ภูชี้ฟ้า : เป็นเทือกเขาที่งานงามขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงราย ความมหัศจรรย์ของผาหินบนยอดภูชี้ฟ้าที่ตั้งตระหง่านอยู่บริเวณชายแดนไทย – ลาวในเขตอำเภอเทิง ซึ่งยามเช้ามีทะเลหมอกที่งดงามและในยามเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคม ดอกเสี้ยวป่าบริเวณเทือกภูชี้ฟ้าจะผลิบานขาวพราวไปทั้งป่า


ผาตั้ง : ตั้งอยู่ที่อำเภอเวียงแก่นซึ่งอยู่ห่างจากภูชี้ฟ้า 25 กม. มีจุดชมวิวบนดอยผาตั้งที่สามารถมองเห็นแม่น้ำโขงไหลลดเลี้ยวอยู่เบื้องล่าง และในยามเช้ายังเป็นจุดชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นที่งดงามอีกด้วย



TerraBKK แนะนำสถานที่พักในจังหวัดเชียงราย ได้แก่ โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2006 ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คุณพอใจกับการเข้าพักใน เชียงราย ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง 0.85 Km และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 150 นาที นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น วัดพระธาตุ เจดีย์หลวง, พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ เชียงแสน, วัดพระเจ้า ล้านทอง เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน เชียงราย โรงแรมได้เตรียมบริการ บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์, คอฟฟี่ช็อป, รูมเซอร์วิส, บาร์ ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 15 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน เชียงราย



สำรองที่พักเพื่อรับสิทธิพิเศษผ่านทาง : www.agoda.com ขอบคุณข้อมูลจาก : gonorththailand

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter