เนอวานา พร้อมเผยโฉม เนอวานา ทาว์นชิพ (Nirvana Township) เมืองแห่งสังคมคุณภาพบนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ แหล่งที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สินค้าแบรนด์พรีเมี่ยมครบครัน ที่มอบความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตมากที่สุด อยู่ติดกับโครงการเนอวานา คอลเลคชั่น ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักชัวรี

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) หรือ ‘NVD’ เปิดเผยว่า เนอวานาเผยโฉมแลนด์มาร์คแห่งใหม่ Nirvana Township เมืองแห่งสังคมคุณภาพบนพื้นที่ใหญ่กว่า 280 ไร่ บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ที่มีการเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่งในย่านกรุงเทพกรีฑา โดยเนอวานามีแผนการพัฒนาที่ดินให้เป็นที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร ในระดับไฮเอนด์ (Hi-End) ถึงระดับอัลตร้าลักชัวรี (Ultra- Luxury) อีกทั้งยังพัฒนาไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตในอนาคต เพื่อให้ Nirvana Township แห่งนี้เป็นย่านการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุด

แลนด์มาร์คแห่งใหม่นี้มาพร้อมกับไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ มอลล์ โดยใช้ชื่อว่า เนอวานา ทาวน์ชิพ เซ็นเตอร์ (Nirvana Township Center) ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 22.4 ไร่ จากการพัฒนาโครงการจะถูกรังสรรค์ให้เป็นจุดศูนย์รวมความสะดวกสบายอย่างครบครัน ไม่ว่าจะแวะซื้ออาหารเย็นก่อนเข้าบ้าน นัดเพื่อนทานข้าวที่ร้านอาหารชื่อดัง หรือแวะผ่อนคลายด้วยคลาสโยคะก่อนกลับเข้าบ้าน

Nirvana Township Center ได้รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เช่น ซูปเปอร์มาร์เก็ตพรีเมี่ยมขนาดใหญ่ที่เพียบพร้อมไปด้วยสินค้าคุณภาพ เช่น อาหารสด ผักและผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศ ของใช้ในครัวเรือน รวมถึงเป็นแหล่งศูนย์รวมของร้านอาหารชื่อดัง ศูนย์บริการเพื่อสุขภาพ-ความงาม และฟิตเนส

พร้อมกันนี้ ยังมีพื้นที่สวนกลางแจ้งที่ออกแบบโดยเน้นการผสมผสานธรรมชาติเข้ามาช่วยในการออกแบบตัวโครงการ ที่พิเศษไปกว่านั้น เนอวานายังมีแผนเปิดตัวโครงการเนอวานา คอลเลคชั่น (Nirvana COLLECTION) กรุงเทพกรีฑา โครงการบ้านเดี่ยวเรือธง (Flagship) ระดับอัลตร้าลักชัวรี บนที่ดินที่ติดกับ Nirvana Township Center ที่ดินแปลงที่สวยที่สุดติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “Art of an Indulgence Lifeศิลปะแห่งชีวิตที่รังสรรค์ความสุขเพื่อทุกคนในครอบครัว ที่เน้นมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยระดับบนมากที่สุด พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ มอลล์ ที่ตั้งอยู่หน้าโครงการ คลับเฮาส์ (Clubhouse) ที่มาพร้อมกับเซอร์วิสระดับ Branded Residence

นอกจากนี้ เนอวานายังใส่ใจคุณภาพการก่อสร้างซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญอย่างมาก โดยเลือกบริษัท บวิคไทย บริษัทก่อสร้างที่ได้มาตรฐานระดับโลก มาเป็นผู้ก่อสร้างโครงการ เพื่อส่งมอบบ้านในคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า อีกทั้งโครงการ ยังเน้นความเป็นส่วนตัว ออกแบบให้ทุกเจนเนอเรชั่นของครอบครัวได้อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด

โดยเนอวานายังได้เตรียมความพร้อมของบริการ (on-site service) พิเศษเฉพาะลูกบ้านเนอวานา คอลเลคชั่นเท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์การบริการเหนือระดับ อาทิเช่น บริการส่งของจากซุปเปอร์มาร์เก็ตถึงบ้าน  บริการด้านสุขภาพและความงามอย่างมืออาชีพแบบส่วนตัวที่บ้าน และบริการดูแลรถคันหรูถึงบ้าน เป็นต้น

นายศรศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า อีกความโดนเด่นของ โครงการเนอวานา ทาวน์ชิพ เซ็นเตอร์ และ เนอวานา คอลเลคชั่น คือทำเลที่ตั้งอยู่ติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ซึ่งถือเป็นทำเลศักยภาพของการอยู่อาศัย สามารถเชื่อมต่อกับถนนหลักเข้าสู่พื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นในได้หลายเส้นทาง เช่น ใช้เส้นทางทางด่วนถนนพระราม 9 สำหรับการเข้าถึงโครงข่ายระบบรางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และแอร์พอตลิงค์ อีกทั้งยังมีโครงขายถนนวงแหวนรอบนอกและมอเตอร์เวย์ ใช้เดินทางไปยังโซนอื่นๆได้อย่างรวดเร็ว

โครงการนี้ยังตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ นอกจากนั้นยังมีเนอวานา ทาวน์ชิพ เซ็นเตอร์ ซี่งเป็นไลฟ์สไตล์ มอลล์ พร้อมซูเปอร์มาเก็ตขนาดใหญ่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเนอวานา ทาว์นชิพ อีกหนึ่งความตั้งใจที่จะพัฒนาให้ที่ดินบริเวณนี้มีศักยภาพทั้งด้านความสะดวกและการบริการ ให้ผู้อยู่อาศัยใช้ขีวิตได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องเดินทางไกล

“Nirvana Township Center ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้ จะช่วยเติมเต็มในรื่องความสะดวกสบายสำหรับการอยู่อาศัยได้อย่างครบวงจร โดยโครงการเนอวานา คอลเลคชั่น กรุงเทพกรีฑา ตั้งอยู่บนพื้นที่ดิน 31 ไร่ ในสังคมสุดเอ็กซ์คลูซีพ (Exclusive) เพียง 54 ครอบครัวเท่านั้น มาพร้อมบ้านขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 1,000 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 120 ล้านบาท” นายศรศักดิ์ กล่าว