หากถามถึงผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตามอง หนึ่งในนั้นต้องมี AP หรือ บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) อย่างแน่นอน จุดเริ่มต้นของ AP คือการพัฒนาโครงการแนวราบ จากนั้นก็พัฒนาโครงการแนวราบมาอย่างต่อเนื่อง จนถึงวันนี้ AP กลายเป็นผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวจากการครองส่วนแบ่งตลาด (Market Share) มาเป็นอันดับต้นๆ ของวงการอสังหาฯ เป็นบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะเติบโตทั้งในมิติของจำนวนและมูลค่าการพัฒนาโครงการใหม่ จนสร้างปรากฏการณ์ New High Record ในหลายๆ ครั้ง

สิ่งสำคัญที่ทำให้แบรนด์บ้านเดี่ยวของ AP ประสบความสำเร็จ คือการวางรากฐานความแข็งแกร่งที่ถ่ายทอดผ่านแนวคิด FUNCTIONAL IS BEAUTIFUL หรือ บ้านที่เข้าใจชีวิต หัวใจหลักในการพัฒนาบ้านเดี่ยวของ AP ทุกแบรนด์ เพื่อให้บ้านเดี่ยว AP เป็นบ้านที่เข้าใจทุกชีวิต ภายใต้ 3 แนวคิดสำคัญ ดังนี้

  1. Harmonious Living for All สร้างพื้นที่ส่วนตัวกับพื้นที่ของทุกคนให้เกิดขึ้น แนวคิดที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้านเอพีที่ไม่ใช่แค่คำว่า “พื้นที่ใช้สอย” แต่เป็น “พื้นที่ที่ตอบทุกคนในบ้าน”
  2. Spaces with Function-led Aesthetic มากกว่าความสวยงามคือทุกพื้นที่คือการใช้งานได้จริง ให้เกิดเป็น Smart Space Smart Layout เพื่อรองรับการใช้งานของพื้นที่ที่หลากหลาย
  3. Meaningful Innovations for Life การผสานเทคโนโลยีเข้าไปในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยวทุกโครงการ เพื่อสร้างคุณค่าและความหมายให้กับชีวิต โดยเชื่อว่านวัตกรรมคือการเพิ่มความลงตัวให้การใช้ชีวิต

อีกปัจจัยที่ผลักดันให้บ้านเดี่ยว AP ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างไม่หยุดนิ่ง มาจากทิศทางการพัฒนาสินค้าที่ชัดเจน ในเรื่องของ Product Offering ที่ AP ให้ความสำคัญอย่างมากกับการพัฒนาตัวบ้านที่จะต้องคุ้มค่าในทุกมิติทั้งในเรื่องพื้นที่ใช้สอย พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บ้านเดี่ยว AP จะต้องส่งมอบความรู้สึกที่มากกว่าควบคู่ไปกับแพ็กเกจราคาขายที่ลูกค้ายอมรับได้เมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ ในทำเลเดียวกัน 

Market Expansion ความไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาโครงการ ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ในทำเลเดิมเพื่อทดแทนโครงการเก่าที่ปิดการขายลง การขยายตลาดไปยังทำเลใกล้เคียง รวมถึงการบุกตลาดไปยังทำเลใหม่ๆ และเรื่องของ Market Penetration มีการขยายพอร์ตของผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมลูกค้าให้มากขึ้น เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา AP เพิ่งเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ชื่อว่า MODEN เพื่อเจาะตลาดลูกค้าระดับราคา 3-5 ล้านบาท

ปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น THE PALAZZO คฤหาสน์หรู, THE CITY บ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์, CRNTRO บ้านสำหรับครอบครัวเริ่มต้น และ MODEN บ้านสำหรับ Young Generation ปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวที่ยังเปิดขายอยู่กว่า 48 โครงการ กระจายทั่วกรุงเทพและปริมณฑล และปี 2566 มีแผนเปิดตัวบ้านเดี่ยวทั้งหมด 22 โครงการ 9 เดือนที่ผ่านมาเปิดไปแล้ว 11 โครงการ และในไตรมาสสุดท้ายของปีเตรียมเปิดตัวใหม่อีก 11 โครงการ 

 

จับตา 11 โครงการ จาก 3 แบรนด์บ้าน AP บนทำเลศักยภาพรอบกรุงเทพฯ

ครั้งแรกกับการเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวมากที่สุดของ AP พร้อมกันถึง 11 โครงการ บน 11 ทำเลศักยภาพที่รองรับการอยู่อาศัย มีโครงให้เลือกหลากหลายระดับราคา หลากหลายแบรนด์ ประกอบด้วย

แบรนด์ THE CITY บ้านเดี่ยวระดับ Upper Class ราคาเริ่มต้น 12 - 40 ล้านบาท* เป็นบ้านเดี่ยวที่ผสามผสานความหรูหราแบบโมเดิร์นและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทุกเพศทุกวัย รองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ กับ 3 โครงการ บน 3 ทำเลฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก ได้แก่ THE CITY ทวีวัฒนา, THE CITY สาทร - สุขสวัสดิ์ 3 และ THE CITY กัลปพฤกษ์

แบรนด์ CENTRO บ้านเดี่ยวระดับ Middle to High ราคาเริ่มต้น 8.5 - 20 ล้านบาท* เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ครอบครัวเริ่มต้นของคนรุ่นใหม่ได้ในทุกด้านอย่างครบครัน เปิดตัว 6 โครงการ ในทำเลที่กระจายอยู่ทุกทิศรอบกรุงเทพฯ ได้แก่ CENTRO ราชพฤกษ์ - ปิ่นเกล้า, CENTRO ทวีวัฒนา, CENTRO เพชรเกษม - บางแค, CENTRO ติวานนท์ - ศรีสมาน, CENTRO รามอินทรา - จตุโชติ 3 และ CENTRO อ่อนนุช - ลาดกระบัง

แบรนด์ MODEN บ้านเดี่ยวในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับ Young Generation ราคาเริ่มต้น 6.49 - 12 ล้านบาท* เป็นบ้านที่จัดสรรพื้นที่การใช้งานได้ดี ทุกตารางนิ้วสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการออกแบบพื้นที่ใช้ชีวิตเองได้ เปิดตัว 2 โครงการใหม่ ได้แก่ MODEN เพชรเกษม 81 และ MODEN รามอินทรา - หทัยราษฎร์

 

3 โครงการจาก THE CITY บนทำเลเติบโต มูลค่าที่ดินเพิ่มสูงขึ้น 

THE CITY แบรนด์บ้านเดี่ยวหรูในกลุ่ม Upper Class ที่เลือกปักหมุดโครงการใหม่บน 3 ทำเลศักยภาพสำหรับแนวราบที่กำลังเติบโตสูง ได้แก่ ทำเลทวีวัฒนา ทำเลสุขสวัสดิ์ และทำเลกัลปพฤกษ์ โซนขยายตัวของที่อยู่อาศัยแห่งกรุงเทพตะวันตกที่มีราคาเติบโตสูง 

โครงการบ้านเดี่ยวในโซนถนนเส้นหลัก ราคาประเมินที่ดินในรอบปี 2566-2599 เติบโตจากราคาประเมินรอบปี 2559-2562 ประมาณ 9-35% โดยปัจจุบันมีราคาประเมินถึง 65,000 - 200,000 บาทต่อตารางวาไปแล้ว 

 

THE CITY ทวีวัฒนา 

THE CITY ทวีวัฒนา โครงการบ้านเดี่ยวบนที่ดินขนาดใหญ่ 100 ตร.วาขึ้นไป จำนวน 115 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 351-429 ตร.ม. จุดเด่นโครงการคือมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พร้อม Double living area ห้องนั่งเล่นกว้างที่มีเพดาน Double Volume สูง 6.45 ม.* โครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองทวีวัฒนา เชื่อมต่อกับถนนหลัก 3 เส้นแห่งกรุงเทพตะวันตกอย่าง ถนนบรมราชชนนี, ถนนเพชรเกษม และถนนกาญจนาภิเษก ทำให้สามารถใช้เส้นทางตรงเข้า CBD สาทรได้สะดวก เริ่มต้น 12-15 ล้านบาท *

 

THE CITY กัลปพฤกษ์

THE CITY กัลปพฤกษ์ มีแบบบ้าน 5 แบบ ขนาดที่ดิน 57.2 - 132 ตร.วา จำนวน 114 ยูนิต ตั้งอยู่ติดถนนกัลปพฤกษ์ ใกล้จุดเชื่อมถนนกาญจนาภิเษก ที่สามารถตรงเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์และเชื่อมตรงเข้าสาทรได้เลย อีกทั้งยังเชื่อมจุด Interchange ของรถไฟฟ้า 2 สายหลักที่สถานีวุฒากาศ ทำให้เป็นทำเลที่ศักยภาพการเดินทางของทำเลสูงมาก อีกทั้งยังโอบล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์หลายแห่ง อาทิ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, ดิ เอ็กซ์เพลสมอลล์ เดอะมอลล์ บางแค และซีคอนบางแค เริ่มต้น 18.99-30 ล้านบาท*

 

THE CITY สาทร-สุขสวัสดิ์ 3

THE CITY สาทร-สุขสวัสดิ์ 3 โครงการบ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ มีแบบบ้านถึง 9 แบบ บนที่ดิน 56 - 224.20 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 190-500 ตร.ม. ตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ ใกล้จุดเชื่อมถนนวงแหวนอุตสาหกรรม ถนนกาญจนาภิเษก และทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทำให้เดินทางเข้าทำเลแหล่งงานอย่าง พระราม3 และ สาทร ได้สะดวก รอบทำเลมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายแห่ง อาทิ บิ๊กซี สุขสวัสดิ์, โรงพยาบาลบางประกอก สมุทรปราการ และโรงพยาบาล บางประกอก 3 เชื่อมแหล่งไลฟ์สไตล์พระราม 3 อย่าง เทอร์มินอล พระราม 3 และเซ็นทรัล พระราม 3 เริ่มต้น 15.9-40 ล้านบาท*

 

6 โครงการใหม่จาก CENTRO บนทำเลศักยภาพ 

CENTRO แบรนด์บ้านเดี่ยวที่ได้กระแสตอบรับดีเสมอจาก AP เปิดตัวพร้อมกัน 6 โครงการ 6 ทำเลศักยภาพรอบกรุงเทพ ครอบคลุมทุกความต้องการในการอยู่อาศัยในโซน Outer Urban และ Urban Fringe เมืองรอบนอกที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเป็นทำเลที่อยู่อาศัยกำลังเติบโต ทั้งโซนเหนือ ตะวันตก และตะวันออกของกรุงเทพปริมณฑล

  • โซนเหนือ ทำเลติวานนท์-ศรีสมาน - เป็นโซนที่น่าจับตามองภายหลังผังเมืองรวมนนทบุรี ได้มีการปลดล็อกการพัฒนาหลายด้าน ทำให้ทำเลแห่งนี้ถูกวางเป็นทำเลรองรับการขยายตัวที่อยู่อาศัยของประชากรนนทบุรีและกรุงเทพ ราคาประเมินที่ดินในรอบปี 2566-2569 อยู่ที่ 40,000 บาท/ตร.วา เติบโตจากรอบปีก่อนหน้า 9%
  • โซนตะวันตก ทำเลราชพฤกษ์ ทวีวัฒนา และเพชรเกษม - โซนที่อยู่อาศัยแนวราบยอดนิยมของกรุงเทพตะวันตก เพราะมีถนนเส้นหลักหลายสายสามารถเข้าเมืองได้ง่าย รองรับประชากรจากทั้งฝั่งนครปฐม, สมุทรสาคร และกรุงเทพ สำหรับถนนราชพฤกษ์มีราคาประเมินที่ดินในรอบปี 2566-2569 อยู่ที่ 85,000 บาท/ตร.วา เติบโตจากรอบปีก่อนหน้า 20% และถนนเพชรเกษมมีราคาประเมินที่ดิน 120,000-200,000 บาท/ตร.วา เติบโตจากรอบปีก่อนหน้า 9%
  • โซนตะวันออก ทำเลรามอินทรา และลาดกระบัง - ทำเลแห่งการขยายตัวของกรุงเทพตะวันออกตอนบนและตอนล่าง ซึ่งมีจุดเด่นเหมือนกันคือเชื่อมทางด่วนเส้นหลัก สะดวกต่อการเดินทางเข้าเมือง โดยถนนรามอินทรามีราคาประเมินที่ดินในรอบปี 2566-2569 อยู่ที่ 125,000 บาท/ตร.วา เติบโตจากรอบปีก่อนหน้า 25% และถนนลาดกระบังมีราคาประเมินที่ดิน 50,000-65,000 บาท/ตร.วา เติบโตจากรอบปีก่อนหน้า 5%
 

CENTRO ติวานนท์-ศรีสมาน

CENTRO ติวานนท์-ศรีสมาน โครงการบ้านเดี่ยวจำนวน 200 ยูนิต ขนาดที่ดิน 50 - 59.81 ตร.วา บนทำเลที่รองรับประชากรในนนทบุรีและกรุงเทพตอนเหนือ เชื่อมแหล่งงานโซนแจ้งวัฒนะ รังสิต และดอนเมือง อยู่ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยาเพียง 10 นาที อีกทั้งยังโอบล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์รอบด้าน อาทิ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน และ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ มีความเป็นชุมชนเมืองสูงเหมาะกับการอยู่อาศัย เริ่มต้น 8.99-15 ล้านบาท*

 

CENTRO ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

CENTRO ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า เปิดตัวแบบบ้านเดี่ยว บนที่สุดของทำเล ‘ราชพฤกษ์’ ’จำนวน 63 ยูนิต เป็นโครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลราชพฤกษ์ตอนกลาง ซึ่งนับเป็นศูนย์กลางแห่งไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะมีคอมมูนิตี้มอลล์หลายแห่งใกล้เคียงแล้ว ยังมีเซ็นทรัล เวสต์วิล ศูนย์การค้าใหม่ที่เข้ามายกระดับทำเล อีกทั้งยังเชื่อมถนน 3 เส้นสำคัญแห่งนนทบุรี ได้แก่ ถนนราชพฤกษ์, ถนนกาญจนาภิเษก และถนนปิ่นเกล้า เป็นทำเลบ้านใกล้เมืองที่น่าจับตามอง เริ่มต้น 8.99-15 ล้านบาท*

 

CENTRO ทวีวัฒนา

CENTRO ทวีวัฒนา บ้านเดี่ยวจำนวน 234 ยูนิต มาพร้อมที่ดินขนาด 100 ตร.วาขึ้นไป ตั้งบนถนนเลียบคลองทวีวัฒนา ใกล้กับโครงการ THE CITY ทวีวัฒนา สามารถเชื่อมถนนเส้นหลักได้ 3 เส้นทาง อาทิ ถนนเพชรเกษม, ถนนบรมราชชนนี และถนนกาญจนาภิเษก จุดเด่นของโครงการคือเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญพร้อมเรือนรับรอง ออกแบบให้ห้องนอนมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง พร้อมฟังก์ชันใหญ่ที่สามารถปรับได้อย่างยืดหยุ่น เริ่มต้น 9.9-12 ล้านบาท*

 

CENTRO เพชรเกษม-บางแค

CENTRO เพชรเกษม-บางแค บ้านเดี่ยวจำนวน 112 ยูนิต ในดีไซน์ใหม่สไตล์อังกฤษ ที่สุดของบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพ ตั้งอยู่ติดถนนกาญจนภิเษก บริเวณใกล้จุดเชื่อมถนนเพชรเกษม ทำให้การเดินทางสะดวกมาก อีกทั้งยังใกล้กับ MRT หลักสองเพียง 1.5 กม. นับเป็นโครงการบ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าอย่างแท้จริง โอบล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ของโซนบางแคครบครัน อาทิ เดอะมอลล์บางแค, ดิ เอ็กซ์เพลสมอล, วิคตอเรียการ์เด้นท์ และซีคอน บางแค เริ่มต้น 12.9-20 ล้านบาท*

 

CENTRO รามอินทรา-จตุโชติ 3

CENTRO รามอินทรา-จตุโชติ 3 บ้านเดี่ยวจำนวน 303 ยูนิต มีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบบ้าน ตั้งอยู่ใน ซอยกาญจนา 4 สามารถเชื่อมทางด่วนได้ 2 เส้นทาง ทั้งถนนกาญจนาภิเษก และ ทางด่วนฉลองรัช (รามอินทรา- อาจณรงค์์) ด่านจตุโชติ รวมถึงเส้นทางการคมนาคมอื่นๆ ที่สำคัญและตอบโจทย์การเดินทางที่สะดวกมากขึ้น อย่างถนนเลียบกาญจณาฯ ,ถนนคู้บอน ,ถนนจตุโชติ และ ถนนรามอินทรา พร้อมจุดเด่นในดีไซน์สไตล์อังกฤษ์ และการจัดฟังก์ชันภายในบ้านให้ทั้งความยืดหยุ่น และเป็นสัดส่วนในคราวเดียวกัน รองรับครอบครัวขยาย อาทิ Living area ที่มีขนาดใหญ่เพื่อรองรับการปรับเปลี่ยน และพื้นที่ Multipurpose ที่สามารถใช้พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เริ่มต้น 8.99-15 ล้านบาท *

 

CENTRO อ่อนนุช-ลาดกระบัง

CENTRO อ่อนนุช-ลาดกระบัง จำนวน 135 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.7 ตร.วา* ตั้งอยู่ติดถนนลาดกระบังเพียง 2 นาที* ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักของทำเล เชื่อมมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี, ถนนกาญจนาภิเษก และถนนสุขุมวิท77 (อ่อนนุช) และอยู่ใกล้ AIRPORT LINK ลาดกระบัง เพียง 2 นาที* โครงการอยู่ในโซนที่เป็นย่านศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของทำเล ใกล้เดอะ พาซิโอมอลล์ ลาดกระบังและโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง อีกทั้งยังใกล้ทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย เริ่มต้น 8.5-15 ล้านบาท*

 

2 โครงการใหม่จาก MODEN บนทำเลรองรับการอยู่อาศัยที่เติบโต

MODEN โครงการบ้านแบรนด์ใหม่จาก AP ที่พัฒนาเพื่อรองรับ Young Generation เลือกปักหมุดบนทำเล Outer Urban ที่รองรับทั้งประชากรจากปริมณฑลที่อยากขยับเข้าใกล้เมือง และประชากรเมืองที่ขยายครอบครัวออกไปเมืองชั้นนอก บน 2 ทำเล ได้แก่ รามอินทรา-หทัยราษฎร์ และ เพชรเกษม-บางแค

รามอินทรา-หทัยราษฎร์ และ เพชรเกษม-บางแค ทั้ง 2 ทำเลมีความเหมือนกัน คือเป็นทำเล Urban fringe รอยต่อระหว่างกรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งเป็นทำเลที่รองรับการขยายตัวของที่อยู่อาศัยแนวราบซึ่งกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีความเป็นชุมชนที่อยู่อาศัยสูง เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการอยู่อาศัย ใกล้โรงเรียนและโรงพยาบาล รวมถึงสามารถเชื่อมต่อทางด่วนที่ใช้เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย ปัจจุบันทั้ง 2 ทำเลมีราคาซื้อขายจริงที่มากกว่าราคาประเมินเกือบครึ่งหนึ่ง โดยทำเลรามอินทรา-หทัยราษฎรณ์ มีราคาซื้อขายจริง 90,000-170,000 บาทต่อตร.วา สูงกว่าราคาประเมิน 40% และทำเลเพชรเกษม-บางแค ราคาซื้อขายจริง 40,000-100,000 บาทต่อตร.วา สูงกว่าราคาประเมิน 38%

 

MODEN เพชรเกษม 81

MODEN เพชรเกษม 81 โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด จำนวน 193 ยูนิต บนทำเลติดถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ ทำเล Urban Fringe ระหว่างกรุงเทพและสมุทรสาคร ใกล้แยกสาครเกษม (เพชรกษม-พุทธมณฑลสาย 4) ประมาณ 4.5 กม. ไม่ไกลจากวิคตอเรียการ์เด้นส์ บิ๊กซี ซูเปอรืเซ็นเตอร์ และเดอะมอลล์ บางแค จุดเด่นของโครงการคือการพัฒนาบบ้านเพื่อรองรับกลุ่มเริ่มต้นครอบครัวและขยายครอบครัว ด้วยแบบบ้านที่มีความหลากหลาย จัดฟังก์ชันได้ยืดหยุ่น เริ่มต้น 6.49-9 ล้านบาท*

 

MODEN รามอินทรา-หทัยราษฎร์

จำนวน 169 ยูนิต ติดอยู่ติดถนนหทัยราษฎร์ สามารถเชื่อมทางด่วนกาญจนาภิเษกเพื่อเดินทางเข้าเมืองสะดวก ใกล้ Interchange รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีเศรษฐบุตรและรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีมีนบุรี ใกล้ศูนย์กลางระดับย่าน (Market Center) อย่างตลาดมีนบุรี ซึ่งมีทั้งแหล่งจับจ่ายอย่าง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เมกาโฮม และตลาดมีนบุรี ใกล้โรงพยาบาลขนาดใหญ่อย่างโรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 และโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เริ่มต้น 7.49-12 ล้านบาท*

บ้านที่เข้าใจชีวิต (FUNCTIONAL IS BEAUTIFUL) แนวคิดที่ AP สะท้อนผ่าน 11 โครงการ บน 11 ทำเลศักยภาพที่เข้าใจผู้อยู่อาศัยจริง ใกล้ถนนเส้นหลัก เชื่อมขนส่งมวลชน โอบล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เป็นทำเลเติบโตสูงที่ที่กำลังเป็นที่ต้องการในตลาด ภายใต้การออกแบบบ้านที่เน้นความคุ้มค่าด้านพื้นที่ใช้สอย พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก - https://apth.ly/9n2s