• ภายใต้แนวคิด ‘SPACE COMPLETES LIFE’ พื้นที่แห่งความสุข ที่เติมเต็ม ความสมบูรณ์แบบให้ครอบครัว
  • พร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติแบบเป็นส่วนตัว
  • การออกแบบ ‘พื้นที่ที่ปรับเปลี่ยนได้’ ยืดหยุ่นต่อการใช้ชีวิตทั้งวันนี้และอนาคต

กรุงเทพฯ (12 ก.ค. 61) บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง พร้อมเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่แบรนด์ CENTRO ที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับสเปซที่ออกแบบจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวเมืองเข้ากับธรรมชาติที่รายล้อม พร้อมตอบทุกความต้องการของลูกค้าครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านเดี่ยวสำหรับการเริ่มต้นของครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 154-254 ตารางเมตร บน 4 ทำเลศักยภาพ อาทิ CENTRO ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ, CENTRO ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ 2, CENTRO ราชพฤกษ์ 2 และ CENTRO บางใหญ่ ราคาเริ่มต้น 5.29 ล้านบาท

จากไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและมีความเฉพาะตัวมากขึ้น ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้ลงลึกในทุกรายละเอียดของการพัฒนา “บ้าน” สู่การดีไซน์ที่เข้าใจและมองเห็นรูปแบบการใช้ชีวิตที่จะเปลี่ยนแปลงไป อย่างโครงการบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ภายใต้แบรนด์ CENTRO ในเครือเอพีที่สร้างความแตกต่างผ่านการออกแบบบ้าน 2 ชั้นเพื่อตอบความต้องการที่เฉพาะเจาะจง ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตภายในบ้าน ด้วยการออกแบบพื้นที่ภายในตัวบ้านให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายยืดหยุ่นต่อการใช้งาน พื้นที่ส่วนนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปในอนาคต พร้อมพื้นที่ชั้นล่างที่สามารถใช้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุ หรือห้องทำงานได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องกั้นห้องเพิ่ม ทั้งยังพัฒนานวัตกรรมดีไซน์ เพื่อให้ได้ทั้งสเปซ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบรับกับความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างตรงจุด   ภายใต้แนวคิด การสร้างความต่างจากการออกแบบสินค้าที่ตอบความต้องการลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยอยู่บนมาตรฐานคุณภาพ พร้อมมอบความเพลิดเพลินกับประสบการณ์การอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติที่เป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัว เพื่อให้ได้เริ่มต้นการใช้ชีวิตได้อย่างภาคภูมิใจในโครงการที่อยู่อาศัยที่เพียบพร้อม

แองเจล่า แกรนท์ หรือ แองจี้ นักแสดงนำหนังโฆษณาคนใหม่ของ บ้านเดี่ยว CENTRO ที่ลาวงการบันเทิงออกไปใช้ชีวิตครอบครัว ล่าสุดกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ อีกหนึ่งบทบาทหลักในชีวิตที่คุณแองจี้ต้องบาลานซ์เวลาส่วนตัว และเวลาทำงาน เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับชีวิตครอบครัวอย่างลงตัว เธอกล่าวว่า “หากพูดถึงสถานที่ที่ทำให้เราลืมเรื่องราวเครียดๆ ในชีวิตประจำวัน และให้ความสุขได้อย่างเต็มที่ คงหนีไม่พ้นบ้านของเรา หลายครั้งที่เราไม่ได้ให้ความสำคัญกับบ้านมากนัก แต่ตอนนี้การได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในบ้านของเรามากขึ้นเลยมองเห็นสิ่งเล็กๆ เห็น ‘มุมบางมุมที่ซ่อนอยู่ในบ้าน’ บางครั้งการปรับเฟอร์นิเจอร์นิดๆ หน่อยๆ ก็ทำให้สามารถเพิ่มพื้นที่ทำกิจกรรม สร้างความสัมพันธ์ที่ดี และบรรยากาศของความอบอุ่นภายในครอบครัวได้ ซึ่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้บ้านเป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบ เป็นพื้นที่ความสุขของครอบครัวเรา ที่ที่เราสามารถสร้างสรรทั้งความฝัน ความตั้งใจ และความคิดของเราให้เป็นจริง

บ้านที่ลงลึกในทุกๆ รายละเอียดของแต่ละตารางนิ้วแต่ละฟังก์ชั่น จะช่วยส่งเสริมให้การใช้ชีวิตในบ้านมีความยืดหยุ่นและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น อย่าง 'พื้นที่อเนกประสงค์ของครอบครัว' ที่บ้านแบรนด์ CENTRO มี         ก็สามารถครีเอท และปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานก็เป็นสิ่งที่ดี อย่างคุณแองจี้ที่เป็น Sound Engineer ก็สามารถปรับพื้นที่ส่วนหนึ่งในบ้านให้กลายเป็น พื้นที่สตูดิโอขนาดย่อมสำหรับทำงานได้ ถึงแม้จะต้องอยู่บ้านดูแลลูกแต่ก็สามารถทำงานที่รักไปได้พร้อมกันได้ ทำให้สามารถแบ่งเวลาได้ลงตัวมากขึ้น

“การมีอีกหนึ่งชีวิตเข้ามาทำให้ชีวิตของแองจี้ถูกเติมเต็มมากขึ้น ไอร่าทำให้เราเปิดใจที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ต้องรอบคอบในทุกๆ เรื่อง เพราะเราต้องดูแลคนในครอบครัวเพิ่มขึ้น การเป็นคุณแม่มือใหม่ตอนแรกยังรู้สึกกังวลว่าควรจะเลี้ยงลูกอย่างไร เวลาไอร่าร้องต้องทำอย่างไร การใช้เวลาร่วมกัน และเรียนรู้ซึ่งกันและกันเป็นสิ่งจำเป็น ไม่อยากพลาดในแต่ละช่วงเวลาของลูก เขาโตเร็วมาก มีพัฒนาการที่ทำให้เราประหลาดใจตลอดเวลา เราจึงต้องการเลี้ยงลูกเองและตอนนี้ได้ใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น จึงเห็นเลยว่าบ้านก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ส่งเสริม และเติมเต็มความสุขให้ชีวิตครอบครัวได้ เราอยากให้ลูกได้อยู่กับธรรมชาติมากที่สุด เห็นคุณค่าของสิ่งที่อยู่ตรงหน้า พื้นที่สีเขียวหรือสวนหลังบ้าน เป็นที่ที่เราชอบมากเพราะได้ผ่อนคลาย การมีพื้นที่มากขึ้นหมายถึงการได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำมากขึ้น สะท้อนไลฟ์สไตล์และความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว เพราะจริงๆ แล้วความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวเป็นองค์ประกอบหลักที่สำคัญอันดับหนึ่งที่ทำให้บ้านเป็นบ้าน” คุณแองจี้กล่าว

สุดท้ายนี้คุณแองจี้กล่าวว่า การเป็นคุณแม่มือใหม่สิ่งที่ต้องรับมือหลักๆ เลยคือเรื่องการเลี้ยงลูก บ้านที่เข้าใจไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเรา ทำให้ชีวิตในทุกวันนี้สะดวกมากขึ้น มีพื้นที่ในการทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ต้องกังวลมากในเรื่องของเวลาการเดินทาง เพราะเราสามารถปรับบ้านให้เป็นทุกอย่างได้

ด้วยความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั้งในแง่ของคุณภาพและนวัตกรรมดีไซน์อันโดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัว สู่การสนับสนุนการเชื่อมโยงของความสัมพันธ์ที่อบอุ่น อันเป็นพื้นฐานของความสมบูรณ์แบบของครอบครัว เพื่อให้ลูกค้าเอพีได้ใช้ชีวิตที่ดีที่สุดและเติมเต็มความสุขในแบบที่ปรารถนาในโครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ CENTRO : Space Completes Life พื้นที่ ที่เติมเต็มความสุขให้ทุกชีวิตในบ้าน  ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตกับบ้านเดี่ยว 2 ชั้นดีไซน์ใหม่ได้แล้วที่สำนักงานขายโครงการ CENTRO ทั้ง 4 ทำเลศักยภาพ อาทิ CENTRO ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ, CENTRO ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ 2, CENTRO ราชพฤกษ์ 2 และ CENTRO บางใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 5.29 ล้านบาท รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.apthai.com/functionalisbeautiful/ หรือโทร 1623
และรับชมหนังโฆษณาตัวอย่างได้ที่ https://www.youtube.com/watch?time_continue=3&v=7YMxPd6yP_g

ขอบคุณข้อมูลจาก www.apthai.com