อดีต-ปัจจุบัน-อนาคต และความงดงามใจกลางมหานครที่ประณีต บนทำเลวิทยุ-เพลินจิต-นายเลิศ

            ความศิวิไลซ์ของ ทำเลเพลินจิต-วิทยุ เริ่มต้นขึ้นเมื่อประมาณ 107 ปีก่อน หรือราวๆ พ.ศ.2454 ในยุคสมัยที่ศูนย์กลางความเจริญทางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯยังอยู่ที่บริเวณ เจริญกรุง ทำเลเพลินจิต-วิทยุ เป็นเพียงทำเลที่มีต้นไม้หนาแน่น ที่ดินมีราคาตารางวาละ 8 สตางค์ โดยผู้บุกเบิกที่ดินผืนนี้คือ พระยาภักดีนรเศรษฐ (เลิศ เศรษฐบุตร) หรือ นายเลิศ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อซอยนายเลิศในปัจจุบัน

ถึงแม้ผู้บุกเบิกที่ดินจะเป็น นายเลิศ เศรษฐบุตร แต่เค้าโครงของความเป็นทำเลหรูของผู้ดีนั้นก็มีอยู่แล้ว ห่างออกไปประมาณ 650 เมตร เป็นที่ตั้งของ รอยัล สปอร์ต คลับ สมาคมเกี่ยวกับกีฬาขี่ม้า และสถานที่เล่นกอล์ฟแห่งแรก ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2444 ทั้งยังได้รับความนิยมในหมู่ชาวต่างชาติ ในประเทศไทยขณะนั้น ซึ่งต่อมากลายมาเป็น ราชกรีฑาสโมสร นับเป็นสมาคมสำหรับชนชั้นสูงในสยาม ที่มีกิจกรรมร่วมกับทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ

            ต่อมาในปี พ.ศ.2463 ได้มีการโปรดเกล้าฯ ให้สร้าง ถนนวิทยุ ซึ่งเป็นถนนตัดเชื่อมระหว่างถนนเพลินจิต และถนนพระราม4 ความยาวประมาณ 2.6 กิโลเมตร โดยการตัดถนนวิทยุเส้นนี้ ทำให้ นายเลิศ มองเห็นโอกาสในการพัฒนาบางอย่างบนที่ดินของตนเอง

            ด้วยความตั้งใจอยากพัฒนาที่ดินของนายเลิศ ทำให้ในปี พ.ศ.2465 มีการขายที่ดินบางส่วนให้กับ สถานกงสุลอังกฤษประจำประเทศไทย ที่ต้องการจะย้ายจากที่ตั้งเดิมบริเวณเจริญกรุง (ไปรษณีย์กลางบางรัก) ซึ่งการซื้อขายที่ดินครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาที่ดินตามความตั้งใจของนายเลิศอย่างแท้จริง เพราะหลังจากนั้นทำเลบริเวณนี้ ก็กลายเป็นที่ตั้งของสถานทูตและกงสุลถึง 22 แห่ง และเป็นทำเลของชนชั้นสูง อย่างสมบูรณ์

            ปี พ.ศ.2516 มีการเปิดห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งกลายเป็นห้างสรรพสินค้าที่มียอดขายสูงที่สุดในบรรดาเซ็นทรัลสาขาอื่นๆ ตอกย้ำว่าเป็นทำเลที่มีกำลังซื้อสูง และสามารถดึงดูดการพัฒนาโครงการรูปแบบใหม่ๆได้

            ความตั้งใจในการพัฒนาที่ดินในทำเลของ นายเลิศ ได้ถูกสืบทอดต่อที่บุตรสาว ท่านผู้หญิงเลอศักดิ์ ราวปีพ.ศ.2523 โดยการสร้าง โรงแรมปาร์คนายเลิศ ซึ่งภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น โรงแรม สวิสโฮเทล ปาร์คนายเลิศ โรงแรมหรูสำหรับการรองรับแขกบ้านแขกเมือง

            ต่อมามีการพัฒนาโครงการต่างๆในทำเลนี่อย่างต่อเนื่อง และเรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดในปี 2549 ที่กลุ่มเซ็นทรัลได้ซื้อที่ดิน 9 ไร่ จากสถานทูตอังกฤษในราคา 950,000 บาท/ตร.ว. นับว่าสูงสุดเป็นประวัติกาล เพื่อพัฒนาศูนย์การค้าระดับเรือธง Central Embassy ซึ่งเป็นการลงทุนต่อตารางเมตรสูงที่สุดของเซ็นทรัลเช่นกัน

            หลังจากดีลการซื้อขายระหว่างกลุ่มเซ็นทรัลและสถานทูตอังกฤษ ในทำเลนี้ก็มีการทุบสถิติราคาซื้อขายที่ดิน ที่สูงที่สุดเพื่อพัฒนาโครงการระดับเรือธงมาตลอดระยะเวลา และล่าสุดเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา ได้มีการซื้อขายที่ดินขนาด 25 ไร่ ระหว่างกลุ่มเซ็นทรัลและสถานทูตอังกฤษอีกครั้ง ในราคาสูงถึง 2,200,000 บาท/ตร.ว. ซึ่งแน่นอนว่า จะต้องมีการพัฒนาโครงการระดับไม่ธรรมดาอีกแน่นอน โดยราคาที่พุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง พร้อมการพัฒนาใหม่ๆในทำเล ทำให้การครอบครองที่อยู่อาศัยในทำเลเพลินจิต-วิทยุนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งก็ยังคงเป็นทำเล สำหรับชนชั้นสูงเหมือนอย่างในอดีต

World Class Facilities ที่สุดของกรุงเทพฯ

            จากข้อมูลการพัฒนาที่ดินในทำเลเพลินจิต-วิทยุ จะเห็นได้ว่าทำเลเพลินจิตนั้น เป็นหนึ่งในทำเลไม่กี่แห่งของกรุงเทพฯ ที่มีโครงการระดับที่ดีที่สุดรวมเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับทำเลใกล้เคียง ที่มีศักยภาพใกล้เคียงกันอย่างสยาม ราชดำริ นานา หรืออโศก ที่มีความหนาแน่นในการพัฒนาเหมือนกัน จะเห็นได้ชัดว่าทำเลเพลินจิตนั้นมีความครบครันทั้งด้านการทำงานและการใช้ชีวิต แต่ให้บรรยากาศ สำหรับการอยู่อาศัยที่มากกว่า โดยเฉพาะเมื่ออยู่ภายในซอยที่มีระยะใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า อย่างบริเวณ ถนนวิทยุ-ซอยนายเลิศ ที่ในปัจจุบันมีโครงการระดับ World Class Facilities รองรับคุณภาพชีวิตเหนือระดับครบครันถึง 3 ด้าน ทั้งศูนย์การค้า สถานพยาบาล และอาคารสำนักงาน

Central Embassy

            ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุด พื้นที่โครงการ 144,000 ตารางเมตร และมีเม็ดเงินลงทุนต่อตารางเมตรมากที่สุด ของกลุ่มเซ็นทรัล 18,000 ล้านบาท ที่รวบรวม Flagship Store ของสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก เพื่อเป็น Shopping Destination ที่ไม่ใช่แค่ในระดับประเทศแต่ทัดเทียมกับนานาประเทศ อีกทั้งยังมีโครงการส่วนขยายบนที่ดิน ที่ได้ชนะการประมูลจากสถานทูตอังกฤษอีก 25 ไร่ มูลค่าที่ดิน 18,900 ล้านบาท ซึ่งในอนาคตน่าจะเป็น Landmark แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในทำเลนี้อีกด้วย

BDMS Wellness Clinic

            การลงทุนจาก บมจ.กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) บนที่ดิน 15 ไร่ ที่เดิมเป็นโรงแรมปาร์คนายเลิศ มูลค่าโครงการกว่า12,800 ล้านบาท โดย BDMS Wellness Clinic คืออาณาจักรศูนย์สุขภาพแบบครบวงจร ซึ่งเป็นโครงการด้านสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในใจกลางเมืองจากเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ

Park Ventures

            อาคารสำนักงานให้เช่าเกรดเอ ที่ทุบสถิติค่าเช่าออฟฟิศสูงที่สุดในกรุงเทพ โดยมีราคาค่าเช่าสูงถึง 1,000-1,300 บาท/ตร.ม. มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2556 (ก่อนที่ Gaysorn Tower จะเปิดให้บริการภายในปี 2561 ด้วยราคา 1,00 บาท/ตร.ม.) ทั้งยังเป็นอาคาร Ecoplex ที่ได้รับรางวัลอาคารเขียว (LEED) ระดับ GOLD อีกด้วย (*LEED คือเกณฑ์สำหรับอาคารเขียว ของสหรัฐอเมริกา โดยเป็นอาคารที่เน้นความยั่งยืน ตอบสนองการใช้งาน และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม)

จากทั้งหมดที่เราได้กล่าวถึง “เพลินจิต-วิทยุ” นั้นว่าเป็นทำเล Premium มากแค่ไหน แต่หากจะหาที่ดินเปล่าผืนใหญ่เพื่อพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมนั้นเป็นไปได้ยากนัก จึงจำเป็นที่จะต้องขยับขยายไปตามซอยต่างๆ อย่าง “ซอยนายเลิศ” ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของบรรดาเศรษฐีและผู้ดีเก่า นอกจากนี้ยังสามารถยืนยันได้ด้วยตัวเลขของราคาที่ดินโดยรอบ ทุกครั้งที่มีการซื้อขายกันมักจะสร้าง New High เสมอตามที่ได้กล่าวไปในช่วงต้น รวมถึงการเติบโตของราคาคอนโดมิเนียมเมื่อขายต่อ (Cap Gain) ที่จะช่วยยืนยันการเติบโตของคอนโดมิเนียมในทำเลนี้ได้เป็นอย่างดี และนี่คือเหตุผลว่า “หากจะหาคอนโดมิเนียมระดับ Luxury ซักแห่ง ทำไมจะต้องเลือกคอนโดมิเนียมในซอยนายเลิศ”

            เมื่อเราได้ดูข้อมูลการซื้อ-ขายคอนโดมิเนียมในซอยนายเลิศย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว พบว่าในแต่ละปีราคาของคอนโดมิเนียมมือสองที่ได้มีการขายต่อนั้น เติบโตประมาณ 5-10% ต่อปี หรือเฉลี่ยประมาณ 7% ต่อปี ซึ่งถือว่าเป็นอัตราที่สูงมากถ้าเทียบกับทำเลอื่นๆ

และนี่คือเหตุผลว่า ทำไมซอยนายเลิศจึงน่าสนใจที่จะจับจองเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมซักห้องในทำเลนี้ ที่นอกจากราคาคอนโดมิเนียมจะพุ่งขึ้นแล้ว ที่ดินเปล่าเองก็ยังหายากอีกด้วย และนี่เองก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ “ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้” ได้เห็นถึงศักยภาพของที่ดินในซอยนายเลิศนี้ บวกกับความตั้งใจที่จะพัฒนาคอนโดมิเนียมบนหัวใจสำคัญ 3 อย่างคือ

Quality - Safety - Innovatively ที่เน้นการใช้งานได้จริง (Practically) 3 สิ่งนี้ถูกขัดเกลาอย่างประณีตเป็นโครงการ Craft Ploenchit คอนโดมิเนียมระดับ Luxury ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบที่ออกแบบโดย PALMER & TURNER เน้นการใช้ประโยชน์ได้จริงทุกตารางนิ้ว การคัดสรรวัสดุอย่างพิถีพิถัน ทำให้เรารู้สึกได้ว่า “ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้” ได้ส่งมอบโครงการที่มีคุณค่าให้กับลูกบ้านคนพิเศษอย่างแท้จริง

Modern / Luxury / Craft / Nature ถูกหลอมให้กลายเป็น Core ของโครงการ Craft Ploenchit คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น ในซอยนายเลิศ ห่างจาก BTS เพลินจิตประมาณ 190 เมตร ซึ่งอยู่ในระยะที่สามารถเดินได้ และห่างจากจุดทางขึ้นทางด่วนประมาณ 450 เมตร ภายในโครงการได้จัดสรรที่จอดรถแบบ Automated Carpark เพิ่มพื้นที่ลิฟท์รองรับรถ 2 ตัว ทั้งหมด 100 ตร.ม. และเชื่อมไปยัง Double Height Ceiling Lobby พื้นที่รวม 340 ตร.ม. ที่ถูกดีไซน์ให้ล้ำสมัยพร้อมจำนวนที่จอดมากถึง 90% ของจำนวน unit, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่บน Roof Top พร้อมห้องฟิตเนสบนชั้น 8 ที่ให้คุณได้ดูแลสุขภาพไปพร้อมๆกับ Panoramic View ที่เป็นวิวของสถานทูตสวิสเซอร์แลนด์ ทั้งหมดนี้สงวนไว้ให้กับลูกบ้านเพียง 90 ยูนิตเท่านั้น

 

รวมความพิเศษเพื่อลูกบ้านคนสำคัญไว้ใน Craft Ploenchit

            โครงการ Craft Ploenchit เป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกของ “ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้” ซึ่งไม่ใช่หน้าใหม่ที่ไหน เพราะปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ เป็นบริษัทในกลุ่มปัญจพลไฟเบอร์ คอนเทนเนอร์ ที่อยู่ในวงการอุตสาหกรรมกระดาษและผลิตกระดาษรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของไทย และ ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ ก็เป็นบริษัทในกลุ่มที่ดูแลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ เริ่มจากอาคารสำนักงานที่เรารู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม และ อาคารเอสโซ่ พระราม 4 ดังนั้น Craft Ploenchit จึงเป็นโครงการที่อยู่อาศัยโครงการแรกที่ “ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้” ตั้งใจรังสรรค์คอนโดมิเนียมที่ทรงคุณค่าทั้งในด้านทำเลและการออกแบบ “เพราะความภูมิใจของลูกค้าคือความสุขของเรา”

และเป็นครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย ที่ “ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้” จับมือกับ “iStudio by Copperwired” มอบความพิเศษอย่างสูงสุดให้กับลูกบ้านคนสำคัญ ด้วยการนำนวัตกรรม Home Intelligence ที่ใช้งานร่วมกับ Apple HomeKit มาใช้ในโครงการ Craft Ploenchit ที่สามารถให้คุณเข้าถึงและควบคุมอุปกรณ์ภายในห้องผ่าน Smart Device ที่ช่วยให้เรื่องภายในห้องเป็นเรื่องง่ายจากการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน SIRI หรือควบคุมผ่าน Smartphone ในมือคุณ

โดยอุปกรณ์ HomeKit ทั้งหมด พร้อมให้ทุกท่านเข้าไปสัมผัสและเยี่ยมชมได้แล้ววันนี้ที่ Sale Gallery โครงการ Crafft Ploenchit

เมื่อ TerraBKK ได้เข้าไปเยี่ยมชมโครงการ Craft Ploenchit ได้สัมผัสถึงความตั้งใจจริงของผู้พัฒนาโครงการ ที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียดจริงๆ การออกแบบที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยที่เน้นความเป็นส่วนตัวมากที่สุด โดยเฉพาะใน 4 ด้านที่เรารู้สึกถึงความเป็น “Craft” และอยากส่งต่อให้ท่านผู้อ่านได้สัมผัสไปพร้อมๆกัน

Contoured Courtyard ให้ธรรมชาติโอบล้อมคุณจากความวุ่นวายภายนอก

            Craft Ploenchit ได้จัดสวนส่วนกลางในรูปแบบสวนเล่นระดับที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ที่แม้ว่าจะตั้งอยู่ใจกลางเมืองอันแสนวุ่นวาย แต่หากได้เข้ามาในโครงการแล้วจะสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบภายใต้แมกไม้ที่โครงการได้จัดสรรไว้ให้ ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ มอบความเป็นส่วนตัวแก่ผู้พักอาศัย

 

ระบบ Automated Carpark ที่รวดเร็วต่อการใช้งานและออกแบบให้เหมาะกับ Luxury Car

            Craft Ploenchit มีที่จอดรถแบบระบบ Automated Carpark แต่คงต้องบอกว่าคอนโดมิเนียมระดับ High-End ขึ้นไปมักจะมีระบบนี้เป็นเรื่องปกติ แต่ที่ Craft Ploenchit ต่างไปกว่านั้น เพราะระบบ Automated Carpark ทั่วไปต้องใช้เวลารอนาน 2-5 นาที แต่ที่ Craft Ploenchit รู้ว่าทุกนาทีของคุณมีค่า เพราะที่นี่ใช้เวลาในการรอรถเฉลี่ยเพียง 90 วินาทีเท่านั้น และมีลิฟท์สำหรับส่งรถถึง 2 ตัวด้วยกัน ช่วยให้รวดเร็วมากขึ้นและยังสามารถทำงานทดแทนกันได้เมื่อตัวใดตัวหนึ่งเกิดเหตุขัดข้อง

            นอกจากนี้ภายใน Lobby สำหรับรับรถถูกตกแต่งให้เสมือนกับเข้าจอดรถในบ้าน ด้วยพื้นที่ 50 ตร.ม.ต่อลิฟท์ 1 ตัว เทียบได้กับห้องชุดขนาด 1 ห้องนอนที่มีพื้นที่กว้างขวาง กระจกใสตั้งแต่เพดานจรดพื้นเพื่อให้เห็นวิวสวนด้านนอก การตกแต่งผนังและพื้นด้วยหินอ่อน รวมถึงถาดรับรถขนาด 5.3x2.1 เมตร ที่สามารถรับรถ Luxury Car ได้อย่างคล่องตัว

 

คัดสรรวัสดุและออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อการอยู่อาศัยที่แท้จริง

            Craft Ploenchit ได้คัดสรรวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนทานแก่การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องแบรนด์ FLORIM และ CAESAR ที่นำเข้าจากอิตาลี ที่หากพูดถึงเรื่องกระเบื้องแล้วต้องยอมรับว่าอิตาลีเป็นผู้นำเทรนด์และเทคโนโลยีกระเบื้องที่ทันสมัยที่สุดในโลก, การใช้พื้นไม้ Engineer ในห้องนอนที่มีความแข็งแรงทนทานกว่าไม้ลามิเนต, สุขภัณฑ์แบรนด์ดังจากเยอรมัน Villeroy&Boch ที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ ความทนทาน และความเป็นสุขภัณฑ์ระดับ High-End และภายในห้องได้คัดสรรเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ SMEG และ SIEMENS หรือเทียบเท่า มาตรฐานอิตาลีและเยอรมัน โดดเด่นในเรื่องความปลอดภัยและความทนทาน

รวมไปถึงการออกแบบอย่างใส่ใจในทุกตารางนิ้ว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยเกิดความสบายมากที่สุด เริ่มตั้งแต่โครงสร้างรอบอาคารและผนังระหว่างห้องที่ใช้อิฐมวลเบาถึง 2 ชั้น (Double Wall) เพื่อป้องกันเสียงจากภายนอกเข้ามารบกวนผู้อยู่อาศัยและสามารถช่วยกันความร้อนได้ด้วย เพราะโครงการได้ติดตั้งกระจกระเบียงเป็นกระจกลามิเนตกันเสียงถึง 2 ชั้น ข้อดีของกระจกลามิเนตเป็นกระจกที่สามารถกันเสียงและมีความปลอดภัยสูงกว่ากระจกอื่นๆ และหากเป็นยูนิตพิเศษจะเป็นกระจกเต็มบานฝ้าจรดพื้น เพื่อกันฝุ่นละอองที่เข้ามา

ยูนิตลับกับสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าที่สุดในโครงการ

            เมื่อพูดถึง Craft Ploenchit ในตอนนี้หลายคนคงนึกถึงห้อง Duplex ที่ถูกออกแบบมาเสมือนกับอยู่ในบ้าน ซึ่งต้องบอกว่าโครงการนี้ไม่ได้มีดีแค่ type เดียว แต่มียูนิตลับที่หลายคนก็ไม่รู้และไม่ได้นึกถึง นั่นคือยูนิต Type A2 และ Type B1 ซึ่งอยู่ทางฝั่งทิศตะวันออกหรือติดกับทางด่วนนั่นเอง และมีเพียง 12 ยูนิตเท่านั้น TerraBKK ได้ยก 2 Types นี้ขึ้นมาแนะนำ เพราะเห็นการจัดวาง layout ที่ช่วยหลีกเลี่ยงวิวทางด่วน ที่มาพร้อมกับราคาสุดพิเศษมากกว่ายูนิตอื่น

  • สวนส่วนตัวให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน จะทำเป็นส่วนของ indoor หรือ outdoor ก็ได้

แม้จะอยู่ติดทางด่วนก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะโครงการได้ใช้พื้นที่ฝั่งติดทางด่วนประมาณ 6-11 ตารางเมตร (ขึ้นอยู่กับ Type ห้อง) เนรมิตขึ้นเป็นสวนเทียมให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจเสมือนได้อยู่บ้าน พร้อมกระจกกั้นเต็มบาน ที่ช่วยกันทั้งเสียงและฝุ่นละอองจากทางด่วน ดังนั้นเมื่อปิดกระจกเต็มบาน เสมือนได้ห้องเพิ่มมาอีกห้อง จะปรับเป็นรูปแบบ indoor ก็ได้เช่นกัน

  • ไม่หันหน้าเข้าทางด่วนโดยตรงและไม่สามารถเห็นทางด่วนได้จากในห้อง

การออกแบบห้องที่ถูกคิดมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ความเป็นส่วนตัวมากที่สุด คุณจะไม่เห็นทางด่วนจากในห้องเพราะมีระเบียงและสวนเทียมกั้นกลาง รวมถึงผนังกั้นสายตาที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนจากในห้องก็ไม่เห็นทางด่วน สร้างความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้กับผู้อยู่อาศัย

  • คุ้มค่าที่สุดในโครงการ

พื้นที่ตรงสวนเทียมนี้ ทางโครงการคิดเพียงครึ่งราคาจากราคาปกติ ซึ่งหากคิดเป็นราคารวมทั้งห้อง จะทำให้ลูกค้าได้ห้องที่คุ้มค่ากว่ายูนิตอื่นในโครงการ และได้พื้นที่สวนที่สามารถดัดแปลงการใช้สอยได้ เรียกได้ว่าพิเศษ 2 ชั้น ซึ่งหากใครไม่ได้กังวลในเรื่องวิวทางด่วนมากนัก ห้อง 2 Types นี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างหนึ่งของโครงการ Craft Ploenchit เลยทีเดียว

       

Craft Ploenchit ถือเป็นโครงการระดับ Luxury ที่งดงาม ทั้งด้านดีไซน์และวัสดุที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี รวมไปถึงความงดงามในด้านการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ และที่นี่ “Craft Ploenchit” คือคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่อยากใช้ชีวิตใจกลางเมืองแต่ยังต้องการความเป็นส่วนตัว ความสงบจากธรรมชาติ ให้คุณได้ใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมที่บรรยากาศเสมือนบ้าน ท่ามกลางศูนย์การค้าหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกใจกลางเมือง

สำหรับใครที่สนใจโครงการ Craft Ploenchit สามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่อาคารยูไนเตด เซ็นเตอร์ สีลม สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-631-1155 หรือ 091-091-4444

ขอบคุณข้อมูลจาก www.panjapolproperty.com