นับตั้งแต่ที่แบรนด์อสังหา “บริทาเนีย” (BRITANIA) หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า BRI ลุกขึ้นมาประกาศตัวตนและบุคลิกใหม่ของแบรนด์ ด้วยการยกระดับ Brand Promise ผ่านคำมั่นสัญญาว่า “CRAFT a life you love” หรือ “ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก” ด้วยการตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ CRAFTED EXPERIENCE เพื่อสะท้อนความเป็นแบรนด์บ้านที่แตกต่าง จากการใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้ลูกบ้านที่มาเป็นครอบครัวองบริทาเนียได้ใช้ชีวิตในแบบที่รัก

แนวคิดความเป็น “CRAFT a life you love” ในแบบบริทาเนีย มุ่งเน้นการให้คุณค่าของลูกค้าหรือ Customer Value ด้วยการออกแบบ ‘ทุกความสุข’ ให้กับทุกคนในบ้าน ด้วยการคิด ทำ นำเสนอ เพื่อตอบโจทย์ให้ลูกบ้านได้มีโอกาสใช้ชีวิตอย่างที่พวกเขารัก อย่างที่พวกเขาเลือก อย่างที่พวกเขาต้องการ ด้วยการยกระดับชีวิตและคุณภาพสังคมให้ลูกบ้านในทุก ๆ ด้าน เสมือนเป็น “เพื่อนสนิทคนสำคัญ”

ที่มาความเป็น CRAFT a life you love เกิดมาจากความเข้าใจผู้อยู่อาศัยของ BRITANIA ที่ว่า “บ้านเป็นสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความรัก และเป็นที่หล่อหลอมการเติบโตขึ้นและค้นพบตัวเองตลอดชีวิต ดังนั้นเราจึงต้องเข้าใจและใส่ใจทุกความต้องการของแต่คนภายในบ้านอย่างลึกซึ่งเพื่อออกแบบประสบการณ์การใช้ชีวิตเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถทำในสิ่งที่พวกเขาสนใจหรือหลงใหลได้ตลอดไป”

ด้วยเหตุนี้ทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมา ‘บริทาเนีย’ ทุ่มเทศึกษาพฤติกรรมผู้อยู่อาศัยอย่างลึกซึ้ง เพื่อตกผลึกออกมาเป็นรูปแบบบริการให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย หนึ่งในนั้นจึงเป็นที่มาของแพ็คเกจบริการ BRITANIA CRAFT SERVICES กับครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีการส่งมอบประสบการณ์การบริการอยู่อาศัยเหนือระดับ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลบ้าน   

“เนื่องจากกลุ่มลูกค้าของบริทาเนียส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม Gen Y ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานกับชีวิตส่วนตัว (Work life balance) หลังเลิกงานมักให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลายอื่นๆ เช่น เล่นฟิตเนส พบปะสังสรรค์กับเพื่อน”

“ฉะนั้นเพื่อให้คนกลุ่มนี้ได้ใช้ชีวิตอย่างที่เขารักแทนที่จะมาเสียเวลากับงานดูแลบ้าน บริทาเนียจึงได้ออกแบบบริการ BRITANIA CRAFT SERVICES รับหน้าที่เป็นผู้ดูแลบำรุงรักษาบ้านและดูแลระบบงานต่างๆ ภายในบ้านแทนลูกบ้าน เพื่อให้ลูกบ้านนำเวลาเหล่านี้ไปทำกิจกรรมอื่นที่พวกเขารักได้” นาย สุรินทร์ กล่าว

         BRITANIA CRAFT SERVICES ถือเป็นครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีการส่งมอบประสบการณ์การบริการการดูแลบ้านครบวงจรมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ภายใต้ความร่วมมือ กับ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานนิติบุคคลอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรที่มีประสบการณ์

แพ็คเกจ BRITANIA CRAFT SERVICES เริ่มเปิดให้บริการสำหรับบ้าน BRIGHTON (ไบรตัน), BRITANIA (บริทาเนีย), GRAND BRITANIA (แกรนด์ บริทาเนีย), BELGRAVIA (เบลกราเวีย) สำหรับบ้านที่จองหลังวันที่ 1 กันยายน2566 โดยจำนวนปีและจำนวนครั้งในการรับบริการจะแตกต่างกันไปตามแต่ละเซกเมนต์ของโครงการ ซึ่งสามารถรับบริการฟรีสูงสุดได้ถึง 3 ปี* มีบริการครอบคลุมครบทุกมิติของคนรักบ้าน ได้แก่

 

  • การบริการทำความสะอาดที่พักอาศัย

  • บริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย ไรฝุ่น เชื้อรา

  • บริการล้างแอร์ขนาด 9,000-36,000 BTU ทุกประเภท โดยทีมช่างแอร์มืออาชีพ จำนวน 3 เครื่อง

  • บริการตรวจเช็กระบบบไฟฟ้า หลอดไฟ และระบบสายไฟจุดต่อต่างๆ

  • บริการตรวจเช็กระบบประปา ก๊อกน้ำ ท่อน้ำ ตรวจเช็กการทำงานของปั้มน้ำ

  • บริการดูแลสวน ตัดหญ้า ตกแต่งไม้พุ่ม

 

แค่เห็นรายละเอียดเซอร์วิสก็เชื่อแน่ว่าสำหรับทุกคนที่เลือกที่อยู่อาศัยประเภท ‘บ้าน’ ล้วนต้องเจอกับงานดูแลรักษาเหล่านี้ และต้องเสียเวลาไปไม่น้อยกับงานจุกจิกเหล่านี้ แต่บริทาเนียทำให้งานบ้านนเรื่องง่าย เพื่อให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตง่ายซึ่งนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการพัฒนารูปแบบบริการ เพื่อมายกระดับการอยู่อาศัยให้สอดคล้องกับแนวคิด CRAFT a life you love ซึ่งในอนาคตบริทาเนียพร้อมจะพัฒนารูปแบบบริการใหม่ๆ เพื่อมาตอบโจทย์การอยู่อาศัยของลูกบ้านได้อย่างครบทุกมิติมากยิ่งๆ ขึ้นไป