รถไฟฟ้าสายสีเขียวฝั่งสมุทรปราการเป็นอีกหนึ่งโซนที่ได้รับความนิยมกับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมจากบรรดา Developer หลายๆเจ้าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีการขยายตัวของความเป็นเมืองและการเปิดสถานีส่วนต่อขยายของเส้นรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวอ่อนที่เป็นจุดเชื่อมระหว่างจังหวัดสมุทรปราการกับโซนสำคัญต่างๆของกรุงเทพมหานคร ทำให้บรรดา Developer ต่างสนใจเข้ามาพัฒนาโครงการกันมากขึ้น และหนึ่งในผู้ประกอบการที่ถือเป็นเจ้าตลาดและมีจุดเริ่มต้นของการพัฒนาโครงการมาจากโซนนี้อย่าง Origin Property ที่ยังคงมุ่งมั่นสู่ความเป็นผู้บุกเบิกและเจ้าตลาดของรถไฟฟ้าสายสีเขียวโซนฝั่งสมุทรปราการกับโครงการใหม่ล่าสุดอย่าง The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station

Origin Property เจ้าตลาด คอนโดมิเนียม รถไฟฟ้าสายสีเขียวฝั่งสมุทรปราการ

               Origin Property ก่อตั้งบริษัทขึ้นในปี 2552 โครงการ คอนโดมิเนียม โครงการแรกที่ได้พัฒนาคือโครงการ Sense of London เปิดขายในปี 2553 โดยโครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท 109 ซึ่งระยะเวลา 11 ปีที่ได้ก่อตั้งบริษัทมา Origin Property ได้ใช้กลยุทธ์ Blue Ocean ที่เน้นการพัฒนาในทำเลรถไฟฟ้าในอนาคตและยังเป็นทำเลที่ในตอนนั้นยังไม่มีโครงการคอนโดฯเกิดขึ้นมากนัก TerraBKK ขอไล่เรียง Timeline ที่สำคัญของโครงการ Origin ไว้ดังนี้

               สถานีแบริ่ง มีโครงการของ Origin ทั้งหมด 12 โครงการ โครงการแรกที่เข้ามาปักหมุด คือ Sense of London และยังเป็นโครงการเริ่มต้นของบริษัท Origin Property (เปิดขายในปี 2553) ซึ่งในตอนนั้นสถานีแบริ่งยังไม่เป็นที่นิยมของ Developer มากนัก ต้องบอกว่า Origin เป็นเจ้าแรกที่เล็งเห็นศักยภาพของแบริ่งและเข้ามาปักหมุดเป็นเจ้าแรกๆในทำเลนี้

               สถานีสำโรง มีโครงการของ Origin ทั้งหมด 5 โครงการ โครงการแรกที่เข้ามาปักหมุดในพื้นที่คือ B-Loft Sukhumvit 115 (เปิดขายในปี 2556)

               สถานีเอราวัณ 1 โครงการ โครงการที่เข้ามาปักหมุดคือโครงการ TROPICANA @ BTS Erawan (เปิดการขายในปี 2557)

               สถานีแพรกษา 1 โครงการ โครงการที่เข้ามาปักหมุดคือโครงการ Notting Hill Sukhumvit -Praksa (เปิดการขายในปี 2559) 

               และล่าสุด Origin Property ยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายทำเลการพัฒนาคอนโดมิเนียม ออกไปยังโซนศักยภาพตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวฝั่งสมุทรปราการ กับการปักหมุดโครงการใหม่ล่าสุดที่สถานีสายลวด

Origin Property ตอกย้ำกลยุทธ์ Blue Ocean Location Strategy บุกเบิกตลาดคอนโดมิเนียมโซนสถานีสายลวด

               ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Origin Property เน้นย้ำการทำธุรกิจแบบ Blue Ocean Location Strategy จับทำเลศักยภาพชานเมืองที่เป็นเส้นทางส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสร้างมูลค่าแห่งอนาคตให้กับผู้อยู่อาศัย ซึ่งโครงการล่าสุดที่มาตอกย้ำกลยุทธ์ Blue Ocean Location Strategy ของ Origin Property อย่างโครงการ The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อนส่วนต่อขยายสถานีสายลวดซึ่งถือว่าเป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกในพื้นที่สถานีสายลวดที่เชื่อมต่อชีวิตการทำงานและการพักอาศัยในช่วงวันหยุดอย่างลงตัว

ทำเล “สายลวด” เชื่อมต่อชีวิตการทำงาน และชีวิตการพักผ่อนอย่างลงตัว

               หากพูดถึงทำเลสายลวดหลายคนอาจจะยังไม่คุ้นหูกับชื่อนี้มากนัก เนื่องจาก “สายลวด” เป็นชื่อถนนที่เชื่อมต่อระหว่างถนนสุขุมวิทและปากน้ำ โดยมีจุดสำคัญคือ “สถานีรถไฟฟ้าสายลวด” ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานีรถไฟฟ้าบนสายสีเขียวอ่อน เส้นทางเชื่อมต่อเข้าสู่ย่านใจกลางเมือง หรือย่านแหล่งงานได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ทำเลสายลวดยังเป็นทำเลที่อยู่ใกล้กับสถานที่พักผ่อนชื่อดังอย่างสถานที่พักตากอากาศบางปูที่สามารถชื่นชมกับบรรยากาศและวิวทะเลใกล้เมืองได้อย่างลงตัว ทำให้การพักอาศัยอยู่ในทำเลสายลวดตอบสนองทั้งชีวิตการทำงาน แถมวันหยุดก็สามารถสัมผัสการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

               นอกจากนี้ในทำเลสายลวดยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่พร้อมกับการใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ อาทิ โรงเรียนเอกชนอย่าง โรงเรียนเซนต์ราฟาแอล แหล่ง Shopping อย่าง Big C Super Center Samutprakan และ Robinson Lifestyle Samutprakan และที่สำคัญที่สุดในซอยสายลวดเองยังเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลสมุทรปราการ โรงพยาบาลรัฐขนาดใหญ่ที่พร้อมรองรับเหตุฉุกเฉินได้ตลอดเวลา เท่านั้นยังไม่พอสำหรับใครที่ชอบทานอาหารทะเลต้องการของดี ราคาเข้าถึงได้ ในทำเลสายลวดก็ยังมีตลาดสดปากน้ำ ตลาดค้าส่งและค้าปลีกอาหารทะเลแห่งใหญ่ในจังหวัดสมุทรปราการที่รวบรวมของทะเลสดใหม่มาไว้ที่นี่ในราคาย่อมเยาทำให้ทำเลสายลวดตอบโจทย์ทั้ง ชีวิตทำงาน การอยู่อาศัย และการพักผ่อนในวันหยุด ครบทุกช่วงจังหวะเวลาในการชีวิต

ความคุ้มค่าด้านราคากับคอนโด “ทำเลสายลวด”

               สำหรับใครที่มองหาคอนโดฯใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวฝั่งสมุทรปราการอยู่นั้น โครงการส่วนใหญ่จะกระจุกตัวอยู่ที่โซนลาซาล-แบริ่งเป็นหลัก ซึ่งเป็นโซนที่มีค่าเช่าค่อนข้างสูง อัตราค่าเช่าสำหรับคอนโด 1 ห้องนอนจะอยู่ที่ประมาณ 10,000-15,000 บาทต่อเดือน ใครที่คิดจะปักหลักในทำเลนี้อาจจะลองเปลี่ยนเป็นซื้อคอนโดฯเป็นของตัวเองในงบที่ค่าผ่อนพอๆกับค่าเช่าให้ทำเลสายลวดเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณที่สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาที่เอื้อมถึงกับทำเลติดถนนสุขุมวิทที่มีรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้าไปในตัวเมือง (ห่างจาก BTS สถานีแบริ่ง 17 นาที) และห่างจากสถานีทองหล่อ 22 นาทีเท่านั้น

               The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station โครงการยืนหนึ่งในสถานีสายลวดด้วยราคาเปิดตัวที่เริ่มต้นเพียง 1.0xx ล้านบาท หรือ 5x,xxx บาทต่อตร.ม. เหมาะสำหรับ First Jobber หรือคนทำงานแถวสุขุมตอนปลาย (ช่วงอ่อนนุชลงมา) ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองก็สามารถที่จะซื้อได้ มีเงินเดือนประมาณ 20,000 บาท สามารถผ่อนได้แบบสบายๆ ผ่อนเพียงเดือนละ 7,000-8,000 บาทเท่านั้น และหากรวมค่าใช้จ่ายในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเข้าตัวเมืองแล้ว ก็ยังถือว่ามีความคุ้มค่ากว่าการเช่าคอนโดอยู่ดี ด้วยราคาที่จับต้องได้ สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกพร้อมทั้งได้เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในทำเลรถไฟฟ้าสายสีเขียวโซนฝั่งสมุทรปราการ

The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station ความคุ้มค่าที่คุณต้องจับจอง

               The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station ตั้งอยู่บนถนนสายลวด ห่างจากสถานีสายลวด 222 เมตร และสามารถเดินทาง เข้าสู่สถานีทองหล่อภายใน 22 นาที โครงการเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 31 ชั้น 1 อาคาร และอาคารจอดรถสูง 10 ชั้น 1 อาคาร 998 ยูนิต พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Main Lobby, Private Lobby, Co-Passion Space, Swimming Pool 50 m., Fitness, Sky Lounge, Rooftop Garden, Multi Sport Area (Basketball & Sketchboard), Active Play Space (Climbing & Trampoline), View Point,Studio, Game Room, Theater Room ในราคาเพียง 1.0xx ล้านบาท

โครงการ The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station จะเปิด PreSale Online ในวันที่ 26 กันยายนนี้
สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์จองรอบ VVIP ได้ที่ https://bit.ly/31i1D2W