สำหรับเจ้าของธุรกิจโรงแรม ที่พักหรือเกตเฮาส์ต่าง ๆ เรื่องของที่นอนในห้องพัก ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเชื่อว่าแขกทุกคนที่เข้ามาพัก ย่อมมองหาสถานที่สำหรับการพักผ่อน นอนสบาย ที่นอนหรือชุดเครื่องนอนจึงเป็นส่วนสำคัญสำหรับการนอนที่ดี ยิ่งที่พักที่ไหน มีที่นอนสามารถนอนหลับได้สบายเชื่อว่า จะได้รับคำชมจากแขกผู้มาพักอย่างแน่นอน วันนี้จะมาแนะนำ พิกัดเครื่องนอนคอตตอน ราคาส่งแต่มีคุณภาพดีเกินราคา ในระดับโรงแรม มาดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง

เป็นโรงงานผลิตและจำหน่ายเครื่องนอนคอตตอนราคาส่ง ที่มีคุณภาพดี เกรดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นไส้ผ้านวม หมอนหนุน หมอนข้างหรือสินค้ากันเปื้อน ทุกชิ้นล้วนผลิตจากเส้นใยไมโครไฟเบอร์ดาวน์ ที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องมีน้ำหนักเบา เส้นใยคืนตัวได้ดี มีความนุ่มสบาย เนื้อผ้าเป็นทรง มีลายถักทอที่ประณีตสวยงามสะดุด เหมือนชุดเครื่องนอนโรงแรม 5 ดาว ใครที่สนใจสามารถสอบได้ที่ 02-461-8888 หรือเว็บไซต์ : https://www.jviva.com/th/home/

Darling Deluxe

สำหรับใครที่ทำธุรกิจโรงแรมและกำลังมองหาเครื่องนอนคอตตอน ราคาดี คุณภาพเยี่ยม ที่นี่อาจจะตอบโจทย์คุณได้ เพราะที่นี่เป็นผู้ผลิตละจัดจำหน่ายที่นอนหลากหลายแบบที่ได้รับการออกแบบผสานนวัตกรรมล่าสุดเข้ากับสุนทรียศาสตร์ เพื่อให้ได้ที่นอนที่ตอบโจทย์ผู้นอนในยุคปัจจุบันอย่างแท้จริง เน้นเรื่องความทนทาน ความนุ่มสบายของที่นอนเป็นหลักและมีรางวัลการันตีมากมาย สนใจสามารถสอบถามได้ที่ 089-143-1339 หรือเว็บไซต์ : https://www.ญng.co.th/

Luxury

หากพูดถึงแบรนด์ขายส่ง เครื่องนอนคอตตอน ราคาส่งแบบแบรนด์ Luxury ที่ก็เป็นแบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องนอนที่หลากหลาย สำหรับที่พัก โรงแรม โรงพยาบาลและโรงเรียน อาทิเช่น ที่นอน เตียงนอน หมอน ผ้าปูที่นอน ไส้ผ้านวม ปลอกหมอน ปลอกผ้านวม ผ้ารองกันเปื้อน ด้วยประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 10 ปีในคุณภาพเกรดโรงแรม มีลูกค้าทั้งในและต่างประเทศมากมาย สามารถหาซื้อได้ง่าย สามารถสอบถามได้ที่ 02-043-1700 หรือเว็บไซต์ : www.luxury2001.com

สำหรับธุรกิจโรงแรม เรื่องสำคัญอย่างการเลือกซื้อชุดเครื่องนอนคุณภาพดี เป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญ นอกจากจะเป็นของมาตรฐานที่มีคุณภาพของโรงแรมแล้ว ยังเป็นส่วนที่ทำให้ลูกค้าประทับใจในที่พักของเราได้อีกด้วย