“จะดีแค่ไหนถ้าการค้นหาบ้าน คอนโดฯ จะตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด” วันนี้ Terrabkk จะพาคุณมาทำความรู้จักกับ Property mallแพลตฟอร์มค้นหาอสังหาฯ น้องใหม่ล่าสุด จาก บริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด โดยจุดเด่นสำคัญของ Property mallคือการใช้ระบบ AI อัจฉริยะ เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการลูกค้า พร้อมนำเสนอสินค้าที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด อีกทั้ง Property Mall ได้ต่อรองดีลที่ดีที่สุดไว้ให้ลูกค้าแล้ว

One Click Pick Your Home แค่คลิกพลิกโลกอสังหาฯไว้ในมือคุณ” สโลแกนที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของ Property mallแพลตฟอร์มที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ทั้งซื้อ ขาย เช่า ซ่อม สร้าง ตกแต่ง ลงทุน และบ้านมือสอง พร้อมระบบ Bidding ฟีเจอร์ใหม่ ที่ Property mallได้พัฒนาเป็นเจ้าแรกในไทยเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อหาสินค้าได้ตามใจ ให้ผู้ขายยื่นข้อเสนอสินค้าโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ได้ตลอด 24 ชม. ด้วยแนวคิดการใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาการให้บริการ โดยใช้ระบบ AI อัจฉริยะที่ประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ

ค้นหา “ซื้อ – ขาย – เช่า” บ้านใหม่ บ้านมือสอง ตามไลฟ์สไตล์ให้ตรงใจลูกค้ามากที่สุด

Property mallมีความแตกต่างจากเว็บไซต์ค้นหาอสังหาฯ อื่นๆ เพราะมีการใช้ระบบ AI อัจฉริยะเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้ามาวิเคราะห์ ค้นหาบุคลิก, ค้นหาตัวตน ความชอบ กิจกรรมที่ชอบทำ, ค้นหาความต้องการ เพื่อมาประเมินความต้องการลูกค้าได้อย่างละเอียด ทั้งบ้านใหม่และบ้านมือสอง ตั้งแต่การเลือกประเภทอสังหาฯ, ราคา, ทำเลที่ต้องการอย่างเจาะจง เช่น ใกล้รถไฟฟ้า BTS-MRT, ใกล้ห้างสรรพสินค้า, ใกล้สวนสาธารณะ, ใกล้โรงเรียน หรือใกล้ย่านธุรกิจ รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าต้องการเป็นพิเศษ ทำให้การค้นหาสินค้าเป็นเรื่องง่าย

 

พร้อมการเปรียบเทียบราคา โปรโมชั่น ด้วยโปรแกรมคำนวนสินเชื่ออัตโนมัติที่จะสามารถบอกรายละเอียดการผ่อนเบื้องต้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินใจ อีกทั้ง Property Mall ได้ต่อรองดีลที่ดีที่สุดไว้ให้ลูกค้าแล้ว

ส่วนการ เช่า ในแพลตฟอร์ม Property mallมีสินค้าพร้อมให้เลือกเช่าหลากหลายรูปแบบ อาทิ คอนโดฯ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิต และบ้านเดี่ยว ครอบคลุมทุกทำเลในงบที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าชมรูปห้องพัก ดูราคาเช่า ก่อนจะกดจองได้ทันทีผ่านระบบออนไลน์ และพิเศษสุด ลูกค้าที่ได้ทำการจองเพื่อซื้อ หรือเช่าบน Property mall จะได้โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะโครงการทันที*       (*ตามช่วงเวลาโปรโมชั่นของโครงการ) ซึ่งปัจจุบัน Property mallมีบริษัทผู้พัฒนาอสังหาฯชั้นนำร่วมเป็นพันธมิตรและ มีสินค้าที่อยู่ในแพลตฟอร์มจำนวนมาก

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเข้าชมโครงการที่สนใจผ่าน Virtual 360 องศา เหมือนเข้าไปอยู่ภายในโครงการจริง พร้อมดูรีวิวโครงการอย่างละเอียดได้ทันที ทำให้ลูกค้าเลือกดูโครงการที่ชอบได้หลายโครงการ เพื่อลดระยะเวลาในการตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น

เลือกลงทุนอสังหาฯ สร้างผลตอบแทนได้เองตามไลฟ์สไตล์ พร้อมผู้ช่วยให้คำปรึกษาแบบ Real time 24 ชม.

นอกจากการค้นหาเพื่อซื้อขายเช่าแล้ว ในแพลตฟอร์ม Property mallยังมีฟีเจอร์ด้านการลงทุน ซึ่งเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิดที่ชาญฉลาด ผู้ช่วยจัดพอร์ตการลงทุนอสังหาฯตามงบของลูกค้า และยังสามารถสร้างผลตอบแทนสูงแบบสำเร็จรูปที่ลูกค้าสามารถเลือกได้เอง ซึ่งระบบสามารถแนะนำแพ็กเกจการลงทุนที่เหมาะกับลูกค้าว่าควรลงทุนที่ไหน จากการประเมินผลตอบแทนที่ลูกค้าเลือกและความเสี่ยงที่รับได้ โดยรูปแบบการลงทุนใน Property mallจะมี 3 รูปแบบ คือ

ลงทุนแบบเลือก Units

สำหรับการลงทุนแบบเลือก Units จะเป็นการลงทุนในอสังหาฯ คุณภาพ จากโครงการที่มีการบริหารงานปล่อยเช่า เพื่อสร้างผลตอบแทนให้กับเจ้าของ โดยสามารถเลือก Units การลงทุนได้ตามงบประมาณที่ตั้งไว้ ซึ่งในแพลตฟอร์ม Property mallก็จะมีข้อมูลราคาเริ่มต้น และผลตอบแทนโดยประมาณที่คาดว่าจะได้รับ ซึ่งการลงทุนแบบนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการเริ่มลงทุนอสังหาฯ หรือนักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยง

ลงทุนแบบเลือก Package

สำหรับการลงทุนแบบเลือก Package แพลตฟอร์ม Property mallจะมีการคัดเลือกสินค้าคุณภาพที่เหมาะกับการลงทุน เพื่อนำมาเลือกลงทุนตามงบประมาณ พร้อมผลตอบแทนที่ต้องการ โดยจะมีบริการบริหารงานเช่าทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เพื่อเสริมความมั่นใจให้นักลงทุนอีกด้วย

ลงทุนแบบเลือก Land

โดยนักลงทุนสามารถเลือกลงทุนโดยการเสนอที่ดินให้ Property mall หาโอกาสสร้างรายได้จากที่ดิน ซึ่งมีทั้งรูปแบบการให้เช่าระยะสั้น และระยะยาว เพียงคุณมีที่ดินศักยภาพ ซึ่งเป็นรูปแบบการลงทุนใหม่ กับ Property mall ที่นี่ที่เดียว

สำหรับฟีเจอร์การลงทุนนี้ นักลงทุนที่สนใจสามารถพูดคุยกับผู้ช่วยส่วนตัวผ่านช่องแชท ที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านการลงทุนแบบ Real time 24 ชม. หรือสามารถสมัครสมาชิก พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของ Property mallติดต่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม เพิ่มความมั่นใจการลงทุนได้มากยิ่งขึ้น

Bidding ฟีเจอร์ใหม่ เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อหาสินค้าได้ตามใจ ให้ผู้ขายยื่นข้อเสนอสินค้าโปรโมชั่นที่ดีที่สุด

ความเก๋ของฟีเจอร์ Bidding ใน Property mallที่ออกแบบมาให้ผู้ซื้อได้ส่งความต้องการสินค้าที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด โดยเฉพาะเรื่องราคาและโปรโมชั่นที่สนใจ ส่วนผู้ขายมีหน้าที่นำเสนอสินค้าพร้อมยื่นประกวดข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้โดยตรง ซึ่งโปรแกรม Bidding เปิดให้ทำการค้นหา และยื่นข้อเสนอได้ตลอด 24 ชม. ทำให้การซื้อขายอสังหาฯเป็นเรื่องง่ายขึ้น

เครื่องมือการขายอัจฉริยะสำหรับเอเจนท์ เสมือนมีหน้าร้านส่วนตัวที่เปิดบริการ 24 ชม.

เปิดโอกาสให้เอเจนท์เข้าถึงสินค้า บนเว็บ www.propertymall.co.th ได้อย่างสะดวกสบายเพียงเสี้ยวนาทีผ่าน Smart Phone เครื่องเดียว เสมือนมีเลขาส่วนตัวและสามารถส่งต่อข้อมูลหาลูกค้าอย่างปลอดภัยและสะดวกด้วย Unique Code ที่ระบุตัวตนผู้ขายได้อย่างแม่นยำเพิ่มโอกาสทางการขายให้เอเจนท์ทุกคนเป็นนักขายมืออาชีพได้อย่าง ง่ายได้บน แพลตฟอร์ม Property mall 

 “ซ่อม สร้าง ตกแต่ง” ฟีเจอร์เสริมเอาใจคนรักบ้าน

Property mall เข้าใจคนรักบ้าน จึงได้พัฒนาฟีเจอร์ “บริการก่อสร้าง ตกแต่ง” ขึ้นมา โดยครอบคลุมบริการจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ อาทิ การก่อสร้างจากทีมวิศวกร สถาปนิกที่มีประสบการณ์, การรีโนเวทที่อยู่อาศัย, การออกแบบตกแต่งภายใน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่ผู้ใช้งานสามารถขอคำปรึกษาข้อมูลเพิ่มเติม โดยสามารถระบุงบประมาณ หรือความต้องการได้ตามความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สนใจสร้างบ้าน หรือตกแต่งบ้าน ใน Property mallยังมีคอลเลกชั่นแบบบ้าน – ตกแต่งบ้านในหลายสไตล์ไว้ให้ดูเป็นไอเดีย

 

Property mallจะทำหน้าที่เสมือนเพื่อนคู่คิดในการค้นหาความต้องการบ้าน คอนโดฯ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมรับบริการคำแนะนำจากตัวแทนขายอสังหาฯของวีบียอนด์ ที่มีความเชี่ยวชาญและโปรโมชั่นได้อย่างรวดเร็ว

Property mallจะตอบโจทย์ดีเวลลอปเปอร์ เพื่อขยายช่องทางขายให้ครอบคลุม ลดต้นทุนทางการตลาด และเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ในการเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาเป็นกำลังซื้อสำคัญของตลาดที่อยู่อาศัยในอนาคต และที่พิเศษที่สุดคือ ลูกค้าที่ทำการซื้อขายผ่าน Property mall จะได้รับสิทธิพิเศษเหนือใครกับ VB CLUB   บัตร Member ที่รวมบริการหลังการขายชั้นเลิศไว้ให้กับลูกค้า อาทิ เช่น ประกันภัยบ้าน บริการออกแบบบ้านฟรี ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ และของที่ระลึกอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อ Property Mall ได้ทาง https://propertymall.co.th/

Line : https://lin.ee/p38c3YS (@propertymall)

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCC89RX9XnGwE36GgVuvmHjQ

Instagram: https://www.instagram.com/propertymall.th/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100020456450801

Tel.: 0917428999

Tiktok: https://www.tiktok.com/@propertymall?_t=8VQOHyYAUb3&_r=1

#PropertyMall #วีบียอนด์ #oneclickpickyourhome #อสังหาฯ #หาบ้าน #คอนโด #ลงทุน #บ้าน0บาท #ศูนย์รวมอสังหา #ซื้อบ้าน #เช่าบ้าน #เอเจ้นท์ #ที่ดิน #bidding