รู้จัก พระราม 3 - ยานนาวา ก่อนซื้อ ทรัพย์มือสอง

                 พระราม 3 – ยานนาวา ทำเลนี้บอกได้เลยว่า นอกจากจุดเด่นเรื่องอยู่ใกล้ใจกลางเมืองอย่าง สีลม-สาทร แล้ว ยังเป็นหนึ่งทำเลที่ถูกโอบล้อมด้วยสายน้ำเจ้าพระยา ความโดดเด่นที่พบได้ในทำเล พระราม 3 – ยานนาวา นี้ จึงตอบโจทย์ได้ทั้ง ด้านแหล่งงาน และ การอยู่อาศัยประเภทอาคารแนวสูงอย่างคอนโดมิเนียม ตามสไตล์คนยุคนี้ แม้การเดินทางในทำเล พระราม 3-ยานนาวา จะไม่ได้ถูกรองรับด้วยบริการรถไฟฟ้าโดยตรง แต่ก็มีบริการ  BRT นับจากถนนเส้นนราธิวาสฯ ลัดเลาะไปตามถนนพระราม 3 นำไปสู่การเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS ได้เช่นกัน

                ล่าสุด ทำเล พระราม 3-ยานนาวา มีความคืบหน้าด้านการลงทุนอีกครั้ง เมื่อเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมากับ โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง – วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 4 ซึ่งจะทำการก่อสร้างงานเข็มฐานรากและเสาของโครงสร้างงานสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 เชื่อว่า โครงการนี้จะทำให้การเดินทางของย่าน พระราม 3-ยานนาวา คล่องตัวขึ้นได้อีกเป็นแน่

                ด้าน ทรัพย์มือสอง ที่หลายคนมองหาในทำเลนี้ เชื่อว่าหนึ่งในนั้นคงต้องมี คอนโดมือสอง เป็นแน่ ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมือสองริมน้ำ หรือ คอนโดมือสองวิวแม่น้ำ หรือ คอนโดมือสอง หลากหลายแบบที่หลายคนมองหา

มองหา ขาย เช่า คอนโดมือสอง พระราม 3-ยานนาวา >> คลิ๊

                ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในการอยู่อาศัยในทำเล พระราม 3 – ยานนาวา พร้อมครบรอบด้าน  หากเป็นศูนย์การค้าดังของทำเล พระราม 3 – ยานนาวา ต้องนึกถึง เซ็นทรัลพลาซ่าพระราม 3  หากจะหา ร้านอาหารชื่อดัง ในย่านนี้ อาจนึกถึง กู้ดวิว, บ้านกลางน้ำ, ร้านเชฟป้อม, หัวปลาช่องนนทรี สาขาใหญ่, ร้านเสวย ฯลฯ 

                สำหรับครั้งหน้า หากทำเล พระราม 3 – ยานนาวา มีการเปลี่ยนแปลงใดเพิ่มเติม  ทีมงาน TerraBKK บ้านมือสอง จะพาไป update กันอีกอย่างแน่นอน  ใครที่กำลังมองหา ทรัพย์มือสอง ประเภท คอนโดมือสองพระราม3 ในทำเลนี้ สามารถค้นหาได้เพียงที่รูปแผนที่ด้านบนได้เลยตอนนี้