ปัจจุบันบ้านไม่ใช่แค่เพียงที่พักอาศัยเท่านั้น แต่เป็นเสมือนศูนย์กลางความสุขของใครหลาย ๆ คน ทำให้การพัฒนาเทคโนโลยีต่าง ๆ ได้ถูกคิดค้นและต่อยอดเพื่อมีบทบาทที่ช่วยให้การใช้ชีวิตในบ้านเป็นเรื่องง่ายมากขึ้นกว่าเดิม วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 ไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะมาช่วยเปลี่ยนบ้านของคุณเป็นสมาร์ทโฮมสุดชิลล์รับปีใหม่กันค่ะ

“เครื่องฟอกอากาศ” ไอเทมที่ทุกบ้านควรมีในช่วงนี้

                นอกจากโควิด 19 ที่ทำให้เราหลายคนต้องนอนอยู่บ้านยาวในช่วงปีใหม่แล้ว ฝุ่นละออง PM. 2.5 ยังเป็นตัวแปรสำคัญที่ใครหลายคนนึกถึง โดยเฉพาะการอยู่อาศัยในบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง เด็กเล็ก หรือผู้สูงอายุ ก็ควรมีเครื่องฟอกอากาศไว้สักเครื่องเพิ่มความอุ่นใจสร้างอากาศบริสุทธ์ภายในบ้านได้ตลอดทั้งวัน

ยกระดับบ้านให้เป็นพื้นที่แห่งความบันเทิงครบวงจรสุดอลังการ

ในช่วงวันหยุดแบบนี้หลายคนอาจจะไม่ได้ออกไปท่องเที่ยวไหน การนอนดูทีวี หรือซีรี่ย์ อยู่ที่บ้านก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยสร้างบรรยากาศวันปีใหม่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันเราก็สามารถเลือกดูภาพยนตร์ ฟังเพลง หรือเล่นเกม ฯลฯ เพลิดเพลินกับความบันเทิงภายในบ้านได้อย่างง่ายดายด้วยเทคโนโลยีของทีวี ที่มาตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

ให้ทุก ๆ การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่ายและสนุก

ปัจจุบันมีหุ่นยนต์ที่ช่วยในการทำความสะอาดบ้าน ออกมาจำหน่ายหลากหลายประเภท ซึ่งในช่วงวันหยุดแบบนี้เราอาจจะทำกิจกรรมอื่น ๆ ภายในบ้าน และปล่อยให้หุ่นยนต์ได้เริ่มทำความสะอาดบ้านอย่างจริงจัง นอกจากจะลดเวลาในการทำความสะอาดบ้านของคุณแล้ว ยังช่วยเพิ่มเวลาให้คุณได้ใช้เวลาในวันหยุดมากขึ้นด้วย