หน้าหนาวกันแล้วใครมีแพลนไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างค่ะ วันนี้ จึงขอแนะนำที่พักในเชียงใหม่ ซึ่งมีงบแค่ 1,500 บาท ก็สามารถพักในที่พักในเชียงใหม่ได้ แล้วมันมีที่ไหนกันบ้างล่ะ งั้นจะรอช้าอยู่ทำไมเราไปดูกันเลยดีกว่า
1. รอยัลปิง การ์เด้น แอนด์ รีสอร์ท (Royal Ping Garden & Resort)
รอยัลปิง การ์เด้น แอนด์ รีสอร์ท (Royal Ping Garden & Resort) บูติกรีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นของแมกไม้นานาพันธุ์ ริมฝั่งแม่น้ำปิง พร้อมลานกว้างสำหรับตั้งแคมป์ไฟ ภายในบ้านพักสไตล์อเมริกันล็อคโฮม ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมล้านนา ห้องพักแยกห้องนอนเป็นส่วนตัว มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีบริการนวดฝ่าเท้า, สวนสมุนไพร และห้องอาหารอินทขิน ที่เสิร์ฟอาหารเหนือ และบุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อมค็อกเทลเย็นๆ ในบรรยากาศที่ร่มและกลางแจ้ง ซึ่งมองเห็นพระอาทิตย์ตกยามเย็น รวมถึงบ้านเรือนของชาวชุมชนใกล้เคียง รีสอร์ทแห่งนี้จึงเป็นบ้านพักอันคุ้มค่า สำหรับการเที่ยวพักผ่อนแบบหมู่คณะ ในบรรยากาศสบายๆเป็นกันเอง
รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> รอยัลปิง การ์เด้น แอนด์ รีสอร์ท (Royal Ping Garden & Resort) 2. ยูเรเซีย เชียงใหม่ (Eurasia Chiang Mai Hotel)
ยูเรเซีย เชียงใหม่ (Eurasia Chiang Mai Hotel) เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ บนพื้นที่กว้างขวางถึง 13 ไร่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ ห้องพักมีให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยวสไตล์โคโลเนียล พร้อมระเบียงที่ล้อมรอบด้วยไม้ผลต่างประเทศ และห้องยูเรเซีย สวีท มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย นอกจากนี้ ยังมี รูมเซอร์วิส และร้านอาหาร Garden terrace Restaurant & Bar ที่มีทั้งอาหารพื้นเมือง และอาหารนานาชาติให้บริการ รวมถึงกิจกรรมเพื่อการผ่อนคลายอีกมากมาย อาทิ นวดบำบัด ณ อิมพีเรียล สปา, ห้องสมุด, โรงเพาะกล้วยไม้ และสวนผลไม้ ไม่ว่าจะเป็น มะม่วง ลำไย ลิ้นจี่ มะละกอ และกล้วย ซึ่งแขกที่พักกับทางรีสอร์ทสามารถเด็ดรับประทานได้ตามความพอใจ
รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> ยูเรเซีย เชียงใหม่ (Eurasia Chiang Mai Hotel) 3. อิมม์ โฮเทล ท่าแพ เชียงใหม่ (Imm Hotel Thaphae Chiang Mai)
อิมม์ โฮเทล ท่าแพ เชียงใหม่ (Imm Hotel Thaphae Chiang Mai) มีจุดเด่นคือ ทำเลที่ตั้งหน้าลานเอนกประสงค์ประตูท่าแพ ศูนย์กลางความเจริญที่คู่ไปกับอารยธรรมเก่าแก่ของเมืองเชียงใหม่ ประตูท่าแพเป็นหัวใจของการจัดกิจกรรมและเทศกาลของเชียงใหม่มาช้านาน เช่น เทศกาลไม้ดอกไม้ประดับ ประเพณีสงกรานต์ ประเพณีลอยกระทง ซึ่งขบวนแห่ต่างๆ ที่สำคัญทุกวันอาทิตย์ บริเวณนี้จะกลายเป็นถนนคนเดินเชียงใหม่ ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินิยมมาเยือน เพื่อซื้อหาสินค้าหัตถกรรมท้องถิ่น ไปจนถึงภาพวาด และงานแฮนด์เมดต่างๆ จึงไม่แปลกที่ อิมม์ โฮเทล ท่าแพ จะเป็นสวรรค์แห่งความบันเทิงสำหรับนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี
รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> อิมม์ โฮเทล ท่าแพ เชียงใหม่ (Imm Hotel Thaphae Chiang Mai)
4. แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิล (At Nata Chiang Mai Chic Jungle)
แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิล (At Nata Chiang Mai Chic Jungle) โรงแรมขนาดเล็ก ใน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็น หมู่บ้านชาวเขา น้ำตกแม่สา สวนสิริกิติ์ ฟาร์มงูแม่สา ฟาร์มกล้วยไม้ และปางช้างแม่สา การออกแบบโรงแรมผสมผสานความทันสมัยเข้าไว้กับธรรมชาติ โดยรักษาเสน่ห์ของเค้าโครงเดิมเอาไว้ บริเวณโรงแรมเป็นที่ลาดเชิงเขาไล่ระดับลดหลั่นลงมาถึงบริเวณน้ำตก มองเห็นเป็นลำธารเล็กๆ ไหลผ่านโขดหินและลงสู่แอ่งน้ำธรรมชาติ ผู้เข้าพักจึงได้สัมผัสความสดชื่น รื่นรมย์ ในบรรยากาศที่สงบและผ่อนคลาย มีห้องพักให้เลือกทั้ง Superior Room ที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นปูนเปลือย, Modern Cottage 3 แบบ 3 สไตล์, Sweet Cottage ตกแต่งพิเศษด้วยการเพ้นท์สีและลวดลายศิลปะ, So Sweet Room เน้นดีไซน์แปลกตา เห็นวิวธรรมชาติและน้ำตกแม่สาได้อย่างชัดเจน และ Villa Story เป็นบ้านทรงแปดเหลี่ยม ประกอบด้วย 2 ห้องนอน และชั้นลอย พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ส่วนด้านนอกมี สระว่ายน้ำ ให้บริการอีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิล (At Nata Chiang Mai Chic Jungle)
5. วี วัลเลย์ บูติก โฮเต็ล (We Valley Boutique Hotel)
วี วัลเลย์ บูติก โฮเต็ล (We Valley Boutique Hotel) ตั้งอยู่ในมุมมองที่สวยที่สุดของเชียงใหม่ เป็นที่พักอันสะดวกสบายและทันสมัย มีห้องพักให้บริการถึง 62 ห้อง แต่ละห้องมีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับการเลือกโทนสีและรูปแบบของห้องพักที่ชื่นชอบ พร้อมเพลิดเพลินไปกับความสงบเงียบ ท่ามกลางธรรมชาติและภูเขา ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น We-Express โดดเด่นด้วยสไตล์และสีสันที่ไม่เหมือนใคร, We-Valley ได้บรรยากาศโรแมนติก พร้อมทิวทัศน์ภูเขาอัน+สวยงาม และสุดท้ายคือ We-Suite ห้องพักพิเศษ สไตล์อังกฤษ พร้อมห้องนั่งเล่น สามารถชมวิวภูเขา และมองเห็นสถานที่สำคัญๆของเชียงใหม่ได้ในมุมกว้าง
รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> วี วัลเลย์ บูติก โฮเต็ล (We Valley Boutique Hotel)
6. ลา วิลเล็ตต้า เชียงใหม่ (We Valley Boutique Hotel)
ลา วิลเล็ตต้า เชียงใหม่ (We Valley Boutique Hotel) โรงแรมสไตล์บูติกโมเดิร์น ในบรรยากาศที่ร่มรื่น ตั้งอยู่บริเวณตลาดหนองหอย ใกล้กับแม่น้ำปิง และสามารถเดินทางไปตลาดไนท์บาร์ซ่าและถนนคนเดินได้ภายใน 10-15 นาที เท่านั้น โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักรวมอาหารเช้าจำนวน 14 ห้อง แบ่งเป็น Deluxe Room และ Grand Deluxe Room ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านนอกมี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้ยืดเส้นยืดสายพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งที่นี่ยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว อาทิ รติล้านนาสปา และเดอะ พีค แอดเวนเจอร์ หากคุณกำลังจะมาเที่ยวเชียงใหม่ โรงแรมลา วิลเล็ตต้า พร้อมให้บริการด้วยใจเพื่อวันพักผ่อนสุดพิเศษของคุณ
รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> ลา วิลเล็ตต้า เชียงใหม่ (We Valley Boutique Hotel)
7. แม่สา วัลเล่ย์ รีสอร์ท (Mae Sa Valley Craft Village Resort)
แม่สา วัลเล่ย์ รีสอร์ท (Mae Sa Valley Craft Village Resort) บ้านพักกลางหุบเขา บนความสูงถึง 2000 ฟุตจากระดับน้ำทะเล เรียกว่าเป็นสถานที่พักผ่อนในเชียงใหม่ที่น้อยคนเคยมาสัมผัส บ้านพักหลังคามุงจาก และกระท่อมไม้ไผ่ ของที่นี่ ถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม รอบๆมีเนินขั้นบันได ให้เดินชมแปลงดอกไม้และผักนานาชนิด ส่วนกลางคืนอากาศที่นี่จะหนาวเย็น เหมาะกับการปาร์ตี้รอบกองไฟ นอกจากนี้ยังมี ร้านอาหารบัวตอง และร้านอาหารน้ำตก ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ
รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> แม่สา วัลเล่ย์ รีสอร์ท (Mae Sa Valley Craft Village Resort)
8. อิมพีเรียล เชียงใหม่ รีสอร์ท & สปอร์ตคลับ (Imperial Chiang Mai Resort & Sport Club)
อิมพีเรียล เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ต คลับ (Imperial Chiang Mai Resort & Sport Club) แม้จะซ่อนตัวอยู่ริมฝั่งแม่น้ำปิง แต่ก็ใช้เวลาขับรถไม่นาน เพื่อไปท่องเที่ยวตามเส้นทางธรรมชาติยอดนิยมใน อ.แม่ริม เช่น ปางช้าง, สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์, กิจกรรมผจญภัย รวมถึงสนามกอล์ฟคุณภาพ ที่สำคัญห้องพักทุกห้อง มีระเบียงที่มองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของภูเขาและบรรยากาศรอบๆรีสอร์ท รวมถึงมีบริการ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่มี โอลิมปิก พูล บาร์, สวนหย่อม ที่มีไม้ผลนานาชนิด และร้าน เดอะ การ์เด้น วิว เทอร์เรซ ซึ่งจะเติมเต็มความสุขในวันหยุดของคุณได้ทุกรูปแบบ
รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> อิมพีเรียล เชียงใหม่ รีสอร์ท & สปอร์ตคลับ (Imperial Chiang Mai Resort & Sport Club)
9. คุณใหม่บ้านสวนรีสอร์ท (Khun Mai Baansuan Resort)
คุณใหม่บ้านสวนรีสอร์ท (Khun Mai Baansuan Resort) อ.แม่อาย เชียงใหม่ ที่นี่คุณจะเดินเล่นสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติจากต้มไม้นานาพรรณอย่างเต็มอิ่ม ที่ลานสวนหย่อม รวมถึงสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำกกและวิวภูเขาได้อีกด้วย ส่วนภายในมีพื้นที่กว้างขวาง ห้องพักแต่ละห้อง ถูกตกแต่งอย่างสวยงามและเรียบง่าย ด้วยดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือคนที่มาพักเดี่ยว ส่วนของห้องอาหาร ก็มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติรสเลิศ ฝีมือเชฟซึ่งเป็นเจ้าของรีสอร์ทที่ลงมือทำด้วยตัวเอง และเมนูขึ้นชื่อก็คือ ซี่โครงตระไคร้ทอด ต้มยำกุ้งวุ้นเส้นแห้ง ปลาช่อนโบราณ ผัดเผ็ดหมูป่า ปลาดอลลี่ย่างซีอิ้ว หมึกเทมปุระ กุ้งผัดสัปปะรด หมูสามชั้นทอดกรอบ แกงพะแนง ผัดฉ่ากบ ปลาทับทิมราดพริกแกง ห่อหมกทะเล ไก่อบซอส ยำทูน่า ยำยอดคะน้า ฯลฯ พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายยี่ห้อ ให้ลิ้มลองในบรรยากาศสดชื่นและเงียบสงบ
รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> คุณใหม่บ้านสวนรีสอร์ท (Khun Mai Baansuan Resort)
10. ดิ แอดเวนเจอร์ เชียงใหม่ (The Adventure Chiangmai Hotel)
ดิ แอดเวนเจอร์ เชียงใหม่ ห้องพักทั้งหมด 72 ห้อง ออกแบบทันสมัย เป็นส่วนตัวด้วยห้องพักที่ตกแต่งสวยงาม เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ, ภาพยนตร์ชมในห้องพัก, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ร้านอาหาร, มีบริการรถรับส่งที่สนามบิน โรงแรม ดิ แอดเวนเจอร์ บริการอาหารไทย-จีน และเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมง และ CNX Cafe ให้ทานลิ้มลองกาแฟสด โรงแรม ดิ แอดเวนเจอร์ ให้เป็นสถานที่พักผ่อนอย่างแท้จริง ทำให้ท่านที่มาพักอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ได้รับความสุขกายสบายใจ สะดวกสบาย และอบอุ่นใจเสมือนเป็นบ้านของท่านเอง ดิ แอดเวนเจอร์ เชียงใหม่ ขอเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างของห้องที่ถูกออกแบบมาในธีมอันหลากหลาย เช่น โลกใต้น้ำ อวกาศ ฮาเร็ม จูราสสิก วาเลนไทน์ คลาสสิค คาสิโน ขนมปัง ห้องกระจก พรีเมียร์ลีก และรูปแบบคาราวาน
รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> ดิ แอดเวนเจอร์ เชียงใหม่ (The Adventure Chiangmai Hotel)
ขอบคุณข้อมูลจาก : www.mthai.com

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter