SC Asset มุ่งเป็นแบรนด์คอนโดอันดับ 1 ของ Gen Y เปิดคอนโดแบรนด์ใหม่ชื่อ Reference (เรฟเฟอเรนซ์) ประเดิมโครงการแรกคือ โครงการ Reference Sathorn-Wongwianyai (เรฟเฟอเรนซ์ สาทร – วงเวียนใหญ่) มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท ชูจุดเด่นการออกแบบและไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าบนทำเล ใกล้ BTS สถานีวงเวียนใหญ่เพียง 130 เมตร

นางกนกอร หลิมกำเนิด Chief Operating Officer - Property Development - High Rise (หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง) บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้ส่งมอบ Living Solutions คุณภาพมาตรฐานสูง เปิดเผยว่า “ภายใต้ภารกิจหลักการนำทัพคอนโดของ SC Asset มุ่งสู่แบรนด์คอนโดอันดับ 1 Gen Y ตามยุทธศาสตร์และเป้าหมายหลักของปี 2022-2025 คือ Thriving ‘เติบโต บนสมรภูมิเดิม และน่านน้ำใหม่’ ทีมจึงได้พัฒนาและดีไซน์คอนโดแนวคิดใหม่เพื่อตอบโจทย์ Insight ของคน Gen Y ภายใต้แบรนด์ใหม่ชื่อ ‘Reference’ (เรฟเฟอเรนซ์) ที่ตั้งเป้าหมายเป็น Design คอนโด ที่ตอบโจทย์ Lifestyle คน Gen Y มากที่สุด พร้อมสร้าง Inspiration ในการใช้ชีวิต และมั่นใจว่า โครงการ Reference Sathorn-Wongwianyai (เรฟเฟอเรนซ์ สาทร –วงเวียนใหญ่) จะสร้างประสบการณ์ในทุกๆ เช้าที่ดี ทำให้เติมพลังผู้คนออกไปใช้ชีวิตตามที่ออกแบบได้เอง”

โครงการ Reference Sathorn-Wongwianyai (เรฟเฟอเรนซ์ สาทร – วงเวียนใหญ่) จะพัฒนาเป็นอาคารสูงจำนวน 2 อาคาร ความสูง 32 ชั้น และ 51 ชั้น รวม 815 ยูนิต พร้อมกับพื้นที่เชิงพาณิชย์อีก 4 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 3 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท โดยมีแบบห้องให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ แบบ Studio, แบบ 1 Bedroom, แบบ 1 Bedroom Plus และแบบ 2 Bedroom โดยขายห้องชุดในรูปแบบ Fully Furnished พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ภายในโครงการอย่างครบครัน ราคาเริ่ม 3.29 ล้านบาท*

พร้อมกันนี้ นางกนกอร กล่าวสรุปถึงไฮไลท์ของโครงการว่า “ตัวอาคารทั้งภายนอกและภายในมีดีไซน์สวยโดดเด่นนี้ เราได้แรงบันดาลใจมาจากทำเลโครงการ ซึ่งเรามองว่าเป็นโซนที่ใกล้ CBD ที่เป็นแหล่งงาน และสามารถเดินทางกลับมาพักผ่อนที่โครงการหลังเลิกงาน จึงเป็นที่มาของ Day & Night เราจึงเลือก “Moon” เป็น Concept การออกแบบในโครงการนี้ พร้อมกับการมอบประสบการณ์และสิทธิพิเศษมากมายที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวจากพันธมิตรธุรกิจหลากหลายองค์กรชั้นนำ ได้แก่ Muvmi, Zipmex และ Allianz Ayudhaya เป็นต้น รวมถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตอย่าง Foodland (ฟู้ดแลนด์) ที่จะเปิดให้บริการภายในโครงการอย่างตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย”

สำหรับจุดเด่นทำเลที่ตั้ง โครงการ Reference Sathorn-Wongwianyai (เรฟเฟอเรนซ์ สาทร – วงเวียนใหญ่) อยู่ใกล้ BTS สถานีวงเวียนใหญ่ เพียง 130 เมตร โดยสามารถเดินทางเข้าสู่ทำเลใจกลางธุรกิจอย่างสีลม หรือ สาทร ได้อย่างสะดวก ใกล้แหล่งงาน แหล่งช้อปปิ้งสำคัญๆ แวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า ICONSIAM, King Power มหานคร, สีลมคอมเพล็กซ์, เดอะมอลล์ท่าพระ และจุดเปลี่ยนสำคัญที่สุดของทำเลวงเวียนใหญ่ ก็คือรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยายช่วงสะพานตากสิน-บางหว้า เชื่อมต่อการเดินทางของผู้คนฝั่งธนบุรี และฝั่งพระนครอย่างสะดวกสบายมากขึ้น รวมทั้งรถไฟฟ้าสายสีทอง ที่วิ่งจากกรุงธนบุรี-ประชาธิปก ที่สามารถเชื่อมเข้ากับห้าง ICONSIAM และยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ และสายสีแดงเข้ม ที่จะมาเป็นเส้นทางการเดินทางใหม่ในอนาคตอีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้สร้างสรรค์จุดแลนด์มาร์ค ‘Walls of Wongwianyai’ ต้อนรับทุกท่านที่มาเยือนไว้ยังบริเวณด้านหน้าทางเข้าโครงการ จากการผนึกกำลังกับ 3 ศิลปินชั้นนำร่วมผสมผสานแนวคิดและเอกลักษณ์จากร้านค้าชื่อดังที่ใช้ชีวิตดำเนินธุรกิจในย่าน ซึ่งจะเปิดตัวและมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกในเร็วๆ นี้

 

โครงการ Reference Sathorn-Wongwianyai (เรฟเฟอเรนซ์ สาทร – วงเวียนใหญ่) มีแผนเปิดพรีเซลส์ในเดือน มิ.ย. นี้
สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/RFWYcvsVhttps://bit.ly/RFWYcvsV
สอบถามเพิ่มเติม โทร.1749 Line: @referencecondo หรือ https://lin.ee/tjzpahH

ทั้งนี้ ในปี 2565 บริษัทได้ตั้งเป้าหมายรายได้และยอดขายสำหรับปีนี้ที่ 22,000 ล้านบาท โดยมีแผนเปิดโครงการใหม่ 27 โครงการ มูลค่า 41,200 ล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 25 โครงการ และคอนโดมิเนียม 2 โครงการ โดยคอนโดฯแบรนด์แรกที่เปิดตัวคือ โครงการ “Reference Sathorn-Wongwianyai” (เรฟเฟอเรนซ์ สาทร – วงเวียนใหญ่) และอีกแห่งที่ทำเลทองหล่อภายใต้แบรนด์ “SCOPE”