รามอินทรา อีกหนึ่งทำเลศักยภาพสูงของฝั่งกรุงเทพตอนเหนือ ที่เหมาะกับการอยู่อาศัยของครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการบ้านเดี่ยวที่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ และสามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน วันนี้ TerraBKK พาทุกท่านเข้าชมที่ โครงการ THE VALOR รามอินทรา (เดอะ เวเลอร์ รามอินทรา) บ้านเดี่ยวสุดหรู พร้อมขยายพื้นที่ความสุขของครอบครัว ตอบโจทย์ทุก Generation บนทำเลแห่งศักยภาพ ใกล้ทางด่วน- รถไฟฟ้าสายสีชมพู เพียง 23 ยูนิตเท่านั้น ในราคาเริ่ม 18 – 45 ล้านบาท

ทำเลรามอินทราที่เหมาะกับการอยู่อาศัยรองรับครอบครัวคนรุ่นใหม่

อย่างที่บอกไปว่า ทำเล “รามอินทรา” เป็นทำเลศักยภาพสูงของฝั่งกรุงเทพตอนเหนือ โดยถนนรามอินทราเป็นถนนสำคัญที่เชื่อมโยงกับถนนสายหลัก ตัดผ่านถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดี-รังสิต, ถนนวัชรพล, ถนนสุขาภิบาล 5 และถนนประดิษฐ์มนูธรรม นอกจากนี้ยังใกล้กับทางด่วน ทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น อาทิ ทางพิเศษฉลองรัช, ถนนกาญจนาภิเษก (มอเตอร์เวย์ ช่วงบางพลี-บางปะอิน) เป็นถนนสายหลักที่เดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวกรวดเร็ว หรือจะใช้ทางถนนศรีนครินทร์ขึ้นทางพิเศษศรีรัชเชื่อมต่อกับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ปลายทางในโซนพระราม 4 ทำให้เดินทางตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองย่านอโศก, สุขุมวิท ได้สะดวก

รถไฟฟ้าสายสีชมพู อิสระภาพการเดินทางของคนรุ่นใหม่ย่านรามอินทรา

นอกจากนี้รถไฟฟ้าสายสีชมพูที่กำลังจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้ เป็นหนึ่งในการเดินทางที่จะทำให้คนในโซนรามอินทราสามารถเดินทางเข้าเมืองด้วยรถสาธารณะได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีชมพู ครอบคลุมการเดินทางวิ่งผ่านโซนอยู่อาศัย สถานที่ราชการ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และศูนย์การค้าอีกหลายแห่ง รวมกว่า 30 สถานี และยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าอีกถึง 4 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่สถานีมีนบุรี, รถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ,  รถไฟฟ้าสายสีแดง ที่สถานีหลักสี่ และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ซึ่งเส้นทางของรถไฟฟ้าทั้ง 4 สายก็เชื่อมต่อการเดินทางด้วยระบบรางครอบคลุมในพื้นที่กรุงเทพฯ และนนทบุรี จะเห็นว่าการคมนาคมที่เชื่อมโยงทั้งทางรถยนต์ และระบบราง ทำให้ทำเล รามอินทราเป็นทำเลที่สามารถรองรับการขยายตัวของทำเลอยู่อาศัยคุณภาพและตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ แฟชั่นไอซ์แลนด์, เดอะพรอมมานาร์ด, เซ็นทรัล รามอินทรา, รวมไปถึงคอมมูนิตี้มอลล์ อย่าง อีสพาร์ค, เดอะแจ๊ส รามอินทรา, เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ และยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาล สถานศึกษา สถานที่ท่องเที่ยวซาฟารีเวิลด์ และสวนสยาม จึงไม่น่าแปลกใจที่ครอบครัวคนรุ่นใหม่หลายครอบครัว มุ่งหน้าไปหาบ้านใหม่ในย่านรามอินทรากันอย่างคึกคัก

THE VALOR รามอินทรา บ้านเดี่ยวสุดหรูใกล้แฟชั่นไอซ์แลนด์แค่ 10 นาที

โครงการ THE VALOR รามอินทรา (เดอะ เวเลอร์ รามอินทรา) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์ Modern Luxury พัฒนาโดย V Property Development ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูในโซนรามอินทรา ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยรามอินทรา 62 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. ห่างจากถนนรามอินทราเพียง 800 เมตรเท่านั้น ซึ่งเป็นซอยที่อยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงถนนกาญจนาภิเษก (มอเตอร์เวย์ ช่วงบางพลี-บางปะอิน) ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมือง ในช่วงเวลาเร่งด่วนสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น

ซึ่งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว จาก โครงการ THE VALOR รามอินทรา (เดอะ เวเลอร์ รามอินทรา) สามารถใช้ถนนรามอินทราเป็นสายหลัก เพื่อวิ่งตรงไปฝั่งถนนพหลโยธิน ไปฝั่งสะพานใหม่ ออกถนนวิภาวดี-รังสิต ถนนแจ้งวัฒนะได้เช่นกัน หรือจะวิ่งตัดเข้าถนนประดิษฐ์มนูธรรมเชื่อมต่อกับถนนพระราม 9  เข้าสู่ย่านใจกลางเมืองก็สะดวก

ส่วนการเดินทางด้วยรถสาธารณะ ในย่านนี้จะมีรถตู้โดยสาร รวมถึงรถประจำทาง และใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่สถานีรามอินทรา 83 ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 1 กม. เท่านั้น

THE VALOR รามอินทรา (เดอะ เวเลอร์ รามอินทรา) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ที่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำในโซนรามอินทรา โดยตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อย่างแฟชั่นไอซ์แลนด์และเดอะพรอมมานาร์ด แค่ประมาณ 4 กม. เท่านั้น และยังใกล้กับ รพ. สินแพทย์ รามอินทรา แค่ 1.5 กม. นอกจากนี้ยังมี อิชิบะ สเตชั่น ตลาดนัดสไตล์ญี่ปุ่นที่อยู่ใกล้กับโครงการเพียง 2.7 กม.

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง THE VALOR รามอินทรา

●      อิชิบะ สเตชั่น

●      Fashion Island - The Promenade

●      ตลาดนัดเลียบด่วน

●      Makro รามอินทรา

●      ตลาดมีนบุรี

●      Central รามอินทรา

●      The Mall บางกะปิ

●      ซาฟารีเวิลด์ - สวนสยาม

●      รร.นวมินทราชินูทิศ

●      KPIS International School

●      รร.เลิศหล้า เกษตร-นวมินทร์

●      รร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ

●      Heathfield International School

●      RIS Ruamrudee International School

●      Western University

●      รพ.สินแพทย์ รามอินทรา

●      รพ.พญาไท นวมินทร์

รามอินทราทำเลเติบโต มูลค่าที่ดินเพิ่มขึ้นทุกปี

จากการขยายตัวของเมืองสู่พื้นที่ทางกรุงเทพฯ รอบนอก ทำให้การพัฒนาที่อยู่อาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เติบโตมากขึ้น ส่งผลให้มูลค่าที่ดินย่านรามอินทราปรับตัวสูงขึ้น จากเดิมที่ราคาประเมินรอบปี 2559-25562 อยู่ที่ 95,000-100,000 บาทต่อตารางวา

แต่ในรอบปีประเมินใหม่ (2566-2569) ที่จะมีการบังคับใช้ ราคาเติบโตขึ้นถึง 125,000 บาทต่อตารางวา ส่วนราคาซื้อขายปัจจุบันอยู่ที่ 250,000 บาทต่อตารางวา สูงกว่าราคาประเมินเป็นเท่าตัว

THE VALOR รามอินทรา บ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์ Modern Luxury ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 23 ยูนิต

THE VALOR รามอินทรา (เดอะ เวเลอร์ รามอินทรา) เป็นบ้านเดี่ยวหรู Super Luxury 2 ชั้น สไตล์ Modern Luxury ออกแบบในแนวคิด Every step…brings you closer to nature ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติในทุกๆวัน บนสังคมส่วนตัว ตอบโจทย์ทุก Generation เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนบ้านเพียง 23 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 7-3-33 ไร่ การออกแบบที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ฝ้าเพดานแบบ Double Volume สูง 6.35 ม. เน้นรองรับการเติบโตของครอบครัวในอนาคต มีสไตล์ Unique ทันสมัย พร้อมขยายพื้นที่ความสุขของครอบครัวให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติบนทำเลใจกลางเมือง

โดยโครงการ THE VALOR รามอินทรา มีแบบบ้าน 2 แบบ คือ

VIRAGE (Type M)

  • ที่ดินเริ่ม 62 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม.
  • ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 1 ห้องแม่บ้าน

VANTAGE (Type L) 

  • ที่ดินเริ่ม 84.7 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 282 ตร.ม. 
  • ขนาด 4 ห้องนอน  5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน 1 ห้องแม่บ้าน

สำหรับบ้านในโครงการ THE VALOR รามอินทรา (เดอะ เวเลอร์ รามอินทรา) ผนังตัวบ้านเป็นผนังแบบก่ออิฐมวลเบา (ก่ออิฐฉาบปูน) ซึ่งมีข้อดีในเรื่องของการแก้ไข ต่อเติมบ้าน โดยไม่ให้กระทบกระเทือนกับโครงสร้างบ้าน และจะทำให้บ้านเย็นไม่เก็บความร้อน โดยใช้สีทาบ้านของ Nippon เป็นเทคโนโลยีนำเข้าจากญี่ปุ่น

ส่วนหลังคา Smart Plus เป็นหลังคาที่ใช้สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยตัวแผ่นที่เรียบเนียน คมกริบในทุกรายละเอียดมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ หากอยากเป็นเจ้าของบ้านสวย มีสไตล์ บ่งบอกรสนิยมที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร หลังคาเอสซีจี รุ่น NeuStile Modern คือ หนึ่งเดียวของหลังคาที่ตอบโจทย์บ้านสไตล์โมเดิร์นอย่างแท้จริง หลังคาแผ่นเรียบ

โดยภายนอกบ้านออกแบบมาในสไตล์ Modern Luxury เน้นผนังกระจกลามิเนต หนา 8 มม. บานใหญ่ ทำให้ตัวบ้านดูโปร่งโล่ง ส่วนประตูทางเข้าจากโรงรถเป็นประตูไม้สักแท้, บัวสำเร็จรูป และวัสดุ UPC แต่งสีลายไม้

หน้าบ้านมีพื้นที่โรงรถซึ่งเป็นโรงรถ on beam วางบนคานเดียวกับตัวบ้าน ซึ่งรองรับน้ำหนักได้เพียงพอ เลยจากตัวอาคารออกมาจะเป็น On  ground ไม่ได้ลงเสาเข็มไว้ แต่สามารถต่อเติมหลังคารถได้ตามแบบมาตรฐานของโครงการ โดยส่วนที่จอดรถติดตั้ง CCTV ควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชันในมือถือได้ พร้อมระบบไฟของบ้านรองรับการติดตั้งเครื่อง EV Charger และตรงที่จอดรถมีห้องเก็บของภายในเก็บของได้พอสมควร

Living Area & Dining Area ไฮไลท์ของบ้านสร้างความประทับใจให้กับพื้นที่สำหรับแขกของคุณพิเศษของคุณด้วย ภายในที่โอ่โถง กว้างขวาง พร้อมรับแสงสว่างจากแสงธรรมชาติ ด้วย Double Volume ความสูง 6.35 เมตร โดยบริเวณชั้นล่าง มีระบบสัญญาณกันขโมยแบบไร้สาย และกล้องวงจรปิด

Multipurpose Area รองรับการขยายตัวให้กับคนพิเศษหรือปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ทำงานในมุมส่วนตัว

Master Bedroom ออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง ลงตัวในทุกพื้นที่ พร้อมทั้งห้องน้ำขนาดใหญ่

ห้องน้ำ โครงการเลือกใช้สุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติ อ่างล้างหน้า Bathtub ยี่ห้อ Roca นำเข้าจากสเปน ติดตั้งเครื่องทำน้ำร้อนไว้ให้เรียบร้อยแล้ว 6,000 วัตต์

ห้องครัว ส่วนครัวจะได้เป็นครัวปิด มีพื้นที่มาให้พอสมควร มีหน้าต่างบานเลื่อนเปิดระบายอากาศได้ ซ้ายมือเป็นประตูเชื่อมออกไปส่วนซักล้างหลังบ้าน ขวามือเป็นห้องเก็บของ ในครัวจะได้เคาน์เตอร์ครัวตามนี้เลย พร้อมอ่างล้างจาน

ปลดล็อกชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติด้วย Clubhouse สุดหรู

ทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานภายในโครงการ THE VALOR รามอินทรา (เดอะ เวเลอร์ รามอินทรา) ครบครัน อาทิ Clubhouse, Co-Working Space, Fitness, Swimming Pool, Garden Pavilion ประตูเข้าออกโครงการใช้ระบบ Card Access Control ติดตั้ง CCTV ภายในโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย และรปภ. 24 ชม. โดยพื้นที่ส่วนกลาง สวนพักผ่อน และ Clubhouse จัดไว้ตรงกลางพื้นที่โครงการ ทำให้ลูกบ้านมาใช้งานพื้นที่ส่วนกลางได้สะดวก จุดเด่นของ Clubhouse จะมีทางลาดไว้รองรับผู้ที่ใช้รถเข็น ส่วนด้านบนจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ พร้อมแบ่งสระเด็ก สำหรับภายในห้องฟิตเนสมีเครื่องออกกำลังกายมาให้ครบครัน เป็นของ Technogym แบรนด์เครื่องออกกำลังกายระดับ High-End จากประเทศอิตาลี

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ THE VALOR รามอินทรา (เดอะ เวเลอร์ รามอินทรา) บ้านเดี่ยวสุดหรู บนทำเลแห่งศักยภาพ ใกล้ทางด่วน- รถไฟฟ้าสายสีชมพู เพียง 23 ยูนิตเท่านั้น ในราคาเริ่ม 18 – 45 ล้านบาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/40gjm7v หรือโทร. 1298