จับตามองทำเล “Smart Living Hub” แห่งใหม่บนสุขุมวิท กับการเปิดคอนโดใหม่ Aspire ERAWAN ก้าวเดียวจากรถไฟฟ้า จาก AP

ณ ทำเลนี้ เรียกได้ว่าทั้งสะดวกสบาย และหมดความกังวล กับรถติดในช่วงเวลาทำงานจากสี่แยกบางนา และสี่แยกปู่เจ้าสมิงพราย เพราะทางลัดที่ตัดไปทางสุขุมวิทตอนปลาย, สำโรง, ปู่เจ้าสมิงพราย, ปากน้ำ, ศรีนครินทร์, บางนา และตัวเมืองสมุทรปราการ อีกทั้งห่างเพียงก้าวเดียวจาก รถไฟฟ้าสถานีเอราวัณ ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีเขียว แบริ่ง-สมุทรปราการ ฉะนั้นถ้าจะนั่งเข้าเมืองไปสยาม สุขุมวิท หรือ อโศก ก็ไม่ต้องเปลี่ยนสายรถไฟฟ้าให้ยุ่งยาก เดินทางสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงที่ทำงานหรือ แหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมือง

จับตามอง "Smart Living Hub" แห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท

สำหรับ "ย่านเอราวัณ สมุทรปราการ" เป็นอีกทำเลใหม่ที่น่าจับตามอง ทั้งความน่าทึ่งและน่าอยู่มากที่สุดบนถนนสุขุมวิท เมืองสมุทรปราการ ด้วยทำเลที่มีรถไฟฟ้าผ่านกลาง และยังใกล้ระบบโครงข่ายคมนาคมทางพิเศษสายบางพลี-สุขสวัสดิ์ เชื่อมสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม และสามารถเข้าสู่สีลม-สาทร เรียกได้ว่า 10 นาที ถึงสาทร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสภาพแวดล้อมที่ดี หมดความกังวลในช่วงเวลาที่รถติด สามารถเลี่ยงความวุ่นวายแออัดของบริเวณแยกปู่เจ้าสมิงพราย ทำให้ทำเลตรงนี้เดินทางเข้าเมืองสะดวก

ซึ่งหากเปรียบเทียบทำเล คงเทียบเคียงกับบริเวณถนนนราธิวาสของย่านสาทร ที่เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่อยู่อาศัยของเจ้าถิ่นเดิมผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจในสาทร เพราะแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ในเชิงความสะดวกสบายในระยะทางเพียง 3-5 กิโลเมตร ถึงศูนย์การค้าเมกาบางนา ห้างสรรพสินค้าโรบินสันใกล้สถานศึกษาชั้นนำอย่าง โรงเรียนอัสสัมชัญสำโรง โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์และเป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงาน และบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ โตโยต้า โดยทุกสถานที่สามารถเชื่อมโยงถึงกันได้ด้วยเส้นทางการเดินทางที่แสนง่ายได้ก้าวเดียวจากสถานีรถไฟฟ้าสู่ใจกลางเมืองและการเดินทางด้วยรถยนต์เชื่อมต่อทางลัด ทางยกระดับ และถนนเลี่ยงเมืองสู่สิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมทำเลทำให้ไม่ต้องเผื่อเวลานัดหมายการเดินทาง จนอาจกล่าวได้ว่าย่านนี้เป็น"Smart Living Hub" แห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท เมืองสมุทรปราการ

โครงการ Aspire ERAWAN หนึ่งก้าวถึงสถานีพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ

AP เจ้าตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอกย้ำความเชี่ยวชาญในการ "เลือก" โลเคชั่นเพื่อพัฒนาคอนโดมิเนียมสำหรับคนเมืองในทำเลแบบ MULTIPLE CONNECTIONS หนึ่งก้าวถึงรถไฟฟ้า แวดล้อมด้วยโครงข่ายคมนาคมเมืองเชื่อมโยงทุกการเดินทางแบบไร้รอยต่อ ประกาศความพร้อมเปิดขาย Aspire ERAWAN คอนโดก้าวเดียวจากสถานีเอราวัณ พร้อมสร้างนิยามชีวิตไร้รอยต่อ "Smart Living Hub" สู่ใจกลางเมืองทั้ง สาทร-สุขุมวิท ตั้งเป้าเป็นโครงการคุ้มค่าที่สุดในปีนี้ ในราคาโดนใจเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความคืบหน้าการก่อสร้างเส้นทางโครงข่ายรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท (แบริ่ง – สมุทรปราการ) เป็นปัจจัยบวกสำคัญให้ตลาดคอนโดมิเนียมในทำเลดังกล่าวเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด AP พร้อมประกาศเปิดขาย Aspire ERAWAN ย้ำจุดขายทำเลแบบ "MULTIPLE CONNECTIONS" เพียง หนึ่งก้าวถึงสถานีพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ และแวดล้อมด้วยโครงข่ายทางด่วนพิเศษ ที่พร้อมเชื่อมตรงเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจอย่างย่านสาทร – สุขุทวิท พร้อมนำเสนอนวัตกรรมห้องชุดรูปแบบใหม่ One Bedroom Plus เพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น มั่นใจการแบ่งพื้นที่แบบใหม่นี้จะสามารถตอบความต้องการในการอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวของลูกค้ากลุ่ม Aspire ได้เป็นอย่างดี

"ทำเลที่เราเลือกไม่ใช่แค่ติดรถไฟฟ้า แต่ต้องมีความพิเศษอื่นๆ ประกอบกับสามารถเชื่อมต่อการดำเนินชีวิตของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นทำเลบนถนนสายหลัก เดินทางเข้า-ออกได้หลายรูปแบบ ทั้งทางด่วน ทางลัด

และต้องอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษาชั้นนำ และ Business Hub แม้แต่การออกแบบตกแต่ง เราก็มองให้ครบทุกด้านเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ภายใต้แนวคิด "Space Connect" ที่เน้นดีไซน์ห้องพักให้เรียบง่ายอยู่สบายสไตล์ญี่ปุ่น โดยทุกพื้นที่ต้องเชื่อมต่อประสานกันได้หมด และครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน เราคิดอย่างละเอียด เพราะกว่า 30 โครงการที่เราสร้างและนำมาพัฒนาต่อยอด จนเรียกได้ว่า "ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบใด AP ก็มีห้องรูปแบบนั้นพร้อมรองรับความต้องการของคุณ"

"ณ ทำเลนี้ เรียกได้ว่าทั้งสะดวกสบาย และหมดความกังวล กับรถติดในช่วงเวลาทำงานจากสี่แยกบางนา และสี่แยกปู่เจ้าสมิงพราย เพราะทางลัดที่ตัดไปทางสุขุมวิทตอนปลาย, สำโรง, ปู่เจ้าสมิงพราย, ปากน้ำ, ศรีนครินทร์, บางนา และตัวเมืองสมุทรปราการ อีกทั้งห่างเพียงก้าวเดียวจากรถไฟฟ้าสถานีเอราวัณ ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีเขียว แบริ่ง-สมุทรปราการ ฉะนั้นถ้าจะนั่งเข้าเมืองไปสยาม สุขุมวิท หรือ อโศก ก็ไม่ต้องเปลี่ยนสายรถไฟฟ้าให้ยุ่งยาก เดินทางสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงที่ทำงานหรือ แหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมือง”

ดีไซน์ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น“Space Connect”

โครงการ Aspire ERAWAN

Aspire ERAWAN เป็นคอนโดมิเนียมสูง 31 ชั้น 1 อาคาร มี 1,576 ยูนิต ขนาดห้องชุด 25.5 – 47 ตารางเมตร ทุกห้องชุดยังมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบชุดแบบ Fully-Furnished เน้นการวางตัวอาคารพิเศษออกแบบเป็นรูปตัว F เพื่อเปิดรับมุมมองทิวทัศน์ 4 ทิศทาง 4 มุมเมือง เพื่อให้ลูกบ้านได้ชื่นชมทั้งวิวแม่น้ำเจ้าพระยา วิวเมือง วิวสะพาน วงแหวนอุตสาหกรรม และชื่นชมความงดงามของพิพิธภัณฑ์ช้างมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก Design Your Wellness ส่วนกลางครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 31 เมตร พร้อมห้องสตรีมและห้องฟิตเนส ที่ชมวิวสระว่ายน้ำ เพื่อมอบทั้งความผ่อนคลายและเพิ่มพลังอย่างไม่รู้จบ ตลอดจนบริเวณพักผ่อนชั้น 5 และ Rooftop Garden เพื่อให้เพลิดเพลินกับสวนสวยสีเขียวบนชั้นดาดฟ้าชมวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่เรียกได้ว่าสวยที่สุดทั้งแบบมุมมองธรรมชาติในยามเช้า และแสงสีของวิวเมืองในยามค่ำคืน

สระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 31 เมตร ภายใน โครงการ Aspire ERAWAN

ไม่ใช่แค่ตัวอาคารที่แตกต่างเท่านั้น แม้แต่การออกแบบรูปแบบห้องชุด เราก็ยังออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กว้างขวางเป็นสัดส่วนใหม่เพิ่มเติม

จุดเด่นของ Aspire ERAWAN ที่ชูนวัตกรรมห้องชุดใหม่แบบ "Space Connect" ออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่ามากขึ้น ใน ห้อง One Bedroom Plus ขนาด 35 ตารางเมตรแบ่งสัดส่วนใหม่ 1+1 มากกว่า 2 เพิ่มห้องใหม่ริมระเบียงให้เหมาะสำหรับชีวิตครอบครัวใหม่ ที่ต้องการห้องพิเศษ (Multi-Function) แยกจากห้องนอนและห้องนั่งเล่น ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นได้ทั้งห้องนอนที่ 2 ห้องทำงาน หรือห้องแต่งตัวแบบ Walk in Closet เรียกได้ว่า จ่ายเท่าเดิมแต่ห้องเพิ่มอีก 1 ซึ่งพื้นที่พิเศษเหล่านี้พัฒนาขึ้นใหม่เป็นครั้งแรกสำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะ

AP2

AP_2

One Bedroom Plus ขนาด 35 ตารางเมตร แบ่งสัดส่วนใหม่ 1+1 มากกว่า 2

ห้อง One Bedroom ขนาด 29 ตารางเมตร ที่ปรับแต่งการจัดวางใหม่ "ลดพื้นที่เสียได้พื้นที่ส่วนตัวเพิ่ม" ช่วยทำให้ห้องนั่งเล่นใหญ่ขึ้น มีมุมเพื่อรองรับปาร์ตี้ส่วนตัวกับเพื่อนฝูง และมากกว่านั้นห้องนอนก็ยังขยายใหญ่ขึ้นแบบอัตโนมัติ จนสามารถเพิ่มพื้นที่ทำงานส่วนตัวไว้ในห้องนอน

AP1

AP_1

One Bedroom ขนาด 29 ตารางเมตร

ร่วมเป็นเจ้าของนิยามใหม่ของชีวิตไร้รอยต่อ "Smart Living Hub" ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด เปิดจองครั้งแรก ที่สำนักงานขายโครงการ 18-19 กรกฎาคมนี้ พิเศษ! ลูกค้าจองห้องชุด 150 ท่านแรก รับบัตร Rabbit Card ใช้ทันที ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ กับ Aspire ERAWAN ได้ที่ www.apthai.com หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1623 -เทอร์ร่า บีเคเค

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.apthai.com บทความโดย TerraBKK คลังความรู้ TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก