ถอดสมการคอนโดลักซ์ชัวรี่สายพันธุ์ SINGHA ESTATE กับนิยาม NEW LOW RISE ที่ Sukhumvit 43

แม้เป็นน้องใหม่ในตลาดคอนโดมิเนียม แต่ฝีไม้ลายมือในการพัฒนาคอนโดมิเนียมไม่ทิ้งลายความเป็นแบรนด์ใหญ่ ที่เคยยิ่งใหญ่จากวงการอื่นมากแล้ว สำหรับ SINGHA ESTATE (สิงห์ เอสเตท) กับการสร้างโครงการภายใต้แบรนด์ THE ESSE ที่ถอยออกมาเขย่าตลาดคอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ถึง 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 15,000 ล้านบาท

ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทั้ง 3 โครงการได้รับผลตอบรับที่ดี โกยยอด Backlog ไปแล้วกว่า 11,000 ล้านบาท หรือ 75% โดยโครงการ THE ESSE Asoke เปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม 2015 คว้ายอดขายไปกว่า 80% และจะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนภายในปี 2018 ซึ่งจะถือว่าเป็นโครงการแรกของ SINGHA ESTATE ที่สร้างเสร็จ

ส่วนโครงการ THE ESSE at SINGHA COMPLEX เปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2017 สามารถ Sold out และปิดการขายได้ภายใน 6 เดือน ตามมาติดๆ ด้วยโครงการ THE ESSE Sukhumvit 36 ที่เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 ซึ่งเป็นโครงการ New High ติดรถไฟฟ้า ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60%

THE ESSENCE OF LUXURIOUS LIVING: ส่วนผสมความสำเร็จแบบ THE ESSE 

ทั้ง 3 โครงการล้วนได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่วนหนึ่งเพราะเป็นโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ที่ตอบโจทย์เรื่องความหรูหราได้อย่างครบถ้วน ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ที่ SINGHA ESTATE ให้นิยามว่า “THE ESSENCE OF LUXURIOUS LIVING” โดย SINGHA ESTATE พยายามตีโจทย์ความเป็นลักซ์ชัวรี่แบ่งออกเป็น ESSENCE ต่างๆ เพื่อเข้าถึงทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้เป็นเจ้าของได้อย่างสมบูรณ์แบบ จะมีอะไรบ้าง? เราไปดูกัน

  • Luxurious Location : ที่ตั้งอยู่ในทำเลพรีเมี่ยม ใกล้ Mass Transit ในทุกโครงการ
  • Luxurious Design : การออกแบบที่มีความโดดเด่น เป็น Iconic ในแต่ละทำเล โดยได้พาร์ทเนอร์ระดับโลก มาเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบ วางผังห้องชุดเป็นแบบ Single Corridor เพื่อความเป็นส่วนตัว
  • Luxurious Specification : เลือกสรรแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับระดับสากล เติมเต็มความหรูหราที่มาคู่กับความคุ้มค่า
  • Luxurious Amenities : พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ รวมถึง Sky Amenities ทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้งานได้หลากหลาย
  • Luxurious Services : บริการระดับโรงแรม 5 ดาว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย

ก้าวกระโดดสู่ตลาดโลว์ไรส์ลักซ์ชัวรี่

ความสำเร็จในตลาดคอนโดลักซ์ชัวรี่ ทำให้ SINGHA ESTATE ไม่หยุดตัวเองอยู่เพียงแค่นั้น แต่ก้าวไปอีกขั้น กับการพัฒนาคอนโดโลว์ไรส์สไตล์ลักซ์ชัวรี่ ด้วยวิสัยทัศน์ที่มองเห็นแล้วว่า ที่ดินในใจกลางเมืองหายากขึ้นทุกวัน ทำให้ 2 ปีที่ผ่านมา เทรนด์การพัฒนาโครงการลักซ์ชัวรี่เบนสู่การสร้างอาคารสูงไม่เกิน 8 ชั้น (Low rise) มากขึ้นในราคาขายเฉลี่ยประมาณ 200,000 บาท/ตร..  ขึ้นไป โดยคอนโดโลว์ไรส์เริ่มขยับเข้าไปอยู่ในซอยย่อยของทำเลใจกลางเมือง อาทิ สุขุมวิท สีลม สาทร หรือแม้แต่ในซอยอารีย์

ก่อนกระโดดเข้ามาในเซกเมนต์นี้ SINGHA ESTATE มีการศึกษากลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise โดยพบว่าลูกค้ากลุ่มนี้ส่วนใหญ่ค่อนข้างรู้ใจความต้องการของตัวเองชัดเจน ทำให้เลือกที่อยู่อาศัยที่มีการตอบสนองการใช้งานจริงของตัวเอง เช่น ใช้รถทุกวัน-ไม่จำเป็นต้องอยู่ติดรถไฟฟ้า, เลือกทำเลที่เดินทางสะดวก, โลเคชั่นดี,  มีที่จอดรถเพียงพอ, ชอบอยู่บ้านมากกว่าอยู่ข้างนอก เป็นต้น

ส่วนลูกค้าที่ซื้อเพื่อการลงทุนในกลุ่มโลว์ไรส์ จะเป็นกลุ่มที่เรียกว่า Thoughtful Investor หมายถึงกลุ่มนักลงทุนที่มีแนวโน้มลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ตนเองอยากอยู่เองด้วย ไม่ได้มองแค่ผลตอบแทนการลงทุนอย่างเดียว แตกต่างจาก Professional Investor ซึ่งจะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์หลากหลายเซกเมนต์ โดยเน้นเรื่องผลตอบแทนการลงทุนเป็นหลัก

จากการวิเคราะห์ในหลายๆ ด้าน ทำให้ SINGHA ESTATE หันมาพัฒนาคอนโดลักซ์ชัวรี่โลว์ไรส์ ในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างยิ่งกว่า ทั้งในแง่การมอบความเป็นส่วนตัว และพื้นที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้อยู่อาศัยที่เน้นการอยู่อาศัยจริง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และทำเลที่ตั้งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

NEW LOW RISE By SINGHA ESTATE

NEW LOW RISE CONDOMINIUM ภายใต้วิธีคิดแบบ SINGHA ESTATE ด้วยการสร้างสรรค์ให้เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ระดับลักซ์ชัวรี่ กับแนวคิดที่ตอบสนองความต้องการของ “Urban Self lover” หรือกลุ่มคนเมืองที่รู้ความต้องการที่แท้จริงของตัวเอง จึงมองหาคอนโดมิเนียมที่เป็น “Absolute Urban Retreat” หรือที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัย (SAFE) ความเป็นส่วนตัว (PRIVATE) ความผ่อนคลาย (SANCTUARY) ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน (LIKE A HOUSE) เพื่อสามารถชาร์ทพลัง หรือพักผ่อนได้อย่างมีความสุขในทุกวัน

ทุกโครงการภายใต้ NEW LOW RISE CONDOMINIUM จึงได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Urban Hidden Treasure  ซึ่ง SINGHA ESTATE คิดมาแล้วถึงความลงตัวด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ ได้แก่

  • Hidden Gem Location : ที่ตั้งโครงการที่มีความสงบเป็นส่วนตัว แอบซ่อนอยู่ในใจกลางเมือง แต่ขณะเดียวกันก็มีความสะดวกสบาย มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย เหมาะกับคนเมือง
  • Hidden Life in Nature : การดีไซน์เน้นอยู่ร่วมกับธรรมชาติ การออกแบบคำนึงถึงทิศทางลม และแดด และพื้นที่สีเขียวที่ออกแบบให้ใกล้ชิดกับผู้อยู่อาศัย
  • Serve Everyone Hidden Needs : ใส่ใจทุกความต้องการ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัวได้ดีมากที่สุด
  • Hidden Function in One Space :  Multi Function Facilities พื้นที่ส่วนกลางอารมณ์บ้าน ที่ซ่อนฟังก์ชั่นการใช้งาน สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย และเพิ่มโอกาสการพบปะกันระหว่างผู้อยู่อาศัย

สุขุมวิท 43 : HIDDEN DOWNTOWN AND LIFESTYLE AREA

เมื่อนึกถึงทำเลลักซ์ชัวรี่ คงหนีไม่พ้นทำเลบนถนนสุขุมวิท ซึ่งย่านความเจริญสูงสุดของถนนเส้นนี้ ต้องปักหมุดที่ Mid Sukhumvit หรือสุขุมวิทตอนกลาง (อโศก-พร้อมพงษ์-ทองหล่อ) โดยมีพร้อมพงษ์เป็นเสมือนศูนย์กลางของความเป็น ‘Mid Sukhumvit’ อย่างแท้จริง

แต่ทำเลที่ถือว่าเป็นสุดยอดไลฟ์สไตล์และเหมาะกับการอยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ ก็ต้องจบที่พร้อมพงษ์ ย่านที่มีความหลากหลายแต่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทั้งในแง่ของการอยู่อาศัย ไปจนถึงเป็นแหล่งชิลล์เอ้าต์-แหล่งช้อปปิ้งที่ครบครัน และเป็นย่านที่สร้างสีสันได้ทั้งกลางวันและยามค่ำคืนชนิดไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดหรู เช่น ห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์อย่างเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, Rain Hill / ร้านอาหารชื่อดัง เช่น Roast, Crab and Claw, Pepina, All six to twelve, Kram, รศ.234 / ร้านคาเฟ่และร้านขนม เช่น Library, Casa Lapin, Custard Nagamura, Ceresia อีกทั้งใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างโรงพยาบาลสมิติเวช, โรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep รวมไปถึงปอดของคนสุขุมวิทอย่างสวนสาธารณะเบญจสิริ 

แต่การจับจองทำเลในย่านนี้ที่จะให้ได้ทั้งไลฟ์สไตล์ระดับลักซ์ชัวรี่และคงความเป็นส่วนตัวได้นั้น SINGHA ESTATE จึงเลือกที่จะอยู่ในสุขุมวิท 43 ซอยมีความเงียบสงบมากที่สุดของทำเลสุขุมวิท ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์และห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์  เพียง  550 เมตร รายล้อมด้วยเพื่อนบ้านระดับคุณภาพ ทำให้เป็นทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

นอกจากเป็นย่านพักอาศัยที่ครบครันแล้ว ถ้ามองในแง่ของนักลงทุน พร้อมพงษ์เป็นทำเลที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ชาวต่างชาติที่มาทำงานในเมืองไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวญี่ปุ่น  ซึ่งชื่นชอบทำเลที่มีความทันสมัย แต่มอบความสงบร่มรื่นๆ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของชุมชน ย่านนี้จึงเป็นย่านที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลที่สุดแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ

เพราะที่นี่ คือ โลกส่วนตัวของคุณ

นอกจากความลงตัวทั้งในเรื่องทำเลและตัวคอนเซ็ปต์ของโครงการแล้ว สิ่งที่ SINGHA ESTATE ต้องการ นำเสนอ คือ การผสมผสานรูปแบบศิลปะเข้ามาอยู่ในโครงการ ด้วยการหยิบจับกลิ่นอาย ‘Impressionism’ งานศิลปะรูปแบบหนึ่งถือกำเนิดในศตวรรษ 19 ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะอยู่ที่การตวัดพู่กันให้เกิดเส้น เพื่อสร้างเส้นสายที่เป็นธรรมชาติ เพิ่มความมีชีวิตชีวา

เพราะการอยู่อาศัยที่นี่ คือ ศิลปะของการผสมผสานการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองในโลกส่วนตัว กับความมีชีวิตชีวาแบบเฉพาะตัวของย่านพร้อมพงษ์ จึงสะท้อนภาพ Fascinate Moment หรือช่วงเวลาที่มีความสุขและมีชีวิตชีวาของการอยู่อาศัย ผ่านภาพวาดลายเส้นในสไตล์ Contemporary Impressionism  โดยสื่อออกมาผ่านรูปแบบการสื่อสารหลักของโครงการ เพื่อสะท้อนแนวคิดของโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ "EMBRACE YOUR HIDDEN FASCINATION"-เผยตัวตนที่มีชีวิตชีวาได้อย่างเต็มที่ เพราะที่นี่ คือ โลกส่วนตัวของคุณ

ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจที่จะสร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยที่เป็นเสมือนโลกส่วนตัว เพื่อให้คุณสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ในทุกวัน “EMBRACE YOUR HIDDEN SELF”

เพราะ SINGHA ESTATE เชื่อว่า เมื่อคุณได้อยู่อาศัยในที่ที่เป็นเสมือนโลกส่วนตัว จะทำให้คุณได้ค้นพบตัวตนที่แท้จริงของคุณที่แอบซ่อนอยู่

ซึ่ง LOW RISE CONDOMINIUM โครงการแรกของ สิงห์ เอสเตท นี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ

สนใจเข้าชมโครงการ คลิก http://bit.ly/2sYFpBH

ขอบคุณข้อมูลจาก www.singhaestate.co.th