แม้ว่าชีวิตจะหมดเวลาไปกับการเวิร์คฮาร์ด ขนาดไหนก็ตาม แต่ถ้าไลฟ์บาลานซ์อะไรต่าง ๆ นานาได้ก็จะดีกว่าที่คิด “เสนาคิทท์ รังสิต-ติวานนท์” คอนโดที่ช่วยปรับโหมดชีวิตให้ เวิร์ค ไลฟ์ บาลานซ์ มากกว่าที่คิดและช่วยชาร์จพลังชีวิตได้เต็มที่เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม

 

  • #สะดวกกว่าคิดเสนาคิทท์ รังสิต-ติวานนท์” คอนโดอยู่ติดถนนติวานนท์ ใกล้นิคมบางกระดี และตลาดพูนทรัพย์ อยู่เยื้องตรงข้ามกรมปศุสัตว์ จ.ปทุมธานี ละแวกใกล้แหล่งสถานศึกษาใหญ่ ๆ เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ,มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต ห่างไปไม่ไกลมีห้างสรรพสินค้าเดอะไนท์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ,ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาลอส สะดวกกว่าที่คิดเดินทางไม่ไกลถึงท่าอากาศยานดอนเมือง และสะดวกยิ่งขึ้นเพราะใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา(บางพูน) และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต ใช้ชีวิตคล่องตัวได้ทุกการเดินทาง
     
  • #มากกว่าที่คิด Have Fun ได้ดีกว่าเดิม เสนาคิทท์ รังสิต-ติวานนท์” คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ สูง 8 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 6 ไร่เศษ จำนวน 3 อาคาร ทั้งหมด 735 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน 26 ตาราเมตร มี Walk-in Closet ในห้องนอน ส่วนอีกแบบ 1 ห้องนอน 26 ตารางเมตร เน้นห้องครัวกว้างติดระเบียง และแบบ 2 ห้องนอน 38 ตารางเมตร เรียกว่าตอบโจทย์ลูกค้าที่มีบัดเจทจำกัดและต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ห้องทุกยูนิตถูกดีไซน์กั้นเป็นสัดส่วนทั้งฟังก์ชันและพื้นที่ส่วนกลางลงตัว ตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่มและปลดปล่อยชีวิตได้หลังเวิร์คฮาร์ดมาทั้งวัน

  • #ดีกว่าที่คิด ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบ ทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ Co-working space และสวนส่วนกลาง
  • #ปลอดภัยกว่าที่คิด และคุณอุ่นใจ ด้วยระบบ CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบควบคุมรถเข้า-ออก ,Key card Access และระบบลิฟต์ ล็อคชั้น
  • #คุ้มค่ามากกว่าที่คิด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 899,000 บาท* เตรียมพบกับโครงการใหม่ อีกหนึ่งโครงการคุณภาพที่ร่วมทุนระหว่าง เสนา ฮันคิว ฮันชิน พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ว

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่มโทร.1775#27
หรือแชตไลน์สอบถามเพิ่มเติม https://line.me/ti/p/%40kithrangsit
ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.sena.co.th/project/senakith-rangsit-tiwanon