บ้านกลางเมือง วัชรพล จาก AP Thai

สายไหม เป็นทำเลกรุงเทพมหานครตอนเหนือที่เติบโตและเจริญก้าวหน้าขึ้นมาก เนื่องจากเป็นสถานที่ตั้งของหน่วยงานราชการหลายแห่ง โดยมีการพัฒนาด้านการเดินทาง ทั้งเส้นทางคมนาคมทางรถยนต์ ทางด่วน รวมไปถึงการเข้ามาของบริการขนส่งสาธารณะรถไฟฟ้าด้วย สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย จึงกลายเป็นแหล่งรวมคนทำงานของบริษัทเอกชนอีกเช่นกัน ในปัจจุบัน ความเจริญย่านสายไหมยังมีขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และได้เป็นอีกหนึ่งย่านที่อยู่อาศัยสำคัญของคนกรุงเทพฯ ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ มาดูกันเลยว่าทำเลสายไหมนี้มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

ไปต่อได้ทุกที่ หมดห่วงเรื่องการเดินทาง

ในเรื่องการเดินทางนั้นสบายใจได้เลยถ้าอาศัยอยู่ในย่านสายไหม เพราะไม่ว่าจะเดินทางแบบไหนก็สะดวก ทั้งขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าสายสีแดง รถไฟฟ้าสายสีเขียว และสายสีเทา เชื่อมต่อได้ทั่วกรุงเทพฯ หรือใครมีรถยนต์ก็ใช้เส้นทางหลักได้หลากหลายมาก ทั้งถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี และถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก นอกจากนี้ ยังมีทางด่วนฉลองรัช และทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) อีกด้วย

ห้อมล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก

ขอบอกเลยว่ารอบๆ โครงการทาวน์โฮมสายไหมนั้นมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่งอยู่ในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เพลินนารี่ มอลล์ เซียร์ รังสิต ฯลฯ อำนวยความสะดวกทุกกิจกรรม หากใครมีลูกหลานวัยเรียนก็หมดห่วงเรื่องบ้านไกลไปได้เลย เพราะโซนสายไหมก็มีสถานศึกษามากมายอยู่ในพื้นที่ เช่น โรงเรียนอนุบาลจารุวรรณ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สายไหม มหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำอีกด้วย เช่น โรงพยาบาลสายไหม โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช พอ. โรงพยาบาลเซ็นทรัล เยนเนอรัล ฯลฯ ไม่ต้องกังวลหากเกิดเหตุฉุกเฉิน

ใกล้พื้นที่สีเขียว

โซนสายไหมยังมีพื้นที่สีเขียวให้ทุกคนได้ออกไปผ่อนคลาย และออกกำลังกายกลางแจ้งได้แบบแฮปปี้ เพราะอยู่ใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่ เช่น สนามกีฬากองทัพอากาศ (ธูปะเตมีย์) สวนสุขภาพ คปอ. ฯลฯ รับรองได้สูดอากาศสดชื่นและดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

ทาวน์โฮมโซนสายไหม ทางเลือกใหม่ของคนอยากมีบ้าน

ด้วยการออกแบบโครงการที่โมเดิร์น ซึ่งมีความเรียบง่ายแต่ยังคงรู้สึกหรูหรา มีพื้นที่ใช้สอยและโซนสีเขียวอันกว้างขวางแล้วนั้น ทาวน์โฮมสายไหมยังเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้แบบเต็มฟังก์ชัน ทั้งในและนอกบ้าน โดย แอปพลิเคชัน AP Living Solutions ออกแบบมาเพื่อชาวทาวน์โฮมสายไหม รองรับทุกการใช้งานเพื่อสมาชิกในบ้านทุกท่านให้ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นบริการเรื่องธุรกรรม การจัดการแบบครบวงจร หรือการอัปเดตข่าวสารต่างๆ ครบครันทุกบริการเพื่อความสะดวกสบายของลูกบ้านโดยเฉพาะ

PLENO พหลโยธิน-สายไหม 2

PLENO พหลโยธิน-สายไหม 2 เป็นโครงการสไตล์โมเดิร์น ออกแบบด้วยแนวคิด Igniting Your Happiness ความสุขเริ่มต้นได้ที่บ้าน ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Relax Space พื้นที่ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ มี Co-working Space ใกล้สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และฟิตเนส ให้บรรยากาศแบบใหม่สำหรับการทำงาน รวมถึง Playground & Green Space สนามเด็กเล่นดีไซน์แบบใกล้ชิดธรรมชาติเพื่อเด็กๆ อีกด้วย

PLENO พหลโยธิน 54/1

PLENO พหลโยธิน 54/1 ออกแบบตามแนวคิด Empowering the Best สามารถใช้ชีวิตในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อม พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น The Premier Club พื้นที่พักผ่อนส่วนตัว สระว่ายน้ำลอยฟ้า และพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมรองรับทุกกิจกรรม นับว่าเป็นโครงการพรีเมียมทาวน์โฮมสายไหมที่ไม่ควรมองข้าม

บ้านกลางเมือง วัชรพล

อีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ เพราะออกแบบด้วยสไตล์ Terraria มีพื้นที่สีเขียวที่ตกแต่งด้วยพันธุ์ไม้น้อยใหญ่ ให้ความรู้สึกเหมือนธรรมชาติในขวดแก้ว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง รวมทั้งสถานที่อำนวยความสะดวกในโครงการมากมาย เช่น คลับเฮ้าส์ และ Co-working Space ทันสมัย สไตล์รีสอร์ต บอกได้เลยว่าเหมือนใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลาย คล้ายอยู่รีสอร์ตตลอดเวลาแน่นอน