LH Bank รุกตลาดลูกค้ารายย่อย ชูแอปพลิเคชัน LHB You ไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้งใช้ง่าย สะดวก ครบทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ เพิ่มฟังก์ชันใหม่พร้อมเปิดตัวสินเชื่อส่วนบุคคล "Happy Cash" เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้ง่าย สะดวก และรู้ผลอนุมัติไว และผนึกกำลังพันธมิตร ชั้นนำ Rabbit Card จัดแคมเปญบัตรแรบบิทคอลเลกชันพิเศษ “LHB You Avatar Edition” สุดคูล ไม่เหมือนใคร

นางสาวชมภูนุช ปฐมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank กล่าวว่า ปัจจุบันคนหันมาใช้จ่ายแบบไร้เงินสดกันมากขึ้น ซึ่ง LH Bank ได้เร่งยกระดับการบริการบนแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง และพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านดิจิทัลสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยมุ่งเน้นขยายฐานกลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชันใหม่ ที่มีความสนใจผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน โดยการเปิดตัวแอปพลิเคชัน LHB You ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าโดยปัจจุบันมีฐานลูกค้าแอปพลิเคชันประมาณ 200,000 ราย และตั้งเป้าหมายมีจำนวน 1 ล้านรายใน 5 ปี

นายเคลวิน ฟู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้ารายย่อย กล่าวว่า ธนาคารตั้งเป้าใน 5 ปีข้างหน้า จะมียอดสินเชื่อผ่านช่องดิจิทัลในสัดส่วน 1 ใน 3 ของพอร์ตสินเชื่อบุคคล หรือคิดเป็น 3,500 ล้านบาท จากพอร์ตรวม 10,000 ล้านบาท โดยผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash ตอบโจทย์ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้ง่าย สะดวก ดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้น 5.55% นาน 3 เดือน กู้ง่ายอนุมัติไวภายใน 1 วันทำการ วงเงินกู้สูงสุด 1.5 ล้านบาท ไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน พร้อมรับเงินผ่านบัญชีเงินฝากบนแอปพลิเคชัน LHB You

สำหรับแอปพลิเคชัน “LHB You” จะนำพาคุณเข้าสู่โลกทางการเงินรูปแบบใหม่ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร สามารถทำธุรกรรมการเงินได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ครบ จบ โดยไม่ต้องไปสาขา ด้วยฟังก์ชันที่มาเติมเต็มและตอบสนองความต้องการทางการเงินที่สมาร์ทกว่าเดิม อาทิ

  • Avatar Profile สร้างตัวตน Avatar ได้ตามไลฟ์สไตล์การเงินส่วนตัว
  • บัญชีออมทรัพย์บียูแม็กซ์ ดอกเบี้ยสูง 6.00%* ต่อปี (สำหรับเงินฝากไม่เกิน 1 หมื่นบาท) รับบัตรเดบิต ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดการใช้งาน โดยเงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศของธนาคาร
  • บริการถอนเงินสดไม่ใช้บัตร ได้ที่ตู้ต่างธนาคาร ผ่านเครื่อง ATM ธ.ไทยพาณิชย์ และ ธ.ก.ส.
  • เพิ่มช่องทางการยืนยันตัวตนผ่าน NDID / เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ และทุกสาขา LH Bank สะดวก อยู่ที่ไหนก็ทำได้
  • LHB You Rewards สิทธิพิเศษและโปรโมชันโดนใจสำหรับลูกค้าใหม่และปัจจุบัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน LHB You

 

นายเคลวิน เหลียง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) หรือบัตรแรบบิท (Rabbit Card) กล่าวว่า ปัจจุบันมีผู้ใช้งานบัตรแรบบิทมากกว่า 16 ล้านคน และมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นทุกปีเนื่องจากการขยายตัวของโครงสร้างพื้นฐานที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ LH Bank ในการร่วมกันพัฒนาเพื่อให้บริการที่หลากหลายและครบวงจรแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยการเปิดให้บริการยืนยันตัวตน (Know You Customer : KYC) สำหรับลูกค้าของ LH Bank  ที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์ เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว ณ จุดให้บริการห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกสถานี ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ภายใต้ความร่วมมือกันในครั้งนี้ ยังเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานบัตรแรบบิท ให้สามารถเติมเงินบัตรแรบบิทบนแอปพลิเคชัน My Rabbit โดยเลือกวิธีการชำระเงินผ่าน Mobile Banking ของ LH Bank ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เป็นต้นไป