมีฉากกระจกกั้นสำหรับอาบน้ำให้ด้วย เรียกว่าวัสดุอุปกรณ์ภายในบ้านจัดมาให้อย่างครบครันเลยทีเดียว

          สำหรับใครที่อ่านรีวิว โครงการ SKY ดอนเมือง – สรงประภา และกำลังเกิดความสนใจบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ที่มาพร้อมแพ็กเกจพร้อมอยู่แบบนี้ ต้องอย่ารอช้า เข้าไปเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ที่โครงการ SKY ดอนเมือง – สรงประภา หรือเข้าไปลงทะเบียนรับส่วนลดกว่า 100,000 บาท ได้ที่  http://bit.ly/2DrLUED

          และเตรียมพบกับงาน Event ของ โครงการ SKY ดอนเมือง – สรงประภา ที่จะเปิดบ้านตัวอย่าง พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นภายในงาน วันที่ 6-7 ตุลาคม 2561 นี้ ที่โครงการ SKY ดอนเมือง – สรงประภา ใครที่อยากมีบ้านเดี่ยว บนทำเลทองดอนเมืองไม่ควรพลาด แล้วเจอกันในงานค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.suanluang.co.th