New Normal หรือ ความปกติรูปแบบใหม่ เป็นนิยามของการเปลี่ยนแปลงจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จนเกิดเป็นพฤติกรรมปกติของสังคม เรื่องของการอยู่อาศัยก็เช่นกัน เนอวานามองว่าบ้านไม่ใช่เพียงแค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่เป็นพื้นที่สำหรับสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีของคนทุกช่วงวัย ตามคอนเซปท์ Nirvana Living Revolution ที่เนอวานายึดถือในการพัฒนาโครงการมาโดยตลอด เป็นเหตุผลที่เนอวานาไม่เพียงเลือกทำเลที่ตั้งโครงการที่ดีเท่านั้น แต่ยังต้องเอื้อประโยชน์กับการใช้ชีวิตของครอบครัวด้วย จึงเกิดเป็นนิยามใหม่ของการอยู่อาศัย สอดคล้องกับ Life Style ที่เปลี่ยนไปแบบ New Normal ที่จะมาเปลี่ยนมุมมองของการเลือกที่อยู่อาศัยใหม่ให้กับทุกคน

ซึ่งจะดีแค่ไหน...ถ้าบ้านของคุณอยู่ติดถนนใหญ่ ไม่เข้าซอย เนอวานาให้ความสำคัญกับเรื่องของความปลอดภัยในการอยู่อาศัยเป็นอันดับแรก ซึ่งโครงการเนอวานาทุกโครงการ มีความปลอดภัยสูงสำหรับทุกคนในครอบครัว เพราะอยู่ติดถนนใหญ่ ทำให้เดินทางได้สะดวก และปลอดภัยแม้ยามค่ำคืน

จะดีแค่ไหน...ถ้ามี super market ชั้นนำที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอยู่หน้าบ้านคุณ ทำให้สะดวกในการใช้ชีวิต ขาดเหลืออะไรสามารถเดินไปซื้อได้ง่ายๆแบบไม่ต้องขับรถออกไปไกล และยังไม่ต้อง stock ของกินของใช้ไว้มากเกินไปอีกด้วย

จะดีแค่ไหน...ถ้ามีร้านอาหารเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอยู่หน้าบ้านคุณ อยากรับประทานอะไรก็สะดวก ไม่ต้องเดินทางออกไปไกล และเสียเวลาไปกับรถติด แค่เดินออกไปหน้าบ้านก็มีทุกอย่างพร้อม รวมถึงยังมีร้านคาเฟ่ชิคๆชื่อดัง คอยให้บริการอยู่ใกล้ๆ

จะดีแค่ไหน...ถ้ามีฟิตเนสเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่อยู่หน้าบ้าน ทำให้ออกกำลังกายแบบเต็มรูปแบบได้ทุกวันแบบไม่ต้องเดินทางไปนอกบ้าน ทำให้ Active ได้ตลอดเวลาที่ต้องการ

ยังไม่รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆที่โครงการเนอวานาเตรียมเอาไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ในบ้านและในโครงการที่ออกแบบ Function มาเพื่อรองรับการ Work From Home พร้อม Internet ความเร็วสูงครอบคลุมทุกพื้นที่ หรือภายในบ้านที่มีอากาศสะอาดบริสุทธิ์ ด้วยระบบหมุนเวียนอากาศ และการออกแบบ Cross Ventilation ที่สำคัญยังเป็นบ้านที่ออกแบบมาสำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง ทุกห้องนอนมีขนาดใหญ่ เป็น Master Bedroom ทุกห้องมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง  ทำให้ทุกๆคนในครอบครัวรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าของบ้านร่วมกัน

และในกลางเดือนมิถุนายนนี้ เตรียมพบโครงการใหม่จากเนอวานา บ้านเดี่ยว Nirvana BEYOND Bangna-AttU Park บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่บางนา-ตราด อยู่ในคอมมูนิตี้ มอลล์ Att U Park โครงการที่ถูกออกแบบมาเพื่อประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เป็นนิยามใหม่ของการอยู่อาศัย แบบ New Normal มีทุกอย่างพร้อม standby สำหรับคุณและครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น super market พร้อมร้านอาหารที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หรือคาเฟ่ชิคๆที่ไม่ต้องไปไหนไกล ที่จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบาย แตกต่างจากทุกโครงการที่เคยพบมา

สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการ สามารถศึกษารายละเอียดโครงการเพิ่มเติม และลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอพิเศษในการเข้าชมโครงการครั้งแรกได้ที่ https://nirvana.bz/BEYOND-BN หรือโทร 1787