บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PRECHA รุกหนัก ต่อยอดพัฒนาธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เสริมทัพทีมผู้บริหารและที่ปรึกษาประสบการณ์แน่นเพื่อพัฒนาโครงการ ด้านผู้นำทัพ ฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล กรรมการผู้อำนวยการบริหาร เผยเชื่อมั่นทีมผู้บริหารพร้อมสานต่อการพัฒนาทุกโครงการของ ปรีชา กรุ๊ป และเตรียมผนึกกำลังพันธมิตรเพื่อตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความร่วมสมัยสามารถอยู่ร่วมกับธรรมชาติและสภาพแวดล้อมได้อย่างกลมกลืน ยั่งยืน สร้างไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบาย ทันสมัย

นายฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล กรรมการผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PRECHA กล่าวว่า “ในปี 2565 นี้เป็นปีที่มีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงแนวทางการทำงานภายในปรีชา กรุ๊ปอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาทุกโครงการที่อยู่อาศัยของเราอย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งยังได้เสริมความแข็งแกร่งในคณะผู้บริหารจากผู้มีความสามารถ และคร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยมี รศ.ดร.สมเจตน์ ทิณพงษ์ เข้ามาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร และท่านอยู่ร่วมกับความสำเร็จของบริษัทมายาวนาน อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในการดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการนวัตกรรมแห่งชาติ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ผู้ว่าการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่สนามบินสุวรรณภูมิ และประธานกรรมการบริหาร สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยี อวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) ซึ่งจะเข้ามาช่วยต่อยอดด้านการพัฒนาธุรกิจของปรีชา กรุ๊ป ด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น”

“พร้อมกันนี้ทางปรีชา กรุ๊ป ได้แต่งตั้งที่ปรึกษากรรมการบริษัทอีก 2 ท่านได้แก่ นายยุทธนา หยิมการุณ อดีตอธิบดีกรมธนารักษ์ รองปลัดกระทรวงการคลัง ผู้ตรวจการกระทรวงการคลัง ประธานคณะกรรมการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ประธานกรรมการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด และ นางสาววิลาวัลย์ วีระกุล ที่ปรึกษาพิเศษด้านประเมินราคาทรัพย์สิน กรมธนารักษ์ อดีตรองอธิบดีกรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง และที่ปรึกษาด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กรมธนารักษ์ มาเสริมด้านการพัฒนาที่ดิน การออกแบบ และใช้สอยให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายให้มีความคุ้มค่ามากที่สุด นอกจากความแข็งแกร่งภายในแล้วเรายังมีการเสริมความแข็งแกร่งกับภายนอก ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้า ได้แก่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำสีทาบ้านครองตลาดอันดับ 1 และผลิตภัณฑ์ ในการคัดสรรวัสดุและอุปกรณ์ร่วมกับโครงการ และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการสื่อสาร และเทคโนโลยี ที่เข้ามาเสริมด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี และการสื่อสารการอยู่อาศัย อีกทั้งบรรยากาศของโครงการโดยมีสวนนงนุชพัทยา ดูแลเรื่องการออกแบบภูมิทัศน์เสริมด้านสิ่งแวดล้อม และความเป็นธรรมชาติให้โครงการ รวมถึงด้านสุขภาพ ที่กำลังจะมีความร่วมมือกับโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เป็นต้น” นายฐนนท์ศรณ์ กล่าวเสริม

ปรีชา กรุ๊ป ยังมีแผนการดำเนินงานในอนาคตเพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการพัฒนาอีกมากมาย และพร้อมเดินหน้าผนึกกำลังกลุ่มพันธมิตรเพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบาย และไลฟ์สไตล์ โดยคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และมีการพัฒนาแนวทางการออกแบบในโครงการใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตด้วยดีไซน์ผสานนวัตกรรมและความคุ้มค่าเพื่อความสุขของผู้อยู่อาศัย และเร็วๆ นี้ ปรีชา กรุ๊ป มีแผนในการเปิดตัวโครงการพร้อมอยู่อีกหลายเฟสด้วยกัน ได้แก่ โครงการบ้านพักตากอากาศเขาใหญ่-ปากช่อง และโครงการทำเลดีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้งอาคารสำนักงาน ทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ โครงการปรีชา ราม 3 ราษฎร์พัฒนา พร้อมอยู่ในปี 2565 นี้