เมื่อพูดถึงทำเลศักยภาพที่อยู่เองก็ดี...ลงทุนก็ใช่ ได้คุ้มแบบดับเบิ้ล ล้วนเป็นทำเลที่ใครๆ ก็มองหา หนึ่งในทำเลที่มีดีมานด์ต่อเนื่องและเป็นที่นิยมในการลงทุน ก็คือ ‘ทำเลมหาวิทยาลัย’ เพราะการันตีได้ว่ามีผู้เช่าสม่ำเสมอ ยิ่งถ้าเป็นทำเลที่อยู่ในกลุ่มมหาวิทยาลัยที่มีกำลังซื้อสูง ยิ่งเรียกว่าเป็นโชคทองสองชั้น นี่จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ ‘ทำเลรังสิต’ กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนและผู้อยู่อาศัยต่างหมายตา เนื่องจากเป็นทำเล U District (University District) ที่มีทั้งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และ มหาวิทยาลัยรังสิต อยู่ในละแวกเดียวกัน จึงมั่นใจได้ถึงผลตอบแทนในการปล่อยเช่าที่ดี

            นั่นทำให้ที่ผ่านมาทำเลรังสิตมีหลายค่ายอสังหาเข้ามาพัฒนาโครงการอยู่หลายเจ้า แต่ค่ายที่ประสบสำเร็จและเชี่ยวชาญบนทำเลนี้อันดันต้นๆ ต้องมีชื่อของ AssetWise (แอสเซทไวส์) ค่ายอสังหาหัวครีเอทีฟ ที่เพิ่งปล่อย Kave Wonderland (เคฟ วันเดอร์แลนด์) คอนโดโลว์ไรส์ ใกล้ธรรมศาสตร์ รังสิต บนถนนเชียงราก ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์งานออกแบบสีสันจัดจ้านสไตล์ Carnival โดนใจตัวตึงวัยทีนยุคใหม่ มาสร้างความฮือฮาบนทำเลนี้


ส่งไม้ต่อความสำเร็จสู่มือ Kave Wonderland

            การมาถึงของ Kave Wonderland ไม่ใช่ครั้งแรกบนทำเล ม.ธรรมศาสตร์ รังสิตของ AssetWise ก่อนหน้านี้ AssetWise เคยสร้างปรากฏการณ์บนทำเลนี้มาแล้ว ผ่านหลากหลายโครงการ จนได้ชื่อว่าเป็นค่ายอสังหาที่ประสบความสำเร็จในตลาดคอนโดมิเนียมทำเลรอบมหาวิทยาลัย (Campus Condo) และตลาดคอนโดฯ ในเซกเมนต์ที่เป็นเรียลดีมานด์ (Real demand) พิสูจน์ได้จากโครงการสร้างชื่อที่ผ่านมาของ AssetWise อย่าง

  •  KAVE TU (เคฟ ทียู) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น 4 อาคาร แห่งแรกของ AssetWise ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต รวม 1,016 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท ไม่เพียงจะเป็นโครงการ Yield ดี Demand สูงเท่านั้น แต่ยังเป็นโครงการที่ทำยอดขายแตะ 90% สวนสถานการณ์โควิด-19 อีกด้วย
  • Modiz Launch (โมดิซ ลอนซ์) คอนโดฯ 36 ชั้น ติดรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ที่ออกมาทำตลาดด้วยการฉีกกฎเดิมการออกแบบให้เป็นมากกว่าที่พักอาศัยเข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย โดยเป็นคอนโดที่สร้างปรากฏการณ์ Sold Out ภายในวันแรกที่เปิดขาย และเมื่อเสร็จสมบูรณ์ต้อนรับผู้เข้าพักเต็ม 100% ด้วย Capital Gain และ Rental Yield สูงเป็นประวัติการณ์
  • Kave AVA (เคฟ เอวา) คอนโดฯ 8 ชั้น 5 อาคาร รวม 1,278 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่สร้างปรากฎการณ์การตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าภายหลังการเปิดตัว และมีการปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว กลายเป็นแบรนด์ Top of Mind สำหรับกลุ่ม Gen Z ทั้งยังเป็นแบรนด์อสังหาฯ ที่นักลงทุนชื่นชอบ และไว้วางใจ เนื่องจากให้อัตราผลตอบแทนจากการเช่าสูง และมีอัตราการขายเฉลี่ยสูงกว่า 90% อีกด้วย
  • Modiz Avantgarde (โมดิซ อาวองการ์ด) คอนโดไฮไรส์ ใกล้รั้ว ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ที่กลายเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์ของเด็กม.ธรรมศาสตร์ เปิดขายไปเมื่อกลางปี 2566 ที่ผ่านมา ก็สามารถปิดการขาย 100 % ทั้งโครงการได้ภายในวันเดียว


‘รังสิต’ ทำเล U District ย่านยอดนิยมแห่งการอยู่อาศัย

            กลับมาที่โครงการล่าสุด่บนทำเล ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต อย่าง Kave Wonderland (เคฟ วันเดอร์แลนด์) นับเป็นโครงการที่ 5 ของค่าย AssetWise ที่เข้ามายึดหัวหาดบนทำเลนี้ ตั้งอยู่บนถนนเชียงราก ตรงข้าม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ชนิดที่ว่าไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ก็มีทุกสิ่งครบต่อการอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ มีทุกอย่างจบในย่าน ตั้งแต่คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดเล็กจนถึงศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ศูนย์อาหาร อาทิ Mingle Mall, TU Dome Plaza, Big C, Tesco Lotus, Makro คลองหลวง, Imagine Village,Major Cineplex และศูนย์การค้า Future Park Rangsit & ZPELL ที่ยกระดับแบรนด์สินค้ามากขึ้นเทียบเท่าศูนย์การค้าใจกลางกรุงเทพฯ ไปจนถึงแหล่งตลาดการค้าขนาดใหญ่และแหล่งจับจ่ายใช้สอยเฉพาะทาง อาทิ ตลาดไท, ตลาดไอยรา, Park Avenue, บุญถาวร รังสิต, เมกาโฮม รังสิต, ไทวัสดุ เป็นต้น

            นอกจากจะแวดล้อมไปด้วยความสะดวกสบายที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตเมืองแล้ว ตัวทำเลยังคมนาคมสะดวก เข้าเมืองก็ง่ายออกนอกเมืองก็สบาย มีครบทุกรูปแบบการเดินทาง ทั้งการเชื่อมต่อกับถนนหลักหลายสาย อาทิ ถนนคลองหลวง, ถนนพหลโยธิน, ถนนรังสิต-นครนายก หรือไปให้เร็วกว่าด้วยทางด่วนกาญจนาภิเษก และทางด่วนโทลล์เวย์ อีกทั้งยังใกล้สถานีรถไฟสายสีเขียวคูคต และสายสีแดง สถานีรังสิต ที่จะช่วยให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองง่ายดายมากขึ้นกว่าเดิม สร้างทางเลือกการเดินทางได้หลากหลายมากขึ้น

ที่สำคัญอย่างที่บอกไปว่า รังสิตเป็นทำเล U District ที่มีกลุ่มดีมานด์ขนาดใหญ่ ทั้งนักศึกษาและบุคลากร เฉพาะนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ก็มีมากกว่า 45,000 คนแล้ว นี่ยังไม่รวมถึงบุคลากรทำงานอีกมากกว่า 10,000 คน เท่านั้นยังไม่พอหากมองอีกมุมหนึ่งทุกวันนี้รังสิตยังเป็นพื้นที่รองรับการขยายตัวของกรุงเทพที่นับวันจะมีผู้คนเข้ามาอาศัยในพื้นที่นี้เพิ่มมากขึ้น รังสิตในวันนี้มีความเป็นเออร์เบินซิตี้มากกว่าในอดีต ยกระดับเป็นย่านยอดนิยมในการอยู่อาศัยอันดับต้นๆ ความเจริญของเมืองที่ขยายตัวมาถึง ทำให้ช่องว่างการอยู่อาศัยไม่ต่างจากหัวเมืองชั้นในมากขึ้น เกิดศูนย์การค้าชั้นนำ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาสร้างสีสันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่หลากหลายมากขึ้น

เหล่านี้แสดงให้เห็นเรียลดีมานด์และอัตราผู้เช่าในอนาคตที่มีแนวโน้มแต่จะเพิ่มมากขึ้น


Kave Wonderland คอนโดตัวต๊าซ กับการผสมผสานแนวคิดให้ทุกวันมหัศจรรย์กว่าที่คิด

Kave Wonderland (เคฟ วันเดอร์แลนด์) เป็นคอนโดโลว์ไรส์ 8 ชั้น 6 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 14 ไร่ จำนวน 1,424 ยูนิต บนถนนถนนเชียงราก คลองหลวง จัดจ้านด้วยคอนเซ็ปต์ “LAND OF MINE ” ให้ทุกวันมหัศจรรย์กว่าที่คิด ด้วยการผสมผสานแนวคิดงานออกแบบกัน ระหว่าง CARNIVAL + FUN PARK + CIRCUS ….. IN WONDERLAND ให้พื้นที่แห่งนี้กลายเป็นดินแดนสุดมหัศจรรย์ แต่ละโซนมีแต่เรื่องสนุกเสมือนหลุดเข้ามาสู่โลกแห่งจินตนาการ ให้ผู้อยู่อาศัยได้ ENJOY LIFE ได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของคนทำงานและนักศึกษา

ทั้ง 6 อาคาร แบ่งออกเป็น 6 คอนเซ็ปต์ย่อย ตั้งชื่อตามคาแรคเตอร์ของสัตว์ ได้แก่ อาคาร A เป็น Majestic Lion : HQ ฐานบัญชาการ, อาคาร B เป็น Playful Pig : GAMER HQ อาคารของคนสายเกมเมอร์, อาคาร C เป็น Friendly Bunny : PET FRIENDLY สายรักสัตว์ต้องอยู่อาคารนี้, อาคาร D เป็น Energetic Tiger : HEALTH LOVERS สายรักสุขภาพต้องลอง, อาคาร E เป็น Agile Kangaroo : ACTIVE LIFESTYLE อาคารของ Gen Z สายกิจกรรม และ อาคาร F เป็น Enchanting Elephant : Wonderland  ศูนย์รวมทุกความสนุกไว้ที่นี่ โดยแต่ละอาคารมีขนาดห้องให้เลือก 4 ประเภท ได้แก่ 1 BEDROOM ขนาด 23.10 – 24.40 ตร.ม., 1 BEDROOM EXCLUSIVE ขนาด 25.70 – 27.70 ตร.ม., 1 BEDROOM EXTRA ขนาด 27.10 – 28.40 ตร.ม.และ 1 BEDROOM PLUS ขนาด 34.30 – 35.70 ตร.ม.

 

 

ที่สำคัญ Kave Wonderland เป็นคอนโดโครงการแรกในโซนรังสิตที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ เต็มเหนี่ยวส่วนกลางกว่า 55 กิจกรรม ให้ทุกวันสุขสนุกไม่ซํ้า ตอบโจทย์ตัวตนทุกรูปแบบ มีให้จบทุกแฟซิลิตี้ จัดเต็ม 3 สระว่ายน้ำ ครบทั้ง Wonder Lap Pool, Grand Slide, Jaccuzi, Relax Pond โดนทุกไลฟ์สไตล์จะเรียน เล่น ทำงาน สนุก พักผ่อน แฮงค์เอ้าท์ ไม่ว่าจะเป็นสายเพ็ทเฟรนลี่ก็มีทั้ง Bunny Lounge, Peta Private Room, Pet Playground ไปจนถึงโซน Pet Society, มุม Rabbit Hole เอาใจสายสปอร์ตตี้ด้วย Health Station อัดแน่นกิจกรรม Energetic Gym, Boxing Kick, Weight Training, Cardio Zone ป้ายยาสายเกมกับ eSports Arena, Tennis Table, Foosball Table, Boardgames, Pool Table Zone

ที่สำคัญตอบโจทย์สายทำงานจะ Work from home, Hybrid Work หรือจะพาเพื่อนมาระดมทีมทำโปรเจคต์ด้วยกัน ก็มีพื้นที่มากมายที่เอื้อต่อการทำงานทั้งแบบเดี่ยวและทีม อาทิ Co-working Space, Sky Sharing Space, Werk Room, Swirl Lounge, Co-Sharing Space, Tig-ger Lounge, Sky Lounge, Semi Meeting & Study area, Private Meeting Room, Working Area, Co-meeting Room, Think Society

ไปจนถึงการดีไซน์มุมพักผ่อนที่มาตอบสนองกิจกรรมวันหยุดที่แตกต่างของแต่ละคน ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ หรือสังสรรค์กับเพื่อนฝูง อาทิ Reading Corner, Beat Studio, Joey Lounge, Secret Room, Photo/Live Studio, Wonder Club, Working & Exercise area, Theater Terrace, Secret Library, Multi Function Space, Study Stack หรือถ้าเป็นสายเอ็นจอยอีทติ้งรักการเข้าครัวก็มีพื้นที่ Cooking Lap, Outdoor Co-kitchen, Wonder Yard, Multi Function Area และ  Private Sky Lounge ให้สามารถโชว์ฝีมือปรุงอาหารและนัดเพื่อนฝูงมาดินเนอร์ปิ้งย่างไปพร้อมกันได้เลย

            ทั้งหมดนี้เริ่มต้นในราคา 1.39 ล้านบาท สนใจดูรายละเอียดและติดต่อสอบถามได้ที่ https://assetwise.co.th/condominium/kave-wonderland/